Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[กระทู้หาเกมส์] แนะนำเกมส์มือถือสนุกๆให้ทีครับ คนละ 1 เกมส์ พร้อมแนะนำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้อยากให้เป็นการแชร์เกมที่เพื่อนๆต้องเข้าเล่นทุกวัน ที่ชอบ เคยชอบ หรือ เล่นบ่อย ครับ คนละ 1 เกมส์ พอครับ เพื่อจะได้แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ด้วย อิอิ
ความจริงอยากหาเกมส์ใหม่ๆเล่นเองด้วยครับ

ของผมจะมีมาแนะนำเกมส์ที่เล่นบ่อยนะครับ
เริ่มกันเลย 

1. Clash of Clans




เรียกได้ว่าเป็นเกมส์สร้างฐานและจัดกองทัพ ยอดนิยม อันดับ  1 ของโลกเลย แม้แต่ดาราในไทยก็ยังเล่นอย่าง อั้ม พัชราภา และ เจ เจตริน และบ้านของทั้งสองคนนี้โหดมากๆเช่นกัน

ส่วนความสนุกอยู่ที่การจัดฐานให้ศัตรูดีไม่เข้า หรือตีฐานใหญ่ให้แตก เพื่อให้ได้เวลาการฟาร์ม
และ การรบ ที่บุกเพื่อไปที่จะแย่งชิงทรัพยากรคนอื่นให้ได้มากที่สุด

ตอนนี้ มี Patch ใหม่เรื่อยๆมาแล้วครับ และก็ความสนุกจะอยู่ตรงที่เราได้เล่นกับเพื่อน ใน Clan ตัวเอง รวมถึง มี Clan Wars ให้เราได้รบกับแคลนอื่นๆด้วย

ถือว่าเป็นเกมส์ที่ต้องเข้าทุกวันครับ เพื่อเก็บ ทรัพยากร ของเรานั่นเอง 555


2. Neko Atsume ねこあつめ เกมเลี้ยงแมวจากญี่ปุ่นที่ฮิตกันไปทั้งโลก


ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ : ねこあつめ - Neko Atsume

ที่ต้องเข้าทุกวันเพราะเราต้องให้อาหารมันครับ การเล่นสามารถถ่ายรูปได้ สะสมเป็น collections ของเรา และเก็บค่ารางวัล กลายเป็น ปลาเงิน กับ ปลาทอง เอาไว้อัพเกรดต่างๆ ทั้งขยายบ้าน และซื้อของเข้าบ้านจ้า  ที่ฮิตติดลมน่าจะมาจากความน่ารักของแมวมากที่สุด :> 


3. Dot Arena




เกมส์นี้ จขกท ติดมากเลย ต้องเข้าทุกวัน เพื่อไปทำ Quest 555 แต่สนุกมากจริงครับ ตอนแรกเห็นเพื่อนเล่นเยอะก็เลยเล่นตามๆกัน และก็ติดเลย ตัวเกมส์จะเป็นการนำตัวละครใน DotA มาโลดแล่นด้วยการต่อสู้แบบ Arena แทนครับ ต้องตะลุยด่านต่างๆ รวมถึง เอาทีมตัวเองสู้กับคนอื่นได้ด้วยฮะ ทุกอย่างคือการทำเควส และ ผ่านด่านแบบสุดๆ 55  ใครชอบดอทเอ (โดต้า) เกมส์นี้เป็นเกมส์นึงที่แนะนำครับ แล้วคุณจะติดจนวางไม่ลงเลย (แบบผม T-T)

4. Candy Crush Soda Saga




มาถึงเกมส์ยอดฮิตและน่ารักอีกเกมส์ เป้น Version SODA ที่คนเล่นกันเยอะมากๆ การเล่นไม่ต้องอธิบายมากนะครับ เพราะมันเล่นง่าย และ สกิลเยอะจริงๆ 55 ข้อดีของเกมส์นี้คือมันเล่น Offline ได้  เราจะเห็นได้ที่บนรถเมล์ รถไฟฟ้า คนเล่นกันเยอะมากจริงๆ ไม่เสื่อมคลายเลย

