Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงจะรำคาญไหมครับ ถ้าคนที่เค้าไม่ได้ชอบทักไปบ่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าเราทักผู้หญิงไปแล้วเค้าตอบเราแบบถามคำตอบคำ
เราควรจะคุยกับเค้าต่อไปไหมครับ ?
เราจะมีสิทธิ์จีบติดไหมครับ ?
เค้าจะรำคาญเราไหมครับ ?

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

Helloimkp 23 ส.ค. 58 เวลา 21:34 น. 1

สำหรับเรา มีรุ่นพี่คนนึงทักมาตลอดๆ เรื่อยๆ เดิมๆ รำคาญนะคะ แต่ตอบสั้นๆตามมารยาท แต่ก็ดองข้ามวันข้ามอาทิตย์เหมือนกัน เพราะเรามีแฟนแล้วเราเลยไม่ค่อยโอเคกับคนที่เข้ามายุ่งกับคนที่มีแฟนอยู่แล้วอะค่ะ แต่ถ้าคนที่เธอจีบอยู่เค้าโสดก็ลองใช้หลัก ทักเรื่อยๆติดๆกัน21วันดูสิคะ ^^ เผื่อฟลุ๊ควันที่22เค้าจะเป็นฝ่ายทักเราเองน้า ไฟติ้ง

1
VeeriskRsh 26 ส.ค. 58 เวลา 22:05 น. 1-1

ขอบคุณมาก ขอบคุณน้าา ขอบคุณจริงๆ ที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่วันแรกที่ตั้งกระทู้จนถึงวันนี้ ผมจะเอาคำแนะนำนี่ไปปฏิบัติตามน่ะครับ ไม่คิดว่ากระทู้นี้จะมาได้ไกลขนาดนี้
ขอบคุณมากน้าาาเม้นแรก
เยี่ยม

0
bobobubu 23 ส.ค. 58 เวลา 21:58 น. 2

ถ้าเค้าถามคำตอบคำ เราว่าอย่าไปทักบ่อยๆเลย ดูแล้วน่าจะรำคาญอ่ะ อันนี้ไม่ได้ยุนะ  แต่แบบ เราก็เป็น ถ้ามีคนที่เราไม่ได้ชอบมาทักบ่อยๆ เราก็ตอบเป็นมารยาท อือๆ อืมๆ อ่ะ  เราว่าทำใจไว้ก็ดีอ่ะ

แต่ถ้าอยากลองจีบสักตั้ง ลองเข้าหาทางอื่น แบบเข้าทางเพื่อน หรือสืบว่าเค้าชอบอะไร หาเรื่องที่เค้าน่าจะชอบมาคุย น่าจะดีขึ้นมั้ง สู้ๆละกันเนอะ 

1
VeeriskRsh 26 ส.ค. 58 เวลา 21:58 น. 2-1

ขอบคุณมาก ขอบคุณน้าา ขอบคุณจริงๆครับ ที่อยู่ด้วยกันในกระทู้ผมมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมจะเอาคำแนะนำไปปฏิบัติตามครับ กระทู้นี้ทีแรกไม่คิดว่าจะมีคนมาเม้น ขอบคุณน้าาาเม้นสอง
รักเลย

0
White Frangipani 24 ส.ค. 58 เวลา 07:29 น. 3

สวัสดีค่ะ

"ถ้าเราทักผู้หญิงไปแล้วเค้าตอบเราแบบถามคำตอบคำ
เราควรจะคุยกับเค้าต่อไปไหมครับ ?
เราจะมีสิทธิ์จีบติดไหมครับ ?"
...ทั้งหมดนี้รวมๆแล้วไม่มีกฎเกณฐ์ที่ตายตัวค่ะ เพราะทุกอย่างไม่แน่นอนนะคะ 

คุณอยากที่จะคุยก็คุยไปเลยเรื่อยๆค่ะ การที่เธอตอบคำนั้นอาจจะเป็นนิสัยส่วนตัว อาจจะเป็นได้เธอไม่มีความรู้สึกติดลบต่อคุณ อย่าคิดมากไปค่ะ

"เค้าจะรำคาญเราไหมครับ ?"...ข้อนี้ยิ่งยากนักที่ใครๆอื่นจะตอบแทนตัวเธอได้ค่ะ หากคุณกลัวเธอจะรำคาญการที่คุณจะเฝ้าสังเกตเพิ่มเติมถึงอุปนิสัยใจคอของเธอเพื่อรู้แจ้งด้วยตัวคุณเองนั้นจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่ก็อย่าได้คิดมากหรือซีเรียสจนเกินไปค่ะ

