Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอพื้นที่สำหรับติ่ง คอนเสิร์ตครั้งแรกกก ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คอนเสิร์ตที่ว่า ก็คือ EXO Planet #2 the exo'luxion in Bangkok 20-21 มิ.ย. 2015 ที่ผ่านมานี่เอง ที่เอามาลงกระทู้เพราะอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำบ้าง 55555


สืบเนื่องจากปีที่แล้ว EXO มีคอนเสิร์ตครั้งแรกแบบเดี๋ยวๆหลังจากพี่ฟานของเราไปกาแล็กซี่ คือเสียใจมาก เพิ่งบอกเพื่อนว่า เมนเราอีกคนคือพี่คริสนะ นางก็ออกเลย รั้งหายยยยย ตอนนั้นม.6 คิดไว้แล้วคงไม่ได้ไป แต่แบบแอบเก็บเงินได้ บัตร 2200 ก็ดี แต่ผลพวงจากการไม่เยคจองบัตร + ติดทำงานโครงงาน + จองหมดภายใน 3 วินาที -"- เลยทำให้แผนแอบจองบัตรล่มครับ แต่เพื่อนที่ช่วยกันจองเลยเกมได้บัตร 4500 ไปดูใสๆ -เราปลงละ ช่างมัน ไม่ได้ก็ไม่ได้ไป ซื้อมาชิตะ 3 ห่อลุ้นพอ เพจมันยังไ่ม่ได้กดไลค์เลย (ขรรมมม) เลยคิดว่าไม่ไปคอนก็เกาหลีล่ะรอบนี้ ขอมีที่เรียนก่อนเหอะ ........และเราก็สมหวัง *.* เราได้ที่เรียนแล้ว คณะดี ม.ใช่ด้วย ปริ่มมม แต่เงินนั้นว่ากันใหม่ เริ่มได้กลิ่นข่าวเรื่องคอน EXO เอเชียทัวร์ละ แต่มันกลับมาพร้อม Bigbang + TVXQ นี่สิ นรกเลย บ้าหรอ ถึงจะติ่งหลายวงมีทั้งของทั้งอัลบั้มของทุกวง ก็ไม่ได้จะไปหมดนะ นี่ราคาบัตรก็กินขาดละ (โดยเฉพาะ BB ) ตอนแรกเราอยากไปดูกล้ามท้องพี่ยุนโฮมากกก แต่ติดที่ว่าญาติยังไม่มา ไม่มีเงินเก็บ (เข้าใจใช่ไหม คือมีที่เรียนแล้ว ญาติๆป้าๆลุงๆแกจะให้อะไรเป็นรางวัล) อ๊ะ ไม่เป็นไร EXO นี่แหละ ยังไม่เปิดเทมอด้วย เราต้องจองให้ได้นะให้ด้ายยยยยยย ประกาศก้อง จากการพลาดปีที่แล้วมันเป็นแรงผลักดันให้เราสู้ หลังจากนั้เราก็เริ่มมีเงินบ้าง โอเค 4500 จิไปดิ้นในหลุม คนเดียวเฟี้ยวมากกกก แต่แอบเสียเงินไปกับอัลบั้มใหม่ละ อื้มมม ไม่เป็นไรญาติเยอะ แต่ก็ต้องเก็บไว้บ้าง ใช้หมดเลยไม่ดีๆ -3- 

