Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะทุกแนว(เยอะมาก)2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาค1 http://www.dek-d.com/board/view/3597301/

12.Durarara
เมืองอิเคบุคุโระที่แสนจะวุ่นวายมีความลับและตำนานทั้งหญิงสาวไร้หัว บาร์เทนเดอร์ที่เขวี้ยงตู้ขายของอัตโนมัติ พนังงานร้านซูชิรัสเซีย รวมถึงนักค้าข่าว เด็กหนุ่ม มิคาโดะ ผู้ที่เดินทางมาอิเคบุคุโระเพื่อศึกษาต่อต้องเข้าไปพัวพันกับคดีประหลาดที่เกิดขึ้นทั่วอิเคบุคุโระ


13.K project
มีกลุ่มผู้มีพลังพิเศษ7กลุ่มมีสีเฉพาะแต่ละกลุ่มผู้นำสีเรียกว่าราชา ยาชิโระ ถูกลอบทำร้ายเขาถูกช่วยจาก คุโร ยาโตงามิ ฉายาหมาดำแต่คุโรจะฆ่ายาชิโระเขากำลังสับสนทันใดนั้นจอโฆษณาทั่วเมืองได้ฉายภาพบุคคลที่หน้าตาเหมือนเขาอ้างว่าเป็นราชาลำดับเจ็ดราชาไร้สีเขาเองก็เริ่มสับสนในตัวเองเหมือนกัน


14.Strike the blood
อคาทสึกิ โคโจ เด็กหนุ่มคิดว่าแวมไพร์มีแต่ในตำนานแต่กลับต้องกลายมาเป็นผู้สืบทอดแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์รุ่นที่4ที่แข็งแกร่งที่สุดระหว่างที่พยายามใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเขาโดนสะกดรอยตามโดยเด็กสาว ฮิราเมะกิ ยูคินะ ที่ต้องการล่าแวมไพร์ที่ชั่วร้าย


15.To aru majutsu no index

อนาคตที่ผู้มีพลังพิเศษกลายเป็นสาขาหนึ่งของวิทยาศาสตร์มาเจอกับเวทมนตร์วันหนึ่งโทมะเจอแม่ชี สลบอยู่ที่ระเบียงชื่ออินเด็กซ์โทมะช่วยเหลือและให้ที่พักเธอสามารถจำคัมภีร์ได้กว่าแสนเล่มทำให้ถูกตามล่าจากฝ่ายเวทมนตร์และฝ่ายวิทยาศาสตร์


เฮอเร่อ(คำเตือน:น่ากลัวนะ)

1.High school of the dead

เรื่องราวของ ทาคาชิ ที่ต้องหนีรอดจากซอมบี้ให้ได้และต้องปกป้องคนที่ตนเองรัก(18+)

2.Another
เมื่อ26ปีก่อนมิซากิชั้นม.ต้นปี3ห้อง3เธอเป็นนักเรียนเรียนดีและเป็นที่รักของครูและเพื่อนจนกระทั่งเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเพื่อนร่วมชั้นของเธอพากันเสียใจแต่เพื่อนๆของเธอยังทำเหมือนเธอยังมีชีวิตอยู่กับเขาจนจบการศึกษาและก็ได้มีคนตายอย่างปริศนาเพิ่มมากขึ้น


3.Hell girl
ถ้าคุณแค้นใครให้รอตอนเที่ยงคืนเข้าเว็ปสารถึงอเวจีเขียนชื่อคนที่คุณแค้นแล้วธิดาอเวจีจะมาชำระแค้นให้คุณแต่ต้องแรกด้วยชีวิตของคุณเอง หึๆๆๆๆ

4.Psychic detective yakumo 
ฮารุกะ สาวมหาวิทยาลัยที่ถูกวิญญาณตามรังควานได้มาขอร้องให้ยาคุโมะผู้มีนัยตาซ้ายสีแดงสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ให้มาช่วยเหลือเธอ

5.Kowabon
เรื่องราวเป็นตอนสั้นๆแต่ละตอนจะไม่มีความเกี่ยวข้องกันถึงจะเป็นตอนสั่นแต่ก็ทำให้หลอนได้นะค่ะ

6.Corpse party
มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งได้ทำพิธีกรรมประหลาดที่เอามาจากเน็ตและทำให้พวกเขาหลงเข้าไปใน ร.ร ที่มีคดีฆาตกรรมและปิดตัวไป