5. LINE: Disney Tsum Tsum





เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ฮิตในหมู่สาวๆอย่างมากๆๆๆ  ในขณะนี้ เป็นเกมส์ของ LINE ซึ่งพนวกกับการนำตัวละครของ Disney มาลากเส้นกัน  ยิ่งลากได้เยอะยิ่งคะแนนเยอะเลย คนรอบข้างผมเล่นกันเยอะมาก จนเล่นตามกันไป สนุกครับ ส่งหัวใจกันมันเลย วิธีการเล่นง่ายมาก แต่การที่จะทำให้คะแนนสูงได้ใน 1 นาที อยู่ที่เทคนิคแต่ละคนแล้วครับ



นอกเหนือจากนี้ ก็ยังมี Summoner Wars , Brave Frontier , Line เกมเศรษฐี , Line Bubble ฯลฯ ที่มีคนเล่น กันเยอะๆครับ แล้วเพื่อนๆหละเล่นเกมส์ไหนบ่อยที่สุดมาแชร์กันเลย

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

เด็กหญิงต้วมเตี้ยม 13 พ.ย. 58 เวลา 11:32 น. 4

แนะนำนะคะ เกม TOS ( Tower of Saviors ) ค่ะ มีทั้งเซิร์ฟไทยและเซิร์ฟอังกฤษค่ะ แต่ไม่เป็นที่นิยมในหมู่คนไทยเท่าไหร่ แต่สนุกมากค่ะ 

2
Kritika Player 13 พ.ย. 58 เวลา 11:56 น. 5

แนะนำ Kritika ครับสำหรับคนชอบแนวแอคชั่น เก็บเวล สกิลอลัง ภาพสวย
มีระบบกิลด์ พีวีพี สัตว์เลี้ยง เวิร์ลบอส บลาๆๆ

0
Lovehouse 13 พ.ย. 58 เวลา 15:07 น. 6

ช่วงนี้เล่นแต่ kero knight ค่ะ ภาพสวย เล่นสนุก(แนวpuzzle) มีเนื้อเรื่อง การ์ดเจ้าหญิงก็น่ารักโมเอะทุกตัว เกมเป็นภาษาไทยด้วย
เสียอย่างเดียว บัคช่วงนี้อย่างเยอะ(- -) แต่โดยรวมเราก็ชอบเกมนี้นะ แนะนำเลย

0
IzabellaZ-izzi (ศรีนรา) 13 พ.ย. 58 เวลา 21:00 น. 8

ช่วงก่อนติด line fate fantasy พอเสิฟไทยปิดก็ไปต่อเสิฟจีน พอเล่นไปถึงยศสามดอกเกิดเบื่อขึ้นมาเลยลบมาเล่นมิว ออริจิน ติดมิวซักพักเริ่มเบื่ออีกละ เควสเยอะและระบบไม่เสถียรเกินลบตอนนี้เหลือเกมส์เดียวที่น้องสาววัยประถมโหลดมาเล่น แต่ขุ่นป้ามาเล่นแทนคือ    


มันเริ่ดอ่ะ 


0
เฟิร์นยอดนักเผือก 14 พ.ย. 58 เวลา 06:20 น. 9
The walking dead No man's land 
The Walking Dead: No Man’s Land เกมแนว Action Turn-Base  ผสมการวางแผน ที่ผู้เล่นจะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของเหล่าผู้รอดชีวิตว่าจะดำเนินไปอย่างไร โดยตัวเกมจะสอดคล่องไปกับเนื้อเรื่องในหนัง The Walking Deadจริงๆ และมันจะสนุกและอินเอามากๆ ถ้าเพื่อนๆ เคยเป็นแฟนหนังเรื่องนี้มาก่อน หรือหากยังไม่เคยได้ดูก็สามารถสนุกได้เพราะเกมนี้มีระบบเกมมากมายให้เราได้เล่น มีตั้งแต่สร้างฐาน, อัพเกรดฐาน, ฝึกซ้อมตัวละคร, ซุ่มตัวละคร, ระบบการเล่น และอื่นๆ
0