Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นสิวที่หน้าอกกับหลัง ทำอย่างไรดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สิวที่หน้าไม่ขึ้น กลับไปขึ้นที่หน้าอกกับหลังแทน เป็นมาสองสามปียังไม่หายเลยค่ะ
มันมีบางช่วงที่หาย แต่สักพักก็กลับมาใหม่เป็นแบบนี้เรื่อยๆไม่หายขาดสักที
ใส่เสื้อคอวีไม่ได้เลย ต้องใส่แต่เสื้อคอกลม ใส่เสื้อนักเรียนเพื่อนก็เห็น รู้สึกไม่มั่นใจเลย
ด้านหลังเป็นหนักกว่าด้านหน้า แต่เสื้อมันยังปกปิดไม่เห็นแต่เราก็ไม่ชอบอยู่ดี
เป็นผื่นแดงๆไม่คัน ไม่มีหัวด้วยค่ะ เราก็เปิดกระทู้ดูหลายกระทู้และทำตามแล้วก็ไม่หาย
สบู่เบนเนท สบู่มาดามเฮง สบู่กกเลี้ยง สบู่อาเซปโซ่ สบู่เดทตอล สบู่อิงอร
แป้งโยคี ผงวิเศษ คลินดาเอ็ม โลชั่นziiit เอาโทนเนอร์เช็ด ทาครีมแก้สิว ใช้มาหมดก็ไม่หาย
เวลาสระผมก็ก้มหัวมาข้างหน้า อาบน้ำถูสบู่ซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ยังไม่หาย
เราไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ ใครรู้วิธีช่วยบอกหน่อยนะคะ เครียดมากๆเลยค่ะตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Mic'mc 21 มิ.ย. 58 เวลา 16:51 น. 1

เห้ยคือแบบน่าสงสาร จขกท มากกกกก ทำมาทุกวิถีทาง คือตอนแรกเห็นชื่อกระทู้เรากะเขามาแนะนำพวกเบนเนทมาดามเฮงไรพวกนี้ แบบพวกเบสิกๆ TT 

ลองเป็นวิธีเราไหม ยาวหน่อยนะ แต่เราเคยตอบๆไว้ 
ถ้ามีพวกจุดด่างดำ รอยสิว รักแร้ดำ ก้นดำ รอยแผลเป็นจากสิว หลังมีสิว ขาลาย เข่าดำ ข้อศอกดำ ตาตุ่มดำ หรืออยากหน้าขาวหน้าใส เราแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHAค่ะ (มันเป็นกรดผลไม้ที่ได้จากธรรมชาตินี่แหละ) ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ หรือถ้ารักแร้ดำ ก้นดำก้นลายมีจุดด่างดำก็เอามาทาได้นะ เข่าดำศอกดำก็ทำได้ค่ะ ใช้ทาแปปก็ซึม ง่ายดีไม่ยุ่งยาก หน้าใสหน้าเนียนไรงี้อ่ะ (ถ้าพวกคนที่มีอายุเยอะ เช่นแม่เรา 5555 จะเอามาทาเพื่อลดริ้ยรอยล่องลึกอ่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไง แต่แม่บอกว่ามันไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา ทำให้พวกหลุมสิวหรือร่องลึกมีเซลล์ใหม่มาแทนอ่ะ) ทำให้รอยสิว และจุดด่างดำจางลง พวก AHA ตอนแรกเราก็นึกว่ามันจะทำให้หน้าบางลงนะ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่อ่ะ เพราะAHAมันแค่ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกไปเฉยๆ ผิวเนียนขึ้นด้วย (เหมือนคิดไปเองเลย ไว้ต้องถ่ายรูปเรียลลิตี้หนังหน้าตัวเอง 55555)

เช่น The Musique Skin AHA 15% Exfolianting Serum ค่ะ เป็น AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เราใช้ทาแก้รักแร้ดำ ก้นดำ 55555 แต่จริงๆมันเอาไว้ทาหน้าอ่ะ ใช้ผสมกับครีมหรือเซรั่มอื่นๆ เพื่อให้รอยมันจางลง จุดด่างดำหายไปเนี่ยแหละ เหมือนตามคลินิคที่เขาใช้ทาหน้าทำทรีเม้นต์อ่ะค่ะ ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ อีกอย่างตัวนี้มันถูกกว่า ทำตามคลินิคครั้งละหลายพันแน่ะ สู้ราคาไม่ไหว ตัวนี้แนะนำใช้ทั้งบ้าน แม่ใช้ทาลดหลุมสิว เราทาก้น+รักแร้ +หน้าบ้างอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง (อนาถสุด55)

Paula’s Choice : Exfoliating 8% AHA Gel ตัวนี้ก็เป็น AHA เหมือนกันค่ะ แต่แค่ 8% เราใช้แล้วมันไม่สะเทือนรักแร้+ก้นเรา+จุดด่างดำบนหน้าเรา -_- อีกอย่างแพงด้วยยยยยยยย 800-900 เนี่ยแหละไม่แน่ใจ เราเลยเปลี่ยนไปใช้ตัวบนแทนค่ะ โอเลยย

มะขามพะเยา ข้อดี ราคาถูก 30-50 แล้วแต่ร้านค่ะ ข้อเสีย เห็นผลช้านะในความคิดเรา แต่ถ้าไม่รีบร้อนอะไร ใช้ไปเรื่อยๆ ก็ขาวขึ้นค่ะ เราก็เคยใช้ค่ะ เอามาทารักแร้เช่นกัน 555 แต่ปรากฎเสื้อมันเลอะอะ เลยเปลี่ยนไปใช้ตัวahaพวกเซรั่มแทนค่ะ


