Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[infinite]ใครเป็นinspiritบ้าง?แล้วเมนใครกันบ้าง?มาเล่าให้ฟังหน่อยสิ>////<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจ้าา!!!!ก็ตามชื่อกระทู้เลยนะจ๊ะ คือเค้าอยากรู้ว่าinspiritทุกคนเนี่ยย เป็นเมนใครกันบ้างอ่ะคะ?
แล้วชอบเพลงไหนกันบ้างหรอ?ชอบคู่ชิปคู่ไหนกันบ้างอ่าา>////< คือเราขอเล่าของเราก่อนนะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เค้าเป็นติ่งอนิเมะ(โอตาคุนั้นแหละ)ที่จริงอ่ะเค้าก็ไม่ค่อยชอบนักร้องเกาหลีหรอกตอนแรกอ่ะ(แต่ตอนนี้แม่งคลั่ง>////<)คือแบบแอนตี้นิดๆเพราะว่า เคยมีติ่งมาระรานเราอ่ะ-3- แต่ก็ไม่ถึงกับเกียจมากเพราะว่าพี่สาว(ไม่แท้)ของเค้าก็เป็นติ่งexo(ณ ตอนนี้ข้าพเจ้าก็เป็น- -)
แล้วพี่สาวเค้าก็ลากเค้าดูRun ningman ep.162 เค้่าก็สะดุุดตากับมยองซูมากอ่ะ>/////<คือบับหล่อออร่ากระจายยย เราก็ถามเจ๊เราว่า"เจ๊วงไรอ่ะ คนนั้นแม่งโคตรหล่อเลย"เจ๊ก็ตอบเราว่า"อ่อๆคนนี้ชื่อ L วงINFINITE หล่อช่ัะ"เรียกว่ามยองซูเป็นนักร้องเกาคนแรกที่เราชอบเลยนะเนี่ยย นายควรดีใจนะ>///<หลังจากนั้นเค้าก็ลองไปฟังเพลงบ้าง ดูsesame palyer s2 คือแบบหลังจากดูก็รักเด็กแคระทั้งใจ>////<น่ารักกันมากอ่ะ เป็นตัวของตัวเองด้วย เออใช่!!!ตอนดูsesame palyer s2 อ่ะตอนแรกเค้านึกว่้าจงงี่เป็นตุ้ด- - ป๊าบบ//โดนเมนจงงี่เตะ ก็คือแบบนางเหมือนผู้หญิงอ่ะ - -
เผลอๆอาจจะสวยกว่าด้วซ้ำ!!#ชะนีไทยไร้ที่ยืน - - ส่วนเรื่องเมนที่ชอบ ณ ปัจจุบันเราชอบซองกยูค่าาาา เราก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันนะทำไมเค้าชอบแต่พี่ใหญ่ในวง- -ทุกวงเลยอ่ะ อย่างexoเค้าก็จะชอบ ลู่หาน(รักมาคนนี้>////<)กับซิ่วหมินอ่ะ คือน่ารักมากกกและที่เค้าชอบexoก็เพราะเจ๊เค้านี้แหละ(อีเจ๊คนเดิมนี้แหละ= =)เห็นว่าเค้าเป็นสาวy(ฮุฮิ)ก็เลยเปิดฟินแลนด์ HUNHAN ให้ดูคือแบบชอบมากกก เรียลมากๆคู่นี้แต่หลังจากที่พี่ลู่ออกจากวงแม่งฮุนเคะแตก=*= โอ้ยๆนอกทะเลมาไกลล่ะ ถึงไหนแล้วนะ555อ่อ!!!