โอเค เข้าสู่ประสบการณ์คอนเสิร์ตของจริงบ้างละ

เริ่มจากข่าวอย่างเป็นทางการจากเพจ SM TRUE เราไม่ได้กดไลค์เพจแต่เพื่อนแชร์มา ซึ่งเพื่อนคนนั้นก็ได้ไปปีที่แล้วแล้วก็จะไปอีก เราก็ได้เพื่อนคนนี้แหละปรึกษา อุอิ ขอบคุณเบาๆ ตอนแรกจัดที่เกาหลีใต้ เราก็คอยตามดูจากแท็กในทวิตเตอร์ พอได้รู้คร่าวๆว่ามีอะไรบ้าง เริ่มเรียกน้ำย่อยละ จนถึงวันที่ SM TRUE แจ้งราคาบัตร ที่นั่งและการจอง คือมันเป็นอะไรที่ าส่เอหกท่วยนพรอ่รสาำน่อดร จอง 7-11 ไม่เป็น กลัวจองไม่ทันเหมือนปีที่แล้ว เว็บก็ไม่เคยใช้ คือแบบ อุตส่าห์ลองฝึกจองจากเว็บ Thaiticket แล้วไง -..- เราเลยตัดสินใจจองในเว็บ ซึ่งใช่เว็บ Allticket แทน แต่เราก็ดูวิดิโอการจองใน 7-11 อยูก่อน คร่าวก็คือต้องมีเงินค่าบัตรกับค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก 20 กับค่าเสอปี้ีอีก 30 (ไม่ต้องก็ได้นะความจริง) กับบัตรประจำตัวประชาชน เขาจะกดให้ที่เคาน์เตอร์เลย จะมีผงขึ้นมาเลือกวัน โซนให้พร้อม (เผื่อใจสำรับการเปลี่ยนโซนด้วย TT) ดูง่ายดี เลยอยากบอกว่า...จอง 7-11 ก็ดีนะ ^^"  ใจจริงก็อยากจองที่นั้นแต่แบบไม่มั่นใจเองแหละ และเราต้องไปจ่ายภายในเวลา 1 ชม. ไม่งั้นจะกลายเป็นบัตรหลุดเลย เรากดไอพอด น้องกดคอม พี่ช่วยอีก เอาล่ะ พร้อม !!! วันที่ 30 พ.ค. มาละ 11 โมง มาเลยลูกพี่!!! ตื่นมาขาวเช้าก็ไม่กิน น้ำยังไม่อบ ชุดนอนอยู่เลย นั่งเฝ้าเราท์เตอร์เน็ต งืมมมม ได้ไหมว่ะๆๆๆๆ 11 โมงเป๊ะ รีเฟรชเว็บปุ๊บ จบกัน! ไมโลดเลยครัช โอโห้ คำด่าหลุดมาเป็นร้อยๆ ตอนนั้นคือมาสั่นแลเย็นมาก แต่ข่มใจไม่ร้องไม่โวยวาย แต่บอกแม่ว่ามันค้างอ่ะ จองไม่ได้ น้องเลยบอไม่ 7-11 เถอะ อ่ะ 11.05 แม่พาน้องไปจองนั้นแล้ว เรารอกดเว็บ 11.08 น้องโทรมาถามว่าเอาโซนไหนนะ อึ้งง ลืมบอก 555555 เลยบอกว่า BL แบบทำใจไวละ โซนไหนก็เอา แ่ต่โซนนั้นก็ดี แต่เพื่อนกลับไลน์บอกว่า 7-11 ก็ค้างจอขาวเลย อ้าว... 11.10 น้องโทรมาเซอร์ไพรซ์จ้าาาา ไม่ได้ BL แต่ได้ BR นะ วันอาทิตย์ ปรบมือรัวๆๆๆ เราก็อยากเปลี่ยน แต่พี่เขาบอกจองแล้ว เปลี่ยนไม่ได้นะ ต้องจองใหม่ เราก็ไม่สนละ ตรูได้บัตรพอฟิน ยกมือไว้พี่พนักงานรัวๆ พี่เขาใจดีมากๆ ถ่ายรูปเราด้วย แต่ประเด็นคือ.....ชุดนอน -..- พอเราได้ใบเสร็จแล้ว เราต้องเก็บดีๆ เพราะต้องเอาไปเสร็จไปรับบัตรแข็งจริงที่ 7-11 77 สาขา เราก็รอไปรับที่ขอนแก่นจ้าาา แล้วก็ได้บัตรแข็งมาฟินๆ คิว 616 จาก 880 ของหลุมนั้น ไกลชิบ แต่บัตรขนาดพอดีเลย สวยด้วย เป็นการจองบัตรคอนเสิร์ตที่โคตรวุ่นวาย แต่สนุกมากๆ แล้วทุกคนต่างแชร์กันถึงความใจดีของพนักงาน 7-11 บางคนก็ฮาบอกว่าคอนเสิร์ตอะไรแพงกว่าเงินเดือนพี่อีก 55555 มันจองเยอะไงเลยเยอะ บางคนก็อยู่รีเฟรชให้จนได้บัตรมา น่ารักและใจดีจริงๆ ><!!!