อ้อ ถ้าอยากรู้ว่าซื้อที่ไหน หาเอาใน google นะคะ มีเต็ม copy ชื่อไปเสริชหาได้เลยค่ะ 

2
@nookii 21 มิ.ย. 58 เวลา 22:27 น. 1-1

ขอบคุณมากค่ะ T/\T
สองตัวนี้ใช้กับตัวได้แล้วทำให้สิวหายใช่ไหมเอ่ย

0
Mic'mc 23 มิ.ย. 58 เวลา 13:34 น. 1-2

ลองดูค่ะ เราไม่ได้โฆษณาด้วย คำถามไหนเกี่ยวกับจุดด่างดำสิวเราก็อบที่เราเคยตอบมาตลอด เราก็บอกแล้วว่า เราเคยตอบๆไว้ คือเคยพิมพ์ครั้งนึงนานแล้ว พิมพ์ไปพิมพ์มามันยาว ให้เราพิมพ์ใหม่ทุกครั้งมันใช่ป่ะ ?? กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับรอยดำ เราก็แนะนำอย่างอื่นไป เช่นบีโอเรไรงี้ เจอแบบนี้มันเซงอ่ะ TT ไง จขกท.ข้ามความเห็นเราไปเลยนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

เชอรี่ 22 มิ.ย. 58 เวลา 12:49 น. 3

ใช่ๆๆ เราก็เป็นเหมือนกันไม่กล้าโชว์หลังเลยอายเพราะสิวเยอะมากมันจะเป็นๆหายๆนาน 3 ปีเราเครียดมากมีคนรู้จักกันเขาแนะนำให้ไปรักษาที่คลินิกเลอแบ็งค็อคดูเพราะเขาก็รักษาสิวที่นั่นเหมือนกันเรารักษาได้เดือนกว่าสิวที่หลังและหน้าอกก็หายกล้าที่จะโชว์หลังแล้ว

0
กมรสน. 22 มิ.ย. 58 เวลา 21:07 น. 4

ใช่ๆเราก็เป็นเป็นทั้งหลังทั้งหน้าอก ตอนนี้กำลังลามมาแขนเครียดมากเหมือนกันจนเพื่อนแม่บอกให้กินยาคุมฮอร์โมนอะ เม็ดเล็กๆ เม็ดละ25บาท กินไปตอนแรกก็ดีอะนะ พอไปๆมาๆมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่พอไม่กินอีกมันกลับมาขึ้นใหม่ แถมมาเยอะกว่าเดิมอีก ตอนนี้ทรมานมากถ้าใช้ครีมอะไรแล้วมันดีขึ้น มาบอกด้วยนะ

0
Helegriel (Anarya) 23 มิ.ย. 58 เวลา 02:16 น. 5

เอ่อ ไม่ทราบว่าวิธีแก้คือยังไง แต่อยากจะบอกว่า อ่านคอมเม้นต์ก็ฟังหูไว้หูนะคะ
คือ อยากเตือน ว่าเม้นที่ 1 กับ 3 เราเห็นไอพีสองเจ้านี้บ่อยมาก โพสต์ซ้ำๆกันในหลายกระทู้

ไม่เชื่อเข้าไปดูมู้นี้ >> http://www.dek-d.com/board/view/3521315/
กดปุ่มกลมๆ IP ข้างชื่อเขาดู มันตรงกันนะคะ แปลว่าน่าจะเป็นคนรับจ้างโฆษณา ไล่โพสต์ดะไปเรื่อยมากกว่า ไม่ได้เป็นวิธีที่เวิร์คจริง

ยังไงก็เตือนมาด้วยความปรารถนาดีนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

poiler 27 มิ.ย. 58 เวลา 14:24 น. 7

เคยเป็นที่หลังเหมือนกันนะคะ ใช้สบู่ หรืออะไรๆ ทาอย่างที่ว่ามาก็ไม่หาย ต้องหาครีมเวชสำอางดูนะคะ เพราะไม่รู้ว่าแพ้อะไรมารึป่าว

0
Xp'lookmay 30 มิ.ย. 58 เวลา 21:05 น. 8

เราก็เคยเป็น ตอนนี้ใกล้หายแล้ว พยายามอย่าให้โดนเหงื่ออ่ะ มันจะอับ อีกอย่างนึงคือ เวลาสระผม พยายามอย่าให้โดนหลัง เพราะอาจจะล้างไม่สะอาด เดี๋ยวอุดตัน

0
kujj 6 ส.ค. 58 เวลา 16:21 น. 9

น่าจะแพ้สารเคมี พวกแชมพูสระผมหรือสบู่ที่ จขกท.ใช้อยู่ก็เป็นได้นะคะ และก็อาจจะเกี่ยวกับฮอร์โมนในร่างกายด้วยถึงยังไม่หายสักที เราแนะนำว่าหยุดใช้สบู่ จขกท.ที่ใช้อยู่ ลองมาใช้พวกสบู่เด็ก อย่าง เดอร์มาพอน สูตรออร์แกนิคดูไหมค่ะ อย่างน้อยของใช้เด็กก็ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่ทำให้เกิดระคายเคืองของผิวได้ค่ะ

0