ตอนแรกอ่ะเค้าชอบLใช่ป่ะ แต่ก็ไม่ชอบถึงขนาดเพ้อเหมือนซองกยู= = แต่พอหลังจากไปส่องประวัติไปๆมาๆ(น่ากลัวมากอีติ่งคนนี้= =)เค้าชอบซองยอลอ่ะ คือบับเด็กน้อย~~ซนๆน่ารักมวกกก>////< เค้าก็เลยไปอ่านฟิคprohibit รักต้องห้าม แบบว่าเรื่องนี้จะออกแนวดราม่าอ่ะ เอาจิงๆเรื่องนี้คู่หลักคือยอลมยองใช่มั้ย?แต่เค้าลุ้นคู่ลีดนัมมากกว่า#ฮ่า แม้จะออกน้อยแต่เค้าก็ฟินมากเลยเดะ>///<
หลักจากนั้นเค้าก็ชอบซองกยูแบบไม่รู้ตัว=_=ทั้งๆที่ทีแรกเค้าไม่ชอบเรียกว่าเกลียดนิดๆเลยดีกว่าเพราะว่า เหมือนแปะแกขี้บ่นนะ-3- แกล้งน้องด้วย-3-แล้วไอตอนที่ทำความสะอาดก็ไม่ช่วยคนอื่นเผด็จการ!!!แต่ว่าตอนนี้นะหรอ..รักมากกก!!รักแปะที่สุด>////<อ่าาาาาา ทั้งน่ารัก ใจดี ตาเล็ก(มากกก)ตลก คนบ้าอะไรไม่รู้น่ารักชริมๆ>///<//ความคิดเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว= = ส่วนเรื่องคู่ชิปเราชอบคู่ลีดนัมมากอ่ะ คือยังไงอ่ะคู่นี้มันลงตัวมากอ่ะ>< ลีด=ปากแข็ง ชอบดุ เอาใจใส่คนอื่น(มั้ง?)ปากแข็งของโคตรปากแข็ง เย็นชานิสๆ นัม=น่ารัก เด็กแบ้ว>< พูดมาก เป็นแม่ที่ดีของลูกซองกยู กรี้ดดดด><เราจะชงจนกว่าเค้าจะได้กัน>< ส่วนเรื่องเพลงที่ชอบ....คือเราชอบหลายเพลงนะอย่าง Be mine,the chaser,man in love,Beautiful และอื่นๆ(ขี้เกียจพิมพ์= =)เพลง infinite H เราก็ชอบมากเลยนะ ความหมายมันดีมากอ่ะ รักสองหนุ่มนี้>///< อย่างเพลง Pretty,special girl,crazy,alonec และอื่นๆ(ขี้เกียจพิมพ์) แต่ที่เราฟังบ่อยๆน่าจะเป็นThe chaser คือMVนี้แปะหล่อมากกกก กรี้ดดดดด!!!! 
 เอาล่ะมาเม้นๆบอกเค้ากันบ้างเน้อว่า มาชอบวงinfinite ได้งั้ย เมนใคร ชอบเพลงไร 555ไปล่ะบายย//ไม่มีไรทำมาตั้งกระทู้เล่นๆ 
#infinite #oppainfinite #songkyu #dongwoo #myunsoo #songyeol #hoya #numwoohyun #sungjong i'm was inspirit and i love infinite