ประสบการณ์ระหว่างรอถึงวันคอน

ประสบการณ์การหาบัตรช่วยเพื่อน คืนนั้นทวิตถามจากแท็ก #EXOLUXIONINBKK แท็กเดียว ช่วยคุณได้ เราหาจนเช้าก็ได้บัตรให้เพื่อน ไม่ขอบอกนะบัตรไหนอัพเท่าไหร่แต่แบบ....เยอะอ่ะ แต่เขาก็ใจดี ส่งบัตรจริงมาไม่หลอกด้วย ส่วนคนที่มันหลอกขายขอให้เจอแต่เรื่องไม่ดีๆๆๆ ชาตินี้ไม่ได้ไปคอน ชาติหน้าด้วย ติ่งใครก็ขอให้ไม่ได้เจอเถอะ แค้นแทน -"- 
ประสบการณ์ทำสติกเกอร์แก้บน จ๊ะหมดไปเกือบ 400 ทำแก้บน 555555 สูญเงินอีกรอบ
ประสบการณ์แก้ว EXO โดย 7-11 (มันมาอีกแล้ว) วันที่ 9 มิ.ย. เราไปถามพี่เขาว่ามันมาหรือยัง คำตอบที่ได้คือไม่ใช่ว่ามาหรือยังไม่มานะ แต่เป็น...หมดแล้วค่ะ หืมมมม o.o? แต่พี่เขาใจดีอีกแล้ววว (คนละคนนะ) พี่เขาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะเก็บไว้ให้นะ 1 ใบนะ น้องชื่ออะไร ตามนั้น แล้ววันต่อไปเราก็ได้จริง แต่แม่ไปเอาให้ แถมแม่ยังแอบกดกาแฟที่เติมฟรีในครั้ง
รกไปกินอีก โอ้ววววว
ประสบการณ์หาเพื่อนไปคอนด้วย ที่จริงเรามีเพื่อนที่ไปด้วยนะ แต่เพื่อนไปคนละโซนคนละที่นั่งเลย เราก็อุตส่าห์หาเพื่อนลงหลุมเดียวกันได้ แต่เศร้า คิวไกลกันมาก ส่วนอีกคนนี่แค้นมากๆ บอกจะลงด้วยกันแต่ดันเปลี่ยนไปโซนอื่นนี่สิ คือเหมือนเขาทิ้งเราเลย ไม่เอานะแบบนี้ เด็กดีไม่ทำนะๆ ไปก็บอกก่อนนานๆหน่อย ไม่ใช่บอกวันก่อนคอนวันเดียว TT สุดท้ายเราก็คนเดียวเฟี้ยวจริงๆๆ แต่บอกเลยเอาจริงพอเราก็สนุกอยู่แล้วล่ะ เราสนใจแค่บนเวที รอบข้างก็เต้นก็กรี๊ด ก็ร้องเพลงเหมือนกันแหละ เผลอๆก็ชวนกันคุยอีก ถือว่าโอเค (แต่มีเพื่อนโอเคกว่านะ)
ประสบการณ์แม่ป้าและน้าอนุญาต อยากบอกว่าแฟนต๊าสติกเบบี้มากกกก บ้านน้าเราอยู่แถวดอนเมือง สรงประภา คือใกล้อิมแพคมากๆๆๆๆ แบบหลังบ้านเลยแหละ ป้าก็บอก โอ๊ยยย เด็กๆวัยรุ่นก็แบบนี้ปกติๆ ป้ายังหนียายไปดูเบิร์ด ธงไชยเลย 5555

เอาล่ะ เรากับเพื่อนนัดว่าจะไปเสาร์ด้วย ซื้อของออฟฟิชเชียล ถึงแม้ราคามันจะสมบุกสมบันแต่เขา made in korea ถ้าอยากได้ของจริงก็ต้องไปเกาหลีถึงจะได้ รับหิ้วก็เสียภาษีแพงอีก น้องที่เคยไปบอกว่า ต้องไปรอเช้าๆเลยนะพี่ ต่อแถวรอเลย -เราก็ ห๊ะ! เช้าขนาดไหน 7 โมงอ่ะพี่ - - อื้ม บอกป้าแม่เรียบร้อย 7 โมงถึงนะ หนูรีบ หนูตื่นเต้น

