Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประเด็น bigbang กับ exo ทางช่องเขาออกมาชี้แจงแล้วนะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มีประเด็นทั้งหมด3เรื่องนะคะ ที่เป็นกระแสออกมาว่าเกิดการผิดพลาดจากทางรายการทั้งM CountdownและInkigayo ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ทางช่องทั้งสองช่องเล่นตุกติกเพื่อให้EXOเสียเปรียบในเรื่องของการคิดคะแนนในรายการรึเปล่า ขอชี้แจงเป็นข้อๆนะคะ

1) เรื่องคลิปไลฟ์ทางช่องMCDของEXOที่ถูกลบแล้วลงใหม่ทำให้เสียยอดวิว ทางช่องออกมาชี้แจงแล้วนะคะ "ว่าไม่ได้คิดคะแนนจากยอดวิวไลฟ์อยู่แล้ว คิดแค่จากยอดวิวofficial mvเท่านั้น" เพราะฉนั้นการลบคลิปแล้วอัพใหม่ไม่ได้มีผลกับการคิดคะแนนใดๆทั้งสิ้น



อันนี้คือเกณฑ์การคิดคะแนนของทางช่องนะคะ ซึ่งยอดวิวจากไลฟ์ไม่ได้ถูกรวมด้วยมาแต่แรกแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อซ่อนข้อความ

2) เรื่องการโหวตที่ยังมีตัวเลขเพิ่มขึ้นหลังจากที่ปิดโหวตแล้ว ทางช่องออกมาชี้แจงแล้วว่าเกิดจากความผิดพลาดทางเทคนิค และการเก็บคะแนนโหวตถูกเก็บตอน9โมงตอนปิดโหวตทันที คะแนนที่เพิ่มมาหลังจากนั้นจึงไม่มีผลและไม่ได้ถูกนำไปคิดด้วย



Cr: http://www.allkpop.com/article/2015/06/m-countdown-addresses-exo-l-and-vips-concerns-regarding-the-faulty-online-voting-system-this-week

3) เรื่องการใส่ชื่อEXOลงไปในระบบโหวตช้าไป7ชั่วโมง จนทางช่องถูกมองว่าเป็นการไม่แฟร์ อาจจะพยายามสร้างความได้เปรียบให้BIGBANGรึเปล่า? ซึ่งจริงๆแล้วBIGBANGโดนหนักกว่านะคะ ทางINKIGAYOใส่เพลงBANGBANGBANGลงในระบบโหวตช้าเกินไป41ชั่วโมงหลังจากปล่อยด้วยซ้ำ




Cr: 1) http://netizenbuzz.blogspot.com/2015/06/inkigayo-under-controversy-for-being-41.html?utm_medium=twitter&utm_source=twitterfeed
     2) http://entertain.naver.com/ranking/read?oid=241&aid=0002416945


หวังว่าน่าจะเคลียร์ข้อสงสัยและคำกล่าวหาหลายๆที่พาดพิงมาถึงBIGBANGได้นะคะ ว่าไม่ได้รับประโยชน์ใดๆจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

copy มาจาก 
http://pantip.com/topic/33770666


    ขอพูดอะไรเองหน่อยนะจากใจเจ้าของกระทู้ 


 เราเป็นวีไอพีและ YG Stand ไม่ซัพพอทวงไหนค่ายไหนด้วย บอกเลยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เราไม่พอใจมาก มันมากเกินไป อซอ.ที่ก่อเรื่องไม่ว่าจะทั้งในไทยและต่างประเทศ คุณระรานศิลปินของเรามากเกินไป ที่เข้าไปเม้นใน IG ของ GDกับT.O.P อยากรู้จริงว่าคิดอะไรอยู่ อย่างน้อยคอมเม้นบางอันก็คงมี อซอ. ไทยอยู่ด้วย จีดีน่ะไม่เท่าไหร่เพราะนางก็ไม่ค่อยเข้ามาดูคอมเม้น แต่ที่เคืองมากคือของท็อป ท็อปเป็นคนที่อ่านคอมเม้นตลอด แล้วเคยคิดไหมว่าถ้าเขารำคาญจนเขาปิด IG ขึ้นมา พวกที่ก่อเรื่องก่อปัญหาให้มันจะมีหน้ามารับผิดชอบไหวหรอ สิ่งที่วีไอพีเกือบทุกคนรอมาตลอดคือเห็นนางเล่นโซเชียล แล้วพวกคุณๆทั้งหลายที่ชอบก่อเรื่องก่อปัญหาก็ไประรานในพื้นที่ของเขา ดีนะเขาไม่ออกมาตอบคอมเม้นจนหงายเงิบ ขนาดแฟนคลับท็อปก็ตอบแบบไม่แคร์มาหลายคนแล้ว นับประสาอะไรกับคนพวกนี้ 