สู้สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

0
mydiaryy 24 ส.ค. 58 เวลา 12:03 น. 4

รำคาญค่ะ พูดตรงๆเลย ยิ่งมามุขเสี่ยวๆนี่รำคาญมากค่ะ
แต่ถ้าดูใส่ใจอะไรแบบนี้ คอยดูแลเป็นห่วง จากไม่ชอบก็อาจจะชอบก็ได้นะ

0
วิมานสวรรค์ 24 ส.ค. 58 เวลา 14:37 น. 5

ผมตอบแทนผู้หญิงเลยครับ ว่ารำคาณครับ เพราะผมมีเพื่อน และญาติๆเป็นผู้หญิงอยู่หลายคน ดังผมเลยได้รู้อะไรหลายๆเรื่องๆ บางคนหนักๆหน่อยก็บล๊อกเฟชไปเลย ผู้หญิงหลายๆคนโดนผู้ชายตื้อบอกเลยยิ่งตื้อยิ่งโดนเกลียดเข้าใส้ เผลอๆโดนแจ้งความข้อหาโรคจิต ผู้หญิงถ้าเข้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ถ้าชอบขึ้นมาบางคนรู้ว่าผู้ชายมีแฟนหรือมีสามีแล้วก็จะแย่งมาให้ได้ อันนี้เรื่องจริง และเวลาเกลียดใครนี้อย่าหวังเลยครับขุดเรื่องไม่ดีออกมานินทาซ้ำๆไปซ้ำมาไม่มีวันหยุดเลยหล่ะครับ แล้วก็เล่าได้ทั้งวันทั้งคืนเลยหล่ะครับ

0
jenee 24 ส.ค. 58 เวลา 22:20 น. 6

ไม่รำคาญหรอกค่ะ ถ้าคุยถูกเวลานะ บางทีอาจจะจีบติดเลยก็ได้ บางทีนะการคุยกับใครสักคนก็ต้องใช้เวลาให้ใจเค้าอ่อนลงและอาจหลงรักคุณได้และเค้าก็อยากให้คุณคุยกับเค้าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตก็ว่าได้ค่ะ สู้ๆค่ะ พยายามต่อไปนะคะ

0
Nam-skp 24 ส.ค. 58 เวลา 22:28 น. 7

สำหรับเรา เรารำคาญน่ะ เธอต้องดูเวลาตอบอ่ะ เช่น อือ อืม อ่ะๆ แบบไม่ค่อยอยากคุยเท่าไรประมาณนี้อ่ะ แต่ก็สู้ๆน่ะ ✌️✌

0
napassaimai 24 ส.ค. 58 เวลา 22:29 น. 8

มันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะ แต่เราจะเล่าประสบการณืของเราไว้ให้ลองคิดดูนะ

เคยมีเพื่อนต่างห้องมาจีบเรา แบบทักทุกวัน โพสบ่อยๆ เรารำคาญมากค่ะ ตอบไปแบบส่งๆบ้าง ไม่ตอบบ้าง บางทีก็ตอบตามมารยาท มันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวเราเกินไป สักพักเขาก็รู้ตัวค่ะ พฤติกรรมที่ทำอยู่ก็น้อยลง เราเริ่มรู้สึกเฉยๆ หลังๆมันก็ทักแนวเป็นเพื่อนอะไรงี้มากกว่า แบบไม่ล้ำเส้น พอประมาณ เราก็คุยได้ คุยกับมันดีกว่าเดิม ลบอคติ เพราะเห็นเป็นเพื่อน แต่คุยแบบให้ขีดจำกัดคำว่าเพื่อนจริงๆ

ที่อยากบอกก็คืออย่าให้มันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเค้าเกินไปค่ะ อย่าคุยแนวจีบ แต่เป็นเชิงทำความรู้จักกันมากขึ้นดีกว่า สุดท้ายแล้วเค้าจะชอบเราหรือไม่ก็อีกเรื่องนะคะ

แล้วก็อีกอย่างนึงคืออย่าเยอะ อย่าออกตัว เวิ่นเว้อเพ้อเจ้ออะไรมากมาย เพื่อนเราเคยค่ะ โดนแอนตี้จากฝ่ายหญิงแรงมากซึ่งก็เป็นเพื่อนเราอีกเหมือนกัน555