7.Elfen lied
ไดโคลเนียสมนุษย์กลายพันธุ์สองเขามีแขนเรียกว่า“เวกเตอร์”ไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากไดโคลเนียสแขนนี้สามารถทะลุผ่านได้ทุกสิ่งแม้กระทั่งฆ่าคนเด็กสาวที่กลายพันธุ์คนแรกคือ“ลูซี่” คนปกติเกลียดเธอเพราะมีเขาทำให้เกิดเรื่องความแค้น 


8.Higurashi no naku koro ni
มาเอบาระ เคอิจิ เด็กหนุ่มย้ายไปที่ฮินามิซาวะกับครอบครัวและพบกับมิอง,เรนะ,ริกะ,ซาโตโกะด้วยคำสาปท่านโอยาชิโระที่คุ้มครองที่นี้ทำให้เกิดเรื่องประหลาดตามมาและต้องไปเจอตำรวจที่ชื่อโออิชิและปริศนาของซาโตชิพี่ชายของซาโตโกะ


9.Mirai nikki
มี12คนที่ได้รับบันทึกแห่งอนาคตโดยบันทึกของแต่ละคนจะทำหน้าที่ต่างกันไปและต้องฆ่าหรือทำลายบันทึกผู้เข้าร่วมคนอื่นจนคนสุดท้ายที่เหลือรอดจะได้สืบทอดตำแหน่งและพลังอำนาจแห่งพระเจ้า(นางเอกยันเดเระชอบ)


10.School days
อิโต มาโกโตะ ชายหนุ่มธรรมดาที่กำลังแอบหลงรักกับหญิงสาวที่รู้จักเพียงว่า คัตสึระ สาวที่ขึ้นรถไฟขบวนเดียวทุกวันหลังจากที่ทำได้แค่มองการยื่นมือเข้าช่วยเหลือของ ไซอนจิ เซไค ผู้เข้ามาในชีวิตของมาโคโตะก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป


11.Black butler
ลูกชายผู้นำตระกูลชิเอลแฟนทอมไฮฟ์ได้เรียกปีศาจออกมาทำพันธะสัญญาตราประทับสัญลักษณ์ไว้ที่ดวงตาข้างขวาและให้มารับใช้โดยการเป็นพ่อบ้าน


12.Deadman wonderland
หลังเกิดแผ่นดินไหวก็ได้มีการฟื้นฟูโตเกียวให้เหมือนเดิมโดยสร้างเดดแมนวันเดอร์แลนด์ขึ้นมันคือคุกและสวนสนุกโดยมีการแสดงการแข่งขันโดยนักโทษการแข่งขันนั้นมีโอกาสตายได้โดยเหล่าผู้ชมจะคิดว่าเป็นเพียงแสดงโชว์



13.Gakkou gurashi
ยูกิ สาวน้อยที่ชอบร.รสนุกกับชมรมของเธออยู่กับเพื่อนๆและอาจารย์ที่นั่นแต่ก็เพราะความรักชีวิตในร.รทำให้ยากเกินจะยอมรับความเป็นจริงกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับร.รแห่งนี้


14.Yami shibai
เรื่องสั้นสยองขวัญที่มาจากตำนานเมืองของประเทศญี่ปุ่นดำเนินเรื่องโดยชายผู้หนึ่งเล่าเรื่องโดยใช้หุ่นตัวละครกระดาษเป็นวิธีการเล่าแบบโบราณของญี่ปุ่น(หลอนมากก)


15.Ghost hunt
เด็กสาวม.ปลาย ทานิยามะ มาอิ บังเอิญไปรู้จักชายหนุ่ม ชิบุยะ คาซึยะ เจ้าของบริษัทสืบสวนปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติSPRมีอายุแค่17ปีเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องไปเป็นผู้ช่วยของเขาเพื่อสืบสวนเกี่ยวกับวิญญาณ


16.Dansai bunri no crime edge
ไฮมุระ คิริ เขาหลงใหลกับการตัดผมคนอื่นมากเขาได้พบ มูซาโนะโคจิ อิวาอิ ราชินีผมยาว
ที่ตโดนคำสาปตัดผมไม่ได้เขาจึงใช้กรรไกรต้องคำสาปประจำตระกูลที่เพื่อตัดผมเธอ


17.Shiki
ท่ามกลางชีวิตอันเงียบสงบในหมู่บ้านกลางเขาโซโตบะกำลังถูกครอบงำโดยความหวาดกลัวและความตายคนในหมู่บ้านทยอยล้มตายลงด้วยสาเหตุประหลาดหลังการย้ายเข้ามาของครอบครัวหนึ่งและมีเพียงไม่กี่คนในหมู่บ้านที่รู้ถึงสิ่งประหลาดที่เกิดขึ้น


