Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวทั้งน้ำตา : การ์ตูนที่อ่านมา 120 ชาติแล้วก็ยังไม่จบ ฮรืออออออ T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้ว่างงง (เหรอ?) เลยรื้อตู้การ์ตูนเล่นๆ (จริงๆ คือแม่บอกว่าถ้าไม่จัดตู้จะเอาไปบริจาคให้หมด โอ๊ยยย ทำไมใจร้าย) รื้อไปรื้อมาพบว่าในตู้มีการ์ตูนที่ยังไม่จบเยอะมากกก บางเรื่องนี่อ่านมาสิบล้านปีได้แล้ว (ไม่ได้โม้!) ก็ไม่จบซะที เก็บไว้จนจะเป็นโบราณวัตถุ กรมศิลปากรจะขอซื้อต่ออยู่ละ มีเรื่องไหนบ้างเดี๋ยวเราเอามาแฉให้ดู

ปล. ใครคาดหวังความมีสาระ ขอให้ข้ามกระทู้นี้ไป 5555555555



โคนัน

เรื่องนี้คืออ่านมาตั้งแต่ป.4 ปัจจุบันนี่แบบเปลี่ยนโรงเรียนมา 3 รอบละ แต่น้องโคนันของพี่ยังไม่พาสชั้นป.1 ซักที ถถถถถถถถ สงสารน้องก็สงสาร (กระทรวงศึกษาธิการญี่ปุ่นควรลงมาดูแล) แต่สงสารตัวเองมากกว่า ชาตินี้พี่จะได้รู้มั้ยว่าชายชุดดำคือใคร แล้วจะได้กรี๊ดชินอิจิหล่อๆ อีกเมื่อไหร่ ว่าแต่ลุงโมรินี่น่าจะกลายเป็นมนุษย์รูไปแล้วมั้ยอะ โดนยิงเข็มใส่บ่อยมาก สงสารแรง



เนี่ย อ่านตั้งแต่สมัยเล่มละ 35 บาท ตอนนี้เท่าไหร่แล้วใครรู้มั่ง





คำสาปฟาโรห์

เรื่องของแครอล นักศึกษาโบราณคดี(หรืออะไรซักอย่าง)จากเมกา มาวิจัย(หรืออะไรซักอย่าง)ที่อียิปต์ละตกแม่น้ำไนล์ ไปโผล่อีกทีนู่นนนน ยุคอียิปต์โบราณ (ยุคไหนซักยุค) ละก็ไป-งๆ กะฟาโรห์ (อันนี้มั่นใจ ไม่ใช่เพราะจำได้ แต่เพราะชื่อเรื่อง 5555) หลังจากนั้นก็มหากาพย์ ตกแม่น้ำไปๆ มาๆ ระหว่างสมัยโบราณกะปัจจุบัน มันคือทวิภพภาคแม่น้ำไนล์ว่างั้น ต่างกันที่นางเอกโดนเจ้าชายเมืองอื่นฉุดทุกวันพระใหญ่ สเน่ห์แรงมากกก ไม่แน่ใจว่ายุคนั้นมีผู้หญิงคนเดียวเหรอ หรือยังไง ง้งง

เรื่องนี้บอกเลยว่าอ่านมาตั้งแต่รุ่นแม่ เอาง่ายๆ คืออ่านมา 2 ชั่วโคตรแล้วเนี่ยยังไม่จบ นางเอกก็ตกแม่น้ำไนล์ไปๆ มาๆ หลายรอบจนถ้าเป็นคนธรรมดาน่าจะสมองบวมไปแล้ว แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะจบไปอีกกกก ตอนนี้คำนวนอายุคนเขียนก็น่าจะเกิน 80 แล้วนะ ไม่ค่อยแน่ใจว่ายายเค้าจะยังจับปากกาไหวอยู่รึเปล่า หรือเราต้องปลงแล้วอะ ใครก็ได้บอกที T___T






