Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนผิว2สี(คล้ำ)อย่างเรา ก็ Review ครีมได้เหมือนกันนะ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีชาวเด็กดีค่ะ ที่ดูรีวิวครีมต่างๆค่อนข้างบ่อย และเห็นคนมารีวิว จะเป็นคนผิวขาวๆ  เนียนๆ ทั้งนั้น สมองเรามันเลย-ง!! ไอเดียนึงขึ้นมา ว่าถ้าคนผิวดำอย่างเรามารีวิวมันจะเป็นยังไง

เราเป็นคนผิวคล้ำคนนึง ที่ผ่านโลกมานานพอสมควรแล้ว(แก่เเล้วสินะเรา TT)

ขอเกริ่น ณ ที่นี้ก่อนเลยค่ะ ว่า เราไม่เคยรีวิวครีมที่ไหนเลย กระทู้นี้เป็นครั้งเเรกของเรา ถ้าผิดพลาดยังไงขอโทษล่วงหน้าด้วยน่ะคะ


เราเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ ผิวคล้ำตั้งแต่เกิด 5555 เรื่องสิว ก็มีค่ะ แต่มั่ยเยอะมาก แต่เราจะเป็นคนหน้ามัน และรูขุมขนกว้าง และด้วยในหน้าที่การงานของเรา มันทำให้ออกแดดบ่อย กระฝ้าเริ่มถามหาค่ะ รู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ลองมาหลายอย่างค่ะ เลเซอร์บ้าง ครีมกระปุก ตามอินเตอร์เน็ตบ้าง จนมาเจอยี่ห้อนี้ค่ะ รู้สึก ผิวหน้าดีขึ้น เลยจะมาขอรีวิวทั้ง ครีมที่ใช้ กันแดด มาร์ก ที่ใช้ทั้งหมดนะค่ะ


ขออนุญาติบอกยี่ห้อครีมนะค่ะ แต่ไม่ขอบอกช่องทางเน้อ ไปหาเอาเองน้า
บางคนคงเคยได้ยินยี่ห้อนี่มาบ้างแล้ว ชื่อยี่ห้อOrigina ซื้อมาใช้เพราะเห็นรีวิวในเว็บนี่แหละค่ะ เคยทักเฟสไป เขาให้คำปรึกษาด้านความสวยความงามด้วย ก็เลยซื้อมาลองใช้เพราะราคาก็ไม่ค่อยโหดเท่าไร

เราใช้ชุด BrightSeries ค่ะ มี3 ตัวด้วยกัน คือ

Sensitive Wash Gel เจลล้างหน้า

Day Cream ทาก่อนแต่งหน้า

Night Cream ทาก่อนนอน  


ด้วยความที่เป็นสกินแคร์ ตัวเจลล้างหน้า ไม่มีฟอง ไม่มีน้ำหอม

หลังล้างรู้สึก หน้าไม่ตึงเกินไป แรกๆอาจจะรู้สึกไม่ชิน เหมือนล้างไม่เกลี้ยง แต่ไม่มีสิวอุดตันหรือเม็ดอะไรตามมาทั้งสิ้นค่ะ

แต่ถ้าคนที่แต่งหน้าจัดๆ แนะนำให้ใช้cleansing ก่อน


- ตัว Day Cream เนื้อครีมจะเป็นสีขาวๆ เลื่อนๆ หน่อยค่ะ ทาก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าก่อนไปทำงาน ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยให้หน้าสว่างใส ไม่เหนียว

- ตัว Night Cream เป็นสีน้ำตาลเข้มๆ ทาก่อนนอน  ตัวนี้จะช่วยปรับความสมดุล ฟื้นฟูผิวหน้าของเรา ระหว่างนอนหลับจ้า

ใช้เซตนี้ บวกกับ กันแดดAnessaสีทองค่ะ และมาร์กของneutrogena ชอบมาร์กตัวนี้มากๆ หลังใช้รู้สึกหน้าเนียนสว่างใส (ตอนนี้ไม่ได้ซื้อ ของอนุญาติเอารูปมาจากพี่gooนะคะ)

ใช้มันอยู่แค่นี้ มาร์กอาทิตย์ละครั้ง ใช้ครีมมาประมาณ4เดือน หมดไป2เชต(ตอนนี้ใช้เซตที่3) รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงค่ะ หน้าเนียนขึ้น จากมีสิวอยู่เป็นจุดๆ รู้สึกว่ามันจางลง รอยสิวก็จางลงค่ะ เป็นปลื้มค่ะ ถึงจะดำแต่ก็เนียนน่ะจ๊ะ

ถึงเราจะไม่ใช่คนขาว แต่เราก็มีความหวังที่อยากจะขาว จริงไหมค่ะ 5555 เจอครีมที่ดี ก็เอามารีวิว และก็ขอบคุณชาวเด็กดีที่อ่านจนจบค่ะ เดี๋ยวจะใช้สูตรนี้ต่อไป ถ้าขาวขึ้นอีกๆจะมาลงรูปให้ดูเรื่อยๆคะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Chicha_1997 16 ม.ค. 59 เวลา 09:08 น. 3-1

เราซื้อ ที่ facebook origina เลย www.facebook/originaskin อ่ะ ลองดูสิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Chicha_1997 16 ม.ค. 59 เวลา 09:04 น. 6

พึ่งซื้อตัวเจลล้างหน้ามาลองใช้ เห็นมาจากอีกกระทู้ ถ้าเจอกระทู้นี้ก่อนจะลองครีมพร้อมกันไปเลย เพราะเจลใช้ดีมาก ใช้มาได้ 3-4 วัน ผิวนุ่มขึ้นเลย 5555 พลาดเลย เดียวต้องไปจัดละ

0
cham 18 ม.ค. 59 เวลา 19:06 น. 7

ผิวดีไม่จำเป็นต้องขาวเสมอไปนะค้าาา ผิวดีคือผิวดีค่ะ ขาวดำก็อีกเรื่อง เราว่าผิวสีสวยกว่าคนผิวขาวอีกนะเยี่ยม

1