 เหตุการณ์ครั้งนี้วีไอพีทั้งในไทยและเทศลุกฮือกันมากนะ บอกไว้เลยพวกที่ก่อเรื่อง คุณรักศิลปินของคุณ เราก็รักของเราแล้วครั้งนี้ bigbang และ YG ถูกใส่ความอยู่ฝ่ายเดียว แล้วทางช่องก็เลือกที่จะเมินใส่วีไอพีและYG  อยากรู้จริงว่าคิดได้ไงว่าคนอย่าง ประธานหยาง จะใช้เงินซื้อคะแนน? เอาจริงๆนะ YG เคยง้อช่องไหนด้วยหรอ เขาจำเป็นหรอที่ต้องเอาเงินไปซื้อคะแนนจากช่องเล็กๆแบบนั้น คิดกันมาได้ไงว่าเอาเงินซื้อ เพลียกับความคิดส่วนนี้มาก ตอนแรกก็เกลียด อซอ. อยู่แล้วนะ พอเจอเรื่องแบบนี้เข้าไปบอกเลยว่าพาให้เกลียดทั้งหมด ทั้ง อซอ. และตัว อซ. เอง 

  bigbang โดนประนาม โดนหาเรื่องอยู่ 41 ชั่วโมง มันยาวนานมาก แล้วยังไงพวกตัวก่อกวนหายหัวไปหมด มุดหัวอยู่ในรูซอกหลืบไหนกัน พอความจริงเปิดก็หายหัว เก่งกันแต่ปาก ในกระทู้พันทิปก็เหมือนกัน ตอนกระทู้ด่า bigbang นี่มากันเต็มเลยนะ พอกระทู้ที่เขาแจ้งความจริงออกมาแล้ว หายหมด....

  อยากบอกไว้หน่อยนะว่าอย่าคิดว่าศิลปินของคุณพิเศษกว่าคนอื่น เขาก็เป็นนักร้องนักเต้นที่ร้องเพลงได้เต้นเก่งเท่านั้นเอง รางวัลแต่ละเวที อซ. ก็ได้มาไม่น้อย แล้วนี่อะไรกัน แล้วทางช่องก็แทนจะออกมาชี้แจงแต่แรกกลับเงียบ ต้องรอให้มันเกิดเรื่องก่อนค่อยโผล่มาชี้แจง 



    ที่พูดมาทั้งหมดก็คือความรู้สึกส่วนตัวที่อยากจะระบาย เรารักศิลปินของเรา คุณรักศิลปินของคุณ แล้วเราก็พร้อมที่จะปกป้องพวกเขาถ้าหากพวกคุณคิดจะทำร้ายหรือดูหมิ่น 

     สำหรับ อซอ. ที่ดีดี เราไม่ได้ว่าพวกคุณ แต่มันมีพวกขยะที่ติดอยู่ในกลุ่มพวกคุณบางตัวที่มันก่อเรื่อง แล้วทำให้คนที่ดีดีต้องเดือดร้อนไปด้วย เข้าใจนะว่าลำบากใจที่ต้องอยู่ร่วมกับพวกขยะพวกนี้ แต่จะกำจัดไปให้หมดก็คงทำไม่ได้ 

   ทางช่องออกมาชี้แจง หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี..............

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

๐|tuchswag|๐ 11 มิ.ย. 58 เวลา 17:47 น. 2-1

ส่วนตัวฉันก็ไม่ชอบคุณเหมือนกันคะ ที่ทำตัวมองโลกด้านเดียว+ระรานคนอื่น you know

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

VIP. 11 มิ.ย. 58 เวลา 18:18 น. 2-3

ส่วนตัวเเล้ว คิดว่าหุบปากไปจะดีกว่านะฮะ

0
ไปไกลๆ 12 มิ.ย. 58 เวลา 23:17 น. 2-5

KIMMINMY อิชั้นรำคาญคุณมากกกค่ะ ไปไกลๆจากเว็บนี้ได้ม๊ะ

0
34443 13 มิ.ย. 58 เวลา 00:58 น. 2-6

คนที่เม้นเค้าก็คงชอบคุณหรอกมั้ง

0
Me♥ ซูจู๑๓,,# 13 มิ.ย. 58 เวลา 16:25 น. 2-7

แกมีสิทธิที่จะไม่ชอบนะเว้ย แต่ฉันเกลียดแก ก็เป็นสิทธิของฉันอ่ะค่ะ :)

0
๐|tuchswag|๐ 11 มิ.ย. 58 เวลา 17:43 น. 3
IG ไม่ใช่แค่ GD และ TOP ยังลามไปถึงของ 'แทยังและซึงรี' พอมาชี้แจงคนที่ดีแต่ปาก เกรียนคีร์บอร์ดสุดท้ายหาย 'เงียบ' ก็แอบขำนะ.. พวกนั้น

0
Whitepearl_2001 11 มิ.ย. 58 เวลา 19:11 น. 4

คือเอาจริงๆแล้วมันเป็นความผิดของรายการอ่ะนะ = = อย่าไปว่าศิลปินเลย แค่นี้ vip กับ exol ยังตีกันไม่พอเหรอ ? / ที่ว่า " พวกตัวก่อกวนหายหัวไปหมด มุดหัวอยู่ในรูซอกหลืบไหนกัน พอความจริงเปิดก็หายหัว เก่งกันแต่ปาก ในกระทู้พันทิปก็เหมือนกัน ตอนกระทู้ด่า bigbang นี่มากันเต็มเลยนะ พอกระทู้ที่เขาแจ้งความจริงออกมาแล้ว หายหมด.... "  พวกนางหน้าแตกอ่ะนะ แต่ มันก็ถูกแล้วนะที่จะไม่ว่าต่อ 5555 แสดงว่ายังมีสติอยู่บ้าง แต่ให้ดีกว่านี้คือน่าจะขอโทษด้วยนะ - -;; //(จากหนึ่งนอซอ.คนนึง)ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ^^ 