หน้ากากแก้ว

เรื่องราวของเด็กสาวบ้านๆ ที่ฝีมือการแสดงแบบขั้นเทพ เลยได้เข้าคณะละครเวที ไปแย่งชิงบท "นางฟ้าแดง" (หรืออะไรประมาณนี้) กับชะนีไฮโซโปรไฟล์เริดอีกคน แล้วก็แข่งกันไป แข่งกันมา แล้วไงต่ออะ? 5555 คือนานจนจำไม่ค่อยได้ จำได้ประมาณนี้ 555 ใครนึกอะไรออกเพิ่มมาเล่าที นี่ขี้เกียจอ่านใหม่ 55555555555
เอาจิงๆ คือเป็นอีกเรื่องที่อ่านมาตั้งแต่รุ่นแม่ จนตอนนี้แม่ปลงไปแล้ว ไม่แน่ใจว่าจริงๆ แล้วเป็นการ์ตูนธรรมะหรือเปล่า แบบว่าสอดแทรกหลักธรรมเรื่องการปล่อยวางให้พุทธศาสนิกชนอย่างแนบเนียนไรงี้ (เนียนมากๆ) ถ้าจริงคืออยากบอกว่าไม่ได้ผล เพราะทุกวันนี้นี่กับแม่ว่าจะหันหน้าเข้าหาหมอดูแล้ว คือใครมีเจ้าไหนแม่นๆ ก็แนะนำหน่อย จะไปถามตอนจบการ์ตูน ขอบคุณค่ะ (_/\_)






D Grey Man

อันนี้สารภาพว่าไม่ได้อ่าน 55555555555 เป็นของพี่ชายเราเอง มีอยู่ในตู้ตั้งแต่เราจำความได้ จนปัจจุบัน เออ....ทำไมจำนวนเล่มเท่าเดิม ไม่เพิ่มเลยวะ ถถถถถถถถถถถถถ ชะตากรรมเดียวกัน ครอบครัวเราคงโดนสาป อ่านการ์ตูนเรื่องไหนแมร่งไม่จบซักเรื่อง แม่ชีคะ หนูกับแม่และพี่ชายอยากแก้กรรมค่ะ ฮรืออออ

ปล. ใครใจดีเล่าเรื่องย่อให้ฟังหน่อย ถ้าสนุกเดี๋ยวจะลองอ่านดูมั่ง งิงิ







BERSERK

ของพี่ชายอีกแล้ว 5555555 เรื่องนี้เราก็ไม่ได้อ่าน(อีกแล้ว) เพราะหน้าปกแบบดูโฉดมาก สาวน้อยวัยใสอย่างเราเห็นแล้วตะเตือนไต พี่ชายก็บอกไม่ต้องอ่านหรอก เพราะมันไม่มาต่อซักที อ่านแล้วจะตะเตือนไตยิ่งกว่า (โถๆๆๆ น้ำตาลูกผู้ชายเน๊าะ) เอาเป็นว่าใครพบเห็นคนเขียนเรื่องนี้ช่วยบอกทีว่ามาเขียนต่อหน่อยเถอะ พี่ชายหนูมารอที่หน้าร้านหนังสือการ์ตูนทุกวันเลยนะ //ซาวด์แม่นาคประกอบ









HUNTER x HUNTER

นี่เป็นสมบัติส่วนรวมระหว่างเรากับพี่ชายเอง อารมณ์ว่าแบ่งความเจ็บกันคนละครึ่ง T^T คือต้องเล่าเรื่องย่อปะ เพราะเดาว่าหลายคนก็อ่าน งั้นไม่เล่านะ 55555 อันที่จริงคือเนื้อเรื่องสับสนมาก ไม่รู้จะเล่ายังไง บอกได้คำเดียวว่าคิรัวร์เป็นแฟนเรา ห้ามแย่ง แค่นี้แหละ 5555