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

성규. 4 ก.ค. 58 เวลา 14:52 น. 1

เค้าเป็นอสปร.100% ไม่มีวงอื่นในใจเลยค่ะ 555

เริ่มแรกเลยคือเพื่อนชวนดู HSLO เราเป็นคนไม่ชอบเกาหลี ไม่แอนตี้นะแค่ไม่ชอบพวกแฟนคลับเลยพาลไม่ชอบพวกนักร้อง ศิลปินหรือแม่กระทั่งนักแสดงอ่ะ5555
เราเป็นติ่งฝรั่ง ชอบฝรั่งมาก555 แล้วพอเพื่อนเปิดให้ดูเราก็แบบเออๆ น่ารักดี เราชอบนางเอกมากตอนนั้น ก็คิดไว้ละกลับไปลองไปเปิดดูสักหน่อย เพราะว่ามันปิดเทอม1พอดี เราก็เลยดูแก้เบื่อ ตรงๆนะ เรามองว่าพระเอกแค่ดูดีอ่ะ เราไม่ถึงกับตามอะไรเพราะหลงแซรอนมากกว่า แต่ก็ตามหาประวัติทุกคนอ่ะ แล้วไปเจอประวัติอินัมกับอิยอล เราก็แบบ อ่อออ เป็นนักร้องหรอ แต่เราไม่คุ้นชื่อวงไง เราได้ยินแต่วงบีสท์ ทีอาร่า เอ็กโซ CNBLUE SJ SNSD อะไรประมาณเนี้ย ไม่เคยได้ยินวงInfiniteเลย ก็ไม่ได้สนใจ แล้วคือเราเป็นคนชอบฟังเพลงไง เพลงไหนเพราะเราก็เปิดฟัง จริงๆเป็นคนชอบฟังเพลงทุกภาษาเลย แล้วเราก็ฟังเพลงของซี่รี่HSLO แล้วมันก็ขึ้นพวกเพลงของแคระอ่ะ เพลงI can u smile ที่มันเป็นแบบร้องสด แอลดีดกีร์ต้าอ่ะ เราก็นั่งฟังแล้วก็ปิดไป คิดในใจเพลงอะไร ไม่มีความเพราะเลย และเราก็ไม่สนใจอีกเลย ดูซีรี่อย่างเดียว แล้วคือเราตุนซีรี่ไว้เยอะมาก จนวันนึงรร.ก็ใกล้เปิดละ มันเหลือหนังของแอลอ่ะ เราเคยเปิดทีเซอร์ดูเป็นสิบๆครั้ง แบบจะดูไม่ดูดี เรากลัวเนื้อหาไม่สนุกเพราะมันมีแต่คนหน้าตาดีไง แต่สุดท้ายก็ลองเปิดดูเพราะมีแต่คนบอกว่าสนุก พอเราดูแค่นั้นแหละ ชอบมาก ทุกวันนี้หนังเรื่องนี้ที่1ในใจเราเลย เราดูซีรี่ช่วงปิดเทอมเยอะมากแต่ที่ดูจบเลยมีไม่ถึง5เรื่อง55555

แล้วเราก็หาประวัติแอลอ่ะ ก็รู้ว่าเป็นนักร้องวงอินฟินิท แล้วตกใจมากที่เป็นนักร้องวงเดียวกับนัมกับยอล แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไรล่ะ ดูแค่นั้นก็จบไปไม่ได้ตามอะไรต่อ

เราชอบดูรันนิ่งแมนมาก ย้อนดูตั้งแต่อันเก่าไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ ดูจนจะอ้วกอ่ะเลยเปิดเพลงที่แอลร้อง love u like you แล้วมันมีweekly idol ขึ้นมา เราดูไม่รู้เรื่องเลยปิดไป แล้วก็กลับไปดูรันนิ่งแมนต่อ แต่ดูได้แปปนึงก็ปิดแล้วไปเจอ sesame player ep4 เราก็เปิดดู จำใครไม่ได้สักคน จำได้แค่แอล ยอล นัม เราก็ดูทั้งๆที่ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรอ่ะ แต่รู้แค่ว่ามันสนุก เราจะปิดเพราะไม่อยากติดนักร้องเกาหลีแต่ก็ปิดไม่ลง จำได้เลยวันนั้นฝนตก เปิดแอร์ กินสัปปารด ยกขาวางบนโต๊ะ โคตรมีความสุข5555555  ดูแบบเลิกดูไม่ได้อ่ะ เราตามดูหมดเลย แต่ยังไม่ติ่งนะ เราใจแข็งมากอ่ะ แบบก็แค่นักร้องป่ะวะ 55555 แล้วจนเปิดเทอมเราก็ยังหาพวกรายการที่พวกนาไปออกเรื่อย ดูทุกอย่างอ่ะ แต่ยังไม่ติ่ง555 เพลงพวกนางเราก็ไม่ฟัง เคยเปิดแล้วก็ต้องปิดไป เพลงอะไรไม่รู้ รำคาญมากตอนนั้น จนวันนึงกลับไปเปิดเพลงฟังดูอีกที เจอเพลงBack เรานี่แบบผันตัวมาเป็นอสปร.อย่างเร็วเลย เราฟังแล้วมันเพราะแล้วเราชอบมาก