และแล้วก็ถึงวันคอนเสิร์ต 20 มิ.ย. 2015

เราก็ไปถึงเช้าจริงๆ ประมาณ 6.44 คือตกใจ แถวรอของออฟฟิชเชียลยาวแล้ว เราได้คนที่ 50กว่าๆมั้ง ได้ข่าวขาย 10 โมงนะ ขนาดนี้เลยหราาาาา เราก็นั่งรอ ตอนนั้นก็หันไปแจกสติกเกอร์ที่ทำมาบ้างอะไรบ้าง จนเพื่อนมาแล้วก็โอเค มีเพื่อนละ เพื่อนฝากแท่งไฟ 2 อัน ริชแบนอีก 2 อัน แล้วพวกนางก็เดินไปมาชิตะ มาชิตะเขามีกิจกรรมเลยได้ของมาแบบเป็นกระสอบ จน 10 โมงเศษๆ เราไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่คือ เราต่อแถวของเราดีๆ พอถึงเวลาก็ควรต่อจริงไหม แต่กลายเป็นว่า วิ่งกรูกันเข้าไปซะงั้น อ้าว....แต่โชคดี เราก็วิ่ง เลยได้ไม่ไกลเท่าไหร่ พอดีมีคนฝากซื้ออีก รวมเป็นริชแบน 4 กับแท่งไฟ 5 ทาง SM เขากำหนดว่า 1 คนซื้อได้ไม่เกิน 10 ชิ้น โอเค 9 ชิ้นใสๆ ไม่มีของเราเลย 5555 ก็ต่อแถวเขาไปเรื่อยๆ พี่เขาก็ประกาศของที่หมดเรื่อยๆ ใครตั้งใจซื้อก็เสียใจตามระเบียบ แต่ก็ยังเหลืออีกวันนะ แล้วเราก็ต่อคิวเข้าไปซื้อได้ แท่งไฟคนซื้อเยอะแต่ไม่ต้องกลัวหมด มีเยอะๆ เตรียมมาเยอะมากๆๆและแท่งไฟออฟฟิชเชียลกับของแฟนเมดนี่ต่างกัน ทั้งราคาแล้วก็แสงที่ได้ แต่แบตเตอรี่ไม่รู้ ถ้าแบบไปขายหน้างานจริงๆ เพื่อนบอก 2 เพลงก็ดับละ -0- 

จนเวลาล่วงเลยไป เกือบเที่ยง เลยชวนเพื่อนไปเดินตลาดนัด สินค้าส่วนมากแน่นอนไม่พ้นสินค้า fanmade ไม่ก็นำเข้าจากจีน เราก็เห็นๆกันตามเว็บที่ขายนั้นแหละ และก็มีรับเพ้นท์ตัว เราได้กระเป๋าผ้าหูรูดกับสมุดมา น่าร๊ากกกก แต่คือคนเยอะและร้อน แต่ถือว่าคุ้ม ใครไปครั้งหน้าเตรียมเงินไปเผื่อด้วยนะ หมดตัวแน่ 555555 แนะนำไปซื้อตั้งแต่เช้าซะ 8-9 โมง เขาก็เริ่มขายแล้ว คนไม่มากเท่าไหร่ด้วย


 
 
ของจากตลาด ที่จริงควรสอยได้มากกว่านี้นะ 555
 
แท่งไฟออฟฟิชเชียลจ้าาา 
โอเค กลับมาที่ด้านในอิมแพค เราก็เริ่มแจกสติกเกอร์ที่ทำมา ด้วยความที่เราอายๆเลยเดินแจกแทน ไม่หมดด้วย - - เริ่มเหนื่อยก็หาบูธนั่งดีกว่า เลยไปสิงที่บูธ Truemove แทน เขาก็มีกิจกรรมต่างๆ แต่มาช้ามากกกก ที่สำคัญ ใครอยู่หลุมอดไปนะ เพราะเขาต้องไปรอคิวแล้ว ถ้ารันคิวแล้วมาทีหลังแทรกไม่ได้นะ ถึงจะคิวๆต้นก็ต้องต่อท้าย (แต่ไม่ท้ายสุดนะ เขาจะจัดให้อยู่) จนเวลาล่วงเลยไป 4 โมงเย็น แม่โทรตามละ กลับก็กลับ แฮปปี้ละวันนี้ วันพรุ่งนี้ของจริงแล้ววววววว ><

