Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อฝันถึงรุ่นพี่เด็กเนิร์ส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ จะมาเล่าเรื่องฝันฟินๆของผม เกี่ยวกับการฝันถึงรุ่นพี่ที่โรงเรียน(แต่เขาจบไป2ปีแล้ว) 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผมมาสมัครเพื่อเล่าเรื่องนี้เลย 555(ก็มันฟินจริงๆนี่ครับ) ผมเพิ่งจะจบการศึกษาจากโรงเรียนนั้นมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รุ่นของผมห่างจากรุ่นของพี่เขา 2 ปีครับ

มาเข้าเรื่องเลยครับ....

คือในฝันผมคบกับพี่คนนั้นครับ(ที่เคยเห็นหน้าผ่านๆเดินผ่านๆที่โรงเรียน แต่ไม่เคยรู้จัก ไม่รู้ชื่อ และตอนนั้นผมก็ไม่ได้สะดุดตาหรือสนใจอะไรพี่เขาเลย รู้แค่ห้องว่าอยุ่ประมาณห้อง 2-3[เรื่องจริง])แล้วในฝันผมก็นัดกับพี่เขาว่ากีฬาสีปีนี้เรากลับไปดูขบวนพาเหรดที่โรงเรียนกันนะ แล้วเราก็ไปดูขบวนพาเหรด ดูกีฬาในโรงเรียนกัน มีความสุขมากๆเลยครับ ผมไม่เคยฝันแล้วมีความสุขเท่านี้มาก่อน ช่วงพักกลางวันก็นั่งกินข้าวด้วยกัน ผมนอนซบบนแขนพี่เขา (อ้อน) (ในฝัน) ก็ตามประสาแฟนกันแหล่ะครับ (ในฝันTT^TT)

แล้วทีนี้ ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนเช้าด้วยความที่กำลังฟินกับแฟนในฝันของผม หลังจากสะดุ้งตื่นผมก็พยายามนอนเพื่อให้ได้กลับไปฝันใหม่ ฮ่าๆๆ แต่มันก็ไม่สำเร็จครับ ผมนอนไม่หลับแล้ว (นอนมาทั้งคืน)  ...ผมเลยตัดสินใจ รีบลุกมาเปิดเฟสบุ้ค เพื่อหาพี่เขาให้เจอ เพราะเท่าที่จำได้พี่เขาอยู่ห้อง 2-3 เมื่อสองปีที่แล้ว และแล้วไม่ถึงครึ่งชั่วโมงครับ..........ผมหาเจอแล้ว!!! พี่เขาอยู่ห้อง 2 ชื่อพี่ อ.อ่าง เรียนเก่งมากกก(ขอเรียกแบบนี้แล้วกัน)   โอ้วววว ผช.คนนี้จะเป็นลมเจอได้ไงวะ  ตอนแรกส่องรูปโปรไฟล์คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะพี่เขาเข้ามหาลัยคงเปลี่ยนแปลงตัวเอง ถอดแว่นออก จากผมสั้นติ่งหูก็ยาวถึงหลัง  (โรงเรียนผมเข้มเรื่องระเบียบครับ)  ส่องเลื่อนลงมาปีเก่าๆ เอ้าาาาเฮ้ยยย ใช่จริงๆด้วย-//- ผมสั้นติ่งหู ใส่แว่น อวบ  หน้านี่เหมือนในฝันเป๊ะ     ผมนี่อยากจะทักไปหาพี่เขาจัง  แต่ก็ไม่กล้า ...พี่เขาเรียนแพทย์อยู่มหาลัยดังในพิษณุโลกน่าจะขึ้นปี 3     ส่วนตัวผมเพิ่งจบจากโรงเรียนในจังหวัดนครสวรรค์  กำลังที่จะเข้ารั้วมหาลัย 


พี่.....อ.อ่างครับ พี่มาอยุ่ในฝันผมได้อย่างไงเนี่ยย   ตอนนี้ผมเจอเฟสพี่แล้วผมก็อยากจะคุยกับพี่แต่ผมไม่กล้าครับ ไม่ทักไปดีที่สุดด  ใครจะกล้าไปทักพี่หล่ะครับ สวย เก่ง เพอร์เฟค(สำหรับผม) (มีเหตุผลหลายๆอย่างจริงๆ) ส่วนตัวผมก็เข้าไปส่องแค่นั้นพอครับ ขอบคุณพี่ที่เข้ามาอยู่กับผมในฝันนะครับ ฟินนมากกก-//-     (เมื่อสองปีที่แล้วไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้นี่ผมก็รู้สึกอะไรไม่รู้บอกไม่ถูก 5555)


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ อย่าว่าผมมโนเพ้อเจ้อนะ มันก็แค่ความฝันฟินๆของคนๆนึง ขอบคุณครับ

Credit  http://pantip.com/topic/33854370

แสดงความคิดเห็น

>