Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวร้านขายชุดนักศึกษา "ศุ'สิรี"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือประทับใจกับบริการของร้าน เลยอยากมารีวิวให้อ่านกัน เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังตามหาจะได้เก็บไว้เป็นข้อมูล ถ้าไปก็จะได้หาร้านเจอง่ายๆ

เริ่มแรกเลยคือเราก็หาในเน็ตนี่แหละว่าจะซื้อชุดที่ไหนดี จากกระทู้เอยจากคอมเม้นต์เอย หลายๆกระทู้ก็เริ่มเก่าตั้งไว้หลายปี ข้อมูลไม่ค่อยอัพเดตแล้ว แต่ก็ได้ข้อสรุปร้านที่น่าสนใจมาคร่าวๆคือ
1. ร้านนิสิต - คนแนะนำเยอะมาก เพื่อนเราก็แนะนำร้านนี้ แต่ได้ข่าวว่าราคาค่อนข้างสูง เราถามคนขายที่ร้านศุ'สิรี เขาบอกตอนนี้กระโปรงพลีทที่นิสิตตัวละ 880 บาท (แต่ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทรงสวย จีบเนี้ยบไม่แตก) ก็แล้วแต่คนนะถ้าใครชอบงานเนี้ยบ กะซื้อทีเดียวใช้ยันจบเราว่าร้านนี้ก็คงดีแหละ
2. มุมทอง - ในเน็ตเขาว่าผ้าดี ผ้านิ่ม ราคารับได้ แต่ก็มีหลายเสียงบอกว่าเหลืองเร็ว
3. บางลำพู - ไม่รู้อยู่ตรงไหนของโลก แต่เห็นว่าราคาไม่แพงแล้วก็ผ้าดีใช้ได้
4. ศุ'สิรี - มีคนเชียร์เยอะเลย ว่าผ้าดี ทนทาน ราคาไม่แพงมาก ที่สำคัญคือมันใกล้บ้านเราสุดแล้ว = =' ก็เลยเลือกไปร้านนี้


ร้านอยู่เลียบด่วนรามอินทรานะ แต่แถวนั้นเส้นทางมันยาวมากกก ถ้าไม่ได้คอมเม้นต์นี้ช่วยไว้ เราต้องเลยทางเข้าร้านแน่ๆๆ (พ่อเราขับรถพาไป แต่หน้าทางเข้ามันโดนต้นไม้บังป้ายร้านหมด ถ้าดูไม่ทันละก็เลยแน่ๆ)



อีกอย่างที่เราว่าสังเกตง่ายกว่าร้านสเต็กคือป้ายรถเมล์ เพราะก่อนถึงทางเข้าจะมีป้ายรถเมล์อยู่ แล้วทางเข้าก็อยู่ตรงตี...นสะพานข้ามคลองพอดี ดังนั้นถ้าจะมองหาทางเข้าละก็สังเกตสะพานข้ามคลอง น่าจะทำให้หาง่ายขึ้น แต่ไม่ต้องจินตนาการให้ยาก เพราะเราทำรูปทางเข้ามาให้ดูด้วย



ส่วนรูปล่างนี่เป็นตอนถึงหน้าทางเข้าแล้ว จะสังเกตว่าทางเข้ายกตัวสูงมาก ขับเข้าไปรถนี่หัวทิ่มเลยทีเดียว จริงๆป้ายมันสีส้มสดนะ แต่กล้องเรากากไปหน่อย



ข้างหลังเป็นลานจอดรถกว้างพอสมควร ตอนเราไปไม่มีลูกค้าคนอื่นเลย ร้านเลยโล่งมาก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมานะ ที่ลงรูปให้ดูนี่แค่เพราะทางเข้ามันสังเกตยาก - -'

ตัวร้านจะอยู่ชั้น 2 เข้าไปถึงพนักงานก็เดินมาหาพร้อมกับสายวัดตัว ถามว่าอยู่มหาลัยอะไร แล้วก็วัดตัว ถามความยาวกระโปรงที่จะลอง เดินไปหยิบเสื้อ+กระโปรง แขวนไว้ในห้องลอง แล้วก็เรียกเราไปลอง ....เร็วมาก ทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึงสองนาที =____=

เราว่าร้านไม่ค่อยเหมือนร้านขายเสื้อผ้าเลย 5555+ เหมือนเป็นห้องแอร์ว่างๆโล่งๆ มีหุ่นโชว์ชุดเรียงราย 4-5 ตัว มีราวแขวนอยู่นิดหน่อยตรงข้างผนัง ที่เหลือคือพื้นที่ว่างๆ มีที่นั่งตรงกลางห้อง ห้องลองชุดเล็กๆ 2 ห้องตรงผนังอีกด้าน หมดละ

ส่วนพนักงานก็คุยดีมาก คือไม่พูดอะไรเยอะแต่บริการดียิ้มแย้มแจ่มใส

ส่วนราคา เราซื้อมาชุดละ 800 บาทถ้วน กระโปรงพลีท 600.- กับเสื้อ 310.- หักส่วนลด 12% (ใช้เงินสดมีส่วนลด 12% ใช้บัตรเครดิตลด 10%) แล้วคนขายก็ปัดเศษ 1 บาททิ้งด้วย คือดีอะ แต่เราซื้อมาชุดเดียวก่อน เผื่อมีเวลาไปดูที่อื่นแล้วถูกใจค่อยซื้อเพิ่ม


จบละ ขอบคุณที่ติดตามจ้า หวังว่ากระทู้จะเป็นประโยชน์กับทุกคน แล้วก็หวังว่าจะทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นไม่มากก็น้อยล่ะนะ ^_^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ตามนั้น 24 มิ.ย. 58 เวลา 10:07 น. 1

บางลำพู นี่ถ้าตั้งใจหาหน่อย (มันเป็นย่านขายชุดนักศึกษาราคาถูก มันมีหลายๆ ร้าน) จะได้ของดีราคาถูกมากกก แต่ถ้าไม่ตั้งใจหา ก็จะได้ของราคาถูกมากกกกก แต่คุณภาพก็ระดับนึง ถ้ามีเวลาว่างๆ อยู่ กทม ไปเดินเล่นบางลำพู ค่อยๆ หาชุดก็ได้ มีทุกอย่าง หัวยันหาง เอ้ย ขา พวกเสื้อทับในก็มีขาย ราคาถูกๆ คุณภาพดีๆ (เผื่อใครใช้ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยใช้กันแล้ว ฝนตกนี่เห็นไปยันไหนๆ )

ชุดนอนถูกมากกก (นี่ไม่เกี่ยว 55)

1
uuuot 29 ต.ค. 59 เวลา 15:53 น. 1-1

ช่วยบอกชื่อร้านหน่อยได้มั้ยคะ ที่ถูกและดีเศร้าจัง

0
ploy 29 มิ.ย. 59 เวลา 10:10 น. 2

นิสิตนี่ พลีท 830 สอบ 680 เสื้อ 300 เนอะ พึ่งไปซื้อมา กระโปรงสวยมากจีบคมทิ้งน้ำหนัก เสื้อนิ่มไม่บางไม่เหลือง ชอบๆๆ ตอนเราไปซื้อไม่มีคนเลย มีเป็นระยะๆแต่ไม่เยอะ

0