Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] ฟิคเอ็กซ์โซสนุกๆ มาแชร์กันเลยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เฮนโล่ววว!!~

กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากกกกกกกก
จะมาโปรฟิคตัวเองงี้ 55555555555555555555555555
แต่ใครมีฟิคอะไรสนุกๆคอมเม้นบอกเลยน๊าาา ได้ทุกคู่ เอามาเลยยยย


>> เน้นชานแบค เฉินหมินงี้ คู่เรียล คู่แปลก คู่นั่น คู่นี่ เอามาเห๊อะ 555555 

ส่วนใครกำลังหาฟิคสั้นๆ เบาๆสมองอ่าน บ้าๆบอๆ คนแต่งก็บ้าๆบอๆ 5555 //เดี๋ยวผิดท่ดๆ








[FIC EXO] ฟิคเรื่องระหว่างเรา #allEXO >> ฟิคสนองนีดของไรท์เตอร์ สนองโมเมนท์ สนองเอวารี่ติง ทุกคู่ เน้นชานแบค 555555555555 มีหวานๆละไม้ละมุน เอ็นซงเอ็นซีบ้างแอร้ยย ใครอยากอ่านSF/OS สั้นๆแนะนำเลยย ^[++]^


[แท็กในทวิตเตอร์ : #ฟิคเรื่องระหว่างเรา ]







[FIC EXO] ; ไดอารี่แบคฮยอน {ChanBaek} >> ฟิคไดอารี่แบคฮยอน ก็จะเป็นน้องแบ๊ก เด็ก ป.4 ที่เขียนเล่าชีวิตประจำวันตัวเอง ว่าไปเจออะไร มีอะไรที่หน้าสนใจในวันนั้นบ้าง แล้วก็เขียนเล่าเรื่องเกี่ยวกับ คนๆนั้น ว่าวันนี้เขาทำอะไรบ้าง ไรงั้นไรงี้ น่าร๊ากๆ > w < สั้นๆเหมือนเดิม สไตล์ไรท์ปาเลิร์น 5555555555


[แท็กในทวิตเตอร์ : #ฟิคไดอารี่แบคฮยอน ]








[FIC EXO] Born to be this song {ChanBaek ft.EXO} >> เรื่องนี้เป็นฟิค "โนพล็อต" แต่งสด ด้นสด นึกอะไรได้พิมพ์ลงไป เคยเล่นเขียนนิยายต่อๆกันแบบห้ามอ่านไหม นึกอะไรได้ก็เขียนลงไป นั่นแหละเมนหลัก 55555555555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลงของเอ็กซ์โซ ว่าแต่ละเพลงมันมีที่มาอย่างงั้นอย่างงี้


[แท็กฟิคในทวิตเตอร์ : #ฟิคb2bts ]



** ทั้งหมดล้วนแต่เป็นจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง ONLY นาจา**




ใครอ่านแล้ว คอมเมนท์ / สกรีมแท็กในทวิตเตอร์ เป็นกำลังใจให้กับไรท์เตอร์กากๆคนนี้ด้วยนะคะ ชอบอ่านเมนท์มากๆ ถูกใจฉากไหน เขียนแปลกๆตรงไหน เม้นบอกไรท์เตอร์ที จะได้เป็นแรงผลักดันในการเขียนฟิคที่ดีๆ (ไม่กาก) แบบนี้จนเกินไปนะค้าบบบบ  //พยายามจะแต่งฟิคยาวๆ แต่ก็ทำไม่ได้สักที 5555





สามารถคุย บ่น เม้น กรี๊ดกร๊าดอปป้ากับไรท์ได้ในทวิตเตอร์เลยยยย ไม่หยิ่ง ไม่กัด เป็นคนเฮฮา มีแฟน 12 คน เมนชานยอล แฟนมินซอก เหนือเมนจงแด มีใจให้อี้ชิง แฝดจงอิน แอบมองแบคฮยอน คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ  ฉาก CUT ทั้งหมดอยู่ในไบโอทวิตเตอร์นาจา >> @Huge_Patanadek << ร๊ากกกกกกกกกทุกคนนนนน ซารางเฮ > < 








** ชื่อกระทู้ข้าเขียนซะเอ็กซ์โซเลย เอ็กพอม๊างงงงงงงงงงงง Orz **















 

แสดงความคิดเห็น

>