Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นำเสนอนิยาย แนวรัก ร้อนแรง สนุกกับการไขปริศนา ดรามาด กับ ทุกเรื่องราวในเรื่อง บู้กระจายแน่นอนค่ะ~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาฝากนิยายค่ะ~....ก็รู้ๆกันอยู่อะเนอะ

เข้าเรื่อง!  ไรท์จะมาฝากนิยาย เป็น เซ็ต  เลยจ๊ะ  ไม่ใช่เรื่อง 2เรื่อง

เซ็ต นี้มีชื่อว่า     'My  Love '  อะๆ?  คุ้นๆไมเอย~  สำหรับคนที่อ่าน ภาษา ต่างประเทศไม่ออก ไรท์ก็จะ แปล ให้ค่ะ~  เซ็ต นี้มีชื่อ (ภาษาไทย) ว่า  รักของฉัน  ที่เป็นเรื่องราวของ เหล่าบุคคนอันตราย ของ โรงเรียน!  แล้ว โรงเรียนที่ว่า นั้น ยังเป็น โรงเรียน ดัง ของ พวก เหล่า ไฮโซ  ระดับ ปีศาจ  ไม่ใช่ พวกคนรวยธรรมดาจ๊ะ ตัวอย่างเช่น พวกนักธุระกิจ ระดับโลก  คนรวยติดอันดับ  หรือดารา ระดับ โลก  พวกตะกูล เก่าแก่  หรือเชื้อราชวัง  อ้า!ดขเาใจกันแล้วนะ?  ถ้าใครไม่ชอบแนว โอ้เวอร์ ก็ไม่เป็นไร  ชาก เลิฟซิน~  ก็แซบเวอร์ไม่แพ้กันนะค่ะ  แนวสืบสวนนี้ไม่ต้องพูดถึงค่ะ...ปวดหัวนักอ่านเล่นได้แน่นนอน ฟันธง!!  พูดมาตั้งนานเราไปรู้จักชื่อเรื่องของ ไรท์กันดีกว่า...ออฃ้อ!! ลืมบอกค่ะ   เซ็ต นี้ มีทั้งหมด  5 ด
เรื่อง  5 หนุ่ม  5สไตร์  ด้วยกัน  งานนี้รับลอง ฟิน!!!!!   แล้ว เซ็ตนี้มี ภาค ติดต่อ...????  เอ้อะไร ภาคติดต่ออะไร?  ไม่บอกค่ะ ปล่อยให้งง กันไป ก่อน  ถ้าอย่ากรู้ ลอก ติดตามอ่าน จทุกเรื่องดูกันเอาเองสิค่ะ ^^/  แต่ก็ยัง ว่าละ ไรท์ เองก็มีคนเดียว  จะไป อัพ ที่เดียว 5 เรื่องมันก็ไม่ใช่   งานนี้บอก เลย อีกนาน กว่าจะจบ ทุกเรื่อง อันนี้แล้วแต่ใคร จะติดตามอ่านกันอย่างจริงจัง...


อ้ะ! เริ้มยาวละ มาต่อกันที่ชื่อเรื่องกันก่อน

ดรื่อง แรก!

นิยาย My love พนันรักครั้งนี้....มีหัวใจเป็นเดิมพัน!!!! : Dek-D.com - Writer

แล้วส่วนเรื่องอื่นๆ  ก็ลองหาอ่านกันได้ ใน ผลงาน ของไรท์นะ   เพราะบางเรื่องยังไม่ได้ แต่....ป.ล  เม้นนิยายไรท์กันเยอะๆๆๆค่ะ  ทุกวันนี้ไรท์ยังนับ เม้น อ่านได้ อยู่เลย แง~  แบบว่าน้อยมากอะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

OMMS 15 ก.พ. 59 เวลา 22:50 น. 1-2

my.dek-d.com/OMMS/writer/view.php?id=1338585

my.dek-d.com/OMMS/writer/view.php?id=1344668

เอาไปสองเรื่องก่อนนะค่ะ

0