Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณอยากให้ กันนภัทร เล่นละครเรื่องไหนแนวไหนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ออกตัวก่อนค่ะว่าจขกทเป็นfcนภัทรได้ยินข่าวเเว่วๆว่ากันจะมีละคร (อันนี้ยังไม่เฟริม)ประกอบกับเป็นfcสี่โพดำ ยิ่งดูช่วงการละครยิ่งฟินเลยเอามาตั้งกระทู้เล่นๆ(ขำๆน้า)



เลยอยากเห็นความคิดเห็นของเพื่อนๆ


เรื่องเเรก อารมณ์ จำเลยรัก เเบบนายหัว ช่วงก่อนเห็นนภัทรเเบดๆไว้นงไว้หนวด อือหือ เเบบนายหัวเป็นไง เธอตบฉันจูบ อัยยะ เพ้อ ราวกับเป็นโศรยา

                                                  
เครดิตภาพ google เเต่ภาพนี้นะจะเคยลงในไอจีกัน

เรื่องที่สองค่ะคำมั่นสัญญา เรื่องนี้เเอบส่วนตัว เพราะจขกทชอบบทประพันธ์ของคุณทมยันตีเรื่องนี้
น้องดากับพี่ริน ชอบสายตานภัทรตอนเล่นบัลลังก์เมฆ ถ้ากันเป็นพี่ริน คงอินน่าดู ผ้าเช็ดหน้าสิบผืนคงไม่พอ

พี่รินเป็นผู้ชายที่รักน้องดามาก รักโดยไม่ครอบครอง
                                                           


เรื่องที่สาม แนวเเบบชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ใครเกิดทันมั้ย ละครในดวงใจเลยเรื่องนี้ อยากให้กลับมาทำใหม่ พระเอกเป็นมือปืน เมื่อก่อนคุณกัปตันเล่นเอาไว้ แอบแปลกใจไม่มีใครมาทำใหม่อ่ะ อยากดู



เครดิตภาพวิกิฮับ




เรื่องที่สี่ ทวิภพ คุณหลวงนภัทร อยากวิ่งชนเข้ากระจกวันละสิบรอบ เมื่อเจอสายตาคุณหลวง อิชั้นอยากเป็นเเม่มณีเจ้าค่ะ แนวนี้ใครเจอสายตาท่าน ใครไม่ละลายให้ถีบ เคยเห็นนภัทรในบทคุณเปรมเเล้ว บทคุณหลวงอัครเทพวรากร โอ๊ยถ้าอิชั้นเข้าไปในกระจกได้ จะไม่ยอมออกมาเลยเจ้าค่ะ


เครดิตภาพ google

เพื่อนๆอยากให้นภัทร เล่นบทไหนเอ่ย



แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

คนรักกัน 20 พ.ย. 58 เวลา 14:03 น. 1

คำมั่นสัญญา เพราะสาริน มีผิวเข้มและอบอุ่นพร้อมที่จะปกป้องน้องดาของพี่ริน ร้องเพลงไทยเดิมเพราะ


ทวิภพ

1
naracha234 20 พ.ย. 58 เวลา 19:52 น. 1-1

คิดเหมือนกันเลยค่ะ บทสารินนี่เป็นอะไรอบอุ่นมาก ผู้ชายอย่างนภัทรหน้าจะทำให้คนเชื่อได้ คาเเรกเตอร์กันดูเป็นคนอ่อนโยน

0
picmayka 20 พ.ย. 58 เวลา 18:10 น. 2

อยากเห็นบทร้ายค่ะ  ตัวร้ายเลยนะ  คือมันฉีกแนวภาพพจน์ที่เป็นไม่ใช่แค่พี่กันนะ  อยากเห็นพี่ริทเล่นบทร้ายเหมือนกัน  คือแนวที่จขกท.ว่ามา  ก็พอจะเห็นมาบ้างจากผลงานที่ผ่านมา ยกเว้นบทมือปืนกับพระเอกร้าย  พิสูจน์กันไปเลยว่าเดอะสตาร์สามารถเล่นได้ทุกบทบาท  อยากเห็นมาก

