Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ไปคอน #EXOluXioninBKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

(ใครไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ กระทู้นี้อารมณ์ติ่งแรงมาก อิอิ)

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนน เราชื่อใบเฟิร์นนะคะ จะมาเล่าประสบการณ์ไปคอน(ครั้งที่2)ของเราค่ะ คือเราแค่อยากบอกเล่าความรู้สึกของเราเฉยๆค่ะไม่มีไรมาก (?) หรือใครอยากจะเอากระทู้เราไปเป็นแนวทางสำหรับปีหน้าก็ได้(จะมีมั้ย55555555)  เราก็เป็นเด็กกรุงเทพชิคๆเกร๋ๆนี่แหละค่ะ(?) ไป2วันแต่ได้เข้าคอนวันเดียวค่ะ วันแรกเราไปกับเพื่อนประมาณ5คน แต่ละคนนี่ไปคนละโซนเลย และแต่ละคนกว่าจะได้บัตรมาก็ช่างยากลำบากกันจริงๆค่ะ555 ไม่มีใครที่จองบัตรได้เลย ชีวิตชั่งเศร้า.. รอบวันเสาร์นี่ซื้อต่อมาทั้งนั้นค่ะ ราคาก็โหดซะเหลือเกิน //ร้องไห้ วันเสาร์ได้เข้าคอนกันจริงๆแค่2คนค่ะ ที่เหลือไปซื้อของรอเข้าคอนวันที่สองเราถึงเราด้วยค่ะอิอิ วิธีการเดินทางคือนั่งรถเมล์จากบ้านเรา(บ้านเราอยู่ราม2ค่ะ)ไปอนุสาวรีย์ชัยแล้วต่อรถตู้ที่อนุสาวรีย์ไปอิมแพค ค่ารถตู้30บาทต่อคนค่ะ พอถึงอิมแพคปุ๊ป โอ้โห้ฉันละอธิบายความฟินออกมาเป็นคำพูดไม่ได้.. มันปริ่มมากฮือออออออออออ ป้ายคือใหญ่มากอยากได้ไปคลุมฝาบ้าน.. เราไปถึงประมาณ 09:50 ค่ะ ร้อนมากย้ำว่าร้อนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่เพื่อโอปป้าเราทนด้ายยยยยยยย






เรากับเพื่อนบนไว้ค่ะว่าจะวิ่งรอบอิมแพคกับแจกรูปโพลารอยด์ พอวิ่งเสร็จเราบอกกับเพื่อนเลยค่ะว่าชาตินี้ฉันจะไม่บนวิ่งรอบอิมแพคอีกแล้ว มันเหนื่อยมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก และพอถึงเวลาแจกรูปโพลารอยด์ค่ะ เราแจกรวม
1,000ใบ 1คนได้3ใบค่ะ เพื่อนก็เริ่มเดินแจกคนแรกคือเราต้องเดินเข้าหาเค้าค่ะ ตัวเองเอามั้ย เราแจกนะ อะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็เดินแจกไปเรื่อยๆ จนถึงจุดๆนึงที่เรียกว่ารุม คือคนรู้ว่าเราแจกเยอะเค้าก็วิ่งมาเอาแล้วก็รุมๆ เรากับเพื่อนก็ตะโกนบอกแล้วนะคะว่าให้ต่อแถว คือต่อแถวกันได้แปปเดียวค่ะ รุมอีกแล้ววววววว อมกกกกกกกกกกกก แต่ก็ผ่านกันไปได้ด้วยดีค่ะ สนุกดี55555555555555 

แจกเสร็จเราก็ไปซื้อของตรงตลาดตรงข้ามอิมแพคค่ะ คนเยอะมากและร้อนมาก แต่เราก็ไม่หวั่นค่ะ แค่นี้เหรอ สบายม๊ากกกกกกกกกกกกก ราคาของก็ประมาณในเน็ตค่ะ ไม่ถูกมากไม่แพงมาก พอออกมาจากดงซอมบี้ได้(?) เราก็มานั่งตรงอิมแพคค่ะ นั่งพื้นนี้แหละชิคๆดี เราจะรีวิวของที่เราซื้อมาคร่าวๆละกันเนอะอิอิ

