Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอ่าคับบ (ช-ช)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแนะนำตัวเองก่อนนะคับผมชื่อตัวย่อว่า O ตามจิงผมเปนคนที่แอนตี้ชายรักชายมาก ละก้ผมมีแฟนเปน ผญ มาตลอด (อ่อลืมบอกผมมีแฟน ผญ มาแล้ว 5 คน) สมัยมอสามเคยมีชายมาชอบผมเหมือนกันแต่ผมก้ไม่ได้สนจัยเพราะผมชอบผญ ยุแล้ว จนมาวันนึงขึ้นมอสี่ ผมได้รุจักกะเพื่อนชื่อตัวย่อ G คือตามจิงไม่ค่อยได้เล่นด้วยกันด้วยซ้ำเพราะผมยุกะเพื่อนอีกกลุ่มจนขึ้นมอห้าผมเลิกกะแฟน ผญ ละผมก้ทะเลาะกะเพื่อนอีกกลุ่มเลยมาเล่นกะกลุ่มเพื่อน G แทน ผมกะ G ก้เริ่มสนิทกันมากขึ้น (แต่บอกก่อนนะคับ G หน้าตาดีกว่าผมหลายขุมเลยอะคับ) ได้นั่งข้างกันเวลาเรียนห้องประจำ ผมกะ G จะงอนกันบ่อยมาก ( คือแม่งง้อยากกว่า ผญ อีกอะคับบ 555555 ><) แต่เวลาที่ผมกะ G งอนกันบ่อยมากขึ้นทำให้ผมรุสึกว่าผมเริ่มแอบชอบ G เข้าแล้ว จนมาช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ผมกะ G เริ่มสนิทกันมากขึ้น จนผมแอบหลงรักเค้าแล้วอะคับ เวลาเค้าคุยกะคนอื่นผทก้เริ่มหึงเค้าขึ้นเรื่อยๆ เรื่องฟินๆอะหรอ มีแน่นอนคับ คือผมกะ G นิเปนคนชอบจับอันนั้นกันบ่อยมาก ( 55555 คงรู้ยุนะคับว่าคืออะรัย) แต่ในห้องผมมันเปนเรื่องปกติอะคับเพราะจับกันทุกคนแบบหยอกกันิะคับ แต่ G ไม่ค่อยจับของใคง่ายๆนะคับ เวลาคาบว่างแบบนี้ผมกะเค้าก้ชอบนอนตักกัน เวลาหยอกกันชอบจับตีก้ตีก้นกัน (ออกแนวโรคจิตละ 55555) ตอนนี้คงบอกว่าผมกะเค้าเปนเพื่อนที่สนิทกันมาก แต่ผมก้แอบชอบเค้า รักเค้าขึ้นทุกวันๆ จนผมสับสนว่าผมรักเค้าจิงแล้วหรออ ผมพยายามเตือนสติตัวเองว่ากุเปน ผช นะเว้ย แต่ผมรุสึกดีกะเค้ามากๆๆอะคับ ยิ่งช่วงซัมเมอร์นี้ผมกะเค้าเรียน พศ เหมือนกันทุกที่ ผมเลยไม่รุว่าจะทำยังงัย คือตอนนี้ผมรุสึกดีรุสึกรักเค้ามากๆอะคับ อยากยุกะเค้าตลอด เวลาเค้าไม่ยุผมรุสึกอยากเจอหน้าเค้าเปนห่วงเค้ามาก

ยาวหน่อยนะคับแต่ผมอยากระบายมากๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

น.น. 29 ม.ค. 59 เวลา 16:39 น. 3

เหมือนคห.บนอ่ะ ลองห่างกันบ้าง ไม่ก็ลองสารภาพไปเลย ไม่ก็แบบถามเนียนๆ ว่าg ชอบคนแบบไหน อยากมีแฟนแบบไหน เนียนๆ แต่ถ้าเขาบอกลักษณะนิสัยที่คล้าย "ห้ามเขินเด็ดขาด!!!!" ต้องเก็บอาการบ้างนะ ยังไงก็เอาใจช่วย จะชอบเพศไหน ถ้ารักกันดีก็อย่าสนคะ #จิ้นแป๊บ >\\\\<