18.Dead note
สมุดเล่มสีดำของยมฑูตลุคที่เขียนชื่อใครคนนั้นก็จะตายได้ตกไปอยู่ในมือคิระและเขาก็จะกำจัดคนชั่วออกไปจากโลกให้หมดสิ้น


19.Ajin demi-human
อาจินเป็นสิ่งที่ฆ่าไม่ตายและสร้างความหวาดกลัวให้กับมนุษย์ นากาอิ เคย์ ได้ถูกรถชนเขาได้พบว่าตัวเองเป็นอาจินและเขาก็ต้องหลบหนีจากการจับกุมเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นหนูทดลอง


โรแมนติก

1.Sukitte li na yo

ทาจิบานะ เมย์ สาววัย16ปีวันหนึ่งบังเอิญเธอพลาดไปทำให้ คุโรซาวะ ยามาโตะ ได้รับบาดเจ็บทำให้ยามาโตะเกิดสนใจและพยายามตีสนิทกับเธอรวมถึงได้ปกป้องเธอจากสตอล์กเกอร์อีกด้วย


2.Kimi ni todoke
ซาวาโกะ หญิงสาวถูกหาว่าเป็นผีเพราะรูปโฉมภายนอกเหมือน ซาดาโกะ มีนิสัยขี้อายไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้แต่ว่าตัวซาวาโกะนั้นมีความตั้งใจจะเป็นเพื่อนกับ คาเซฮายะ โชวตะ ชายหนุ่มสดใสอารมณ์ดี


3.Ao haru ride
โยชิโอกะ ฟุตาบะ นักเรียนม.ปลายปี1ไม่เคยลืม ทานากะ โค รักแรกของเธอเมื่อม.ต้นได้เธอต้องทำตัวเสแสร้งเพราะเคยถูกเพื่อนผู้หญิงสมัยม.ต้นกีดกันไม่ให้เข้ากลุ่มเธอได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่เธอเชื่อว่าน่าจะเป็น ทานากะคุง แต่เขากลับ...


4.Bokura ga ita 
ทาคาฮาซิ นานามิ อยู่ม.ปลายปี1 ยาโนะ โมโตฮาระ เพื่อนห้องเดียวกันเป็นหนุ่มฮอตของร.รด้วยความกวนประสาทของยาโนะนานะก็เลยไม่ชอบหน้าเขาได้อยู่ด้วยกันเธอก็รู้ว่าเธอชอบเขาแล้วแต่ในรอยยิ้มสดใสของยาโนะมีเบื้องหลังมากมายซ่อนอยู่ 


5.Ookami shoujo to kuro ouji
เอริกะหญิงสาว16ปีวันหนึ่งได้ถ่ายรูปชายคนหนึ่งและบอกเพื่อนว่าเป็นแฟนเธอแต่ซวยดันอยู่ร.รเดี่ยวกันเธอจึงให้เขาเป็นแฟนหลอกให้ถึงจะเหมือนเจ้าชายแต่ความจริงเป็นชายที่ซาดิสต์เขายอมทำตามที่เธอต้องการถ้าเธอยอมเป็นสุนัขของเขา 

6.S.A special a
ฮานะโซโนะ ฮิคาริ ฝีมือชกต่อยเก่งแต่กับแพ้ให้ ทาคิชิมะ เค ลูกชายเพื่อนพ่อฮิคาริเลยเห็นเคเป็นคู่แข่งจนฮิคาริมาร.รไฮโซที่เดียวกับเคและเป็นสมาชิกห้องเรียนหัวกะทิสมาชิกคือนักเรียนที่ผลการเรียนท็อปสุดในร.ร7คนแต่ฮิคาริมีจุดมุ่งหมายคือชนะเคโดยไม่รู้ว่าเคแอบชอบเธอ


7.Tonari no kaibutsu kun
นักเรียนมัธยมปลาย มิซุทานิ ชิซุคุ ผู้หญิงที่สนใจแต่เรื่องเรียนขณะเดียวกันโยชิดะ ฮารุ หนุ่มเจ้าปัญหาของโรงเรียนที่มักก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวันจนสร้างความลำบากใจให้กับคนอื่นๆแต่เขากลับดันมานั่งข้างชิซุคุจนเกิดเรื่องวุ่นวายตามมาไม่ขาดสาย