*สแตนดี้ชานแบคขนาด40cm. ราคา220บาทค่ะ มีหลายขนาดหลายลายแล้วก็มีเป็นคู่ชิปด้วยย เก๋มากเริ้ปๆ เราเป็นชานแบคชิปเปอร์ ซื้อมาแบบให้เค้ายืนคู่กันเหมือนป้านงานแต่งไรงี้(หื้ม?55555)

 

 

*หน้ากากเซฮุนราคาประมาณ50-70มั้งคะ เราจำไม่ได้อะฮือออ เราเอาไปชูในคอนแล้วเหมือนเซฮุนจะเห็นด้วยค่ะ เขินจุม555




*พัดแบคฮยอนนนนนนนนน น่ารักมากกกกกกกกกกก ราคา50บาทค่ะ

*ที่คาดผมชานแบคค่ะ ตามประสาชานแบคชิปเปอร์ ราคาประมาณ40บาท

 

 

และเวลาก็ล่วงเลยไปจนเวลา16:00 ประตูคอนก็เปิดค่ะ เพื่อนเราสองคนได้บัตร3500ก็ไปต่อแถวรอเข้าคอน เราและผองเพื่อนอีก2คนก็เดินไปเรื่อยคือแบบไม่อยากกลับอะนอนนี่เลยได้มั้ย555555ก็ไปหยุดตรงโซนBLค่ะ เราอยากรู้ว่าเค้าปล่อยบัตรยืนเข้าคอนกันยังไง เพราะเราได้บัตรยืนค่ะ อยากรู้ๆ แล้วก็ดูไปเรื่อยๆมีบัตรที่สแกนไม่ติดบ้าง เค้าเกือบไม่ได้เข้าคอนแหนะ เรานี่ใจสั่นแทนเค้าเลยค่ะ555 แล้วก็ถึงเวลาที่ต้องกลับบ้าน อิมแพคจ๋าเจอกันพรุ่งนี้นะ..

*ต่อในคห.

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Baifern Chonnicha 21 ก.ค. 58 เวลา 18:31 น. 1

Day-2

และแล้ววันนี้ที่ฉันรอคอยก็มาถึงงงงงงง วันที่ฉันได้เข้าคอนนนนนนน เราได้เข้าคอนวันที่สอง กับเพื่อนอีก5คนค่ะ (แลดูเพื่อนเยอะ) วันที่สองเราไปถึง08:50ค่ะ คือนี่รีบมากมั้ยถามใจตัวเองดู 5555 วันที่สองนี้เราขอไม่เล่าอะไรมากนะคะ ขอข้ามไปตอนเข้าแถวเลย  และบัตรยืนจะต้องไปเข้าแถวเวลา12:00ค่ะ ซึ่งเราคิวตั้ง735นู่น ไม่รีบค่ะไม่รีบ เราไปดูแถวตอน13:50 ซึ่งคนยังน้อยอยู่ และเราจะไม่นั่งรอจน4โมงแน่ๆ ไม่ได้มีความอดทนขนาดนั้นค่ะ555


ก็เดินไปคุยกับเพื่อนที่อยู่เกต1 (นางได้โซนAL) ซึ่งเราได้โซนARค่ะ และมันอยู่เกต4 อมก. คนละโลกกับเพื่อนเลยค่ะ แต่ด้วยความเบื่ออะเนอะ อยากเม้าท์5555 เราก็ไปเม้าท์กับเพื่อนจนเวลาล่วงเลยไปบ่าย2 เพื่อนก็ไล่เราให้ไปเข้าแถวค่ะกว่าเราจะหาที่นั่งเจอนี่ลำบากมากก ต้องถามคนนู้นคนนี้ว่าคิวเท่าไหร่คะ แต่ก็ดีค่ะเอ็กโซแอลทุกคนตั้ลล๊าคคคคคคคค พอหาที่นั่งเจอก็นั่งรอจนเปื่อยเลยค่ะ อีกตั้ง2ชั่วโมงกว่าประตูจะเปิด เราก็เปื่อยไปสิ..