ระดับความดองของเรื่องนี้ก็แบบ เอาจริงๆ ปัจจุบันนี้ซื้อนะ แต่ถามว่าอ่านมั้ย ไม่อ่านละ รอจบแล้วค่อยอ่านทีเดียว (หวังว่ามอดจะไม่กินไปก่อน) เราอ่านครั้งสุดท้ายก็ตอนมันเข้าไปสู้อะไรกันซักอย่าง ในที่ไหนซักที่ (เดี๋ยวๆๆ จำไรได้บ้าง?) เออ คิดดูว่านานจนงง ยอมมมม







นานะ

เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิง 2 คนที่ชื่อ นานะ เหมือนกัน แต่คนละโลกกันเลย คือคนนึงเป็นนานะร็อคๆ ดูมีปมในชีวิต กะอีกคนนึงเป็นนานะแบ๊วๆ วันๆ คิดแต่เรื่องอยากมีแฟน แล้วเรื่องก็แบบชุลมุน ชุลเก ความน่าอิจคือนานะแบ๊วนี่ได้แต่งงานกะดาราในฝันด้วย อะไรชีวิตจะดีขนาดนั้นฟละๆๆ แต่ก็นะ มีเรื่องราววุ่นวายมากมาย ใครไม่ได้อ่านอยากให้ลอง (แล้วก็มาติดกับรอเล่มต่อไปที่สามชาติแล้วยังไม่ออกซักทีแบบเรา เย้)

อันนี้ของเราเอง คือชอบมากกกกกกกกก แรกๆ ออกอย่างถี่ นี่ก็ซื้อเก็บรัวๆ ไปดิ่ หลังๆ เริ่มอืด นี่จำไม่ได้ละว่าออกครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ อ่านตั้งแต่เด็กมากอะ ตอนนั้นอ่านไปไม่เข้าใจไรเท่าไหร่ ก็งงๆ ว่าคนพวกนี้อะไรกันวะ 55555 (แต่อ่านเพราะผู้ชายหล่อ โอ๊ย เป็นเด็กยังไง) จนตอนนี้แก่แล้วลองกลับไปอ่านอีกรอบ อ๋อ มันเก็ทมากขึ้นอะ ฟีลว่าเข้าใจชีวิต ตาเห็นธรรม 55555 หรือนี่จะเป็นกุศโลบายของคนเขียน ว่าอยากให้เราได้อ่านซ้ำๆ ในหลายๆ ช่วงวัย แหม่...ก็จะลึกซึ้งเกิ้นนน มาต่อเถ้อะ ขอร้องงงงง นี่ได้ยินว่าล่าสุดคนเขียนเครียดมากจนต้องไปบำบัดแล้ว (คนอ่านก็เครียดค่ะ อยากอ่านต่อ กรี๊ดดด)


เรื่องนี้มันอยู่ในตู้ลึกมากเราขี้เกียจดึงออกมา เลยเดินไปถ่ายที่ร้านการ์ตูนแทน เออ กะการเรียนทุ่มเทแบบนี้ไหมลูกกกกก





หนุ่มหล่อเฟี้ยว แปลงโฉมสาว

หรือซูนาโกะของเราาาาาาาาา โอ๊ยย เป็นเรื่องที่แบบ บ้าบอมาก แต่สนุก 5555 คือเป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงที่มืดมนๆ มืดมนขนาดเดินไปทางไหนก็ไฟดับเองได้ ขนาดดอกไม้เ-่ยวเองได้ 55555 เว่อสุดไรสุด แต่ชีวิตนางก็ดี๊ดี คือมีหนุ่มหล่อ 4 คนมาขอเช่าบ้านอยู่ เลยได้เกิดเหตุการณ์ฟินๆ มากมาย #อิจ1