8.Kaichou wa maid sama
นางเอกทำงานที่ร้านเมดพระเอกมาเห็นนางเองเลยกลัวว่าจะไปบอกคนที่ร.รเพราะเธอเป็นประธานน.รที่โหดและเข็มงวดมากจะเป็นยังไงที่พระเอกนั้นกุมความลับของนางเอกไว้ดูเลย


9.Itazura na kiss
ไอฮาระ สาวซื่อเรียนอ่อนตกหลุมรัก นาโอกิ อิริเอะ หลุ่มหล่ออัจฉริยะเพอร์เฟ็ควันแรกที่เธอเจอเขาและสารภาพรักแต่นาโอกิเมินเธอๆจึงทำทุกวิธีให้นาโอกิหันมารักและความพยายามกลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดความมุ่งมั่นทั้งการเรียนและการใช้ชีวิต 
ภาค3 http://www.dek-d.com/board/view/3598744/

ภาพจาก : Google.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

fananime 26 ม.ค. 59 เวลา 01:19 น. 1

เราเคยดูAnotherแล้ว เลือดสาดแทบไม่หยุดหย่อน ดูไปหรี่ตาไป555
Death Parade ลองดูแล้วคิดว่าจะจิตตก แต่กลับซึ้งแทน
แล้วตอนนี้ก็จะลองดูHell Girl(ต้องขอบคุณจขกทนะเนี่ย)

1
Bandies 27 ม.ค. 59 เวลา 22:33 น. 1-1

แรกๆดูแล้วก็กลัวตอนที่มีฉากตัวละครโดนฆ่าเหมือนกัน แต่พอหลังๆมานี้ติดหนึบไม่หลุดเลยครับ

0
Fishbone Columnist 27 ม.ค. 59 เวลา 09:00 น. 3
อนิเมะดีๆเยอะนะครับเนี่ย 

อ้อแนวผีแนะนำ yamishibai ด้วยครับ หลอนดีเหมือนกัน

0
Suppaiy 27 ม.ค. 59 เวลา 20:35 น. 6

อ่าว นึกว่าสายหลอนจะมีน้องเรนะติดซะอีก55 ส่วนสายโรแมนติกแนะนำเรื่องschool day ใสๆมากๆ อีกเรื่องที่ชอบมากๆคือshikiตอนสุดท้ายร้องไห้เลย
 

1
koko15047 27 ม.ค. 59 เวลา 22:13 น. 8

แนวสืบสวนแนะให้ danganronpa เลยมีอีกเรื่องอยากแนะนำให้ดูเทวดาขจรกับno game no life(สาระมากมายรึเปล่า555) สนุกมากก

0
รักนี้...สีเลือด 29 ม.ค. 59 เวลา 22:06 น. 10

แอบจิ้น Kuro-Suji ตอนเด็กพี่เปิดให้ดูก็งง เพราะดูแล้วไม่เข้าใจ พอโตหน่อยนี่ฟินกันเลยทีเดียว ว่าแล้วทำไมเพื่อนที่โรงเรียนมันถึงชอบแนวนี้   

0
supichaeve 12 ก.พ. 59 เวลา 21:35 น. 11-1

ใช่ๆน่ากลัวจริงคะโดยเฉพาะเรื่องyami shibaiหลอนมากสุดๆคะหน้าซีด

0
ARMY-JKV 6 ก.พ. 59 เวลา 16:55 น. 13

        อยากจิบอกกับ จขกท.ว่า...ยอดมากกกก อุส่าห์ขุดเอาการ์ตูนในตำนานอย่าง School Days มาให้ดูเลยนะเนี่ย ตอนเด็กๆนะคิดว่าเรื่องนี้มันจะเป็นแนวรักแบบใสใส แต่พอดูตอนจบ...เท่านั้นแหละ-_- I PAD ปลิวทันทีทันใดหน้าจอแตกเลยT^T

1
supichaeve 12 ก.พ. 59 เวลา 21:26 น. 13-1

55+จขกท.ก็โดนลอกเหมือนกันคะแหมคิดว่าจะฝินๆดูไปดูมาตาค้างทั้งคืน555+

0
Tey 2549 11 ม.ค. 61 เวลา 21:56 น. 15

K project แนะนำเรื่องนี้สนุกมากสำหรับเรานะ แต่สำหรับคนไม่ชอบแนวนี้อาจจะมองว่าไม่สนุกก็ได้

0