0
พนัชกร โสตถิถาวร 29 ม.ค. 59 เวลา 16:44 น. 5

บางทีความรู้สึกดีๆน่ะ ถ้าเก็บไว้นานๆก็ดีน่ะแต่จะทนได้นานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับเรา
ถ้ากลัวเสียความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายก็เก็บไว้ แต่บอกไปก็ดีอีกอย่างเราจะได้ไม่อึดอัดเวลาเค้าทำดีกับเรา

เชื่อเถอะ เราก็เคยเป็น

0
bun sky 29 ม.ค. 59 เวลา 17:00 น. 6
ผมไม่รู้ว่าเป็นอาการหึงเพื่อนรึเปล่านะ
เพราะผมเคยเป็น แต่ไม่ได้ชอบหรืออะไร แต่รู้สึกดีเฉยๆ
ลองห่างจากเพื่อนดูครับ 
0
มือที่ 3 29 ม.ค. 59 เวลา 17:03 น. 7

ไม่ต่างกันคับตอนนี้ผมเหมือนคุนตอนนี้เลย เข้าใจ
แต่ที่ร้ายกว่าคือเค้าทิ้งเราแล้วไปคบกับผู้หญิง แต่ติดที่เค้าบอกว่าเค้ารักผม แบบนี้มันคืออะไรไม่เข้าใจ

1
NON MC 29 ม.ค. 59 เวลา 17:06 น. 8

ถ้าอยากรู้สึกดีต่อไปก็ควรเก็บไว้คนเดียวจะดีกว่า ลองใช่เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่หากทนไม่ได้จริงๆ ก็ควรจะบอกไป แต่ตัวเราเองก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะ หากเขารู้้สึกเหมือนเราก็ดีไป แต่หากไม่อาจจะมีบางอย่างเปลี่ยนไป แต่ยังไงก็สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ ^^าตั้งใจ

0
น้องบุ๊ค 29 ม.ค. 59 เวลา 17:11 น. 9
ลองถามตัวเองก่อนว่า ที่พูดมาทั้งหมด เป็นการกระทำที่เกิดจากเราหลงรักแล้วเข้าไปหาเขา นอนตักเขา ให้เขานอน ไปเรียนกับเขา หรือ เราบังเอิญเรียนพิเศษด้วยกัน 
ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าเราควบคุมความรู้สึกได้ แล้วมองอีกฝ่ายอย่างเป็นกลาง เราจะได้รู้ว่าเขาคิดกับเราแค่ไหน
ถ้าคิดว่าทุกอย่างที่เขาทำมันเข้าข่ายแอบรักเหมือนเรา ก็แกล้งถามดู "ชอบคนยังไง มีคนที่ชอบยัง"
ของแบบนี้ สติต้องมาก่อนความรู้สึก ไม่งั้นสิ่งที่คุณรู้สึกอยู่นั้น อาจจะทำให้เขาเลิกเป็นเพื่อนกับคุณก็ได้
0
Army 29 ม.ค. 59 เวลา 17:12 น. 10

ยัยเด็กเอ๋อ พูดถูกนะ ควรที่บอกความรู้สึกที่มีต่อเขาไปเลยตรงๆ เเละพร้อมคำที่เขาจะตอบกลับมาด้วยนะ อ่อเเล้วอีกอย่างนะ ความรักหน่ะไม่มีกฎที่ตายตัวหรอก จะเป็นชายหญิง หญิงหญิง ชายชาย มันอยู่ที่ความรู้สึกของเราจริงๆส่วนอื่นไม่เกี่ยว คนอื่นก็ไม่เกี่ยว อย่าคิดว่าการที่เราชอบเพศเดียวจะไม่มีใครยอม เอาจริงเรื่องเนี่ยไม่มีใครมาตัดสินเเทนตัวเราเองได้หรอก เพราะไม่มีใครบังคับใจอีกฝ่ายได้ เราเอาใจช่วยลองสารภาพกับเขาดูนะ ถ้าได้ตอบรับกลับมาเเบบดีก็รักษาความสัมพันธ์นั้นเอาไว้อย่าทำให้มันบั่นทอนลงล่ะ เเต่ถ้าเขาตอบรับกลับมาไม่ดีก็ต้องทำใจนะ เเต่อย่าช้ำใจกับเรื่องพวกนี้นะถ้าการตอบรับมาไม่ดีอะ เพราะยังผู้คนอีกมากมายที่จะเข้ามาในชีวิต ลองดูเน้อ อ่อเเล้วอีกอย่างที่อยากให้รู้ถ้า o ได้คบกับ g ก็อย่างหึงหวงเขามากนะให้เชื่อใจกันเเละกันจะรักกันนานมากๆอันนี้เรื่องจริงจากพ่อแม่เราเอง อยากจะบอกอะไรอีกหลายอย่างมากเลยนะเเต่คงบอกให้อ่านได้เเค่นี้(ขี้เกลียดพิมพ์) ยังไงลองสักตั้งนึงนะ เอาใจช่วย #จากคนที่โดนหักอกมา16ครั้ง