0
SpringGirl 11 มิ.ย. 58 เวลา 22:29 น. 5
สงสาร BB แก่ๆแล้วยังต้องมาโดนด่าอีก
ผิดอะไรก็ไม่รู้ มโน โยงมั่วไปหมด
YG โกง ใช้อำนาจมืด มีอิทธิผลฝุดๆ(ขำ)

แหม ตอนนั้นก็ด่ากันสนุกปาก เต็ม twitter ig เลยนะ
พอความจริงออกมา ไงล่ะ พวกปากดีนี่หายหัวหมด???
อซอ.ดีๆก็ต้องมารับหน้าขอโทษแทนอีกแล้ว
สงสารเขาบ้างเถ๊อะ~

เมื่อก่อนชอบอซนะ แต่รอบนี้อซอทำเอาขยาด ขอลาขาดเลยค่ะ(ถึงจะชอบเพลงล่าสุดก็เถอะ)

ขอให้ vip ygstan เชียร์หนุ่มๆกันอย่างมีความสุข สงบสุขเถอะค่ะ รอพวกเขามานาน อย่ามาดราม่ากันเลยยยยย เพลียยยย

สุดท้ายอซอก็รักกันให้มากๆนะคะ ฟังคำเตือนของคนดีๆในแฟนด้อมบ้าง ก่อนที่แฟนด้อมอื่นจะเลิกคบนะคะ(หรือเลิกคบหมดแล้ว555) หรือไม่ก็สงสารหนุ่มๆอซบ้าง บรัยยยยย

0
NickiiTabi 12 มิ.ย. 58 เวลา 19:00 น. 6

ปรี๊ดดดดตรงที่ไปเม้นในไอจีท้อปนี่แหละ เราเมนท้อปนะ คือเข้าใจหัวอกเมนท้อปทุกคนนะว่าที่ท้อปเล่นไอจีนี่ยังกะฝันที่เป็นจริงอ่ะ เรารอวันนี้มาหลายปีแล้ว ไม่อยากให้มันปิดไอจีเลย ส่วนอซอ.ที่ดีๆเราว่าก้มีเยอะอ่ะ ยังไงก้ขอให้เคารพกันด้วยนะทั้งวีไอพีทั้งอซอ.เลย อย่าทะเลาะกันอีกเลยนะ peace!


0
Kim Pimjae 12 มิ.ย. 58 เวลา 21:27 น. 7

ยังไม่ชินกันอีกหรอค่ะว่าโซแอลส่วนใหญ่70-90% เป็นคนที่"นิสัยไม่ดี"
ส่วนตัวเราไม่เคยแอนตี้วงอื่นเลยนะแต่อยากจะแอนตี้โซแอลมากกว่าที่ชอบ
ไปด่าวงนั้นวงนี้ก็เข้าใจว่ารักอซ.แต่ก็ควรที่จะรู้ซะบ้างว่าอันไหนควรไม่ควร ไปด่าวงนั้นวงนี้ไปทั่วแล้วพอมีใครออกจากอซ.เป็นไงล่ะ เคยเข้าไปดูทวิตแฮชแท็กที่ดงบังตั้งขึ้นตอนเทาออกไหมไม่ได้ให้กำลังใจเลยกลับโดนตอกยำ้โดนด่าคืนด้วยซำ้
แต่ยังไงในฐานะที่เราเป็นโซแอลก็อยากจะขอโทดพวกที่ไม่ดีแทนด้วยนะค่ะ อย่าไปอะไรกับพวกนั้นมากเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้วีไอพีสู้และเข้มแข็งไว้นะค่ะ^^

4
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 07:52 น. 7-2

คุณคะ ถ้าเป็น อซอ น่าจะรู้สิ่งที่พวกคุณทําไว้นะ ถ้าคุณไม่ได้ทํา จะเสนอมาร้อนตัวทําไมมิทราบ ???????

0
แล้วจะทำไม 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:19 น. 7-3

ขอโทษนะจะไม่ร้อนตัวเลยถ้าพวกที่คิดว่าตัวเองดีกว่าคนอิ่นมาบอกว่าเกลียดศิลปินตัวเอง ได้ย้อนดูมั้ยว่าเจ้าของกระทู้ตั้งยังไง ถ้าชั้นเกลียดบิ๊กแบงแล้วมาประกาศละจะว่าไง คุณเองก็เสนอหน้าร้อนตัวเหมือนกันนิ

0
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 16:49 น. 7-4

กระทู้นี้เค้ามาชี้เเจง เรื่องที่ทางช่องเค้าทําผิดพลาด เค้าบอกเเล้ว ว่าเอ็กโซไม่เสียเปรียบ
เเล้วจะมาทะเลาะกันทําหอกอะไร ถ้าเป็น อซอ ก้อควรจะดีใจนิ

