Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนคลับอึ้ง Pide-Magorn Kamikaze ประกาศพักยาว ขอตัวไป “เศร้าแป๊บ” !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



แฟนคลับคู่ซ่าบ้าหลุดโลกอย่าเพิ่งตกใจ ที่บอกว่า Pide-Magorn ประกาศพักยาวหมายถึง พักใจให้หายเศร้า เพราะสองหนุ่มกำลังจะกลับมากับเพลงช้าสุดกวนชวนร้องไห้ ใน Single ใหม่ “เศร้าแป๊บ (Cry Zone)” ซึ่งในวันนี้เราจะตามสองหนุ่มไปบุกกอง MV.เศร้าแป๊บ ที่ทั้งไปป์และมาก่อนการันตีมาว่า ดูจบแล้วต้องจุก อกกระตุกจนต้องขอตัวไปเศร้าสักหลายๆ แป๊บอย่างแน่นอน

“สำหรับ MV. เพลงเศร้าแป๊บพวกเราขอบอกเลยครับว่าไม่ธรรมดา ไม่ธรรมดาในที่นี้หมายถึงไม่ปกติ นั่นก็คือบ้านั่นเองครับ 5555 จริงๆแล้ว MV. ของพวกเราก็ไม่ค่อยจะเหมือนคนอื่นเค้าเท่าไหร่ โดยเฉพาะซิงเกิลนี้ เป็นครั้งแรกที่ไปป์มาก่อนมีเพลงเศร้า แต่ความเศร้าของพวกเราเนี่ย ก็คงไม่ได้เศร้าแบบทั่วไปแน่นอน ดูจากสีชุดพวกเราซะก่อน คือ สีสันขนาดนี้จะเศร้าได้ยังไงต้องลองไปติดตามกันได้ใน MV. ครับ แต่ก่อนจะได้เห็นเรื่องราวเศร้าแป๊บแบบแปลกๆของพวกเรา ก็ต้องนี่เลยครับ ไปฟังเพลงกันได้ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ที่ LINE MUSIC ครับ”

แฟนๆเตรียมตัวพบกับการกลับมาของสองหนุ่มคู่ซ่าบ้าหลุดโลก Pide-Magorn แบบเต็มๆ ได้เร็วๆนี้ ขอบอกเลยว่างานนี้สองหนุ่มไม่ได้เตรียมมาแค่ Single เดียวเท่านั้น แต่ยังมี Special Single มาให้แฟนๆได้ฟังกันให้หายคิดถึงอีกด้วย แต่จะเป็นเพลงอะไร พิเศษขนาดไหนติดตามอัปเดตได้ที่ www.ilovekamikaze.com

     *****************

อัพเดทสดๆร้อนๆจากกองถ่าย MV เพลงใหม่ "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" สองหนุ่มสู้ตายมาก ตั้งแต่6โมงเช้าจนถึงตอนนี้ยังคึกคักสู้กล้องอยู่เลย

#ฟังเพลงนี้19ตคที่linemusic 
#pide_mg #cryzone #kamikazeNEXT 


                                                        ทั้งพี่พาร์ท น้องแองจี้ ตามมาเชียร์ถึงกองถ่ายเลย น่ารักจริงๆ 


แสดงความคิดเห็น

>