Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เจ้าของกระทู้ชื่อแนนนะคะ
อันนี้เอามาแนะนำเป็นสิ่งที่แนนใช้กับผิวหน้าของตัวเองนะคะ  ไม่รู้ทุกคนที่ใช้เหมือนกันได้ผลดีเหมือนกันหรือเปล่า?   
อันนี้มันก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลเน้อออออออ  ยังไงก็กราบขอบพระคุณงามๆที่เข้ามาชมเจ้าค่ะ.......    คอมเม้นกันได้เน้อว่าใช้อยู่ผลเป็นเหมือนกันป่าว....   

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนหน้าใส 11 พ.ย. 58 เวลา 10:00 น. 1

จะบอกว่า ที่ลอกสิวเสื้ยนมันจะมีอีกอันนึงแบบลอกเฉพาะตรงจมูกที่เป็นแหล่งของเสี้ยนเลย สุดยอดดดดมาก พอได้เวลาดึงออกมาแบบว่า ระเบิดเสี้ยนตามสรรพคุณเลย จมูกเนียนมากกกกก แล้วฝากอีกนิดนึงอะไรก็ไม่ดีเท่าเราได้ดูแลจากภายในด้วยคือ การนอนหลับพักผ่อน ดื่มน้ำแก้วมังกร ช่วยได้เยอะเลย หน้าเนียนใสจริงๆเยี่ยม

3
earlearl17062 11 พ.ย. 58 เวลา 20:47 น. 1-1

ยี่ห้ออะไรค่ะบอกได้ไหมเอ่ยคือเราเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนดำๆตรงจมูกเยอะมากเยี่ยม

0
คนหน้าใส 13 พ.ย. 58 เวลา 09:49 น. 1-2

ผ่านมา 2 วัน จะเข้ามาอ่านมั้ยน้อ..ยี่ห้อเดียวกันกับ ลอกสิวเสี้ยน Cathy Doll เลย ซองสีดำ-ม่วง คือ Cathy Doll Super Gal Charcoal Nose Cleansing Strip 1 ซองมี 1 แผ่น คือสุดยอดมากๆๆๆๆ ลอกมาทีนึงเสี้ยนหลุดออกอย่างเยอะ จมูกเนียน ดีกว่ายี่ห้อหนึ่งที่เคยใช้เมื่อก่อนซะอีกขำ

0
คนหน้าใส 13 พ.ย. 58 เวลา 09:51 น. 1-3

ผ่านมา 2 วัน จะเข้ามาอ่านมั้ยน้อ..ยี่ห้อเดียวกันกับ ลอกสิวเสี้ยน Cathy Doll เลย ซองสีดำ-ม่วง คือ Cathy Doll Super Gal Charcoal Nose Cleansing Strip 1 ซองมี 1 แผ่น คือสุดยอดมากๆๆๆๆ ลอกมาทีนึงเสี้ยนหลุดออกอย่างเยอะ จมูกเนียน ดีกว่ายี่ห้อหนึ่งที่เคยใช้เมื่อก่อนซะอีก ป.ล. คือเรามีสิวเสี้ยนสีขาวนะ ถ้าเสี้ยนดำไม่แน่ใจว่ามันจะหลุดออกมาด้วยเปล่า

0