0
V.I.PThai GTOP 12 มิ.ย. 58 เวลา 22:07 น. 8

เรารัก BB มากเราเป็น v.i.p และเราไม่ได้เกลียด
exo-lนะแต่ขอเถอะวงใครใครก็รักเมนใครใครก็หวงเราเป็นห่วงศิลปินเราจะกังวลเรื่องนี้กว่าพวกเขาจะcome back v.i.pรอพวกเขามา3ปี ถึงv.i.pจะดูชอบวงอื่นบ้างไปเรื่อยแต่พวกเรารรักBBมากและจะปกป้องพวกเขาด้วยหัวใจ

0
แล้วจะทำไม 13 มิ.ย. 58 เวลา 00:55 น. 9

ตอนแรกเฉยๆนะ แต่ดูเหมือนเจ้าของกระทู้จะร้อนตัวยังไงไม่รู้ อซอ บางคนก็ไม่ได้ต่ำเหมือนความคิดของคุณ บางคนก็ดีไม่เหมารวมด่าซิลปินเหงือเกลียดศิลปินของคุณ คุณเหมารวมคนอื่นที่มันก็ไม่ต่างจากพวกนักเลงคีย์บอร์ดสักเท่าไหร่ ถ้าเกิดกรณีนี้กับ อซ คุณก็คงไปหนึ่งในนักเลงคีย์บอร์ดที่เอาแต่มุดอยู่ในรูแล้วใส่ไฟคนอื่น คุณก็ไม่ต่างอะไรกับพวกที่คุณด่า อย่างว่าละคนต่ำๆมักจะด่าพวกเดียวกันโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวว่าตัวเองต่ำ กรณีนี้ อซ เค้าออกมาด่าบิ๊กแบงหรอ ออกมาด่าช่องกล่าวหาช่องหรอ? ก็เปล่า เหมารวมแบบนี้มันแสดงให้เห็นถึงอะไรนะ....ต่ำกว่าพวกที่คุณว่าก็ตัวคุณนั้นแหละ

8
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 07:55 น. 9-1

งั้นบอกชื่อมาสิ จะได้ด่าเจาะจงไปเลย คุณนี่สมองควายหรือยังไง ???
ถ้าไม่ได้ทํา จะเสนอหน้ามาร้อนตัวหาพ่อง

0
แล้วจะทำไม 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:21 น. 9-2

คุณนี่จะร้อนตัวทำไมจ้ะ สมองหมาปัญญาอึ่ง สันดานแย่ อุ้ปสึ! ว่าแรงไป แต่มันก็จริง รับไม่ได้ก็ชั่งคุณ คุณนี่มันก็พวกไม่นอมรับความจริงแล้วจะโยนความผิดให้คนอื่นนี่นาาาาา

0
Vip1 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:45 น. 9-3

คุณใช่ VIP จริงๆหรอ ถ้าใช่จริงก็คงไม่ด่าแฟนคลับวงอื่นงี้หรอก อะไรเป็นอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ

0
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 12:56 น. 9-4

เอ้า ก้อถ้าไม่ผิดจริงๆ จะมาร้อนตัวทําไม อย่าเหมารวม ฟังจนเบื่อ จะให้ด่าเรียกชื่อ มันก้อนะ
คิดสิคิด

0
๐|tuchswag|๐ 13 มิ.ย. 58 เวลา 21:14 น. 9-6

คห.9 เคยได้ยินว่าปลาเน่าตัวเดียว เหม็นทั้งเข่งไหมละคะ? ถ้าคุณคิดว่าตัวเองดีพอไม่ต้องเอาตัวเองมาเกือกกลิ้งกับคนชั้นต่ำบางคนหรอกคะ เพราะมันจะทำให้ตัวคุณเองแย่ลงเหมือนตอนนี้ไงละคะ

0
Rabbitjame 13 มิ.ย. 58 เวลา 01:23 น. 10

ขอโทษนะค่ะ อซอ.ไม่ได้เหมือนกันทุกคน เราไม่เคยคิดว่าศิลปินของเราพิเศษกว่าใคร อซอ.ที่ดีไม่เคยเหมาด่าหรือหรือเกลียดศิลปินของคุณเหมือนที่คุณเกลียดศิลปินของคนอื่น โดยส่วนตัวเรา เราไม่เคยว่าหรือเกลียดศิลปินวงไหนเลย เพราะงั้นในความรู้สึกเรา เราก็รักศิลปินของเรา และเราก็พร้อมที่จะปกป้องเขาจากคนที่กำลังทำร้าย และดูหมิ่นเขาด้วยคำพูดแบบคนอย่าง "คุณ" 

14
3447 13 มิ.ย. 58 เวลา 01:46 น. 10-1

เห็นด้วยเลย คนที่ตั้งกระทู้คงจะเป็ VIP ที่สันดานแย่แน่ๆ เราไม่เหมารวมกับคนอื่นแต่ เพราะคนๆนี้ เราไม่เคยดูถูกแฟนคลับวงอื่นหรือศิลปินวงอื่นเลย การที่คุณมาเหมารวมคนอื่นเป็นนิสัยที่แย่มาก แน่พอๆกับสันดานของคุณ ชั้นพยายามที่จะไม่ด่าคุณ แต่การกระทำของคุณมันเหมือนกับพาล นักเลงคีย์บอร์ดอันดับต้นๆของประเทศไทยหรอ หึ เราจะทำยังไงได้ ก็ปล่อยให้คนที่มันสันดานแย่วิ่งแร่ให้คนสนใจต่อไป