แชร์ประสบการ์ไปเฝ้ารับรถตู้

เพื่อนเช็คจากทวิตประมาณ 11 โมงได้ว่าออกจากดรงแรมแล้ว รถตู้สีดำๆ เราก็วิ่งกรูไปรอ สิ่งที่เจอคนกลุ่มคนนับร้อยยืนรอเช่นกัน o.o เราก็รีบเข้าไปยืนใกล้ประตูหน่อย ด้วยความที่ช่วงน่องขาแน่นค่ะ เขย่งได้นานกับแขนยาวด้วย มุมกล้องเลยเป๊ะก็รอยู่นั้นนน คือไม่เข้าใจอะไรมาก็กรี๊ด 55555 จนพี่สต๊าฟเดินมาเปิดประตูเท่านั้นแหละ กรี๊ดดดดดดด รถตู้มาแล้ววววว เที่ยงกว่าๆได้ ตนเริ่มเบีบดละๆ เราก็ไม่สน ฉันลงหลุม ฉันจะแกร่ง -..-! ตามนั้นสิ่งที่ได้คือรถตู้คันดำใหญ่ๆที่กระจกโปร่งแต่ปิดผ้าม่านเห็นแต่คนขับรถ แต่เราเชื่อว่าเสียดรี๊ดต้องดังจนข้างในได้ยินแน่ แล้วชอบตอนที่เข้าไปจอดอ่ะ เราไม่เห็นหรอกนะว่าวิ่งลงตอนไหน แต่แฟนคลับที่ไปรอก็ตะโกนพร้อมกันว่า เอ็กโซ่ ! เอ็กโซ่ ! เอ็กโซ่ ! คือมั่นใจว่าหนุ่มๆต้องได้ยินแน่ ><!!! มันปริ่ม มันซึ้ง น่ารักง่าาา exo-l คือเต็มที่มาก 55555 และเราก็ไปรอรับ 2 วัน ก็ได้แต่รถตู้มาสองวัน -3-


แคปมาจากวิดิโออีกที -3-
21 มิ.ย. 2015 ใจเต้นละ วันนี้วันจริงแล้วพี่น้องงงง

ไปเช้าอีกตามเคย 6.45 วันนี้ตั้งใจแล้วว่าจะเอาแท่งไฟเพราะคิดว่าอุตส่าห์ได้มาแล้ว เอาหน่อยเป็นไรไป 350 จ่ายๆไปเหอะ แต่รอบนี้ขายเร็วหน่อย 9โมงกว่าๆก็เปิดขายแล้ว เราได้คิวต้นๆ 20 ได้คือดี๊ดี ก็มีคนมาฝากซื้อ เราก็รับไม่ได้เสียหายอะไร แต่มีน้องคนนึงฝากเราซื้อแท่งไฟ 350 แล้วน้องก็หายเลยยย ที่จริงก็โทรหา ไลน์หา เหมือนน้องก็หาเรานะ แต่ไม่รู้ทำไมไม่มาเอา สรุปคือเราก็เสียเงินฟรีๆอีก 350 นี่ไม่ได้บอกแม่ด้วย T^T แบบ เสียดายเงินอ่าาาาา น้องไม่เอาทำไมน้องไม่บอก ฮึก (ทุบโต๊ะ) เสร็จแล้วก็ทำการเดินร่อนทั่ว เพื่อนเราก็ไปบ้านชานแบค ไคโด้งี้ หาไรกินบ้าง เล่นเกมนั่นนี่บ้าง แต่ละบูธก็เปิดเพลงกันสนั่นหวั่นไหว 

