Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมอซัน ทัก แตงโม ให้นำปลักขิกลอยน้ำถึงจะหมดเคราะห์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลายเป็นเรื่องช็อควงการกันเลยทีเดียวสำหรับกรณีนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักผิดหวังกับความรักถึงขั้นกินยานอนหลับเกินขนาดจนต้องหามส่งโรงพยาบาลกันยกใหญ่ จนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากทั่งในโลกออนไลน์และโลกความเป็นจริง


อย่างล่าสุด(8 ก.ค.58) หมอซัน กามาสูตรา หมอดูชื่อดังก็ได้ออกมาทำนายทายทักจับไพ่ดูดวงให้นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หลังจากทราบวันเดือนปีเกิดไปแล้ว ซึ่งผลของการจับไพ่นั้นออกมาว่า ช่วงชีวิตที่เพิ่งพ้นจากความตายของ แตงโม ภัทรธิดา จะขึ้นมาโลดแล่นอีกครั้งชนิดหลังเท้าเป็นหน้ามือ แต่ต้องไปเขี่ยไฝจากจุดเนินออกเสียก่อน ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุการเดินทางโดยเครื่องบิน หรือขึ้น-ลงตึก แตงโม จะต้องมีแฟนอายุมากกว่า ถึงจะช่วยฉุดให้ชีวิตดีขึ้นมาได้ จับไพ่ได้ 10 ดาบ หมายถึง ชีวิตใกล้ความตาย มีอุปสรรคมาก คิดยาก คิดไม่ตก พบทางตัน ส่วนไพ่กลับหัว ทำนายว่าชีวิตจะตาลปัตรไปในทางที่ดี แต่ไม่นาน เพราะติดกรรมเรื่องชาติก่อน และไพ่ 9 ดาบ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทางในที่สูง เพราะมองในภาพมีเครื่องบินโฉบหัว นั่นแสดงถึงมีเรื่องท้าทาย


ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงของ แตงโม ภัทรธิดา นั้นหมอซัน เผยว่า จะดี 3 เดือน ตก 3 เดือน สลับกันไปมา ต้องไปขอพรจากเทพสำเร็จทันใจที่เทวาลัยลาดพร้าว 15 โดยให้นำพวงมาลัย 7 สี 7 ศอก 7 พวง พร้อมด้วยเครื่องสำอาง แป้ง ลิปสติก น้ำหอมไปไหว้ และให้นำปลัดขิกนารีมหาเสน่ห์ ตัดเล็บ เส้นผม  ไปลอยน้ำเจ้าพระยาจึงจะสิ้นเคราะห์กับบุรุษหน้าตี๋กันเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

>