Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้จักกับ "The Vamps" .. One Direction ร่างน้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากกระทู้ที่แล้วเอาภาพมายั่วน้ำลายกันแล้ว ( ยังไม่ดู คลิก )

วันนี้เราจะมาลงลึกประวัติเล็กๆน้อยๆของวงดนตรีหน้าใสจากเกาะอังกฤษกันจ้าาาา!!







The Vamps เป็นวงอินดี้ป็อปสัญชาติอังกฤษ เกิดเมื่อปี 2012 สดๆโลยย โดยที่ก่อนจะมาเป็นวงเล็กๆที่กำลังจะยิ่งใหญ่เนี่ย มันก็มีที่มาที่ไปนะ โดยในปี 2011 เนี่ย เจมส์ซึ่งปัจจุบันเป็นมือกีตาร์อยากจะมีวงดนตรีตัวเอง เลยไปชวนแบรดที่ปัจจุบันเป็นนักร้องนำซึ่งรู้จักจากการที่เจ้าแบรดทำคลิปลง Youtube แล้วก็แต่งเพลงด้วยกัน จนในปี 2012 ก็รู้จักกับทริสแทนจาก FB ซึ่งปัจจุบันพี่แกเล่นกลองให้วง แล้วคนสุดท้ายที่เข้าวงก็คือน้องเล็กคอนเนอร์มือเบสนั่นเอง ( ซึ่งจริงๆแล้วนางเล่นเบสไม่เป็นนะ แต่ก็ฝึกเล่นตอนเข้าวงนี่ล่ะ พยายามมาก >< )


Bradley Will Simpsons ( ร้องนำ )




ชื่อ แบรดลี่ย์ วิว ซิมป์ซัน
ตำแหน่ง นักร้องนำ
เกิดวันที่ 28 กรกฎาคม1995
มาจาก 
ซัตตันโคลด์เวสต์มิดแลนด์

 



James McVey




ชื่อ เจมส์ แมควีย์
ตำแหน่ง กีตาร์
เกิดวันที่ 30 เมษายน1994
มาจาก บอร์นมัธ




Connor Ball




ชื่อ คอนเนอร์ บอล
ตำแหน่ง กีตาร์เบส
เกิดวันที่ 15 มีนาคม 1996
มาจาก ฮัตตัน ริลล์



Tristan Evens




ชื่อ ทริสแทน อีแวนส์
ตำแหน่ง กลอง
เกิดวันที่ 15 สิงหาคม 1994
มาจาก เอ็กซีเตอร์เดวอน



รู้จักกับวง The Vamps กันไปแล้ว รู้รึเปล่าว่าพวกเขาอยู่ดีๆมาดังได้ยังไง

จริงๆแล้ว The Vamps มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากการที่ Cover เพลงลง Youtube เนี่ยแหละ ซึ่งขอบอกเลยว่าพวกนางส่วนใหญ่จะโคฟเพลงรุ่นพี่ร่วมสัญชาติอย่าง One direction หลายเพลงมากมาย มาลองฟังส่วนหนึ่งกันดีกว่า

























จนถึงวันนี้พวกนางปล่อยอัลบัมที่ 2 ของตัวเอง "Wake Up" ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้วพร้อมกับเพลงเพราะๆมากมาย





















เป็นยังไงกันบ้าง เริ่มถูกอกถูกใจหนุ่มๆกันบ้างรึเปล่า 



ถ้าอยากฝากกายฝากใจไว้กับหนุ่มๆ The Vamps หรือใครเป็นแฟนคลับหนุ่มๆอยู่แล้วก็สามารถเข้ามาดูมาติดตามหนุ่มๆอย่างใกล้ชิดที่เพจ The Vamps Thailand คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้าา อัพเดตทุกวันโลยย




https://www.facebook.com/TheVampsThaiFans/



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

tanhobak 8 ม.ค. 59 เวลา 20:00 น. 5

ทำไมถึงชอบเปรียบthe vamps กับ one d กันจัง เราติดตามทั้ง 1d ตั้งแต่เริ่มออกเพลงแรก ติดตาม the vamps ตั้งแต่พวกเขายังไม่ออกซิงเกิลแรก พวกเค้าก็ไม่ได้เหมือนกันนะ แนวเพลงก็คนละแบบกันเลยตัวย
the vamps เองยังบอกเลยว่าพวกเขาไม่ใช่ boy band แบบ1dเพราะว่าเขาเล่นเครื่องดนตรีและร้องเพลงแนวpop rock