เป็นอีกเรื่องที่อ่านมานานมากกกก มากกกกกกกก มากกกกกกกกกกกก มากกกกกกกกก อ่านตั้งแต่ออกเล่มแรกอะ ประถมอีกแล้ว (ทำไมดูเป็นเด็กประถมที่ว่างๆ พิกล) ปัจจุบันคืออะไร ยังไง ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี (นึกว่าไปได้ดี โธ่ศรีน้องมาขายตัววว //ผิดๆๆ) นี่ได้ข่าวว่าที่ญี่ปุ่นจบแล้วนะ แต่ยังเดินทางมาไม่ถึงไทยซักที (สงสัยนางพายเรือมา) ใครกรุณาช่วยบอกบงกชหน่อยว่า แปลให้จบเถ้อะ เดี๋ยวหนูตายตาไม่หลับ พลี้สสสสส








เนี่ยๆๆๆๆ สมบัติในตู้เรา ของเพื่อนๆ มีเรื่องไหนกันบ้าง เหมือนกันปะ????

แสดงความคิดเห็น

>

41 ความคิดเห็น

สายลมพเนจร[เคานต์แมว] 2 ก.ย. 58 เวลา 22:33 น. 3

- โคนัน อย่างน้อยก็ยังมีเล่มใหม่ๆตอนใหม่ๆออกนะ หลายๆเรื่องที่เหลือแค่เดือนละตอนยังไม่มีเลย = =' แต่เป็นการ์ตูนที่่อ่านได้เรื่อยๆ ไม่จบก็ไม่เป็นไร(เหมือนโดราเอมอน) 
- D Grey Man เหมือนเดือนที่แล้วหรือสองเดือนที่แล้ว มีข่าวมาอยู่นะ 
- BERSERK นี่ถ้ายังไม่เริ่มอ่านอย่าอ่านเลยค่ะ ถ้ารับลายเส้นได้ นี่คือเรื่องที่สนุกมากอีกเรื่องเลย(แม้หลังๆจะออกทะเลไปบ้าง) วางไม่ลงจริงๆ สาเหตุ(ลือกันกระฉ่อน)ที่อาจารย์นานแสนนานจะเขียนต่อเพราะอาจารย์ติดเกม idol masterค่ะ ไม่รู้จริงเท็จประการใด ถึงแม้หลังๆจะออกทะเล แต่ยังรอตอนใหม่อยู่นะ T^T 
- HUNTER x HUNTER อาจารย์แกบทจะเขียนไวก็ไวนะ บทจะช้าก็ช้า จริงๆมันจบก็ได้ แต่อาจารย์เปิดเข้าสู่ภาคใหม่ และค้าง! ภาคใหม่นี่ดูท่าจะมหากาพย์ซะด้วยสิ ถ้าไม่คิดไรมาก เรื่องนี้มันก็จบเป็นภาคๆอยู่แล้ว
...นอกนั้นไม่ได้อ่านค่ะ(ไม่ใช่แนว แง่มๆ) หน้ากากแก้วเคยดูอนิเมะอยู่ช่วงหนึ่ง ก็สนุกอยู่นะ ทั้งทึ่งทั้งรำคาญนางเอก ชอบผู้หญิงคนที่เข้มงวดๆดุๆ(จำชื่อไม่ได้แล้ว)

ตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็ยังหวังว่าาจะได้อ่านตอนต่อๆไปและตอนจบอยู่ เพราะฉะนั้น...
อาจารย์ทุกท่านช่วยเขียนตอนต่อไปออกมาทีเถอะ! ;w;

0
bobobubu 2 ก.ย. 58 เวลา 22:48 น. 4

โคนันนี่แว่วว่าอาจารย์ที่เขียนคิดตอนจบออกแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะทำตอนจบเมื่อไร  เล่นเอาอึ้งเหมือนกันว่า นี่เพิ่งคิดตอนจบได้เรอะะะะะะ