ถามว่าเมนใคร ตอนแรกเลยเมนแอลเพราะแอลทำให้เจออินฟินิท ถ้าไม่เปิดเพลงแอลก็ไม่มีรายการเกมงาขึ้นมา เราห้ามใจตัวเองไม่ไปชอบคนอื่น เพราะเราไม่อยากทิ้งแอลไป โห่ววว 555555 เราก็ไล่ชอบทีละคนๆ ยกเว้นอินัมกับจงงี่ เราไม่ชอบอินัมเพราะนางดูเป็นคนเลียแข้งเลียขา ออเซาะเก่งอ่ะ ดูไม่จริงใจเราเลยไม่ชอบ ส่วนจงงี่เราไม่ชอบเพราะนางดูไม่เป็นตัวของตัวเอง เราเคยคิดว่าไม่มีจงงี่ก็ดี แต่พอคิดแบบนั้นก็แบบถ้าไม่มีจงงี่จะเป็นอินฟินิทได้ไงวะ ทั้งๆที่ตอนนั้นเราไม่ชอบเน่นะแต่เราก็คิดว่ามีเน่มันก็ดีกว่าไม่มี เราพยายามไม่อคติกับนัมกับเน่อ่ะ แต่มีวันนึงทำให้ทัศนคติที่เรามีต่อนัมเปลี่ยนไป วันนั้นเป็นวันเกิดนัม เราดูคลิปที่นัมให้กล้องแฟนคลับ คือวันนั้นพี่เค้าทำซับขึ้นมาเพื่อให้อสปร.ได้อ่าน เราได้ดูคนแรกๆเลยเพราะเราตามพี่เค้าแล้วพี่เค้าเอาลงดึกมากแล้ว เรานั่งร้องไห้อ่ะ ร้องไห้หนักมาก เราคิดในใจทำไมเราถึงเกลียดนัมทั้งๆที่นัมดีขนาดนี้ เราเปลี่ยนใจทันที จากที่เกลียดกลายเป็นว่าเรารักนัมมาก แต่เราไม่ใช่เมนนัมนะ เรายังคงซื่อสัตย์กับอิแมวอยู่5555 ส่วนจงงี่เรายังคงไม่ชอบยันต้นปี2015เราก็ยังคงไม่ชอบ แต่ก็ไม่อะไรมาก จนมีวันนึงมั้งเราเจอรูปเน่ที่สนามบิน ช่วงๆเดือนก.พ แคระงานเยอะใช่มั้ยล่ะ อยู่ๆเราก็มองว่าเน่น่ารัก5555 เราเลิกอคติกับเน่เลย แล้วกลายเป็นว่าเน่คือคนที่เราอยากปกป้องอ่ะ เพราะเน่เป็นคนคิดมากไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เราเห็นความกังวงที่ออกมาจากสายตาเน่ตลอดเวลา เราเปลี่ยนจากไม่ชอบนัมกับจงกลายเป็นว่าเรารักทุกคน รักมาก ประมาณว่าเราเลือกไม่ถูกว่าใจจริงเราชอบใครที่สุด เราเลิกเมนมยองไปแล้วตัดสินใจว่าไม่มีใครเป็นเมนทั้งนั้นแหละ 

แต่จริงๆจิตใต้สำนึกมันกำลังสั่งเราให้เลือกอิแปะ ลีดเดอร์ขี้บ่น 55555
คือเราสั่งเสื้ออฟน.แรกๆเราคิดว่ามันเป็นเสื้อรวมไง แต่จริงๆมันต้องเลือกเมมเบอร์ เราสับสนมากจะเอาใครดี เราก็แบบปรึกษาพี่คนขาย เค้าก็บอกแล้วแต่เรา ในใจลึกๆเราตอนนั้นคือเราควรเลือกแอลนะ แต่เราต้องการให้เป็นชื่อแปะมากกว่า เราเลยเลือกสกรีนเป็นชื่อแปะแทน ตอนนั้นรู้สึกผิดกับอิแมวมาก55555 จนทุกวันนี้เรามีเสื้ออิแปะสองตัวละอ่ะ 555555555555