 

นั่งรอแบบนี้ก็ต้องมีเบื่อกันบ้าง เราก็ขอถ่ายรูปอวดเพื่อนๆในเฟสบุ๊คหน่อยแล้วกัน ว่าแบบเราได้ดูคอนนะไรงี้

 


*อันนี้โพสต์ให้อิจฉากันเล่นๆค่ะอิ______อิ

*อันนี้คือโปรเจคที่เราเรียกกันว่าช่วงผับค่ะ บัตรยืนจะได้เป็นปลอกไฟเรนเจอร์แบบนี้ บัตรนั่งจะเป็นแท่งไฟดิสโก้ค่ะ สวยมากๆ

และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย ประตูเปิดแล้วค่ะ เริ่มเข้าฮอลกันแล้ว บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก เจอพี่เจน Kim Jimm ในแถวด้วยค่ะ เรายืนข้างๆพี่เค้าเลยเราเขินมากกกกกกก ไม่กล้าทักพี่เค้าอะฮือออออ พอจะเข้าฮอลก็มีการตรวจกระเป๋าตรวงร่างกายตามสเต็ปค่ะ ปีนี้ไม่โหดเท่าปีที่แล้ว ทั้งหน้าการ์ดและการตรวจค่ะ บอกเลยการ์ดเซ็ตนี้น่ารักมากกกกกก ไม่มีรูดนมเหมือนปีที่แล้วค่ะฮิฮิ พอถึงเวลาตรวจบัตรเราสั่นมากค่ะกลัวจะเป็นบัตรปลอมเพราะบัตรเรามันหลายต่อมาก แต่สุดท้ายก็เข้าได้ เห้อโล่งง แล้วก็ใส่สายรัดข้อมือเป็นอันเรียบร้อย เข้าคอนได้ ความรู้สึกของเราคือปริ่มค่ะ ตัวสั่นมากน้ำตาจะไหล(เวอร์) ความรู้สึกตอนนั้นคือดีมากจริงๆค่ะ ตื่นเต้นอะตื่นเต้นนนนน

*โอ้วภาพมันเบลอมากเลยเพื่อนรัก

คือเราเข้าฮอลไปตอนแรกคือวิ่งไปตรงสเตจย่อยค่ะ แต่ตรงนั้นคนหนามาก เราก็เลยไปตรงสเตจหลัก แล้วได้อยู่แถว2ค่ะ คือมันฟลุคมากจริงๆคิว735แต่ได้แถว2เนื่ยนะ? 555555 ระหว่างนั่งๆยืนๆรอคอนเริ่มก็มีพี่มาทักค่ะ เค้าชื่อพี่ปูเป้ เมนลู่หานเหมือนกับเราเลยค่ะ แล้วตอนนี้ก็เมนทุกคนเหมือนกันเลยด้วยยยย มันเป็นพรหมลิขิตใช่ม้ายยยย(?) ก็คุยกันจนสนิทเลยค่ะ พี่เค้าเป็นคนน่ารักมากๆ

 

ทางอิมแพคก็เปิดโฆษณาและเพลงฆ่าเวลาไปจนเริ่มคอน ก่อนเริ่มคอนก็จะมีเพลงสรรเสริญฯขึ้นค่ะ เอ็กโซแอลร้องกันเต็มเสียงและเสียงดังมากๆ ฮอลแทบแตก(เวอร์) พอเปิดVCRเท่านั้นแหละค่ะ เสียงกรี๊ดกระหึ่มมากก เอ็กโซเปิดตัวมาเรานี่อึ้งเลย รองพื้นหนามาก.. #ไม่ใช่ โอ้ยหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แกฉันปริ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม เปิดตัวตรงสเตจหลักแล้วเราอยู่ตรงนั้นค่ะคือไม่ใกล้มากแต่มันก็อยู่ในระดับที่เห็นชัดอะค่ะ ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม  พอถึงช่วงเพลงเอลโดราโดเอ็กโซจะไปตรงสเตจกลางค่ะ เราก็เดินตาม คือเอ็กโซไปไหนเราไปนั่น บันเทิงมากค่ะ55555 