0
กัพด 3 ก.ย. 58 เวลา 10:32 น. 7

มีหนุ่มหล่อ แต่ขาด วันพีซ ได้ไง ไม่ยอม ๆ 18 ปีแล้วนะ ที่อยู่มา อ่อ คำสาปฟาโรมีเล่นจบมาแล้วน้อๆ
ปอลิง. เราว่า เราเรื่องที่ดึกดำบรรจริงๆมาด้วยก็ได้น้า ไม่แค่เอาที่ตนติดตาม
ปอลิง2 . ไม่รุจักวันพีซหรอ เราว่าดังกว่าโคนันอีกนะ
ปอลิง 3 . อย่าสนใจเม้นนี้ คนเมาที่บ้าคลั่งวันพีซมาเฉย ๆ@☆@

0
NooNook 3 ก.ย. 58 เวลา 10:52 น. 8

อ่านหมดทุกเรื่องเลย.... และยังมีอีกหลายเรื่องมากที่หายไป...........เลย!!! คือตอนนี้หนังสือก็เริ่มขายไม่ได้ แถมขึ้นราคาพรวด ๆ (ท้อใจจนเลิกซื้อไปบ้างแล้ว) BERSERK นี่อ่านจนเลิกอ่านไปแล้ว!!! นักสืบโคนันก็เหมือนกัน.... รอไม่ไหวจริง ๆ เมื่อไหร่ชินอิจิจะได้กลับมาตัวโตซักที??!! จะฆ่ากันซักทีวางแผนซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากกกกกก!! อ่านกระทู้แล้วนั่งขำกร๊าาาาากกกก คือโดนตัวเองสุด ๆ ขอบคุณเข้าของกระทู้นะคะ ตลก

3
NooNook 3 ก.ย. 58 เวลา 10:58 น. 8-1

*พิมพ์ผิดค่ะ ขอโทษนะคะ

"ขอบคุณเจ้าของกระทู้นะคะ" ว้าว

0
ABC123 3 ก.ย. 58 เวลา 22:10 น. 8-2
ตกใจ
หนังสือราคาขึ้นพรวดๆๆๆเลยเหรอ คือเราไม่ตามข่าวหนังสืออ่ะ เก็บตังอย่างเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆ หวังว่าสักวันจะมีตังซื้อ แค่ก็นะ ก็ยังหวังต่อไป แต่หลังจากที่อ่านเม้นนี้แล้วบอกว่าราคาหนังสือขึ้นพรวดๆๆนี่ ท้อเบย
0
mamori 4 ก.ย. 58 เวลา 07:01 น. 8-3

ผมจะขอกล่าวคือว่าราคาหนังสือที่ขึ้นอย่างพรวดพรากก็คือเค้าใช้กระดาษดีขึ้นกว่าเเต่ก่อนเเละข้าวของมันก็เเพงขึ้นผมเคยลองไปซื้อหนังสือการ์ตูนในประเทศเค้าจริงๆราคาตกเล่มล่ะ120บาทเเล้วผมลองมาเเกะดูเลยรู้ว่าคุณภาพก็ใกล้เคียงกันเเต่ของเค้าจะดีกว่าของเราหน่อย

0
เด็กน้อยในวันฤดูใบไม้ร่วง 3 ก.ย. 58 เวลา 11:01 น. 9

โคนัน ผมว่าถ้าผมใส่ฟันปลอมก็ยังคงไม่รู้ว่าชายชุดดำคือใคร 

คือรีบ ๆ จบเถอะ โคนันจะได้กับจอมโจรคิดอยู่ละ ทั้งเรื่องกูลืมไปละว่ารันคือนางเอก ห่า

1
เราเอง 3 ก.ย. 58 เวลา 11:05 น. 10

คำสาปฟาโรห์คนเขียนไม่เขียนแล้วจ้า เรื่องนี้ตั้งแต่แม่เราอยู่ ม.2 ตอนนี้แม่เราอายุ 45 ได้แล้ว 555เยี่ยม

