Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#tokyo ghoul ระหว่าง ริเสะ กับ โทวกะ ใครคู่ควรกับคาเนกิมากกว่ากัน???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ..ที่จริงเราอยากตั้งกระทู้นี้มานานเเล้วล่ะ เเต่พอดีขี้เกียจ (เอาไงเเน่ฟร่ะ -_-)
เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยละกัน จะได้ไม่เสียเวลานะค่ะ ^_^
หัวข้อกระทู้ต่อไปนี้คือ  ริเสะ โทวกะ ใครเหมาะสมกับคาเนกิมากกว่ากัน หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า ใครเหมาะสมกับบทนางเอกมากกว่ากัน
คือเราติดขัดกับเรื่องนี้มากค่ะ ไปเว็บไหนๆ ก็บอก ริเสะ เป็นนางเอก บางเว็บก็ โทวกะ เเถมมีโลลิค่อนโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ค่ะ "ฮินามิจังเป็นนางเอกครับ" #ผมนี่...ลุกขึ้นเลยครับ -_-
เราเลยเอาความอยากรู้อยากเห็นนี้ เปิดโอกาสตั้งกระทู้ เปิดโหวตค่ะ
ต่อมาจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 3 นะค่ะ
ระหว่าง ริเสะกับคาเนกิ
คาเนกิตกหลุมรักนางตั้งเเต่เเรกพบค่ะ เเต่ใครจะเชื่อ..ว่าความรักไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด ริเสะซังที่คาเนกิหลงรักอย่างสุดหัวใจจะกลายเป็นปีศาจ (กูลผู้กินมนุษย์เป็นอาหาร) นางไม่ได้ใส่ใจกับความรู้สึกของคาเนกิเลย จ้องเเต่จะเเด๊กอย่างเดียว เเต่สุดท้ายนางก็หายตัวไปอย่างปิศนา ส่วนคาเนกิก็กลายเป็นกูลเพราะร่างกายมีอวัยวะของนางอยู่ หลังจากนั้นคาเนกิก็มโน (มโนหรอ!!) สร้างร่างกายของริเสะมาอีกครั้ง ริเสะที่คาเนกิมโนขึ้นมานั้น ก็เอาเเต่ชักจูงให้คาเนกิกินเนื้อมนุษย์ (เเต่ตอนสุดท้ายของซีซั่น 1 ชักจูงให้เทพค่ะ #เหมาะกับบทนางเอกยิ่งนัก) จบเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองค่ะ ต่อไป...
โทวกะกับคาเนกิ
เเรกๆเเทบจะมองข้ามค่ะ ว่าอย่างโทวกะนะหรอจะตีบทนางเอกกับริเสะ เเต่หลังๆก็ใช่ได้ค่ะ (หลังจากที่คาเนกิกลายเป็นคาเนชั่น เอ๊ย! หัวขาวค่ะ) ความเห็นเรานะค่ะ โทวกะนั้นมองคาเนกิเป็นเเค่พักพวกหรือพวกเดียวกันเเค่นั้นค่ะ ถ้าหากผู้จัดการโยชิมูระไม่มาพูดกับโทวกะเองละก็ นางก็ซัดคาเนกิกระจายเเล้วค่ะ (พอดีว่าชีโหดเกิ๊น -_-)  เเต่หลังจากที่คาเนกิ เมพ หล่อ สุขุมขึ้น (ผู้ชายอาร๊ายยย >_<) รู้สึกว่านางจะสนใจคาเนกิขึ้นมาบ้างนะค่ะ คือ..มีใจให้อ่ะ (เกียจผู้หญิงเเบบนี้อ่ะ  ตอนโตดูเเลเเก่ๆด้วย /เเต่เราชอบนางตอนเเรกๆนะค่ะ เพราะนางหล่อมาก ) ถึงกับขั้นอยากจะเรียนมหาลัยเดียวกับคาเนกิเลยค่ะ เเล้วตอนที่ได้เจอกับคาเนกิ นางก็ทําเป็นนิสัย ซึนเดเระ ต่อยปากคาเนกิไป 100 มัด #ไม่ถึงเว้ย!!!
เเล้วก็ประกบปากพระเอกของริเสะ เอ๊ย!! พระเอกของพวกเราค๊า T_T เเงๆ
พอเเละ เดี๋ยวยาวค่ะยาว

ต่อไปก็เป็นการโหวตค่ะ (เราโหวตให้ริเสะนะค่ะ เพราะเราว่านางเหมาะสมมากว่าโทวกะค่ะ สวยก็สวย เก่งก็เก่ง เเถมตัวนางเเลเป็นปิศนาด้วยค่ะ อร้ายยยย!!!!! เด่นค่ะ เด่น #สาวเเว่นจงเจริญ)









โหวตค๊า!!!







แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Night✖Angle 16 ส.ค. 58 เวลา 22:36 น. 1

ทำไมเราคิดว่าถ้าจะจบก็คงไม่ ฮินามิ ก็ โทวกะ 

- คือมาภาค Re บทส่งฮินามิค่อนข้างเยอะอยู่ (แต่โอกาสเข้ารูทน้องสาวก็สูง orz) แต่ถ้าถามว่าคาเนกิอยู่กับใครแล้วจะสบายใจมากที่สุด ก็คงเป็นฮินามินี่แหล่ะ....
- โทวกะถึงจะจืดจางและเสี่ยงเฟรนโซน แต่โมเมนท์ในร้านกาแฟก็พอชิงจุดยืนมาได้
- ริเสะน่าจะมาในฐานะตัวเอกคนนึงมากกว่า ภาค Re นี่แทบไม่พูดถึงเลย (ยกเว้นว่าจะมีหักมุมแบบสุดๆ)

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่านางเอกจะเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่คาเนกิมีความสุข TvT บางทีก็มีความคิดว่าอยากให้อยู่ในฐานะ "ไฮเสะ ซาซากิ" แบบนี้ไปตลอดเหมือนกันน้า~

ปล. ว่าแต่สึกิยามะที่อุตส่าห์รักจริงหวังแต่งแบบสุดๆขนาดนั้น เมื่อไหร่จะติดโพลกับเขาบ้างหนอ (ฮา) #ทีมท่านชู

0
dkkk 16 ส.ค. 58 เวลา 22:52 น. 2

ริเสะตายแล้วค่ะ= = คาเนกิก็ใกล้ตาย เค้าเลยเอาอวัยวะของริเสะมาใส่คาเนกิจะได้รอด เพราะงั้นแล้ว คนตายก็ปล่อยๆไป เรามาอวยคู่คนที่ยังอยู่ดีกว่าา โทวกะะ

3
eriga 14 ก.ย. 58 เวลา 16:58 น. 2-1

ริเสะยังอยู่ค่ะ นางแค่โดนจับตัวไป

0
opio 25 มี.ค. 63 เวลา 00:22 น. 2-3

คุณแหละอย่าหลอน รีภาค 2 ตอนที่ 12 นางอยู่ในไข่แล้วก็โดนคาเนกิฆ่า ตอนมาทำลายคอร์

0
Ai_Furuna 22 ส.ค. 59 เวลา 20:48 น. 4

แหม ก็ต้องเป็นโทวกะอยู่แล้วสิ พวกสาวซึนแบบนี้เราชอบนะ แล้วเหมือนนางดูจะมีใจให้คาเนกิด้วยนะ อร้ายยย ฟิน // อย่าสนอีนี่คนบ้า

0
Fern 7 ธ.ค. 59 เวลา 16:19 น. 5

นางเอกต้องเป็นโทกะจังสิ ตอนภาค re คาเนกิ(คาเนกิ+คาเนชั่น เฮ้ย! ไม่ใช่ ซาซากิ)ก็เจอโทวกะเป็นคนแรกพานํ้าตาไหลเลย แต่เราอวยคู่นี้นะ เราไม่ได้เกลียดใครน้า~ ไม่ได้เกลียดฮินามิน้า~ แต่เราคิดว่าคาเนกิ(ซาซากิ)เหมาะกับโทวกะจังมากกว่าค่ะ ฮินามิก็น่ารักนะ ภาค re คาเนกิก็ไปช่วยเพราะเขาไปช่วยก่อนไง ก็เลยไปช่วยความสัมพันธ์พี่น้อง(ไม่ใช่ทางสายเลือดนะ) แต่ริเสะน่าจะตายแล้วเพราะข่าวก็ออกอย่างนั้น แล้วก็มีการถ่ายอวัยวะให้ด้วย เยี่ยมรักเลยซึ้ง

