Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมภาพ 50 Best Evening Dresses เดรสยาวงานกลางคืนแจ่มๆบนพรมแดง ตัวไหนปังสุดมาดูกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




สำหรับสาวๆแล้ว เดรสยาวงานกลางคืนเป็นอะไรที่เลือกยากพอสมควรทีเดียว เพราะนอกจากจะต้องเลือกที่ความยาวพอเหมาะเดินได้แล้ว ดีไซน์ก็ยังเป็นเรื่องใหญ่ เดรสยาวนั้นถ้ารายละเอียดเยอะแยะบางครั้งก็ดูลิเก หรือแก่เกินไป ในขณะที่พอเรียบเกินหรือตัดเย็บไม่ประณีต ก็จะไม่โดดเด่น หรือดูเหมือนชุดนอนไปเสียอย่างนั้น วันนี้ลองมาดู Best Evening Dresses เดรสงานกลางคืน 50 ชุด ที่ฝรั่งโหวตว่า ดีไซน์สวยสง่าน่าจับตามองที่สุดบนพรมแดงกัน


ทั้งนี้ ในโลกตะวันตก มารยาทชุดใส่ไปงานกลางคืนยาวนั้นมีไว้สำหรับงานสำคัญเป็นครั้งคราว เช่นงานเลี้ยงต่างๆ ไปชมละครตามโรงละคร หรือดินเนอร์ในร้านอาหารหรูบางร้านที่อนุญาตเฉพาะลูกค้าที่แต่งตัวตามระเบียบเข้า โดยทั่วไปแล้วถ้ายิ่งเป็นทางการ เดรสสีเข้มหน่อยก็จะถือว่าเหมาะสมกว่าสีสดใส จึงจะเห็นว่าเดรสสีดำเป็นสีอมตะที่สาวฝรั่งต้องมีติดตู้ เรือนร่างส่วนที่โชว์ได้คือไหล่ เนินอก แผ่นหลัง แต่ส่วนที่ต้องปิดคือขา ในงานทางการไม่จำเป็นต้องมีชายยาวลากพื้น แต่ต้องยาวถึงข้อเท้า 


ส่วนสำหรับเมืองไทยเราที่เลือกรับปรับใช้วัฒนธรรม เดรสยาวงานกลางคืนสีหวานๆอ่อนๆ นับว่าเหมาะสมกว่าสีเข้ม และบริเวณเนินอก ไหล่ หลัง ในงานสำคัญทางการโดยเฉพาะที่จัดโดยรัฐบาลหรือหลวงถือว่าไม่สุภาพ ในขณะที่ความยาวไม่จำเป็นต้องกรอมเท้าก็ได้ สาวๆอยู่ที่ไหนก็เลือกแต่งกายให้เหมาะแก่กาละเทศะกันนะ

แสดงความคิดเห็น

>