Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม MV ผู้หญิง&ผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับหลายๆ คนที่เข้ามา อาจจะงงว่ามันเกี่ยวกับอะไร คงต้องโปรยก่อนว่าเป็นการรวมเอ็มวีผู้หญิง ♥ ผู้หญิง นะคะ ไม่ชอบกด [X] ไปตอนนี้ก็ยังทันจ้า

ปล1.บางเอ็มวีอาจจะมีฉากไม่เหมาะสมนะคะ
ปล2.บางเอ็มวีมีการนัวเนียกันค่อนข้างเยอะพอสมควร
ปล3.บางเอ็มวีก็มีเสี้ยวเดียวจริงๆ ออกแนวเพื่อนสาวนะคะ

เราพยายามไม่เน้นที่มีฉากวาบหวามเยอะนะคะ แต่ก็มีติดมาทุกที ไม่ว่ากันเนอะ





   1. Girls Like Girls  


ขอเริ่มเปิดกระทู้ด้วยเพลง girls like girls ของ Heyley Kiyoko ก่อนเลยแล้วกันค่ะ ใครเห็นชื่อเพลงก็คงจะรู้อะเนอะ5555555555555555555555555 เป็นเอ็มวีที่จขกท.ชอบที่สุดเลยมั้งเนี่ย ไม่ต้องดูเอ็มวีก็คงพอนึกภาพออก แต่เราว่าเอ็มวีนี้เค้าถ่ายทอดออกมาได้ดีเลยนะ ไม่น่าเกลียดเกินไปด้วย ส่วนตัวเรามองเรื่องการสูบบุหรี่บุหรี่เป็นเรื่องธรรมดาอะค่ะ

ปล.มีฉากที่ค่อนข้างรุนแรงนิดหน่อยในส่วนของเอ็มวีตรงที่ผู้หญิงโดนตีอะค่ะ (แต่นางก็ไปตีคืนซะงั้น เจ๊ากันไปแล้วกันเนอะ) 



   2. Cliffs Edge  

ผลงานสาวนักร้องคนเดิมอย่าง Heyley Kiyoko เหมือนเดิมค่ะ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวติดใจในการทำเอ็มวีออกมาแนวผู้หญิงชอบผู้หญิงหรือเปล่านะ555555555555555555555555555 แต่โดยส่วนตัวเราชอบนะคะ แต่ความมุ้งมิ้งอาจจะไม่เท่า Girls Like Girls เท่าไหร่ ตอนจบก็จบไวจนน่าใจหายเลย นึกว่าจะมีฉากแบบ หันหน้าไปพูดอะไรกันซะอีก T_T



   3. Ghost  

เจอสาวผมยาวกันมาเยอะแล้ว คราวนี้มาเจอสาวผมสั้นกันบ้าง จากผลงานของ Halsey (ที่ล่าสุดได้มีผลงานร่วมกับศิลปินชายอย่าง Justin Bieber ในเพลง The Feeling เสียงนางเพราะมากกกกค่ะ แอบีแฟนคลับแซวว่าเพลงนี้เหมือนจัสตินร้องกับตัวเองตอนเด็กเลย เพราะตอนเด็กจัสเสียงเหมือนผู้หญิงมาก5555) ไม่พร่ำอะไรแล้วละกัน ไปฟังกันข้างล่างเลยค่า



   4. Explosion  

เอ็มวีโดยนักร้องสาว Zolita ที่เอ็มวีนี้แต่งตัวค่อนข้างจัดเต็มเล็กน้อย เป็นเอ็มวีที่เราดูแล้วค่อนข้างงงเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่เนื้อหาโดยรวมของเอ็มวีนี้จัดว่าค่อนข้างแซ่บไปคนละแบบกับของเจ๊ Heyley โดยจะมีฉากที่สาวๆ นัวเนียกันนิดหน่อย (เหรอ) 
ปล.ผู้ชายที่โผล่มาแวบๆ ในเอ็มวีนี่ก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะเนี่ย


   4. Her Lover  

เห็นชื่อเพลงแล้วก็ทำให้อยากรู้มาากกกกกกกกว่า her lover เนี้ยะมันเป็นยังไง ผลงานเพลงจากสาว Ally Hills ค่ะ เป็นเอ็มวีที่เปิดไปเจอแล้วก็ต้องร้องว่า....wow เลยทีเดียว เพราะฉากนัวเนียเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรมากนัก (เหรอ) อยากให้ลองสังเกตตรงที่แบ่งเป็น 4 พาร์ทในเอ็มวีนะคะ จะมีการแสดงที่แตกต่างกันออกไป จขกท.ต้องเลื่อนมาดูทีละฉากหลายรอบเลย /-\ สองสาวนกแสดงในเอ็มวีนี้ก็น่ารักมากๆ ค่ะ เป็นเอ็มวีที่จขกท.ชอบที่สุดรองจาก Girls Like Girls แล้วมั้งเนี่ย