คือช่วงใกล้จบคอนคือเราร้องไห้ค่ะ555555555 ตอนช่วงโปรเจคที่เราช่วยกันร้องเพลงเบาเบา เราร้องเพลงไปร้องไห้ไป โอ้ยนี่ฉันบ้าไปแล้วหรือออออ แล้วหนุ่มๆก็ออกมาร้องเพลงPromiseค่ะ เพลงนี้เราฟังครั้งแรกแล้วน้ำตาแตกเลย มันซึ้งมากๆ เพราะว่าเอ็กโซช่วยกันแต่งมันเลยสื่อความหมายได้ดีมากๆ และจุดพีคที่สุดของที่สุดมันอยู่ตรงนี้คะ แบคฮยอนมากอยู่ข้างหน้าเรา!!!!! แล้วยืนนานมากค่ะประมาณ3นาทีได้ ตั้งแต่เริ่มเพลงจนจบเพลงเลย อมกกกกกกกกกกกก ลมจะจับบบบบบบบบบบบบ โอ้ยยยยยยยยยยยยยย แค่เค้ามายืนตรงหน้าเราก็ทำให้ชีวิตติ่งฉันคอมพลีสแล้ววววววววววววววววววววววววววววววว มันใกล้มากกกกกกกกกก

เรามีคลิปด้วยค่ะแต่ไม่รู้วิธีลง แหะๆ

และคอนก็จบลงค่ะ เราไม่อยากออกจากฮอลเลยยยยยยยยย ก็เลยนั่งอยู่ในฮอลประมาณสิบนาทีจนการ์ดมาไล่ มีความสุขจริงๆค่ะ เป็นช่วงเวลาที่เราจะไม่ลืมเลย เริ้ป




โปรเจคค่ะ “ถ้ามีความสุขก็หัวเราะไปด้วยกัน ถ้าเศร้าก็ร้องไห้ไปด้วยกัน
We Are One พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันไม่ใช่หรอ EXO-L จะอยู่เคียงข้าง EXO เสมอ สัญญา” ซึ้งมากค่ะและโปรเจคนี้มีภาษาจีนด้วยตอนอี้ชิงอ่านอี้ชิงบอกว่าขอบคุณมากๆที่ทำป้ายภาษาจีนให้ผม และเหมือนอี้ชิงจะร้องไห้ด้วยค่ะ แต่เราร้องไปแล้ว ฮืออออออออออออออ

จบแล้วนะคะกับประสบการณ์การไปคอนของเรา นี่เป็นกระทู้แรกของเราในเด็กดีค่ะอาจจะอ่านไม่รู้เรื่องบ้าง งงๆบ้างเพราะเราอึนๆมึนๆค่ะ55555555555 เพื่อนๆคนไหนอยากจะแชร์ประสบการณ์บ้างก็เอามาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านกระทู้อันไร้สาระของเราค่ะ //กราบ

*จขกท.เมนลู่หานค่ะ แต่ตอนนี้เมนทุกคนเลย อิอิ*

0
cream 21 ก.ค. 58 เวลา 20:00 น. 2

เค้าถ่ายได้รูปคู่ด้วยเเหละใบเฟิร์นชานเเบคเเกรู้จักเค้าด้วย
#เพื่อนMy-Mindรักเลย

1
BamNattapan 21 ก.ค. 58 เวลา 20:24 น. 3

ปีหน้าจะไม่พลาด  อิจแรงมากกกก ตอนนี้อิแบคน่ารักขึ้นเยอะะะ หยอยหล่อขึ้นมากๆ พลาดมากปีนี้ที่ไม่ได้ไป T^T

