Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พูดถึง นัน สุนันทา นันAF10

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาพูดถึงเธอคนนี้กัน...นัน สุนันทา ยูรนิยม (นัน AF10)
      สำหรับฉัน ใครจะไปคิดว่า คนที่เราดูแค่ผ่านตาจะมาไกลได้ขนาดนี้ขอชื่นชมในความพยายาม
ใครที่เป็นแฟนคลับ The Star คงเคยเห็นมาบ้าง เพราะเธอเคยมาประกวด ถึงสามครั้ง แต่ที่จำได้แม่นเลยคือ The Star 8 เธอยืนอยู่ข้าง บูรณ์ พอเข้าไปออดิชั่น เสียงใช่ได้ เพราะเลยแหละ แต่ติดอยู่ที่การเต้น เธอเต้นไม่เป็น ก็เลยไม่ผ่านเข้ารอบ รอบนั้นจำได้สามคนคือ นัน ถัง แล้วก็เหินฟ้า
       ส่วนเรื่องละคร เคยดูแค่เรื่องเดียว มุกเหลี่ยมเพชร รับบทเป็นแมงมุม ตอนดูเราก็ไม่รู้ว่าใครหรอกรู้แค่ว่า ผู้ชายคนนี้หล่อดี ยำ้ 'ผู้ชาย' แต่ตอนนั้นก็ไม่คิดสนใจ
       จนมาช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่ชีวิตมีความสับสน เริ่มหันไปดูหนังแนวหญิงหญิง ซึ่ง Yes Or No 1และ2ก็อยู่ในรายการที่เราจะดูด้วยด้วย แต่อยู่ก็เห็นรายการแนะนำ Yes Or No 2.5 เออ สงสัยเป็นภาคต่อ ก็ดูไป เผลอไปจิ้นนันหงหยกเฉย แต่ตอนนั้นจำนันไม่ได้ ทรงผมเปลี่ยนประกอบกับเป็นคนขี้ลืม เราจะโหลดแต่มันหายก็ต้องค้นหาจากเว็บอื่น ก็เห็นรายชื่อนักแสดง     สุนันทา ยูรนิยม ชื่อคุ้นๆเห็น ก็เลยGoogle เลยที่นี้ จนได้รู้อ๋อ AF10 ไม่ได้ดู ไล่ลงมาเรื่อยๆจนมาถึงละคร มุกเหลี่ยมเพชร รับบทเป็น แมงมุม
         ตอนนั้นที่รู้คือ เฮ้ย!! ตกใจอย่างแรง เข้าอีกเว็ปหนึ่ง เคยประกวด The Star 7 8 9 อีก หาตอนออดิชั่นย้อนหลังสิ แล้วต้องตกใจอีกครั้ง เฮ้ย! คนนี้มัน คนเดียวกันจริงหรอกว่ะ สุดยอดอ่ะ
      V
      V
      V
          จากคนที่เราดูแค่ผ่านๆตอนนี้ ติดตามทุกผลงาน ด้วยคิดว่า นี้มันคือรางวัลสำหรับคนพยายามอย่างแท้จริง ตกรอบมากี่ครั้งก็ไม่ท้อ พยายามจนสำเร็จ นับถือ...



นัน เวลาในขวดแก้ว รับบทเป็น ป้อม





นัน ร้อยป่าไว้ด้วยรัก รับบททเป็น เพลินตา





แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

AF10 ฝันและใฝ่ 26 มิ.ย. 59 เวลา 22:52 น. 1

AF10 ฝันและใฝ่ รักฝันและใฝ่ พ่อแง่แม่งอน มุกถัง บีมเบล ปอ เท็นแตงไทย เอ้เบนซ์ ฟลุ๊ค ริซ่า ฝันและใฝ่ รักฝลฝ ทุกคนน่ารัก

0