Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพทย์ ทอ เคยใช้คะแนน gat pat มาก่อนไหมคะ ถ้ามีคนที่ติดได้เท่าไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าเคยใช้แบบแกทแพท
อยากทราบว่าคนที่ติดกันเขาได้กันเท่าไร

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ชญาณี 27 ก.ค. 58 เวลา 17:24 น. 1

พี่เราเคยสอบเมื่อ3ปีมาแล้ว จุฬาออกเอง ติดสำรองที่ร้อยกว่าเกือบบ๊วย เรียกไม่ถึง แต่ก็ได้หมอในกสพท. บอกว่าแพทเลขกับแพทวิทย์ ยากกว่าของจุฬาเยอะเลยแพทวิทย์มีพวกโลก ดาราศาสตร์ด้วยบางปีเคมียากมาก บางปีฟิสิกยากมาก พวกเทพที่เกิน200มีไม่กี่คนเอง จากสถิติ3ปีย้อนหลังยากทุกครั้ง( เพิ่งมาปล่อยผีเมื่อครั้งหลังสุดนี้เอง แต่คนไม่เก่งก็ทำไม่ได้อยู่ดี) ส่วนมากจะทำไม่ถึง100 ไม่เหมือนเลขถ้าเก่งเลขอาจทำได้ถึง150 แต่ถ้าไม่เก่ง90ก็ลำบาก
ปีนี้เขาเปลี่ยนใหม่ ไม่มีภาษาไทยกับสังคมคนที่ขยัน2วิชานี้เมือ่ก่อนช่วยดึงคะแนนขึ้นได้ แต่ปีนี้ใช้แกทแพทวัดไอคิวถึง90 ความถนัดก็ใชเฉพาะจริยธรรมพาร์ทเดียว10 (เชื่อมโยงอยู่ในแกทแล้ว ไอคิวที่ยากไม่ต้องสอบ) แกทอิ้ง จำนวนข้อก็เยอะกว่า รีดดิ้งก็อ่านจนได้หลังลืมหน้าไปเลย ปีนี้น่าจะเป็นสถิติใหม่ เมื่อก่อน3ปีใน3โครงการเคยใช้แกท แพท แต่ดูเหมือนข้อสอบไม่ยากมากแถมบางคร้้งมีแจกคะแนนฟรีในแพท2 เป็นสิบคะแนน เอามาดูเป็นสถิติก็ไม่ได้หรอก

0
oummma 28 ก.ค. 58 เวลา 10:29 น. 2

ปีที่แล้วแพทย์จุฬาออกข้อสอบเองนะ สำหรับสอบทอ. ในความรู้สึกพี่คิดว่าทำแกทแพทได้มากกว่าอ่ะ แต่ก็แล้วแต่คนด้วยนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆ
ของขวัญ

0
ปี1ติดกสพท.58 28 ก.ค. 58 เวลา 17:41 น. 3

แพทเลข คนที่ไม่เก่งเลขน่ากลัวกว่า แต่ละข้อคะแนนเยอะ ในส่วนปรนัยยังเดาหรือตัดช้อยหรือทิ้งดิ่งได้ ถ้าไม่ซวยอาจได้คะแนนบ้าง
แต่ในส่วนอัตนัยแบบเติมคำตอบ ถ้าคิดไม่ออก บอกไม่ถูกเลย กินใข่แน่ๆ จะม้่วหรือเดายาก ไม่รู้จะเอาคำตอบอะไรไปใส่ รวมแล้วอาจไม่ถึง90คะแนนได้ง่ายๆนะ
แพทวิทย์ ยากทุกครั้งนะคนเก่งทำได้150ขึ้นก็หรูแล้วยกเว้นพวกเทพๆ เกิน200ไปเลย แต่มีไม่กี่คนเอง ยืนยันอีกคน แพท1 2ยากกว่า ทำคะแนนให้สูงๆยากมาก ยกเว้นแกทถ้าทำเชื่อมโยงถูกหมด แล้วพื้นอิ้งเก่งอยูแล้ว อาจได้คะแนนสูงในส่วนนี้ สู้ๆนะครับสู้สู้

0
สู้ๆ 28 ก.ค. 58 เวลา 21:24 น. 4

ทอ ยังไม่เคยใช้แกทแพทนะ แต่จุฬาเคยใช้คะแนน แกทแพท ในการเข้าแพทยเมื่อ ปี53 คับซึ่งคัดเข้า โครงการodod cpird จุฬาเอง ปีนั้นจุฬายังไม่มีโครงการรับตรงร่วมกับแพทยทหารอากาศ นะ(เพิ่งจะมามีปี54 หรือ55 พี่ก็ไม่มั่นใจ) รับตรงแพทยฬปีหลังๆเหมือนจะสอบเองนะ
ตอนปีนั้น(ปี53)คะแนน คนที่ติด cpird (อ้างโครงการนี้นะเพราะแข่งขันกันสูงอยู่)
จะได้แกทประมาณ 270 บวกลบ แพท1 180 บวกลบ แพท2 180บวกลบ
ข้อสอบตอนนั้นกับตอนนี้คงเอามาวัดกันไม่ได้ คะแนนปีเก่าๆคงเอามาเป็นแนวทางแค่ส่วนนึง
ตอนนี้ความคิดพี่รับตรงทอจุฬาประกาศก่อนกสพท คงแข่งกันสูง เพราะรับทั่วประเทศไม่มีเงื่อนไขอีก
คะแนนน่าจะสูงอยู่ น้องๆก็เตรียมไว้ทุกวิชาอะแหละ ให้สูงๆเข้าไว้
ถือว่าเตรียม กสพทแพทยฬ ปีนี้น่าจะร้อนแรง สู้ๆๆ
ปล.คนสละสิทย์มีนะไม่ต้องกลัวถ้าสำรองถัดมาหลักหน่วยโอกาศติดรอบสอง หรือจะลุ้นรอบ กสพท ก็น่าลองๆ

2
Runsra 11 ส.ค. 58 เวลา 08:16 น. 4-1

เคยใช้เมื่อปี 56 รุ่นเราเอง
เพื่อนเราคะแนนเมพมาก ติดสำรองอันดับ 1

0