0
Rabbitjame 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:19 น. 10-3

คงไม่หรอกค่ะ แล้ว VIP ที่นิสัยดีมากๆ เค้านิสัยแบบคุณรึป่าว ??????? เราว่าก็คงไม่ใช่แบบคุณอีกเหมือนกัน

0
3447 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:23 น. 10-4

เผยสันดานตนเองแล้วหรอจ้ะ vipคนนี้ คุณนี่มันทำให้แฟนคลับด่างพ้อนมี เสนียดจัญไรเป็นติ่งนิดๆด้วย คุณนี่ก็ไม่ต่างอะไรกับการด่าของคุณเลย กริยาส่อสันดานจริงๆ แบบคุณต้องใช้แบบนี้ เราไม่เหมาด่าทุกคน แต่เฉพาะคนนี้พลทหารทามะหมา

0
V.I.P™KAEW™ 13 มิ.ย. 58 เวลา 11:12 น. 10-6

ที่บอกว่าอย่าคิดว่าศิลปินของคุณดีกว่าหรือพิเศษกว่าคนอื่น เราหมายถึงพวกแฟนคลับที่ก่อปัญหาค่ะพวกเขาชอบคิดอยู่เสมอว่าศิลปินของเขาดีกว่าคนอื่นไม่งั้นคงไม่ออกมาด่ามาว่าศิลปินคนอื่นเขาแบบนั้น ก็บอกอยู่นะคะว่าไม่ได้เหมารวม อซอ.ที่ดีดีก็มี แต่ส่วนมากก็ชอบก่อเรื่องทำให้พวก อซอ.ที่ดีดีต้องเดือดร้อน เราก็บอกอยู่นะว่าไม่ได้เหมารวมเลย แล้วที่พวก อซอ.พวกที่ก่อเรื่อง มาด่าศิลปินของเราแบบเสียๆหายๆล่ะ ไม่หนักกว่านี้หรอ วีไอพีไทยยังไม่เดือดร้อนเท่าของต่างประเทศหรอกนะคะ

แล้วก็ขอโทษด้วยค่ะก็ไม่ได้บอกว่าเป็นวีไอพีที่นิสัยดีดุจผ้าพับไว้นี่คะ ครั้งนี้ bb ถูกด่าถูกว่าไปแค่ไหน ที่กระทู้ด่า bb เข้าไปกันเต็ม เม้นกันให้วุ่น มาด่าว่าคนอื่นเขาสันดานแย่ เป็นนักเลงคีย์บอร์ด แล้วพวก อซอ. -พวกที่ตัวก่อเรื่องมันเรียกว่าอะไรคะ ครั้งนี้มันเกินทนจริงๆ มากเกินไป ระรานยันพื้นที่ส่วนตัวศิลปิน แล้วคุณมาใช้คำหยาบด่าคนอื่นคิดว่าตัวเองวิเศษวิโสมากนักหรอ

คือก็จำได้ว่าพิมพ์อยู่ว่า ด่าเฉพาะ อซอ. ที่ก่อเรื่อง ไม่ได้เหมารวม อซอ.ที่ดีดี ก็เห็นๆอยู่นะ

0
Rabbitjame 13 มิ.ย. 58 เวลา 12:48 น. 10-7

เราเข้าใจที่คุณจะว่าอซอ. ที่ก่อเรื่องแล้วไประราน bb เพราะอซอ. บางส่วนเขาทำจริงตามที่คุณว่า อันนี้มันก็ไม่ผิดที่คุณจะโกรธ แต่มันจำเป็นมากเลยหรอค่ะ ที่คุณจะลามไปเกลียดตัวศิลปิน เพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ในฐานนะที่เราเป็น อซอ. และตัวเรามั่นใจว่าเราไปเคยไปว่าร้ายศิลปินหรือเกลียดศิลปินของใคร และจึงกล้าที่จะพูด

คุณไม่ได้เหมารวมว่าอซอ.ที่ดี แต่คุณพาลไปเกลียดอซ.

คือก็จำได้ว่าคุณพิมพ์ว่า "เจอเรื่องแบบนี้เข้าไปบอกเลยว่าพาให้เกลียดทั้งหมด ทั้ง อซอ. และตัว อซ. เอง " ก็เห็นๆ กันอยู่ว่าคุณเกลียดตัวศิลปินที่เขาไม่ได้ผิด มันก็ไม่ต่างอะไรกับอซอ.บางส่วนที่ว่าร้ายศิลปินของคุณ เพราะตัวคุณเองก็ทำเช่นนั้น...

