Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

2016 AUDITION ขอข่าว(ทุกค่าย)ด้วยค่าาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ นี่กระทู้ที่สองของเรา คือก็ยังไม่ได้เรื่องเลยง่ะ เลยเรามาถามใหม่เพื่ออัพเดทความคืบหน้าค่ะ 5555555คือว่าปีหน้านี้จะมีค่ายไหนมากบ้างคะ โดยเฉพาะ sm ค่ะ เราอยากไปค่ายนี้มากเลย แต่เห็นนอกจากวีดีโดของค่าย มีหลายคนบอกว่าไม่มา แต่เคยเห็นมาอีกว่าจะมาครึ่งปีหลัง เราก็เลยอยากรู้น่ะค่ะ ช่วยเราหน่อยนะคะ มันเป็นความฝันของเรา เราซ้อมร้องจนเสียงแหบแล้วค่ะ 555555
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ อยากคุยอะไรกันอีกนอกเหนือจากนี้ก็ได้(เรื่องการไปออ. เราไปมาแล้วปีนึง เราพอช่วยได้ค่ะ) DM ทวิตเลยค่ะ @Napasorn_13ขอบคุณอีกครั้งค่าาาาา#sm #cube #yg #jyp #audition

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nooampnoii 26 ม.ค. 59 เวลา 05:04 น. 1

เท่าที่เรารู้มายังไม่มีค่ายใหนเเพลนที่จะมาไทยเลยนะคะ ส่วนSMก็เห็นในเพจไม่มีเปิดออที่ไทย อันนี้ก็ไม่แน่นะคะ
JYP ก็ยังไม่มีแพลนมาไทยเหมือนกัน ส่วนYG ก็เหมือนJYPคะ ยังไม่เห็นมีค่ายยักษ์ใหญ่ทั้ง3ค่ายจะมีแพลนมาไทยเลย ส่วนค่ายเล็กๆอย่าง big hit หรือ woolli อันนี้เราไม่ทราบนะคะ 
(หาทวิตของจขกท.ไม่เจอ
@nongnum_2000 แอดมาคุยกันได้คะ อยากมีเรื่องปึกษาพอดี55) 

0
(หล่อล้ะสิ) 26 ม.ค. 59 เวลา 15:48 น. 2

เห็นในตาราง SM บอกว่าไม่มีเปิดออดิชั่นที่ไทยค่ะ ส่วนค่ายอื่นๆยังไม่มีแพลนในการเปิดออดิชั่นที่ไทย ต้องรอดูค่ะ แต่ถ้าอยากออดิชั่นในปีนี้ก็มีอีกทางค่ะ คือทางอีเมลล์หรือทางไปรษณีย์ค่ะ มีให้ดาวน์โหลดตามลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ (มาจากเว็บไซต์ของค่ายเพลงแต่ละค่ายเลยค่ะ)

SM Entertainment: ไม่มีค่ะ แบบออนไลน์ยังไม่มา
Bighit Entertainment: http://www.ibighit.com/audition/sub_audition_english.asp
YG Entertainment: http://www.yg-audition.com/daily_en.php

ส่วนค่ายอื่นๆไม่แน่ใจค่ะ ลองหาดูบางค่ายยังไม่มีเว็บไซต์และบางค่ายก็มี แต่การออดิชั่นซับซ้อนค่ะ เลยหาให้แค่นี้ ถ้างงหรือมีอะไรจะถามก็ถามได้ เพราะน้องสาวจะออดิชันเหมือนกันค่ะ


Twitter: @haruna_pt

0