Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนมันน่าเบื่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนจิงๆของเรามันก็เเค่คนที่ทำร้ายจิตใจเรา เราพูดถูกมั้ยคะว่าโรงเรียนเราเรียนไม่ดี มีหนอนอยู่ในอาหาร เราพูดถูกนะ แต่เพื่อนไม่เห็นด้วยหาว่าด่าโรงเรียนมากเกินไป ไม่ใช่โรงเรียนคุณหนู เราเรียนเอกชนเเต่รัฐบาลดีกว่า คงชอบมาสิคะการเรียนเเบบไม่มีสอบกลางภาค นับลายเซ็นต์เพื่อเอาคะเเนน บอกตรงๆนะคะว่าที่เราเรียนอยู่มันดีมากเพื่อนบอกว่าดีคะดีมาก เราไม่กล้าพูดเรื่องลาออกกับพ่อเเละเเม่ กลัวท่านรำบากใจเเละคิดว่าเราไม่มีเพื่อนหรือไม่ถูกกับคุณครู เรากลัวพวกท่านลำบากใจ เราว่าไม่มีเพื่อนมันก็คงไม่เเย่ขนาดนั้นหรอ ไม่มีคนทำให้ลำบากใจ ไม่มีคนทำมาขอลอกการบ้านบอกการบ้านทีเราถามไม่ตอบ มันคงดีชีวิตต่อจากนี้ไป...

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

AKASHI 12 ก.ย. 58 เวลา 01:15 น. 3

งงอ่ะ T^T จขกท.เรียบเรียงเนื้อหาใหม่ได้ป่าวอ่า แต่เท่าที่เราสรุปๆเอานะ จขกท.อ่ะเข้ากับคุณครูไม่ได้ และเพื่อนๆก็ไม่ชอบเพราะ จขกท. ว่า รร. และคิดว่า จขกท. ติดคุณหนูสินะ(ใช่ป่าวหว่า555) เราว่า จขกท. ไม่ควรพูดทุกอย่างที่คิดออกไปนะ บางเรื่องพูดได้แต่ถ้าพูดมากไปมันจะดูไม่ดี ควรปรับตัวเข้าหาเพื่อนๆนิดนึง ไม่พอใจอะไรเก็บไว้ในใจบ้างก็ได้แต่ไม่ใช่ยอมไปซะทุกอย่างนะ 

0
Nivea88 12 ก.ย. 58 เวลา 13:38 น. 5

เราเข้าใจนะที่เธอจะสื่อคืออยากลาออกจากโรงเรียนไปอยู่ที่อื่น และคิดว่าถ้าไม่มีเพื่อนชีวิตจะดีขึ้น **ตามความคิดของเรานะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ZOMBIES ASSASSIN 14 ก.ย. 58 เวลา 00:54 น. 9

ไม่มีเพื่อน? อยู่ได้+ไม่ตาย ..ถ้าคุณชินชากับชีวิตที่โดดเดี่ยวแต่สบายใจ 

กลัวพ่อแม่ลำบากใจ ไม่ถูกกับอาจารย์? ถ้ารวยก็ลาออก ถ้าอีกอย่างหนึ่งก็ช่วยคิดด้วยใครส่งคุณเรียน อ้าปากปรึกษาสิ พ่อแม่ไม่มีญานทิพย์ที่จะรู้ตลอดเวลาว่าคุณเจออะไรมาบ้าง

เพื่อนแกล้ง? อ่อนแอ.. ทำยังกับนางเอกละคร น่าหมั่นไส้.. ถ้าเป็นเพื่อนคุณ ก็แกล้งคุณเหมือนกัน โลกสวย.. นี่มันสมัยไหนแล้ว ไม่รู้จักเรียกร้องสิทธิของตัวเอง 


คหสต.

0
Andina 14 ก.ย. 58 เวลา 17:48 น. 10

บอกพ่อแม่เหอะถ้าไม่สบายใจ เราเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกมีความสุขกันทั้งนั้น

เรื่องเพื่อนพยายามมองข้อดีของนางไว้ละกันถ้ายังอยากคบอยู่
ถ้ารับข้อเสียไม่ไหวจริงๆก็ออกมา ลองอยู่คนเดียวมันไม่ตายหรอก เหงานิดหน่อย แต่อยู่บ่อยๆก็ชิน

กลับบ้านมาทบทวนการเรียนทำการบ้าน อ่านหนังสือบ่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เก่ง อ้อ หาหนังสือนอกเวลาอ่านเสริมด้วย จะได้ไม่ต้องไปง้อใคร ให้เขามาง้อเราแทน

อ่านแล้วงง = =''

0