2
naracha234 20 พ.ย. 58 เวลา 20:03 น. 2-1

จริงค่ะ บทกันร้ายๆยังไม่เคยเห็น มันฉีกเเนวมากๆ ยิ่งบทตบจูบ ยิ่งชอบ (อันนี้ส่วนตัวค่ะ) หรือจะร้ายแบบเขมชาติจากอย่าลืมฉันก็น่าสนใจ ยิ่งบทมือปืน ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอเเนวนั้นก็อยากเห็น จขกทคิดว่ากันนภัทรมีศักยภาพ ผู้ชายคนนี้เก่งอยู่เเล้ว

0
picmayka 20 พ.ย. 58 เวลา 21:33 น. 2-2

ถ้าเรื่องไหนแบบพี่โน่เป็นพระเอกแล้วพี่กันหรือพี่ริทเป็นตัวร้ายคอยหาเรื่องแย่งชิงอำนาจหรือแย่งชิงนางเอกท่าจะมัน อยากเห็นอสรพิษเล่นละครด้วยกันแนวเชือดเฉือน ถ้ามีมานะ จะถ่างตาปูเสื่อรอ เอาแบบประมาณพี่โน่เป็นคนดีคอยปกป้องนางเอกซักคน แล้วพี่กันกับพี่ริทร่วมมือทำร้ายพี่โน่เพื่อให้ได้นางเอกมาครอบครองแล้วค่อยแย่งชิงตัวต่อตัวทีหลัง(มโนไกลมาก)แต่คงยากเพราะค่ายวางสองคนนี้แค่บทแบ๊วทั้งที่สองคนนี้มีฝีมือ ส่วนสูงทั้งคู่ก็พอสูสี เสียดายค่ายจำกัดวางคาแรกเตอร์ไว้แค่นี้ทั้งที่สองคนนี้มีของ ไม่ใช่แค่แบ๊วหรือออดอ้อนไปวันๆ อยากดูมากๆถ้าโชว์ของงัดฝีมือออกมาประชันกันบทถึงพริกถึงขิง คนดูจะลืมภาพที่ติดตามาแน่นอน อยากดูจริงๆจะมีโอกาสมั้ยเนี่ย

0
รักนภัทร 21 พ.ย. 58 เวลา 05:33 น. 3

ถ้าละครทีวี คำมั่นสัญญาแน่นอนค่ะ
บทสุภาพบุรุษแสนดี รักนางเอกแต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้เพราะความเจียมตัวนี่ เหมาะกับนภัทรมาก อยากให้ได้โชว์ฝีมือดราม่าที่พระเอกพูดน้อย แต่ใช้แววตาแสดงออกเยอะ เราว่าพี่กันเอาอยู่ค่ะ เกิดแน่ๆ

หรือไม่ก็แนวพระเอกต้อยต่ำต้องอดทนสู้ชีวิตกว่าจะได้ดี รันทดดราม่า รับรองว่าได้ใจคนดูแน่ๆ

บทร้ายยังไม่อยากให้เล่น เพราะภาพจำในฐานะพระเอกในแง่ละครของพี่กันยังไม่ชัด (เพิ่งเล่นละครมาไม่กี่เรื่อง และไม่ใช่พระเอกแบบเด่นๆนำเดี่ยว) บทตลกทะเล้นก็เก็บไว้ดูในสี่โพดำ ได้ดูทุกอาทิตย์อยู่แล้ว 555

ส่วนทวิภพ อยากดูเป็นละครเวทีค่ะ รอฟังเพลงคนละภพกับลมเอย เวอร์ชั่นคุณหลวงกันนภัทร แค่คิดก็ฟินแล้ว อีกเรื่องที่อยากดูเป็นมิวสิเคิลคือ แต่ปางก่อนค่ะ

ปล.ขอบคุณจขกท.มาตั้งกระทู้นี้ถามนะคะ รอให้คนถามมานานแล้ว อยากตอบ 55555

2
naracha234 21 พ.ย. 58 เวลา 09:27 น. 3-1

คิดเหมือนกันค่ะเรื่องบทของสารินในคำมั่นสัญญา สารินเป็นพระเอกที่รักน้องดาโดยไม่หวังครอบครอง เจียมตัวตลอด เราว่าถ้านภัทรยังไงก็เอาคนดูอยู่

ส่วนทวิภพนี้ ถ้าน้าเป็นคุณหลวง แค่เจอสายตากับเสียงสาวๆคงอยากกระโจนเข้าไปในกระจกเป็นแทบๆ

0