Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แตงโม แถลงข่าวรับกินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย เหตุเลิก โตโน่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แตงโม ภัทรธิดา แถลงข่าวด้วยตัวเองที่โรงพยาบาลในช่วงเวลา 15.00น. ที่ผ่านมา หลังเมื่อวานเธอถูกหามส่งโรงพยาบาลจากการกินยานอนหลับเกินขนาด โดยระบุว่า ตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับกำลังเสียใจจากปัญหาชีวิตคู่ทำให้กินยานอนหลับเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย ยอมรับว่าตอนนั้นสภาพจิตใจอ่อนแอมากจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

ทั้งนี้ แตงโม ภัทรธิดา ยืนยันว่า เสียใจเรื่องความรักแต่ไม่ใช่เพราะคำพูดว่า ผมเป็นโสดแล้ว ของ โตโน่ ภาคิน นักร้องหนุ่ม ที่ทำให้ตนทำเรื่องไม่คาดฝันเมื่อวาน สาเหตุมาจากปัญหาที่สะสมมานานมากกว่า ส่วนข้อมือที่มีแผลเป็นสิ่งที่ตนทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัวหลังจากกินยา ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยชีวิต 

สำหรับกระแสในโซเชี่ยล แตงโม ภัทรธิดา กล่าวว่าตนเล่นอินสตาแกรมอย่างเดียวเท่านั้น นอกจากนี้เป็นของปลอมทั้งหมด สำหรับคนให้กำลังใจและซํ้าเติมในโลกออนไลน์ก็ต้องยอมรับความจริง ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ แต่ด้านที่ซํ้าเติมตนพอจะรู้ปฏิกริยาด้านลบบ้าง อยากให้คิดว่าถ้าไม่เกิดกับตัวคงไม่รู้ ว่าคนที่อ่อนแอแต่ต้องการอยู่บนโลกนี้ต้องใช้ความเข้มแข็งขนาดไหน ส่วนตัวก็พยายามไม่เข้าไปอ่าน

ขณะเดียวกันตนขอร้องว่าอย่าไปต่อว่า โตโน่ ไม่ใช่ความผิดของเขา อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขา ยังไงเขาก็เป็นคนที่ตนรักมาก เรื่องที่เขาเดินออกไปจากชีวิตเราไม่ขอลงรายละเอียด ยอมรับว่าคู่รักเราก็เหมือนคู่อื่นๆที่มีเรื่องที่ไม่เข้าใจ ถ้าหากเขาจะเลิกก็ต้องยอมรับ ที่ผ่านมาขอบคุณและขอโทษเขาไปแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ความฝันของเขา มีหลายเรื่องที่รู้แต่ตนพูดไม่ได้
อย่างไรก็ตาม เรื่องการแต่งงานไม่รู้สึกเสียใจที่แต่งงานกับ โตโน่ รู้สึกภูมิใจเหมือนเดิมว่าพระเจ้าส่งของขวัญมาให้เรา ไม่งั้นเราคงไม่มีชื่อเขาบนเรือนร่าง ที่ไม่ได้จดทะเบียนเพราะไม่อยากยุ่งเรื่องเอกสารเท่านั้น แต่เราอยู่กันแบบสามีภรรยา จากนี้ไปตนพยายามที่จะแข็งแรงและออกไปทำงานให้เร็วที่สุด

ด้านแพทย์ให้สัมภาษณ์ว่าแผลของมีคมบริเวณข้อมือของ แตงโม บริเวณข้อมือไม่ลึกมาก และไม่เป็นอันตรายแล้ว ส่วนอาการจากการกินยานอนหลับเกินขนาดก็ดีขึ้น แต่ยังต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกหลายวัน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น