ปล.ขอนอกเรื่องหน่อยย คือจขกท.อยู่แถวพระราม2เหมือนเค้าเลยยยยยย 

1
_lufern 22 ก.ค. 58 เวลา 11:49 น. 3-1

ต้องไม่พลาดนะคะ ปีหน้าไปทำให้เอ็กโซประทับใจกันนน รักเลย

0
Weareone12exol 22 ก.ค. 58 เวลา 09:46 น. 4

แอร้ยยยยย เราไปวันแรก เราก้โซนเออารได้คิวหกร้อยกว่า ตอนแรกก้ได้เกือบหน้าๆนะ แต่พออปป้าออกมาแค่นั้นแหละ จากคนข้างหน้าตัวเตี้ยๆมันสูงขึ้นได้ใงวะ พอสักเพลงสองเพลง ไปๆมาๆ ได้มาอยู่ตรงกลางเฉยเลย ตรงกลางโคตสบาย โล่งวิ่งตามได้ เราก้เมนลู่ห่าน แต่ใม่มีลู่เราก้เมนทุกคน. ซื้อบัตรต่อมาราคาโหดเหมือนกัน ตอนตรวจบัตรสั่นแรง ถ้าปลอมขึ้นมาจะฮาราคีรีตัวเองตรงนั้นเลย พอผ่านโล่งเหมือนกับสูดออกซิเจนไปสามถัง ตอนช่วงดีเจโยดา ที่สุดๆของที่สุดความมัน อยู่ตรงกลางกระโดดโหยงๆเหยียบตีนไปหลายคน คงเจ็บน่าดู (ขอโทดด้วยนะคนที่โดนเหยียบ) นี่ถ้าเป็นงานวัดคงโดนรุมสกัมน่าดู แต่โซแอลของเราตั้ลล้ากก ตอนวีซีอารpromise จะร้องเหมือนกัน มันจุกๆน้ำตาคลอเบ้า แต่ใม่ร้องออกมากลัวคอนแทคพลิก พอคอนจบปุ้ปปล่อยถุงกระดาษโปรเจคบัตรคอนอะไรใว้ตรงนั้นเลย วินาทีนั้นต้องการน้ำแรงเจ็บคอปวดหลังปวดเอว ก้แหงหละน้องติ๋มเซฮุนบอกว่าเสียงกรี้ดปวดหูมากคับแต่ชอบนะครับ โซแอลเราก้จัดเต็มที่กรี้ดมันทุกอย่าง 55555 ส่วนตัวเราพึ่งมาติ่งเอ็กโซไม่กี่เดือนเอง อยู่ต่างจังหวัดลงทุนนั่งรถมากทมเองเลยแบบใม่เคยเข้า แต่เสียงหัวจายมันเรียกร้องเลยต้องเสี่ยง แล้วนี่เป็นคอนเสิตแรกของเรา ประทับใจมาก ประทับใจอปป้าพวกนางเต็มที่กันจริงๆ มันจะมีช่วงเพลงรัน อปป้าแต่ละคนเต้นลืมตาย อย่างกับจิ้กโก๋งานวัด อย่างกับเปิดเพลงแล้วปล่อยให้เด็กอนุบาลเต้นฟรีสไตล์ แสงสีเสียงเอฟเฟ็กคือเริส โซแอลของเราก้อยู่กันแบบครอบครัว สรุปคือดีคือโอเครรัก ตอนนี้ติ่งเอ็กโซแบบเต็มตัวแล้วจ้า ถวายหัวใจให้แล้ว ยาวไปขอบคุนที่อ่านจบน้า อยากระบายความตื้นตันใจนี้ คอนปีหน้า(ถ้ามี

1
_lufern 22 ก.ค. 58 เวลา 11:43 น. 4-1

ตอนจบคอนนาทีนั้นทรมาณจริงๆค่ะทั้งหิวน้ำปวดหลัวปวดเอวปวดขา แต่เราทนได้ อยากอยู่ตรงนี้ไปนานๆ5555555555 ไว้ปีหน้าไปทำให้เอ็กโซประทับใจกันอีกเนอะะะะรักเลย

0
ipearr 25 ก.ค. 58 เวลา 01:46 น. 5

เราไปวันแรก บัตรหลุม BL แบบฟินมากกกกกกกกกเห็นชัดมากกแล้ว ตอนร้องเพลงpromiseคือแบบโอ้ยยยยน้ำตาแตกเราไปคอนครั้งแรกในชีวิตเลย อซ.คือวงแรกที่ไป แบบประทับใจมาก อซ.เอนเตอร์เทนฟค.ดีมาก โดนเฉพาะแบค55555555มันฮาตลอดด แล้วก็รู้สึกดีใจมากที่อซ.ชอบโปรเจคดิสโก้ ปล.บัตรได้มาน้ำตาแทบตกใน ณ.บัดนี้เรายังไมาแก้บนเลย5555555

1
_lufern 28 ก.ค. 58 เวลา 18:01 น. 5-1

โอ้ยฉาคนกดบัตรได้จังเลยอะฮืออออออออออออออออออเศร้าจัง

0
gghh 25 ก.ค. 58 เวลา 15:25 น. 6

ปีที่แล้วไป ar คิว 121 ปีนี้ไป al คิว 81 ค่ะ เกาะรั้วทั้งสองปีเลย แต่ปีที่แล้วเกาะอย่างสบายๆอ่ะค่ะ ปีนี้เกาะแบบทุลักทุเล คนข้างหลังพร้อมจะแทรกกลางเราได้ทุกเมื่อ55555555555 ไม่มีไรมาก ชานยอลหล่อมาก จงอินน่ารักมาก แบคน่าย๊ากกก แต่ปีที่แล้วหล่ออะ 555 ก็ยังหวังว่าถ้ามีอีกขอให้โชคดีแบบนี้ตลอดไปนะ444444444

2
_lufern 28 ก.ค. 58 เวลา 17:59 น. 6-1

ตัวเองพรีเซลหรือกดเองอะคะ คิวโอเคเลยอยากได้แบบนี้บ้างฮือฮือ

0
gghh 29 ก.ค. 58 เวลา 21:26 น. 6-2

ปีแรกเราพรีเซลค่ะ ปีสองเราซื้อ br มา 5500 คิว 100 พอเราจะเข้าคอนมีคนมาขอแลกอ่ะค่ะ เราอยากไปโซน l อยู่แล้ว พอมีคนมาแลกก็กรี๊ดกร๊าดเลย 5555 ปีหน้าจะไปหกพันแถวเอค่ะ5555 โกรธแล้วนะ

0
เมียพี่ชานนน 25 ก.ค. 58 เวลา 16:06 น. 7

วันเสาร์หลุมเดียกะเราเลยยย>< เราไป2วัน วันแรกลงหลุม
จะเป็นลมมม มากกก วันอาทิตย์ดีเวอร์ บนไว้ให้ได้แถวA
คือได้จริงดีงามมากค่ะะ ใกล้มากกกก โซนวันอาทิตย์เราพี่
เฉินแจกไฮทัส2ครั้ง คือฟินเวอร์~~~ งอนพี่ชานมากก เราอุสสาห์ไฟ้ได้โซนที่พี่แกยืนอ่ะ แล้วมายืนอ่อย แล้วไม่ให้สัมผัสเลยยยยย!

1
_lufern 28 ก.ค. 58 เวลา 17:57 น. 7-1

โอ้ยอิจแรงงงงง จองยังไงให้ได้แถวAคะมาแบ่งกันๆ5555555555555555555555555555555เยี่ยม

0