Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่ม “คชา นนทนันท์ หรือ คชา AF8” ปล่อยของแต่ง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” ดึง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ” ร่วมแจม...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

“คชา” ปล่อยของแต่ง “รอฉันอยู่ตรงนั้น”

ดึง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ” ร่วมแจม...

 

            หนุ่มนิ่ง เสียงหนุ่ม นักร้องนักดนตรีรุ่นใหม่ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เจ้าของเพลงเหงา เพลงฮิตติดชาร์ทหลายๆ เพลง กับประสบการณ์ 4ปีในวงการดนตรี วันนี้ “คชา” กลับมาพร้อมอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกในชีวิตในชื่อ “KACHA LONELY PLANET (คชา โลนลี่ แพลนเน๊ท) ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” ซึ่งไม่ธรรมดาตรงที่ เพลงนี้ “คชา” บอกว่าเจ้าตัวเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงด้วยตัวเอง แถมยังได้เจ้าพ่อแร๊ปเปอร์พ่อลูกอ่อนสุดซ่า ที่ดูต่างกันสุดขั้วอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งให้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นความแตกต่างที่ลงตัวมาก  “คชา” เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเพลงและอัลบั้มเดี่ยวในชีวิตว่

 

            “ตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้รับเกียรติจาก “พี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งแถมมาแต่งท่อนแร๊ปดีๆในเพลง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” ให้ด้วย เพราะผมเคยคิดไว้ว่า ถ้าจะทำเพลงอีกสักเพลงเพื่อรวบรวมเป็นอัลบั้มก็อยากได้พี่กอล์ฟนี่ล่ะครับมาร่วมแจม โดยส่วนตัวผมชื่นชอบผลงานและติดตามพี่กอล์ฟตั้งแต่ก่อนเข้ามาเป็นเอเอฟแล้วครับ เพลงที่พี่กอล์ฟแต่งส่วนใหญ่เป็นการใช้คำไทยที่สละสลวย ผมฟังแล้วก็ชอบเลยคิดว่าถ้าเพลงของเรามีคำไทยสวยๆ แบบนี้บ้างก็น่าจะดี ต้องขอบคุณพี่กอล์ฟมากๆ ครับที่มาเติมเต็มความฝันให้กับผม เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกที่เขียนเองเต็มๆ ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง แรงบันดาลใจเริ่มเก็บมาเรื่อย ผมตั้งไว้ว่าอยากได้เพลงเหงาๆ แต่เป็นเพลงที่มีความหวัง อาศัยหยิบจับสิ่งต่างๆ รอบตัวเรานี่ละครับมาเป็นวัตถุดิบ พอเราได้พบเจออะไรก็จดๆ ไว้ บังเอิญกับช่วงที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ได้เห็นบรรยากาศท้องฟ้า ดวงดาว ก็จดไว้ว่าเราอยากได้อะไรบ้าง แล้วค่อยๆ มาร้อยเรียงเป็นเนื้อเพลง ส่งให้พี่แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์ ช่วยเรียบเรียงให้อีกทีครับ อยากฝากให้ทุกคนลองฟังเพลง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” นะครับ เพลงนี้อาจจะเป็นช้าๆ เหมือนที่ผ่านมา แต่มีความพิเศษตรงที่มีพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ มาร่วมแร๊ปด้วย ผมว่ามันทำให้เพลงมีสีสันที่แตกต่างออกไปนะ ผมตั้งใจมากและอยากให้ทุกๆคนชอบนะครับ และฝากติดตามอัลบั้ม Kacha Lonely Planet (คชา โลนลี่ แพลนเน๊ท) ด้วยนะครับ เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงของคชาทุกเพลงที่ได้ร้องมา รวมทั้งหมด 9 เพลง แอบบอกนิดนึงสำหรับคนที่ซื้ออัลบั้มในนั้นจะมีเพลงพิเศษที่ไม่มีให้โหลดฟังที่ไหนนะครับ”

 

            ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย  เพลง รอฉันอยู่ตรงนั้น พร้อมเพลงอื่นๆในอัลบั้ม “Kacha Lonely Planet” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *492244116 / iTunes Music Store / truemusic.com / True Music Application และชมเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.

 

          ***ช่องทางการเปิดจองอัลบั้ม KACHA LONELY PLANET (Audio 10 แทร็ค พร้อมโฟโตบุ๊ค ราคา 799บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่ truelife.com/KachaLONELYPLANET ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 13 พฤศจิกายน 2558


CR: https://www.facebook.com/TrueFantasia/posts/981336268576122
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก FB/ True Fantasia

แสดงความคิดเห็น

>