1
Tokyo ghoul 14 ต.ค. 60 เวลา 15:39 น. 5-1

มันแน่อยู่แล้ว-คนมาโหวตนี่ไม่ดูหรอคาเนกิกับโทกะตืบกันแล้วตอนนี้คาเนกิมันรักโทกะมากๆด้วย

0
ป้ะเปีย 25 ม.ค. 60 เวลา 17:04 น. 6

ส่วนตัวเค้า เค้าเลือกคาเนกิกับโทวกะง้ะ =w= เพราะว่า ถึงโทกะจะโหดๆไม่ค่อยถูกซะเท่าไหร่ แต่จิงๆแล้วนางก็อ่อนไหวเหมือนกัน >< ภาค 2 นางอาจจะมีนึกถึงคาเนกิบ้าง พอนางเจอคาเนกิ นางคงจะเสียใจที่คาเนกิไปอยู่กับ...(ไรหว่าลืม) นั่นแหล้ะ นางคงรักคาเนกิอ่ะจิๆ ส่วนริเสะ เข้าใจนะว่า คาเนกิหลงรักตั้งแต่ที่เจอ แต่ริเสะไม่ได้สนใจอะไรเบยย สำหรับคนอื่น อาจจะเป็น คาเนกิกับริเสะ หรือ คาเนกิกับโทกะ แต่สำหรับเรา คาเนกิกับโทกะ =>..<= รักเลย

0
boomgame120 30 ม.ค. 60 เวลา 16:37 น. 7

คือริเสะไม่ได้หายตัวไปครับริเสะตายไปแล้วหมดปลูถ่ายอวัยวะของริเสะให้กับคาเนกิครับ

0
jjj9jjjl 19 ก.ค. 60 เวลา 12:12 น. 9

โทวกะนางเอกค่ะ ขอสปอยล์ น้าา #ใครไม่ชอบผ่านไปได้ คือ ว่า พวกเค้า×€#÷€÷£#¥×3893£@£#×¥} กันเเล้วค่า นางมีลูกด้วย เเล้วเเต่งงานกันด้วย ยังไงนางเอกก็โทวกะอยู่เเล้ว #ทีมโทวกะ ตั้งเเต่ภาค1 #สมหวังดังใจฉัน

0
authaiyu 30 ก.ย. 60 เวลา 01:16 น. 10

โทวกะคะ เพราะ ว่าริเสะตายไปตอนหนึ่งแล้วถ้าลักการณ์วิทย์ก็ตายแล้วแถมยังปลูกถ่ายและที่เห็นริเสะอาจจะเป็นภาพหลอนค่ะ แล้วก็ตอนที่โทวกะสู้กับน้องมันอยู่คาเนกิก็ดูเหมือนจะเป็นห่วงโทวกะ



แต่ถ้าเอาจริงๆแล้วเรื่องนี้อาจจะไม่มีนางเอง

0
lichuzaza 5 ต.ค. 60 เวลา 20:07 น. 11

ที่จริงโตเกียวกลูตัดฉากที่โทวกะจูบคาเนกิเพราะงั้นฉากที่ถูกตัดไปทำให้รู้ว่านางเองก็คือโทวกะค่ะ

1
CHALONN 26 ม.ค. 61 เวลา 16:26 น. 12

อาจจะ ตาผู้จัดการร้านกาเเฟ [นกเค้าเเมว] × คาเนกิ ก็เป็นได้ หักมุมไงสัส ขนาด นารูโตะ ปูเรื่องไห้จิ้น ซากุระ เเต่ตอนจบ ฮินาตะเฉย

0
อลิส 14 ก.พ. 61 เวลา 19:40 น. 13

หนูพึงเห็นเวปนี้เเต่ตอนที่หนูโพสเนี่ยคาเนกิกับโทวกะก็ได้กันไปเเล้วคะ

ดูได้ในมังงะตอนที่125คะ

0
Lunafreaya 20 ก.พ. 62 เวลา 18:04 น. 17

โทวกะ...(เดี๋ยววเขาตั้งคำถามมานานละ เอ็งพึ่งตอบเรอะ//ทะเลาะกับตัวเอง) 555 พอถึงปีนี้น่าจะเฉลยแล้วว่าใครเป็นนางเอก55

0