*แชร์ประสบการณ์ความดีในวันคอน 
ตอนที่เรานัดน้องว่าจะเอาแท่งไฟไปให้แล้วน้องไม่มา ตอนนั้นเรารอที่ประตูสอง มีแฟนคลับจากจีนคนนึงมากับเพื่อน ตอนแรกไม่รู้นะว่ามาจากไหน แต่เขาเข้ามาถามเป็นภาษาอังกฤษว่า 'คุณคือที่ขายบัตรหรือเปล่า' เราก็ปฏิเสธไป แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้เดินหนี ก็รอตรงนั้น แอบนึกในใจ ขอให้เขาไม่โดนหลอกเอานะ เราก็ยืนแถวๆนั้นไม่ได้ไหน เราก็เฉยๆ ความจริงมีคนอื่นๆก็มายืนมีนะ แต่คงเพราะเราพอฟังอังกฤษออกมั้ง เขาเลยเดินเข้ามาขอความช่วยเหลืออีก แล้วเราจะปฏิเสธได้ลงคอหรอ (สวยยยยย) เขาบอก 'ตอนนี้ฉันติดต่อเขาไม่ได้ เพราะอินเตอร์เน็ตฉันใช่ไม่ได้ คุณช่วยหน่อยได้ไหม' เขาเหมือนจะให้เราแอดไอดีไลน์คนนี้ไป แต่เรามารอโดยที่มีแค่โทรศัพท์กากๆแชร์แค่เน็ต โทรเข้าโทรออกได้ (เราใช้ไอพอดไง) เลยบอกว่า 'ฉันจะแชร์ ฮอตสปอตให้คุณนะ' เขาก็ยิ้มขอบคุณมา แต่เราก็บอกทิ้งท้ายไปว่า 'bit slowly' มั่นใจว่า bit มาก 5555 ควรบอกว่า very slowly มากกว่า -..- เราถามเขาว่ามาจากไหน เขาบอกจากจีน มาเมืองไทยครั้งแรกเลยนะ เราก็พยักหน้าไป แล้วเขาก็คุญต่อ นานพอสมควร เกือบ 10 นาที จนเหมือนเจอคนนั้นแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ตาม หวังว่าแฟนคลับสองคนนั้นจะได้บัตรจริงไม่โดนหลอกนะ ^^ 

ปล. แอบเสียมารยาทส่องไลน์เขา เขาน่าจะส่งรูปภาพว่ายืนอยู่ตรงไหนแต่กลายไปว่ามันส่งไม่ได้ รู้สึกอายที่บอกไปว่า bit slowly สุดๆ 55555 ขอโทษนะคะ -3-


บ่าย 2 โมงแล้ว เราเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ได้ลงหลุม เลยเซย์กู๊ดบายไปรอคิวก่อน ส่วนเพื่อนที่นั่งก็กรี๊ดฝึกอังกอร์อยู่บูธ truemove ต่อไป 5555 แถว
เราเริ่มนับคิว 589-628 จ้าาาา เรา 616 จ้าาาา ไกลเลย ระหว่างรอก็ฝากกระเป๋ากับคนข้างๆซื้อน้ำกับขนมมานั่งกินรอซะ พอเริ่มเรียงคิวได้ก็โอเค เหมือนคิว 500กว่าในแถวเราจะมาไม่ทันเลยต่อท้าย โชคดีเราไป รอร๊อรอ 16.20 คิวต้นๆได้เข้าไปแล้วววว เพื่อนโซนนั่งก็บอกต่อแถวขึ้นไปชั้นบนแล้วด้วย เราก็รีบกินน้ำให้หมด พอดีกับพี่ๆเอาโปรเจคมาแจก เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคแล้วนะ กรี๊ดดดดดด 16.40 กว่าจะได้เข้า เรามีเสื้อแขนยาวกับกระเป๋าสะพายข้าง ข้างในมีไอพอด โทรศัพท์ พาวเวอร์แบ็งค์ กระเป๋าตังค์ ทิชชู่ ลูกอม สำหรับเราคิดว่าเขาตรวจไม่ได้ละเอียดมานะ เสื้อแขนยาวเราถอดเขาก็ไม่ตรวจ ตรวจกระเป๋าเราก็ดูแค่ก้นกระเป๋า จะลูบแค่ข้างลำตัว แต่มันอาจจะแล้วแต่คนก็ได้ เราโชคดีอีกแล้วสินะ บายยยยยย เข้าไปแล้วตกใจ คิดว่าหลุมเล็ก แต่ไม่ใช่ คนมันเยอะแล้วต่างหาก 55555 เรารีบวิ่งเกาะขอบรั้วทางซ้ายมือทันที คือพื้นตรงรั้วมันยกขึ้นสูงมานิดประมาณ 4-5 เซน อย่างน้อยเราก็ได้เพิ่มส่วนสูงละ 55555 มองจากหน้าเวทีก็โอเค สเตจกลางชัดเลย แต่สเตจหน้าสุดไม่โอเค ไม่เห็น T___T เราอยู่ห่างจากคนหน้าประมาณ 9-10 คนได้ มองเห็นทั้งซ้าย ขวา หน้า หลังเลย เป็นจุดที่โอเคฝุดๆ เอาล่ะ 17.00 ละนะ อีก 1 ชม. รอคอยยย โฆษณามาก็กรี๊ดดดดดดด คยูออกมาก็กรี๊ดดดดดดด (จากโฆษณานั้นแหละ 555) ควันมาจากไหนออกมาไม่รู้ก็กรี๊ดดดดดด ไฟหรี่ลงก็กรี๊ดดดดด แล้วมันก็เปิดใหม่อีก 55555 แล้วก็กรี๊ดดดดดอีก ลุงสรยุทธมาจ้า 555555 รอนานพอสมควรกว่าจะถึงเวลา ทุกคนทยอยมาแล้ว เริ่มเปิดแท่งไฟแล้วด้วย เราก็ถ่ายภาพเบาๆ ถึงแม้เขาจะบอกว่าห้ามถ่ายก็เถอะ ใครจะอดใจได้ถามจริง = =