0
สายฝนแห่งการอำลา 24 ส.ค. 58 เวลา 22:29 น. 9

ส่วนตัวนะคะ
 ... เรารำคาญมากค่ะ ยิ่งพวกถามแบบเบสิก กินข้าวยัง ทำไรอยู่ เอือมมากค่ะ แล้วยิ่งแบบถามเรื่องสต.มาก ๆ แบบ วันนี้ไปไหน ไปกับใคร ผญ.รึผช. จะรู้สึกโคตรเซ็งค่ะ อารมณ์ประมาณว่า เราไม่ได้สนิทอะไร จะมายุ่งทำไม ... -*- 
Ps.จากประสบการณ์ตรงค่ะ

1
libbyScorpion 24 ส.ค. 58 เวลา 22:39 น. 10

จากประสบการณ์นะ ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ทักไปแบบนี้จะไม่ค่อยมีลูกล่อลูกชน
"หวัดดี ทำไรอยู่คับ" ถ้ามาแบบนี้ สาวๆ 80% เบะปากแรงค่ะ
มันคือจั่วหัวแพตเทิร์นที่น่าเบื่อมากกก แล้วยิ่งมาแบบนี้บ่อยๆ ...ตายๆๆๆ 555
.
อยากรู้วิธีทำให้สาวๆอยากคุยตอบมั้ยคะ??
.
คุณต้องเก็บข้อมูลเขาค่ะ เช็คเลยว่าเขาสนใจอะไร ชอบอะไร
เลือกมาแค่เรื่องเดียวที่คุณพอจะมีความรู้ค่ะเช่น
เธอชอบเรื่องของหวาน เห็นโพสต์บ่อยเว่อร์ๆ-พวกขนมนมเนยเนี่ย
...จากนี้ไม่ต้องทักแล้วค่ะ-ประเภท  สวัสดี ยุ่งอยู่ไหม? ให้ถามเธอเลยค่ะว่า
.
"ขอโทษนะ คือผมเห็นเธอลงรูปขนมน่ะ ร้านนี้ผมเคยไป แต่ตอนนี้มีร้านใหม่เจ๋งกว่าที่เธอลงอีกนะรู้หรือยัง?"
คุณเอ๊ย~~!!! นางจะตอบกลับมาแทบไม่ทันเหอะค่ะ 55555555
นี่คือการทำให้ตัวคุณมีวงโคจรคาบเกี่ยวกับเป้าหมายค่ะ
นางจะรู้สึกว่าคุณเป็น "พวกเดียวกัน" กับนาง และจะคุยง่ายขึ้นเยอะ
.
....แต่คุณต้องมีข้อมูลแน่นพอควรนะคะ และจงรู้ไว้ว่าผู้หญิงจะส่องเฟซของคนที่คุยกันถูกคอ
ดังนั้นก็พยายามโพสต์เรื่องที่คุณเธอสนใจไว้บนหน้าวอลล์ของคุณค่ะ
เจอแบบนี้ สาวๆนั่นแหละจะเป็นฝ่ายตามกดไลค์โพสต์ที่ถูกจริตพวกนางเอง 555
คุยกันหน้าวอลล์มั่ง ในแชตมั่ง ไม่นานก็สนิทค่ะ 

1
napassaimai 25 ส.ค. 58 เวลา 00:23 น. 10-1

จริงค่ะ ถ้าคุยเรื่องที่เราสนใจนะโอ้โหห ยาว5555

0
Charno Uras Pyrem 24 ส.ค. 58 เวลา 22:54 น. 13

รำคาญนะ แบบพยายามแสดงออกอ้อมๆแล้วยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ
เขาไม่อยากให้คุณเสียใจแต่เขาก็รำคาญอ่ะ= =