   5. Arrest Me  

ผลงานโดย BriaAndChrissy ft. DJ Jon Nguyen (โปรดอย่าพยายามอ่านว่า Nguyen ว่าอ่านว่าอย่างไร) เห็นชื่อเพลงแล้วก็คงนึกถึงสถานที่อย่างเช่น สถาณีตำรวจ คุก อะไรแบบนี้ใช่มั้ยคะ ขอบอกว่าเอ็มวีนี้ก็เป็นอย่งนั้นเป๊ะเลยค่ะ ส่วนตัวนักร้องสาวที่แสดงเป็นนักโทษในเอ็มวีนี้ขอบอกว่าแซ่บเหลือหลายจริงๆ ค่ะ (นักร้อง 2 คน แสดงเองเลยค่ะ)



   6. Take Me To Heaven  

แปลเป็นไทยตรงๆ ก็คงจะเป็น พาชั้นขึ้นสวรรค์ที!!!!!!!!!!! ผลงานโดย BriaAndChrissy ft. DJ Jon Nguyen เจ้าเก่าค่ะ สำหรับบางคนที่ดูอ็มวีด้านบนแล้วไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่คนที่จูบด้วย (นั่นนักร้องเองจ้า) หน้าแก่ (จขกท.เดาว่าคงเป็นคนที่ผมงอ รูปร่างอวบนิดหน่อย) ทำให้ดูหมดมู้ดไป ขอแนะนำให้ข้ามเอ็มวีนี้ไปเลยค่ะ ที่บอกว่านักร้องสาวหน้าแก่ เพราะมีพี่ที่ดูเอ็มวีนี้แอบบ่นมาค่ะ ชีบอกว่าหมดอารมณ์ไปเลยเพราะไม่น่ามาจูบกับนักร้องสาวเล้ย ทำให้หมดมู้ดไป ยังไงข้ามไปก็ไม่เสียหายนะคะ ส่วนใครจะดูก็ไม่ว่ากันจ้า



   7. Night Go Slow  

ผลงานโดย Catey Shaw เป็นเอ็มวีที่เกี่ยวกับการลักเล็กขโมยน้อยอะไรนิดหน่อยค่ะ ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นแค่มิตรภาพระหว่างเพื่อนสาว อะไรทำนองนั้น แต่ถ้ามองอีกแง่ก็แอบน่าคิดเหมือนกัน (อาจจะมีแค่จขกท.ที่คิดก็ได้55555555555555555) โดยรวมแล้วเอ็มวีนี้ถือว่าใช้ได้ทีเดียวค่ะ



   8. Warm On A Cold Night   

ผลงานโดย HONNE ค่ะ เป็นเอ็มวีที่ passionate มากๆ แรกๆ บรรยากาศดูจะค่อนข้างตึงเครียดนิดหน่อย ตัวเอ็มวีดูโหวงมากๆ แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีนะคะ



   9. Horizon  

ขับร้องโดยนักร้องสาว Luna Blake ค่ะ เอ็มวีตอนแรกๆ ดูป่ามาก คลาสสิคสุด โดยรวมทั้งหมดแล้วเอ็มวีดูเหงามากๆ ค่ะ T_T เสียงเจ๊แกก็หวานติดหูเหลือเกิน


   10. Only A Girl  

มาถึงเอ็มวีสุดท้ายแล้วววว ผลงานของสาวน้อย Gia ขอบอกว่าเป็นเอ็มวีที่เราชอบมากๆ อีกเอ็มวีนึงเลยทีเดียวค่ะ มันดีอะ มันดีกับใจมากๆ55555555555555555555 เสียงร้องเพราะมากค่ะ ติดหูมากๆ เลย อารมณ์แบบ Lorde เลยค่ะ
เอ็มวีนี้อาจจะไม่ได้มีแนวชู้สาวอะไรมากมายเหมือนเอ็มวีที่ผ่านมาด้านบนบางอันเนอะ อาจจะออกแนวเพื่อนมากกว่า อันนี้แล้วแต่จะมองนะคะ ถ้าเพื่อความฟินมันก็น่ารักดีไปอีกแบบเนอะ55555555555555 สาวๆ ในเอ็มวีนี้น่ารักทุกคนเลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++

จบกันไปแล้วน้าากับการรวบรวมเอ็มวีของเรา ._. ใครมีเพลงอื่นก็สามารถแนะนำได้ข้างล่างเลยนะค้า
ปล.แอบกระซิบบอกคนที่สนใจแนวผู้ชายสักนิด แนะนำให้ไปดูเอ็มวีของ Troye Sivan นะคะ เรานี่ติ่งหนักมากเลยทีเดียว 

แสดงความคิดเห็น

>