แล้วก็ถึงเวลา 18.10 ไฟหรี่ลงเสียงกรี๊ดเริ่มดังแต่ก็เปลี่ยนเป็นการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ทุกคนร้องเสียงดังพร้อมกันจนจบเพลง พอจบก็กรี๊ดดดดดดด และก็ถึงเวลาจริงๆ ภาพ VCR ก็เปิดขึ้น เป็น VCR intro ที่นานมากๆ 5555 แต่เราก็ตั้งใจดู อ่านทันไม่ทันบ้าง ก็เข้าใจ ภาพสวยดี เป็นเรื่องเป็นราวเลย และก็เริ่มด้วย Overdose กรี๊ดดังๆๆๆ มองไม่เห็น เห็นแต่คนตัวเล็กๆเต้นอยู่นั้นแหละ เราก็ร้องเพลงตามจนจบเพลง ต่อด้วยเพลงอะไรจำไม่ได้ละ คืออยากบอกว่าปริ่มมากกกก ทุกคนร้องตาม เราก็ด้วย ถึงตอนทอล์ก ทุกคนอยู่สเตจกลางจ้าาา โห้ววว คือเราเห็นชัดมากๆๆ แต่พอจะถ่ายรูปกลับไม่ชัดซะงั้น เพราะเรารีบถ่ายจนภาพดูเบลอๆ ส่วนมากได้แต่วิดิโอ วิดิโอก็แค่ 20 กว่าวิได้ เพราะใจจริงอ่ะอยากดูด้วยตาเปล่าๆ อุตส่าห์ได้มาดูทั้งที เราก็มีเก็บภาพมาบ้าง สำหรับบัตรยืน แรกๆจะมีคนเฝ้าบอกห้ามถ่ายนะ เค้าแค่เตือนๆอ่ะเหมือนว่าเราสนุกอยู่ไม่อยากให้กร่อย ซักพักเกือบครึ่งชม.เขาหายเราก็ถ่ายปกติ แต่ขอบอกเลย ดูด้วยตาเปล่าก็ดีนะๆๆ คนข้างหน้าอย่าถ่ายบ่อยด้วย มันบัง T..T

ทุกคนน่ารักมาก ทุกโชว์ต่อกันเรื่อยๆ มีเวลาพักนิดเดียว เสียเชิ้ตขาวคือเปียกเหงื่อมองเห็นได้ชัดเลย ทุกคนดูเหนื่อยมาก แต่ก็พยายามทำออกมาเต็มที่ ทุกคำพูดดูเล่นๆทำให้เราสนุกไปด้วย อยากให้ทอล์กบ่อยๆ อยากยืนมองทุกคนอยู่บนเวที 