เราเริ่มทนพี่กยูคนคูลกายไม่ไหว จนต้อนนี้เราเป็นหัวใจของพี่กยูเต็มตัวและ จริงๆเรามองพี่แกหล่อตั้งแต่ครั้งที่เจอเลยนะ ตอนเห็นครั้งแรกอ่ะเราคิดในใจ ผช.คนนี้ต้องนิ่งๆ พูดน้อยๆแน่เลย แต่พอรู้จักจริงๆเราแบบ.............เข้าใจเนอะ หาคำด่ามาไม่หมดอ่ะ แต่คนที่เราแซะเยอะที่สุดคือพี่ย่า เราแซะนางทุกวัน คือแค่เห็นหน้าก็หมันไส้ละอ่ะ 55555


เราผูกพันธ์กับพวกนางมาก อีกสองสองเดือนก็ครบรอบ1ปีที่ได้เป็นอสปร.ละ เร็วมากเลยเนอะ เราไม่รู้ว่าเราจะรักแคระไปนานแค่ไหน เรารู้แค่ว่าตอนนี้รักมาก เรารักที่แคระเป็นตัวของตัวเอง จริงใจ รักแฟนคลับ พูดตรง ด่าแฟนคลับก็ด่า ว่าก็ว่า แซะฟค.บ้างอะไรบ้าง เรารู้สึกว่าพวกนางไม่ใช่ไอดอล มันเหมือนกับอะไรสักอย่างนึงอ่ะ ครอบครัวมั้ง5555 แค่ได้เห็นหน้าเราก็ยิ้มได้ แบบมีความสุขที่ได้รู้จัก ตอนนี้มุมมองที่มีต่อไอดองนักร้องเกาหลีเราเปลี่ยนไปละตั้งแต่รู้จักแคระ

เรารักแคระได้มากขนาดนี้เพราะความพยายามของแคระ ความขยัน ความอดทน ความจริงใจ ถ้าเราหลงแค่หน้าตาเราว่าเราคงไม่รักพวกนางได้มากขนาดนี้หรอก เพราะเรารักจิตใจพวกนางไงเลยอยู่ได้นานขนาดนี้ เราเป็นคนชอบอะไรแปปเดียวอ่ะ ถ้าไม่รักเราก็ไม่อยู่หรอกๅ5555

ถามว่าชอบเพลงอะไร เราชอบTogether diamond back INFINITE H[ทุกเพลง] Time conceptiom lately[acustic] be mine [acustic] i need you only tear[sunggyu] with destiny comback again นึกไม่ออก เราชอบเพลงที่แคระร้องสดๆทำนองAcustic มากกว่า มันทำให้รู้ว่าผู้ชายร้องสดเพราะแค่ไหน เสียงเป็ดๆของมยองเพราะนะ เพราะแบบแปลกๆอ่ะ แต่มันมีเสน่ห์ เป็นเอกลักษณ์

เรามีเพื่อนที่เป็นอสปร.เหมือนกัน นางชอบโฮวอน รักมาก รักมา5ปีละ ติ่งแต่แรกๆเลย อยากแต่งงานกับโฮย่ามาก 55555555555555555

เมนหลักเราพี่กยู เมนรองพี่แว๊นซ์ดงอู 
เราชอบเสียงพี่กยู อินัม พี่ย่า หมิง เราเลือกไม่ถูกว่าชอบเสียงใครที่สุดนะ แต่หมิงนี่เราชอบอันดับสี่ ส่วนสามคนแรกเราเลือกไม่ได้ เสียงพี่กยูสูงและใสมาก เสียงโฮย่าแหบๆสูงนิดเหมือนเอาเสียงพี่กยู+แอล มาผสมกันกลายเป็นเสียงพี่ย่า5555 ส่วนอินัม เสียงนุ่ม ใหญ่ มีพลัง ฟังเพลงเศร้าก็เศร้าตาม แต่เราว่าเสียงพี่กยูถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีที่สุด ส่วนมยองเราชอบเสียงนางเป็ดๆแหบๆแปลกๆ555 เสียงสูงทีไรเรานี่อารมณ์หลุดเลย อย่าให้ร้องเสียงสูง สงสารมาก55555 