0
MEN. 24 ส.ค. 58 เวลา 23:08 น. 14

สำหรับเราบางครั้งการถามคำตอบคำก็ไม่ได้หมายความว่าไม่สนใจหรือรำคาญนะ (ในบางกรณีและบางคน) อย่างเราเคยมีเพื่อนผู้ชายมาจีบ คุยกันทางเฟส เขาถามเราเราก็ตอบ เราก็อยากถามกลับไปเหมือนกันแต่เรากลัวว่าเขาจะคิดว่าเราชอบเขาหรือเปล่า เราเลยเลือกที่จะไม่ตอบกลับมาก เพื่อที่จะไม่ได้ให้ความหวังเขาเกินไป (ตอนนั้นยังไม่เปิดใจรับใครเลย) เราว่านะ ถ้าชอบเขาแบบจิงจัง แน่ใจว่าชอบก็บอกเขาตรงๆไปเลยดีกว่า ถ้าเขาไม่ชอบเขาก็คงปฏิเสธเราเอง เราจะได้ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าเราจะมีโอกาสจีบเขาต่อมั้ย เขาจะชอบเรามั้ย แบบนี้เราว่ามันส่งผลเสียระยะยาวกับสภาพจิตใจของคนที่แอบชอบมากเกินไปนะ ถ้าพร้อมจะยอมรับผลที่จะเกิดตามมาได้เราแนะนำนะ บอกไปเถอะ แต่ถ้ากลัวว่าหลังจากบอกไปแล้ว จะทำให้อีกฝ่ายเปลี่ยนไป เราแนะนำว่า เราก็ต้องทำตัวเองให้เป็นปกติก่อน แล้วทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นเหือนเดิมเร็วขึ้น #เหมือนจะนอกเรื่อง #หวังว่าจะช่วยได้

0
MSme 24 ส.ค. 58 เวลา 23:25 น. 15

มีคนแบบชอบทักแชทเหมือนกันนะ แบบจู่ๆโผล่มา "มีแฟนยังครับ? ไม่มีขอจีบได้มั้ย?" โหเราเจอคำนี้ทีนี้รีบอคติกับคนๆนั้นทันทีเลย คือ..เราคิดว่ามันดูจู่โจมเกินไป แล้วโดยนิสัยไม่ชอบคนจำพวกนี้ด้วย ถ้าแบบค่อยๆเข้าหาทีละนิดๆก็ว่าไปอย่าง แล้วก็เกลียดอีกประเภทหนึ่งก็คือ ทักแบบคำถามซ้ำๆซากๆอ่ะแบบ "กินข้าวยัง? ทำไรอยู่?" อ่านแล้วรู้สึก เอิ่ม...กรุตอบคุณ-หลายรอบแล้วนะ ไม่มีอะไรจะคุยก็ไม่ต้องทักมา ทุกนาทีของกรุุมีค่า!! สองประเภทนี้คือไม่ชอบนะ ส่วนที่ชอบคือเหมือนเม้นที่สิบอ่ะ ถ้าเขาชวนคุยเรื่ิงที่เราชอบนี้จะรีบตอบทันทีอ่ะ มีครั้งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งแบบทักแชทมาคล้ายๆกับประเภทที่เราไม่ชอบอ่ะ จนมาวันหนึ่งพี่แกรู้ว่าเราเป็นติ่งเกาหลี พี่แกก็รีบถามเลยจร้า
เขา : เป็นติ่งวงไรอ่ะ
เรา : บีทีเอสยู
เขา : หรอ.. รู้จักจีดีป่ะ?
ด้วยความที่เราเป็นติ่งบิ๊กแบงนิดๆ เลยรีบตอบเลยจร้าแบบแชทเด้งปุปรีบพิมๆ
เรา : รู้ดิๆ เราก็ชองจีดี ชอบเพลงบลาๆๆๆ
แบบคุยถูกคอมากอ่ะ ผู้ชายแบบนี้หายากนะ 555 แต่เรื่ิงมันยังไม่จบพี่แกยังถามอีกว่า "รู้จักเรนมั้ย ที่สวยๆอ่ะ" เรารีบตอบทันทีเลย "รู้ๆๆ นั่นกิ๊กเก็บเราเอง สวยมากอ่ะบลาๆๆ" จากนั้นคุยกันยาว 555 แต่พอนานๆไปด้วยความที่เราเป็นคนที่จีบยากบวกกับยังไม่อยากมีแฟน พอผ่านไปสองสามวันเราก็ไม่ตอบแชทเขาอีกเลยยย คิดแล้วสงสารจริงๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาพี่แกก็ทักอยู่บ่อยๆแต่ไม่ตอบ แล้วนี่ก็เป็นไม้ตายอีกอย่างหนึ่งของผู้หญิงคือการไม่ตอบแชท มันบ่งบอกได้สองแง่ก็คือ กรุรำคาญ กับ -ไม่ต้องมาจีบกรุหยุดตื้อเถอะ จากที่เล่ามาสะยืดยาว จขกท.ก็ลองทำตามดิ เพื่อจะได้หาเรื่องคุยกันเยอะขึ้น บางทีผู้หญิง(ยกเว้นกรณีเรา ตรรกะไม่ใช่คือไม่ใช่)เขาอาจจะเกิดคุยถูกคอรู้สึกเหมือน จขกท. ดูไปกับเขาได้ดี ไม่แน่เธออาจจะยอมเปิดใจให้ก็ได้นะ แต่ก็อย่าทุ้มเทมากเกินไปล่ะ เดี๋ยวเจ็บปล่าวๆ ปล.ถ้ากรณีที่เขาไม่ค่อยตอบแชทคุณแล้วให้คุณรีบๆตัดใจสะเถอะ แล้วอีกอย่างคุณทักแชทเขาแบบไหนล่ะ ทักถูกเวลามั้ย? มากเกินไปรึปล่าว? หรือทักแต่คำซ้ำๆเดิมๆจนคนอ่านเริ่มจับต้นชนปลายถูกแบบรู้เลยต่อไป-ต้องพิมคำนี้มาแน่ๆอะไรประมานนี้อ่ะ สุดท้ายท้ายสุด...ขอให้ จขกท.โชคดี