ลีดจุน : ทอล์กบ่อยสุดๆ ยิ้มบ่อยด้วยยย ขาวด้วยย 55555 ดูอบอุ่นมาก เคลิ้มมม
พี่หมิน : น้ำลายจิไหลกับกล้ามแก โหหห ไม่คิดว่าพี่หมินจะซ่อนรูปอ่ะ 5555
อาอี้ : ซิกแพ็กพี่อี้ทำละลาย ตอน miracle in december คิดว่าพี่อี้งร้องไห้ด้วย แล้วก็ขอบคุณแฟนคลับสำหรับโปรเจคที่เขียนเป็นภาษาจีน เราคิดว่าพี่อี้ดูบอบบางมากๆ
เฉิน : พูดเก่ง ยิ้มเก่ง สไตล์บี้เกิ้ลไลน์เลยยยยย แบบยิ้มให้ทีเรานี่อ๊อยยย ยิ้มตามจ้า
แบค : ยั่ว เอ๊ย! รั่วมาก 55555 เล่นทุกสถานการณ์ แอบเคลิ้มตอนแบคเล่นเปียโน my answer is you ><
คิมไค : คือนิ่งๆแต่.....แอร๊ยยยยย สเปคเลย หุ่นเป๊ะมากกกก เหมือนหมีเลยอ่ะ >3<
ชยอล : นี่หล่อออ สูงมากกกก ขายาวมากๆด้วย นี่ก็เล่นเหมือนเด็กสมาธิสั้น บางทีเราก็เผลอโฟกัสที่นางนายมาก เหมือนจะแบบมันจะทำอะไรต่อว่ะ 55555
เตฮุนนี่ : เมนเราเองงงง น้องหุ่นบางสุดๆๆๆ ผอมแล้วก็สูงมากๆ ขี้เล่นสไตล์มักเน่สุดๆ คือเราก็พยายามมองน้องนะ แต่คนแบบเยอะอ่ะ ยกกล้องมาถ่ายจนบางทีก็ไม่ค่อยเห็น เสียจุยยย TT
ดโย : เมนหลักเลยต๊ะะะ >< น่ารักมากก คือยอมรับว่าเราโฟกัสน้องคนเดียวเน้นๆเลยอ่ะ มีครั้งนึงที่พี่จุนพูด เราก็มองหน้าดโย ไม่รู้เราคิดไปเองไหม แต่คือเราชูพัดดีโอแล้วเรียก ดีโอย๊าาาา เราคิดว่าดโยเห็นนะ น้องยิ้มให้เบาๆแล้วมองหย้าเราด้วย คิดว่านะ แต่ตอนนั้นคือกรี๊ดแล้ววววววว แล้วอยู่ข้างพี่ชานด้วยตัวเล็กเท่าคาง อยากจะอุ้ม ><

อิจฉาบัตร 6000 มากๆ ถ่ายภาพชัด เห็นชัดอีก แต่สำหรับเราบัตรหลุมคือดีงามยิ่งขอบๆรั้วๆนี่ก็ดีเต้นมันส์ ชอบบบบ


ความประทับใจสุดเลยคือตอนที่แฟนคลับ ร้องเพลงตาม ส่งเสียงเชียร์ แล้วก็โปรเจคทุกโปรเจค 3 ชม.ผ่านไปเร็วมากกกก แบบ เฮ๊ย! จบแล้วหรอ เร็วไปป่ะะะะะะ แต่เราก็รู้ว่าแค่นี่พวกเขาก็เหนื่อยแย่แล้ว เราก็สนุกเต้นที่ ทั้งเต้นทั้งร้อง คอแทบแตก ถึงจะบ้าบอไม่มีเพื่อนเต้นแต่ก็มันส์ได้ 555555 ตอนจะจบคอนคือได้ยินเสียงสูดน้ำมูกด้วย ซึ้งกันไปป ได้ภาพไม่เยอะ วิดิโอไม่เยอะแต่มันก็ฟินนน อย่างน้อยได้เห็นตัวจริงแล้วนะ ><

คราวหน้ามาก็อยากจะไปอีกกกกก อยากได้บัตรหลุมอีกจัง อยากไปสองวันด้วยเลย 555555 ยังไงก็สู้ๆนะ จะติดตามผลงานตลอดไป เราก็พูดได้ไม่เต้มปากหรอกว่าเราเป็น EXO-L เพราะบางทีก็ไม่ได้ช่วยปั่นวิว ไม่ได้ช่วยโหวต TT (โดนตบ) แต่คือตอนทอล์ก พี่จุน (หรือเฉิน) ที่บอกว่า ก่อนมาพวกเราชนะอันดับ 1 รายการเพลงด้วย เราก็ดีใจตาม ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง สนุกดี อยากให้มาอีกนะ มาเที่ยวเมืองไทยอีกน้าาาาาาา ซารางฮาจา!!


 













ปล. ไม่ได้อัพรูปโปรเจคลงเบยยย -3-

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง