Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆน้องๆชาวเด็กดี.comครับ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ^0^ ผมชื่อมิลล์นะครับ ปกติผมก็เคยแต่อ่านกระทู้ของคนอื่นครับ วันนี้อยู่ๆก็อยากลองมาเขียนดูบ้างครับ............
อ่าวเอ่ออลืมบอกชื่อจริงและอายุ...ชื่อจริงของผมคือ ภาวิต ไกรเสม นะครับ อายุ15ปี ^^ อยู่ที่กรุงเทพมหานคร แล้วก็อยู่ทางใต้ด้วยนะครับ ที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชครับผม ก็ไปมาๆกรุงเทพ-นครศรี คือช่วงนี้เดินทางหนักมากกๆครับ ตอนนี้อยู่ ม.3นะครับ มิลล์เป็นผู้สื่อข่าวด้วยน้าา เป็นผู้สื่อข่าวเด็กของรายการ สุขสโมสร ที่ออกอากาศทางช่อง3แฟมิลี่นะครับ ใครอยากดูการรายงานข่าวของผมก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เวลาออกอากาศ 7โมงถึง8โมงเช้า วันจันทร์และวันศุกร์ครับ :) นิสัยของผมเป็นคนเรียบร้อย...รึเปล่า5555... ถ้าทำงานก็แต่งตัวเรียบร้อยเลย แต่ถ้าไม่มีงานอะไรก็แต่งตัวหล่อๆแนวๆแบบวัยรุ่นนี่ละครับ>__<
อาหารที่ชอบกิน ก๋วยจั๊บนี่ละของโปรดเลยยแต่ถ้าไม่มีก๋วยจั๊บผมก็กินได้นะ ในเว็บเด็กดีนอกจากชอบมาอ่านกระทู้แล้ว ก็ชอบเล่นเกมทายใจนี่ละครับ สนุกดี อิอิ ฝากติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ^-^ FB: Pavit Kraisem IG:pavit 3fmily ตามนี้เลยครับ นี่กระทู้แรกต่อไปจะมีกระทู้ที่2ที่3ที่4 +++ตามมาเรื่อยๆครับ
(เจอผมในกรุงเทพก็ทักทายกันได้นะครับนี่ก็กระทู้แรกของผมผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะครับ..ใครมีอะไรอยากจะพูดคุยหรือแนะนำผมก็มาคุยกันได้นะครับ ผมอยากรู้จักพี่ๆน้องๆชาวเด็กดีครับขอบคุณครับ^_^

แสดงความคิดเห็น

>