1
sakurai yui 25 ส.ค. 58 เวลา 11:26 น. 15-1

จริงเลยค่ะ พวกที่อยู่ๆทักมาว่าจีบได้ปะกับทักเรื่องสต.บ่อยๆ คือเจอแบบนี้ส่ายหัวเลยค่ะ ล่าสุดที่เจอคือเ็นใครไม่รู้ แค่ไปตอบรีคอมเม้นในเพจๆหนึ่ง เค้าทักมา ตอนแรกคิดว่าแค่อยากคุยเฉยๆแต่เรารู้สึกแปลกๆกับว่าขอดูรูปหน่อยกับมีแฟนยัง พอบอกว่ายังก้อถามว่าจีบได้ปะ เราก้อว่าไม่เพราะยังไม่รู้จักดีที พอหลังจากนั้นนางก้อทักแบบ'สวัสดี กินไรยัง' 'ทำไรอยู่' 'คิดถึง' 'รักนะ' แบบ ถี่ๆ โดยไม่สนว่าตอนนั้นเราทำไรอยู่ ทักมาตอนที่กำลังเรียนบ้างอะไรบ้างเลยไม่ตอบ ก้อจะทักแบบทำไมไม่ตอบอะ ออนอยู่ก้อตอบหน่อยสิ แบบนี้บ่อยมาก เลยเตื่อนนางไปรอบนึ่งว่าไม่ชอบแบบนี้มันลำ้เส้นเกินไป อึดอัด นางก้อบอกว่าได้ๆเข้าใจแล้ว แต่อีกสองวันต่อมานางก้อกลับมาทำเหมือนเดิม เลยบล๊อคเฟสนางไปแล้วตอนนี้

0
Babyz96 24 ส.ค. 58 เวลา 23:26 น. 16

ก็นะ..  โคตะระรำคาญ. 
ขก. คุย ขก.ตอบ. 
มันคือความขก.
ในบางทีเราก็ไม่ตอบเลย ไม่คุยเลย เพราะเวลาบางส่วนเราจะไม่คุยแชทกับใครเราขก.อ่ะ เพราะถ้าคุยก็ยาวๆกันไปอีก. เสียเวลานอนอีก. เสียเวลาพักผ่อนอันแสนมีค่าไปอีก .    แล้วมันมีนะบอกเลย เที่ยงคืนเนี่ย ทักมาทำไมไม่ทราบ จะนอนนะ เข้าใจมั๊ย. แล้วมันมีเรียนนะ. เข้าใจด้วย และกรณีนี้ทำให้เราไม่อยากคุยด้วย.  โอเค๊!!!!!  พูดไม่ออก

0
MiniHL 25 ส.ค. 58 เวลา 01:52 น. 18

เราโดนอยู่นะ เราบอกเลยว่ารำคาญมากอ่ะ จะให้ไม่ตอบเลยก็ได้นะ แต่เราก็ตอบตามมารยาทไป(ยังจะมีมารยาทนะฉัน) ก็คิดนะ...จะถามอะไรนักหนาว่ะ
ส่วน-เรื่องที่ว่าถามคำตอบคำนี่คือแบบ...เค้าถามมาเราก็ไม่รู้จะตอบอะไรป่ะ มันไม่ได้อยากคุยด้วยนิ ไม่ได้มีเรื่องน่าสนใจพูดคุยกัน หรือต่อให้คุยเรื่องที่เราสนใจเราก็ไม่อยากคุยอ่ะ เพราะคนคุยด้วยมันไม่น่าสนใจ เรารู้จุดประสงค์เค้าชวนคุยว่าเค้ามาจีบมาตื้อเรา ผู้หญิงบางคนเค้าก็ไม่ชอบหรอก เลยถามมาก็ตอบไป เท่านั้น แล้ว-ที่เค้าไม่ชอบเรานะเพราะอะไรเพราะเค้ายังไม่อยากมีใครงี้ป่ะ(คือเราเป็นแบบนี้ไง) พอเจอทักวันละสามเวลาหลังอาหารเลยรำคาญไปสิ