0
Marumi 3 ก.ย. 58 เวลา 11:15 น. 11

จขกท.นี่ไม่น่าใช่คอการ์ตูนเท่าไหร่นะชอบแนวตาหวานนิยายรักใสๆเป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้ Berserk คนเขียนก็มาเขียนต่อแล้วนะครับในเว็บลงปีล่ะตอน - - ไม่เคยอ่านถ้าชอบแนวซาดิส โหดบ้าคลั่งเลือดสาด แนะนำว่าควรอ่าน สนุก+สะจัยมาก ส่วนเรื่องHxHนี่สนุกมากเหมือนเขาเกริ่นๆว่ามันจบในภาคราชามดแล้วล่ะเพราะจุดประสงค์ตัวเอกครบแล้ว ได้เจอพ่อ คิรัวร์แยกไปผจญภัยกับน้องสาว มันน่าจะจบสมบูรณ์แล้วนะ ไม่รู้ทำไมจะยังเขียนต่อให้ทรมานใจคนอ่านอีก
ส่วนเรื่องโคนันนี่ผมอ่านได้10เล่มเลิกอ่านเลย จำได้ตอนนั้นอยู่ม.1 เนื้อเรื่องซ้ำซากย้อนไปย้อนมาไม่รู้มันสนุกขนาดเขียนยาวมีคนสนับสนุนได้ยังไง มันน่าจะโดนตัดจบตั้งนานแล้วถ้าเป็นจัมป์ เรื่องดีเกย์แมนนี่เมื่อก่อนผมอ่านนะเห็นว่าภาพมันสวยดี แต่มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เนื้อเรื่องกับบทมันอ่อนๆครับไม่เข้มข้นน่าติดตาม เดียวนี้การ์ตูนเกาหลีก็สนุกนะครับแนะนำว่าไปหาอ่านตามเว็บ การ์ตูนญี่ปุ่นที่ผมอ่านอยู่ในปัจจุบันเหลืออยู่ไม่กี่เรื่องแล้ว คงจะหมดยุคหรือว่าเราเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้นะ 555เยี่ยม

1
WhitewinE 3 ก.ย. 58 เวลา 11:22 น. 13

Dgrayman ชอบมาก เก็บทุกเล่ม หน้าปกสวย ภาพสวย ไม่นานมานี้ตอนใหม่เพิ่งมา 1 ตอน หลังจากที่รอมา เกือบ 2 ปี 555เยี่ยม

0
Lookchinz 3 ก.ย. 58 เวลา 11:31 น. 14

โคนัน ราคาเท่าไรแล้วอะ 50 บาทได้หรือยัง? ที่ซื้ออ่านเมื่อตอนนู้น... 45 บาทแล้ว -.-

2
พุดดิ้ง 3 ก.ย. 58 เวลา 12:05 น. 16

หนุ่มหล่อเฟี้ยวนี้เราก็ซื้อเก็บเหมือนกันหลังๆไม่เห็นตอนใหม่มากซักที่เลยไปอ่านแปลอิงในเน็ตเอา

สนุกฮาเสมอต้นเสมอปลาย

ปล.หนุ่มๆเปลี่ยนทรงผมเป็นทรงที่สามแล้ว



0
Yongii 3 ก.ย. 58 เวลา 12:45 น. 17

เห็นแล้วน้ำตาจะไหล โดยเฉพาะ D.grey-man 55555+
มา+1 ให้ดีเกรย์ค่ะ สนุกมากๆขนาดอาจารย์แกหยุดวาดไป 2 ปีเราก็ยังอินกะเนื้อเรื่องมาก แนะนำให้อ่านค่ะ อาจารย์แกป่วยหนัก จะออกมาแค่ปีละ 4 ตอนเท่านั้น แต่แฟนๆก็รอกันได้ XD
ส่วนโคนัน....เราว่าเราตายแล้วมันอาจจะยังไม่จบก็เป็นได้ - -

0
ทากามูระ 3 ก.ย. 58 เวลา 13:05 น. 19

ใครว่าโคนัน นานแสนนาน อิปโป ก้าวแรกสู่สังเวียนซิครับ นานกว่าเก่ากว่า ดูเหมืนจะน็อครอบโคนันด้วยเอ้า

0