4
Teammy_Franz 8 ม.ค. 59 เวลา 20:45 น. 5-1

ที่ผมจะสื่อคือ วงนี้เป็นที่รู้จักมาจาก 1d จริงๆก็อายุพอๆกัน แต่ประสบการณ์ทางดนตรี 1d มากกว่า ผมเลยเรียกว่าร่างน้อยนะครับ ไม่ได้จะสื่อให้เปรียบเทียบกัน ถ้า The Vamps นี่ถ้าจะเปรียบน่าจะประมาณ 5sos มั้งนะครับ ถ้าทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยน้าา

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 11 ม.ค. 59 เวลา 00:15 น. 5-2

ต่อให้วงจะไม่เรียกตัวเองว่าเป็นบอยแบนด์ก็ตาม แต่ยังไงซะ คนอื่นเขาก็ยังมองว่าเป็นบอยแบนด์อยู่ดีแหละ ถ้าอยากให้คนอื่นเขายอมรับว่าเป็นวงดนตรี อยากหลุดพ้นจากคำว่าบอยแบนด์ มันต้องทำอะไรได้มากกว่าเล่นกีต้าร์โชว์หน้าหล่อให้สาวๆติ่งครับ

0
Teammy_Franz 11 ม.ค. 59 เวลา 21:40 น. 5-3

แต่ผมรู้สึกว่า the vamps ยังไม่สามารถเรียกว่าบอยแบนด์ได้อย่างเต็มปากนะครับ ทั้ง 4 คนก็เล่นดนตรีได้ แล้วก็เก่งด้วย แต่ตัวเพลงที่สื่อออกมามันเป็นทำนองแบบง่ายๆ บวกกับหน้าตาพวกพี่แกหล่อทั้งวง คนเลยอุปทานหมู่ไปว่าเป็นวงกึ่งบอยแบนด์ไป

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 12 ม.ค. 59 เวลา 01:55 น. 5-4

การถูกยอมรับว่าเป็นวงดนตรีจริงๆ หรือว่าในฐานะศิลปินไม่ได้อยู่ที่ว่าแค่เล่นดนตรีได้ เล่นดนตรีเก่ง ใครๆมันก็เล่นดนตรีได้หมดทั้งนั้นแหละ แม้กระทั้งเด็กแปดขวบโซโล่กีต้าร์ได้อย่าง guthrie goven ก็มีให้เห็นถาถมไป ผมก็เล่นดนตรีได้ แถมยังเล่นได้หลายเครื่องทั้งกีต้าร์ เบส ร้องนำ คีย์บอร์ด เขียนโน๊ตกลองคิดไลน์กลองก็ได้ ถ้าเป็นอย่างที่คุณบอกแค่เล่นดนตรีได้ งั้นป่านนี้ผมก็คงเป็นโคดศิลปินไปแล้วสิแต่ทำไมมันยังไม่ใช่ล่ะ??

kurt cobain ไม่ได้เล่นดนตรีเก่งอะไรเลย เล่นกีต้าร์แค่ตีคอร์ดก๊องแก๊งๆไม่กี่คอร์ด แถมพอเล่นสดยังเล่นเพี้ยนอีกต่างหาก แต่ทำไมเขาและวง nirvana ของเขาถึงถูกยอมรับว่าเป็นศิลปินระดับโลก แถมยังเป็นตำนานหนึ่งในกน้าประวัติศาสตร์ดนตรีอีกต่างหาก ดังนั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าจะเล่นดนตรีเก่งแค่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นที่น่าจดจำของผู้คนได้มากแค่ไหน

ผมถึงบอกยังไงล่ะครับว่าไม่ใช่แค่เล่นกีต้าร์ แล้วโฟกัสหน้าหล่อๆ แต่งตัวเท่ห์ๆให้สาวๆมาติ่ง ถ้าเป็นแบบนี้ต่อให้ตัวเองจะค้านเสียงแข็งว่าไม่ใช่บอยแบนด์แต่ยังไงซะคนอื่นเขาก็ยังจะมองว่าเป็นวงบอยแบนด์อยู่วันยันค่ำ ถ้าอยากหลุดพ้นจากคำว่าบอยแบนด์ ก็ต้องพิสูจน์ให้คนอื่นเขาเห็น ว่าเป็นวงดนตรี เป็นศิลปินจริงๆ ไม่ใช่แค่บอยแบนด์ขายหน้าตา

0