พิมพ์เยอะมาก ขอโทษค่ะ ถ้าอ่านหมดนี่ทำเราตกใจเลยนะ 555555

1
pat-vonaola1827 4 ก.ค. 58 เวลา 15:53 น. 1-1

โห!!55ใจแข็งมากอ่ะเค้านี้นับถือเบยย~~ทนความน่ารักของแคระได้ยังไง>/////<55 เหมือนกับเค้าเลยอ่ะอยู่ดีๆก็ชอบแปะได้ไงไม่รู้555คือแปะน่ารักจัด~~~55 ปอลิง.เค้าอ่านหมดเดะ55

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

lololoparn 6 ก.ค. 58 เวลา 14:37 น. 3

เห็นกระทู้นี้แล้วคันมืออยากตอบ55555
ติดตามจากซีรี่ย์ค่ะ HSLO ค่ะ หลงพระรอง ซองยอลลี่ ในละครนะค่ะ หล่อ นิ่ง เก่ง โหยยยยสเปค!!ไป ไปดูซีรีย์ต่อที่โรงเรียนค่ะ เราก็ชี้ให้เพื่อนดู คนนี้ๆน่ารักอ่ะ เพื่อนบอกว่าคือ infinite เราก็ไม่รูจักอ่ะ555 หลังจากที่ดูซีรี่ย์จบ... ทนม้ายด้ายยยยยคิดถึงซอลยอลมากกก
ไปถามชื่อวงมาใหม่ ไปเปิดยูทูบเลยค่ะ555 เจอคลิปแรก....ที่ซองยอลเต้นกับซองจงอ่ะค่ะ แล้วตอนจบจูบกัน แบบว่าตกใจมากกกกกกกกกกก /อะไรเนี้ยยสติแตก5555/ก็มาดูวาไรตี้ค่ะ ซอลยอลลลลไม่เหมื่อนในทีวี-_-
เปลี่ยนเมนบ่อยมากค่ะ555 บางที่ก็ ซองจง อูฮยอน แอลงี้แต่ตอนนี้คลั่งซองกยูมากๆ 555
ดงอูก็ชอบ55555 /*///แอบมีเมนเลิฟลิซนิดๆ555จิเอน่ารัก///


ปลติดตามเด็กแคระนานนานนะค่ะ

2
pat-vonaola1827 6 ก.ค. 58 เวลา 21:39 น. 3-1

ใช่ๆหลงเมนทุกคนเลย ไม่รู้จะเลือกใคร~~555//โดยเฉพาซองกยู โฮะๆตลก
ปล.จะติดตามเด็กแคระตลอดไป และขอไม่ลืมเด็กแคระเด็ดขาด!!!ข้าขอปฏิญาณ!!!55
รักเลย

0
em pim 7 ก.ค. 58 เวลา 21:09 น. 4

เชื่อไหมเราเป็นอินสปิริทมา4ปีแล้ว คือตอนแรกที่ชอบเพราะเพื่ิอนเอามาให้ดูเราก็ถามว่าวงอะไรเพื่อนก็บอกว่าวงinfiniteตอนแรกก็ไม่ได้สนใจใครแต่พอดูไปมาก็เริ่มชอบยอลลี่คือแบบคนอะไรหล่ออ่ะแต่ทำไมหน้าตาไม่เหมือนกับนิสัยเลย5555 นางเกรียนมากกกกก มีอยู่ช่วงหนึ่งเคยชอบกยูมากกก. แต่ตอนนี้ไม่ได้ชอบใครล่ะ แต่ชอบทั้งวงงงงงงงเพลงที่ชอบเราก็ชอบเกือบทุกเพลงแหละ เนี่ยรอปล่อยMV Bad อยู่เนี่ย คือแบบ Teaser เลอค่ามากกกกกทำบาปให้คนแก่วิ่ง. หลบตีนแฟบบ555