แต่ก็ไม่แน่นะ ตื้อมากๆเค้าอาจจะใจอ่อนสักวัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าสักแต่ตื้อแหละต้องดูตัวเองด้วยว่าเราใช่สำหรับเค้าไหม หรือในทางกลับกัน ตื้อมากๆเค้าอาจจะรำคาญจนเกลียดไปเลยก็ได้

ปล.นี่ความคิดเห็นส่วนตัวจากคนที่โดนตื้อมาเป็นเดือนๆเท่านั้น โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วย บางทีนี่ก็ขอมาระบายอารมณ์หน่อย 55555

จขกท.สู้ๆนะ ตัดใจมันไม่เจ็บมากหรอก เดินหน้าต่อก็ไม่มีอะไรเสียหาย(ถ้ามันดีขึ้นอะนะ)

0
โฮชิโนะ อุทาอุ 25 ส.ค. 58 เวลา 06:35 น. 19

เห็นคำถามแล้วแบบ
กำลังอยู่ในอารมณ์นั้นพอดีค่ะ มีผชที่เราไม่ชอบเลยอ่ะค่ะ คือไม่ได้ชอบ ไม่มีทางชอบด้วย
ทักมา ทุกวัน สามเวลา หลังอาหาร
ประหนึ่งรู้จักมาชาตินึง รักกันดี เป็นเพื่อนกัน
แต่คือ เราเจอกันครั้งเดียว และไม่ได้รู้จักกันมาก่อน
ทักมาตลอดเวลา วันที่เราไปคอนเสิร์ตคือ เค้าก็ยังอุส่าห์จะทักมาอ่ะ คือรับไม่ได้รบกวนสุดๆ
แล้วไอคำที่รังเกียจสุดๆเลยนะ

ทักๆๆๆๆๆ ทักครับๆๆๆๆ

เป็นไงบ้างคับๆๆๆๆๆๆ 

(ชื่อเรา) ๆๆๆๆ ทักๆๆๆๆๆ


แล้วก็เอาแต่ถามอ่ะ ถามแบบ ถามทุกอย่าง ตั้งแต่เพื่อนยันญาติพี่น้องสัตว์เลี้ยง ห้องเรียน อนาคต คือลามปามและลูก เพื่อนเรายังไม่ทักมาบ่อยจนไร้มารยาทขนาดนี้เลยนะ

แล้วคือเราชอบเกาหลี ก็มาชวนเราคุยเรื่องเก่าหลี คุยยังไงล่ะ...
ทักๆๆๆๆครับๆๆๆๆ
ชอบวงนี้หรอคับ
ทำไมชอบครับ
ชอบเพลงไหนที่สุดคับ
ชอบตอนไหนคับ
ดังมั้ยคับ
มั้ยคับ?
มั้ยคับ
มั้ยคับ


ว๊ากกกกกกกกกกกกก

เทียบกับอีกคนค่ะ ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ 
1.ไม่ทักบ่อยเลย
2.คุยตรงประเด็นมากถามเท่าที่อยากรู้ไม่ใช่สักแต่ถามให้มีเรื่องคุย 
3 ถ้าเขาจะชวนเราคุยเรื่องที่เราชอบ ทั้งแผนการเรียน ดารา หนัง  คือทำการบ้านดีมาก
ไปดูมาก่อน แล้วค่อยมาชวนเราคุย

คิอ ใส่ใจแบบไม่น่ารำคาญอ่ะค่ะ

แต่เราเกรงใจคนสองนะ555  บางทีแค่นานๆทีทักมาคุยสนุกๆก็พอแล้วล่ะ มาจัดเต็มมาก ตอนนี้ใจเอนเอียงมากค่ะ หลังจากที่คิดว่่จะไม่มีเเฟนจนจบมอปลาย...

ยังไงก็เอาความคิดเห็นของเราไปใช้ในการตัดสินใจแล้วกันน้า

เราแนะนำให้ทำแบบคนที่สองเลยยยย

1