0
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 13:06 น. 10-8

เราหมายถึงคุณคือ อซอที่ดีค่ะ เเต่ อซอ เลวๆเค้าคิดเเบบคุณรึเปล่าล่ะ มันก้อคิดไม่ได้ยู่ดี
พวกที่มาขอโทษคือคนดีๆทั้งนั้น เเต่ตัวก่อปัญหาไม่เคยออกมาขอโทดเลยด้วยซํ้า
#ต้องให้เปิดพจนานุกรมเเปลละม้างง

0
dammmm 13 มิ.ย. 58 เวลา 13:16 น. 10-9

พลทหารเหมือนรู้เลยว่าใครก่อเรื่อง บอกเราหน่อยสิเราอยากรู้จนเนื้อเต้นละ พลทหารนี่มช่ชาวเน็ตใช่มั้ยที่ทำเหมือนรู้ทุกเรื่องเลยอะ

0
พลทหารทามามะ ~ 13 มิ.ย. 58 เวลา 16:55 น. 10-11

อ้อ เเล้วจะบอกคนที่มโนนะ คนที่ไอพี 58.10.246.83 (เห็นว่าอยากให้เจาะจง)
ไม่ใช่วีไอพีเว้ย ก่อนด่า ดูก่อน เดี๋ยวเค้าหาว่าโชว์โง่นะ

0
๐|tuchswag|๐ 13 มิ.ย. 58 เวลา 21:26 น. 10-12

IP : 58.10.246.83
คือแบบ.. ใครเริ่มก่อนน๊า ~
วีไอพีไม่ค่อยหาเรื่องใครก่อนหรอกน๊า ~
วีไอพีไม่ใช่ ฟค. หาเรื่องกัดคนอื่นไปวันวันนะคะ
YOU KNOW ' ')

0
พลทหารทามามะ ~ 14 มิ.ย. 58 เวลา 09:40 น. 10-14

10-9 มึ-งก้อสาระเเนยุ่งกับคนอื่นนะ รู้ได้ไงว่าเค้าคิดว่าตัวเองดีกว่า สมองควายๆ

0
พลทหารทาหมาหมา 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:25 น. 11-1

อย่าขอโทษเลยคะ เพราะหนึ่งในแฟนคลับ Bigbang ก็ทำตัวสันดานแย่เหมือนกันเช่น พลทหารทามามะ สันดานแย่กว่า อซอ บางคนเสียอีก เหมารวมด่าคนอื่น ศิลปินตนเป็นพระเจ้าวงเดียวหรอ อันนี้ก็ไม่รู้สินะ

0
V.I.P™KAEW™ 13 มิ.ย. 58 เวลา 11:13 น. 11-2

ค่ะ เราก็เข้าใจค่ะ ที่อซอ.ที่ดีดีต้องมาตามขอโทษขอโพยแทนพวกที่ชอบก่อเรื่อง ใจเขาใจเราค่ะ แต่ครั้งนี้ที่มาพิมพ์มาพูดเพราะสุดจะทนจริงๆกับนิสัยแย่ของพวกที่ชอบก่อปัญหาก่อเรื่องไปวันๆ

0
พลทหารทาหมาหมา 13 มิ.ย. 58 เวลา 13:17 น. 11-4

วิ่งแร่ไปเรื่อยโปรดดูด้วยว่าเค้าคุยกัน vip อซอ แถวบ้านเรียกว่าอะไรนะ -หรอ อะประมาณนั้นละ พวกที่ไม่มีงานการทำระรานวงอื่นหรืออาจจะสวมรอย

0
VIP_4EVER 13 มิ.ย. 58 เวลา 12:07 น. 12

ตอนแรกเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรนะ แต่ช่วงหลังๆนี่หนักเกินไปรึเปล่า?? ถึงขั้นไปต่อว่า GD กับ TOP ในไอจีนี่มันเกินไปไหม ศิลปินใครใครก็รักทั้งนั้นล่ะคะ ขอโทษอซอดีๆด้วยนะคะ แต่ขอด่าอซอแย่ๆที่ชอบหาเรื่องหน่อยเถอะคะ ทนไม่ไหวจริงๆโกรธแล้วนะ

0
XXIRCHLRT 13 มิ.ย. 58 เวลา 20:09 น. 13

เรื่องนี้บิ๊กแบงโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว บิ๊กแบงโดนด่า พอแฟนคลับโมโหออกมาปกป้องก็หาว่าแฟนคลับเสื่อม ที่เขาต้องเสื่อมเพราะไม่ใช่การกระทำของคนที่เรียกตัวเองว่าโซแอลก่อนหน้านี้หรอ? หรือไม่ใช่? ใครๆเขาก็รักศลป.ของเขาทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ใช่เพราะบิ๊กแบงโดนกระทำก่อน วีไอพีบางคนคงไม่โมโหจนมาทำไรแบบนี้หรอก พอทำพอตอบโต้ โซแอลที่บอกว่าตัวเองดี ก็หาว่าวีไอพีคนนี้ก็เลวเหมือนกัน แล้วที่ต้องเลวเพราะใครล่ะ? ทำไมพูดเอาแต่ได้กันแบบนี้ล่ะ

1
Whitepearl_2001 14 มิ.ย. 58 เวลา 21:15 น. 13-1

ก็แบบเดียวกัน :) บางคนที่ออกมาว่าเพราะโดนว่าก่อน แล้วมันก็จะวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ = =

0
มายเนม'เอสเอไอเอ็นอี' 13 มิ.ย. 58 เวลา 21:32 น. 14
จากใจอซอ.คนนึงนะคะ จะไม่บอกว่าคนไหนดีไม่ดี เพราะก็เข้าใจว่าศิลปินใครใครก็รัก การเป็นแฟนคลับเป็นติ่งก็ต้องอยากปกป้องศิลปินตัวเอง แต่ก็ควรจะมีขอบเขตกันบ้าง เพราะฉะนั้นก็เลยอยากจะขอโทษแทนอซอ.บางคนด้วยนะคะ ไม่อยากให้วีไอพีกะอซอ.ต้องมาทะเลาะกันอย่างงี้ แล้วก็อยากจะบอกว่า
ไม่มีแฟนคลับคนไหนที่ไม่อยากให้ศิลปินตัวเองชนะ
ไม่มีแฟนคลับคนไหนอยากให้ศิลปินโดนเกลียดโดนว่า
แต่ก็ไม่มีศิลปินคนไหนที่อยากให้แฟนคลับต้องมาทะเลาะกัน....

ถ้ารู้สึกไม่ชอบในเม้นของเราก็ขอโทษ มีจุดประสงค์แค่อยากทั้งสองฝ่ายไม่ต้องทะเลาะกัน
1
14 มิ.ย. 58 เวลา 13:18 น. 14-1

เห็นอซอ.ดีๆมาขอโทษแล้วรู้อนาถมาก อซอ.เลวๆทำให้อซอ.ดีๆต้องหม่นหมองอีก เฮ้ออออ

0
Unknown 13 มิ.ย. 58 เวลา 21:37 น. 15

ปล่อยมันไปเถอะพวกที่ร้อนตัวก็ช่างมัน ส่วนพวกที่อยู่เงียบๆไม่ได้ก็ให้เอาซะหมดเปลือกของมันไปเลย

0
ss sone 14 มิ.ย. 58 เวลา 12:03 น. 16

เราเป็นโซอนนะอยากระบายเหมือนกัน
วันนึงเราไปดกินซื้อของที่เซเว่น ระหว่างที่กำลังเลือกน้ำอยู๋ก็มีเด็กนักเรียนสองคนน่าจะมอปลาย
คนนึงพูดว่า "แกกินบีอิ้งปะ" อีกคนรีบตอบเลย
"กูไม่กินหรอก"
"ไมอ่ะ"
"กูเกลียดพรีเซนเตอร์ มันเป็นแฟนแบ็ค"
เพื่อนอีกคนก็พยักหน้า เราได้ยินนะอยากจะเดินเข้าไปถามเลยจริงๆว่าเป็นไรมากป่ะ เขาเป็นแฟนกันแล้วทำไม เราโมโหมากอ่ะ แต่ก็ไม่อยากหาเรื่องไง เราก็โตกว่าน้องเขาด้วย รู็เลยว่าน้องเขาเป็นเอ็กโซแอล เราเห็นใส่ริชแบนเอ็กโซด้วย จกที่เราเฉยๆกับวงนี้ทำให้เราไม่ชอบเลยอ่าโกรธแล้วนะ

1
Whitepearl_2001 15 มิ.ย. 58 เวลา 21:46 น. 16-1

ใจเย็นๆนะคะ - -;; บางคนก็พูดเอามันส์นั่นแหละค่ะ เอาจริงๆก็ไม่ได้เกลียดหรอก แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับนี่นะ /แอลก็เคยโดนนนน เชียร์ลีดเดอร์

0
เกลียด BB รัก SJ 14 มิ.ย. 58 เวลา 14:43 น. 17

สมน้ามหน้าา
พวกพี่เชียร์พวกน้องยู่แล้วววว น๊าา อซอ ค่ายเดียวกันๆ
อย่าคิดว่า ตัวเองดีนักนะค้าบบบ
พูดอย่างกับว่า วีไอพีไม่เคยระรานงั้นอ่าาาาาาาา

จากจาย ELF คนนึงงงงง

7
Me♥ ซูจู๑๓,,# 14 มิ.ย. 58 เวลา 17:48 น. 17-3

เอลฟ์อะไรพูดแมว ๆ แบบนี้ -_- อย่าเอาชื่อเอลฟ์มาอ้าง จะด่าก็ด่าแมน ๆ อย่าหาเรื่องแตกแยก ไล่ตัวเองออกจากความเป็นคนเลยไป !

0
พลทหารทามามะ ~ 14 มิ.ย. 58 เวลา 17:54 น. 17-4

โอ้ยยยยย กรุฮาาาาาา ค่ายเดียวกันต้องเข้าข้างกัน กร๊ากกกก
ขนาดศิลปินกรูยู่ SM กรูยังด่าติ่งอีโสเลออออออ
#สันดานเเบบนี้อย่าไปเรียนนิตินะลูก ไม่ยุติธรรม เดี๋ยวประเทศล่มจม กร๊ากกกก
เป็นติ่งอีโสก้อบอกมาตรงๆดีมั้ยคร้ะะะะะ ไม่ต้องมาสตอเบอรี่หรอก ไม่เนียนๆ
จะเสี้ยมก้อเอาให้มันเนียนหน่อย หนูขาาาาาาาาาา