0
NAM_YAAR 8 ก.ค. 58 เวลา 16:20 น. 5

เราก็เป็น INSPIRIT เหมือนกัน ขอบอกเลยว่าเมื่อก่อนนี้ช่วงที่กระแสเคป๊อปบูมมากๆ เราไม่เคยสนใจเลย แปลกมาก เห็นวงอื่นที่ผชหล่อๆ ก็เฉยๆน่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มติ่งซีรี่ส์เกาหลี ดูได้ทุกวัน ดูตลอด จนได้ไปดู เรื่องที่แอลเล่นก็คือเรื่อง shut up flower boyband แอลหล่อมาก หล่อแบบต้องตามไปเสิร์ชประวัติต่อ ก็ได้รู้ว่าอยู่วง INFINITE พอเข้าไปดูหน้าสมาชิกแต่ละคนแล้วแบบ ไม่หล่อเลยอ่ะ เลยเลิกตามๆ แล้วหลังจากนั้นเราก็หันมาติ่ง Running man ดูทุกตอน ไล่ดูตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนปัจจุบัน แล้วมันก็จะมีตอนที่แอลไปกับกยู เราก็จำได้แล้วก็เห็นอีกคนคือพี่กยู แบบฮาอ่ะ เอาความมั่นใจมาจากไหน เมินอึนจี 5555 แต่ก็ไม่ได้ตามต่อ แล้วตอนที่ พี่กยูไปคนเดียวก็จำไม่ได้ แล้วก็นั่นแหละ เราก็ยังติ่ง Running man อยู่ แต่พอมาติ่งซีรี่ย์เป็นจริงเป็นจังอีกรอบ ก็ได้ดู My lovely girl กับ High school love on ซึ่งตอนแรกที่ได้ดู My lovely girl เราดูเพราะพี่เรน คริสตัล แล้วเราก็จำพี่แอลคนหล่อได้ เราก็ได้ดู เห็นพี่ย่าโผล่มาด้วย เราก็ไม่ได้อะไรนึกว่าเป็นแค่ตัวประกอบเฉย พอมาตอนหลังที่ตามอฟนแล้วเพิ่งรู้ว่าอยู่วงเดียวกัน
แต่เหตุผลหลังๆที่เรามาติ่งอย่างจริงจังก็คือเรื่อง High school love on ซึ่งตอนแรกที่เราดู คืออารมณ์แบบไม่อยากดูอ่ะ แต่ทนกระแสไม่ไหวจริง แบบคือไร นางเอกไม่สวย พระเอกไม่หล่อ แต่พระรองหล่อ กับเนื้อเรื่องน่าสนใจเลยลองดู พอดูไปดูมาเท่านั้นแหละ ทำไมอินัมมันหล่อจัง นางเอกก็สวย แล้วก็มีประโยคในซีรี่ส์ที่แซวนัมกับยอลว่าหน้าเหมือนไอดอลวง INFINITE เราก็เลยไปสืบประวัติต่อ แล้วก็ตามดู This is INFINITE ก่อน แล้วก็ไล่ไปดู weekly idol อันนี้ทำให้หลงรักพี่กยู ดูเกมงาก็รักทั้งวง แล้วก็รายการต่างๆ เราชอบเสียงร้องเพลงของนัมกับพี่กยูมาก ตามดูตอนนัมร้องเพลง พี่กยูร้องเพลงใน imortal song ไม่รู้เขียนถูกป่าวน่ะ เสียงเพราะมาก แล้วแบบหลังจากที่หลงนัมหัวปักหัวปำแล้ว เราก็ชอบตามดูตามคอนเสิร์ต แล้วก็พวก แฟน- จะเห็นถึงความน่ารักของนัมมันมากเลย เทกแคร์แฟนคลับมาก ชอบปาหัวใจ แล้วพูดจากเลี่ยนๆ เรียกแฟนคลับว่าแฟนด้วยอ่ะ เขิน
ปัจจุบันนี่ก็ยังตามอยู่ ไม่ได้ตามวงอื่นเลย ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้จุดที่ต้องเสียตังให้ศิลปิน คืออารมณ์แบบปกติไม่เคยเป็น พอเป็นแล้วแบบ กุก็ต้องทำป่ะ 555555 ปัจจุบันก็จะยังซับพอตโอ้ปป้าต่อไปน่ะค่ะ LOVE U INFINITE

0