Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(มั่ว) ถ้าแอบรักออนไลน์ เป็นละครเกมออนไลน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ใน เกมจีบสาวออนไลน์ ลิปดาเป็นผู้เล่นเกมสัญชาติไทยที่มีคนจีบมากที่สุด rank 1 แห่งปี โดยสถิติมีผู้หญิงจีบ 2999 คนเป็นประวัติการณ์ (ถ้านับอศัวยาด้วยก็เป็นคนที่ 3000 แต่เธอชอบจอมเวทต่างหาก ลิปดาเป็นอัศวินไม่ใช่จอมเวท)

ปราณนต์ วัย 25 ก้าวเข้ามาเล่นเกมจีบสาวที่มีความนิยมอันดับ 1 ของโลกเกมออนไลน์ เขาต้องสัมภาษณ์งานกับอวัศยา (อาชีพ high priest) ที่อาศัยห้องสร้างตัวละครขาวโล่งโจ่ง แล้วเขาได้จ๊อบคลาสเป็น magician ดูจะไม่เกินจริงซะเท่าไร เพราะอวัศยาเคยเห็นเขาโชว์สเต็ปลีลามายากลต่อหน้าต่อตา ช่วยเธอจากการถูกรถของนาธานแห่งวงการชนตูดเข้าใส่ (ดูข่าวน่าจะรู้) อวัศยาเชื่อมั่นในตัวเขาว่า จะกลายเป็น warlock เก่งกาจที่สุดในเกมจีบสาวออนไลน์ แต่ปราณนต์อายุยังไม่ถึง 30 ยังใช้เวทเลเวลพระกาฬไม่ได้ ทนเป็นจอมเวทฝึกหัดไปก่อน


อนาคตปราณนต์วัย 30

แต่ การจีบของอศัวยาควรจะราบรื่นเหมือนนิยายสนพ.ขุ่นใส ถ้าไม่มีพริบพราวซึ่งเป็นผู้เล่นเกมอาชีพ alchemist ปรากฎตัว พริบพราวได้ท้าไฟว์ pvp กับปราณนต์ซึ่งเสียเปรียบชัดเจน เพราะพริบพราวเคยเล่นเป็น merchant ที่มีสกิลการเงินสุดร้ายกาจ ไม่มีใครรู้ว่าเธอเองเป็นเทพทรู บ้านรวยมีปัญญาซื้อบัตรทรูไม่ขาดช่วง แถมเรียนสายการเงินจาก commonwealth (เมืองต้นแบบบอสตัน fallout 4) ยิ่งเกมที่ดู pay to win คนที่ไม่เคยใช้เงินจริงมาจับจ่ายใช้สอย item mall อย่างปราณนต์คงจะลงเอ่ยยังไง



คุณแอบรัก ตัวละครที่ 2 ของอศัวยา

ระหว่าง นั้น ขนาดอศัวยายอมลงทุนสร้างตัวละครใหม่ สวมหน้ากากตัวเองเป็น คุณแอบรัก คอยเอาใจช่วยปราณนต์ ไม่อยากเสียจอมเวทสุดที่รักไป (เป็น high priest ขึ้นสมองแล้วเจ๊) เกือบถูกเข้าใจผิดว่าผู้ชายเล่น (ผู้ชายเล่นตัวหญิงมีทุกประเทศครับ ยิ่งเกมจีบสาวออนไลน์ ปราณนต์ระแวงก็ไม่แปลกหรอก) แต่ปราณนต์เข้าใจว่าเป็น ai เพราะความเอาใจช่วยมาตลอด ทำให้เขามีไฟกลับมา เป็นพระเอกของเรื่องทั้งที เหตุผลไหนจะมาเสี้ยนหนามเขา และยิ่งเป็นจอมเวททั้งที่วัยไม่ถึง 30 กลับแสดงพลานุภาพทำลายสมเหตุสมผลหลายอย่าง

พริบพราวมารู้ความจริงของ คุณแอบรักว่าเป็นอศัวยา เข้าใจว่าใช้งานเขาอยู่เบื้องหลัง ยังไม่พอ เรื่องเฉลยว่าพริบพราวกลายเป็นซึนเดเระซะงั้น เธออ้างว่าท้าไฟว์เพราะไม่อยากเป็นตัวประกอบเท่านั้นเอง ไม่ชอบทำตัวเป็นผู้หญิงอ่อนแอละครไทย อยากเป็นหญิงแกร่ง ผู้ชายจะมาสนใจเธอบ้าง แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตเธอยังโสด จนกระทั้งรู้จักเกมจีบสาวออนไลน์ ปราณนต์จะเป็นคนแรกที่เข้ามาจีบ แต่ความซึนเดเระ เผลอท้าไฟว์ตามประสานางเอกซึน

แต่พริบพราวก็มี อุปสรรคแก้ไม่หาย โดยเฉพาะอศัวยาที่พยายามปั้นปราณนต์เป็นจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่แห่งเกมจีบสาวออ นไลน์ กลัวว่าเขาจะสูญเสียความสามารถเวทมนตร์ทุกสาย เพราะถ้าพริบพราวได้ไป จะไม่ใช่จอมเวทอีกต่อไป


ศึกแย่งจีบพระเอกเกมจีบสาวออนไลน์

ศึก แย่งจีบปราณนต์จะลงเอ่ยที่ใคร แล้วพระเอกปราณนต์จะกลายเป็นจอมเวทวัย 30 สมใจอศัวยาได้รึไม่ แล้วพริบพราวจะสละโสดรอดพ้นจากขึ้นคานได้รึไม่ หรือพวกเธอจะถูกลิปดาติดเบ็ดซะเองรึ โปรดติดตาม




พอๆ ปิดเรื่องดีกว่า (ไม่เคยดูก็ยังงี้แหละครับ คนอย่างผมเนี่ย มั่วชิบหาย)


#มุกแป๊ก #มั่ว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

lb'skLyrmN 12 ม.ค. 59 เวลา 22:14 น. 1

ตอนแรกผมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันครับ
เห็นชื่อ "แอบรักออนไลน์" ก็นึกว่าเป็นเกมออนไลน์แนวจีบสาว เป็นแนวเกมออนไลน์ที่เคยเสนอไปในบอร์ดก็เลยคิดว่าจะดูสักหน่อย แต่พอดูจริง "แอบรัก" มันเป็นชื่อนางเอก แล้วออนไลน์ที่ว่าก็คือ "โซเชียลเน็ตเวิร์ก" แทนที่จะเป็น "เกมออนไลน์" ก็หน้าแหกไปสิครับ

แต่ผมก็ดูนะครับ ดูไปบ่นไปว่า "เรื่องมันน่าจะเป็นแนวเกมออนไลน์นะ" แล้วข้ามไปดูตอนจบ

...ฉากตบของไซเค Vs โคโฮโตนะ (จงใจพิมพ์ผิดเพื่อหลีกเลี่ยงลิขสิทธิ์) ได้อารมณ์มากครับ

0