0
V.I.P™KAEW™ 14 มิ.ย. 58 เวลา 20:58 น. 17-5

พวกเราทนและเงียบมานานมากแล้วนะ

วีไอพีระรานก็จริง แต่ก็ไม่ระรานใครก่อน ถ้าไม่มีใครมายุ่งกับศิลปินเราเราก็ไม่อยากจะยุ่งกับใครเหมือนกันค่ะ เหนื่อย

0
Whitepearl_2001 14 มิ.ย. 58 เวลา 21:06 น. 17-6

... พอมีคนมาบอกว่าเป็นเอลฟ์แล้วใช้พฤติกรรม(คล้ายๆ)แบบนี้ ก็มีแต่คนไม่เชื่ออ่ะ คิดว่าเป็นแอลมาเสี้ยม ทีมีคนทำแบบนี้แล้วมาบอกว่าเป็นแอล มีแต่ด่าแอลต่อ /ไม่ได้สนับสนุนแบบนี้นะ แต่เห็นคอมเมนต์แล้ว.... เห็นความแตกต่างมั้ยล่ะ ???

0
๐|tuchswag|๐ 15 มิ.ย. 58 เวลา 19:34 น. 17-7

วีไอพีระรานมันมีบ้าง แต่เป็นเพราะใครละคะ? ถามหน่อย
ไม่ได้คิดว่าตัวเองดีอะไรนักหนา แต่มีสมองพอที่รู้ว่าอะไรถูกผิด
กล้าเรียกตัวเองว่าเอลฟ์ด้วยหรอ? ไม่น่าจะใช่นะ
ถ้ามาเสี้ยมก็ไปเล่นตรงนู้นครับ

0
YUKI 14 มิ.ย. 58 เวลา 18:05 น. 18

ถ้าต่างคนต่างเงียบ ไม่ต่อว่ากันต่อก็คงดีนะ ... ก็นิสัยแบบคนไทยใจร้อน ผมเริ่มจะรำคาญพวกที่ยังปากต่อเนี่ย แม่งไม่จบสักที อย่าบอกว่าเกลียดศิลปินได้ม่ะ อย่าบอกว่าเกลียดกันได้ม่ะ รำคาญแม่งหมดอ่ะ มีความคิดแต่เกลียดกันแค้นกันอยู่อย่างนี้ อย่าว่าแต่ติ่งกันเองเลยครับ -คนอื่นร่วมสังคมเนี่ยยังมาดูถูกเลย พอเหอะ

เหนื่อยจุง

0
Pinmook_YGF 14 มิ.ย. 58 เวลา 18:25 น. 19

บอกเลย ตอนนี้เราไม่ชอบโซแอลไปแล้ว คือแบบ... ด่าไปทั่ว รำคาญ แพ้ไม่ยอมรับ พาลอีก พอเรื่องออกมาล่ะ หายหัวไปหมดเลย พอโดนด่ากลับก็บอกอย่าเหมารวม โซแอลดีๆก็มี ไหนบอก WE ARE ONE ไม่ใช่ไง เบื่อ เป็นแฟนคลับวงเดียวที่เราโคตรรับไม่ได้ เห็นบอกว่าโซแอลยังไม่บรรลุนิติภาวะ เราเพิ่งสิบสอง เรายังไม่โง่ไปด่าใครก่อนเลย ทนไม่ไหวอ่ะ #วายจีสแตน

0
Aphodite 14 มิ.ย. 58 เวลา 22:50 น. 20
คือแบบมันเกิดอะไรขึ้น
#พึ่งลงมาจากเขาไปเก็บสมุนไพรมา  #ผิดๆ


ถ้าให้ตีความเอาเองก็พอเข้าใจอยู่นะ
 วีไอพีกับโซแอล เกิดปรากฎการณ์ มาม่าใช่ไหม

ถถถถถ  โซแอล โดนอีกแล้วนะพวกหล่อน (รวมตัวเองไปด้วย)
เด็กน้อยหอยสังข์ หาเรื่องให้โดนด่าอีกแล้ว

ไประรานเค้าอ่ะ เห็นใจอิปู่บ้างไหม  อิปู่ของฉันแก่แล้วเดี๋ยวหัวใจวายนะยะหล่อน
#เฮียเบ้อ่าาาค้ามีเฮียเบ้คนเดียวนะ

อ๋อ  ลืมไป โซแอลนิสัยไม่ดีพวกนี้ไม่เคยเห็นใจใครนี่เนอะ
แม้กระทั้งโอป้าตัวเอง

ตอนนี้พี่ๆเค้าก็เหนื่อยกันมากอยู่แล้ว
อยู่ซื่อๆแหน่สู ห่าตับปอดนิ

วีไอพีเค้าก็รักศิลปินเค้า โซแอลเค้าก็รักศิลปินเค้า
แต่อิพวกก่อกวนนี่ถามจริง
รักศิลปินหรือความสนุกของตัวเอง  
  
ขอให้โชคดีไว้อาลัยโซแอล3วิ   

#ใครน้อบอกจะไม่ระรานแฟนด้อมอื่นแต่ก็กลืนน้ำลายตัวเอง

#โซแอลไง



0