Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท่านอยากให้ Maxsoft แจกโปเกมอนตัวไหนอีกบ้าง!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับคนที่เป็นแฟนเกมโปเกมอน ก็คงจะทราบดีอยู่แล้วว่า อีกหนึ่งไฮไลท์ของการได้เข้ามาติดต่อ พัวพันกับเกมซี่รี่ส์นี้ ก็คือ Pokemon Distribution หรือก็คือ การแจกโปเกมอนให้แก่ผู้ที่เล่นเกมนั่นเอง ซึ่งก็มีแจกกันหลายที่ ที่เราชอบได้ยินกันบ่อยๆก็คือ event แจกโปเกมอนที่ญี่ปุ่น ซึ่งเราก็คิดในใจว่า "จะเยอะไปไหนวะ!" "อิจฉา อยากได้มั่ง!" "ทำไมเค้าไม่แจกพวกเรา (ที่ไม่ได้เล่นโซน JP) กันบ้าง?"

แต่เดี๋ยวนี้ พวกเราก็ยิ้มแก้มปรี่กันได้บ้าง เพราะมีเพจเฟซบุ๊คอยู่เพจนึงที่ชื่อว่า Maxsoft เค้าได้เป็น Official Distributor ประจำภูมิภาค Southeast Asia หมายความว่าอะไร หมายความว่าคนเล่นเกมโปเกมอนที่อาศัยอยู่ในแถบอาเซียน (จะได้เข้าใจง่ายๆ) แน่นอนว่ารวมไทยด้วย สามารถที่จะร่วมกิจกรรมการแจกโปเกมอนนี้ได้ โดยแต่ละครั้งเราจะได้มาเป็นโค้ด ซึ่งต้องเข้าไปกดรับยืนยันอีกทีในตัวเกม แล้วก็...ปิดบ้านฉลอง!!! :)

แล้วเราได้โค้ดมายังไง ทางเพจ Maxsoft เค้าจะคอยประกาศว่า จะมีการแจกโปเกมอนตัวนี้นะ (ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นโปเกมอนในตำนาน) แล้วกำหนดวันไว้เลยว่า วันนี้ชั้นจะแจกนะ ให้เข้าเพจและรีบไปกดรับได้เลย วันนั้นก็จะเกิดสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเทรนเนอร์นะฮะ ใครได้ก็ดีใจไป ใครกดไม่ทันก็ผิดหวังไป

จนถึงวันนี้ Maxsoft ได้แจกโปเกมอนที่เรียกได้ว่า ทุกคนอยากได้มาครอบครองแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ไชนี่เร็คคูซ่า ฮูป้า รึแม้กระทั่งล่าสุด อัลเซอุส ก็มาเยือนพวกเรา (และลาพวกเรา สำหรับคนที่กดไม่ทัน) เป็นที่เรียบร้อย



ก็เลยอยากจะถามว่า ถ้าเกิด Maxsoft จะจัดกิจกรรมแจกโปเกมอนในครั้งต่อๆไป ท่านอยากได้โปเกมอนตัวไหน?

ลองดูครับ เผื่อจะเข้าไปถึงหูของ Maxsoft แล้วทำให้ความหวังของเราเป็นจริง!!!

>>> Maxsoft ในที่นี้หมายถึงสาขาในประเทศสิงคโปร์นะครับ 
>>> เกมโปเกมอนที่พูดถึง หมายถึงเกมในเจเนอเรชั่นล่าสุด (เจน 6) นะครับ ซึ่งก็คือ Pokemon X/Y, Pokemon Omega Ruby/Alpha Sapphire นะครับ ใครยังไม่เคยเล่น และอยากลองว่าสนุกจริงม้ัย รีบไปซื้อ Nintendo 3DS และแผ่นเกมมาเล่นกันดูนะคร้าบ
>>> รายละเอียดและเรื่องราวสนุกๆเกี่ยวกับโปเกมอน ตามมาที่เพจของผมได้นะครับ :D เพจชื่อ Surskit's Lover ครัช!
https://www.facebook.com/1618197635085768/photos/a.1618201415085390.1073741827.1618197635085768/1671008093138055/?type=3

แสดงความคิดเห็น

>