0
skyj 29 ม.ค. 59 เวลา 17:16 น. 11

เราชอบนะ จิ้นด้วย ^^__^^ลองบอกเค้าไปตรงๆเลยดีมั้ย ลองเปิดอกคุยกันสองคนดู เอาแบบแมนๆไปเลย ถึงเค้าไม่ใช่แต่อย่างน้อยเราก็ได้บอกความรู้สึกของเราที่มีต่อเขาออกไป เอาใจสู้คะ :) เพศไหนไม่สำคัญ แค่รักกันก็พอแล้วเนอะตั้งใจ

0
Gap'pee 29 ม.ค. 59 เวลา 17:16 น. 12

เราเคยเป็นแบบนี้เหมือนกันน่ะ ไม่กล้าที่จะบอกเขาแล้วสุดท้ายก็เสียเขาไปเศร้าจัง

0
yyyy 29 ม.ค. 59 เวลา 17:19 น. 13

เธอเราอยากรู้ว่าจะเกีดอะไรขื้นหลังจากนี้ เธอเราว่าเพื้อนเธอใช้แน่ๆ เราอยากรู้เธอจะทำไงต่อไป

0
KingpocKy 29 ม.ค. 59 เวลา 17:54 น. 14

บอกไปตรงๆเถอะครับ ให้มันได้คำตอบชัดเจนไปเลย จะได้ไม่อยู่ในฝันต่อ ถ้าโชคดีคุณก็ได้คบ แต่ถ้าโชคร้ายคุณก็แค่ไม่ได้คบอย่าคิดว่าการบอกชอบใครแล้วเราจะเสียคนนั้นนะครับ อย่างน้อยไม่ใช่ เขาก็เป็นเพื่อนคุณต่อได้ ถ้าเขามีเหตุผลพอนะ ถ้าคุณบอกไป โอกาศมี 50/50 ที่คุณจะได้คำตอบที่คุณหวัง แต่ถ้าคุณไม่บอกไปคุณอาจจะไม่รู้คำตอบนั้นตลอดชีวิตก็ได้

0
leaf 29 ม.ค. 59 เวลา 18:10 น. 15

อยากให้ลองคิดให้ดีก่อน ลองทบทวนตัวเองว่า เพราะเดี๋ยวนี้เราใกล้ชิดกับผช.มากกว่าผญ.รึเปล่าเลยเกิดความรู้สึกแบบนี้ หรือว่ามันเป็นความรู้สึกที่แท้จริง#เอาใจช่วย ฮี่ๆ#ลองจับมือเค้าดิ (ใบ้:อยู่ม.4กันละเนอะ ไม่ใช่เด็กๆ)

0
letterbonw 29 ม.ค. 59 เวลา 18:43 น. 16

ส่วนตัวเราแล้วเรามองว่าความรักแบบนี้แม่งโคตรมีศิลปะเลยว่ะ คำที่บอกว่าความรักแบบนี้มันไม่ยั่งยืนอ่ะมันไม่ใช่กับทุกอย่างหรอกนะ เนี่ย มาระบายอ่ะดีแล้ว เราโคตรสนับสนุน นายไม่ใช่เกย์เว้ย นายเป็นผู้ชายที่หลงรักคนๆนึงเท่านั้นเอง แต่ถ้าทุกอย่างมันเริ่มชัดเจนขึ้นเราจะบอกเขาไปก็ได้นะแต่ถ้ายังอยากเป็นเหมือนเดิมแบบที่ผ่านมาก็ปล่อยไปแบบนี้ก็ได้ เราว่ามันมีความสุขดีออก อยู่ด้วยกันตอนนี้ เป็นเพื่อนกันตอนนี้ถ้ามันไม่ได้แย่ ก็อยู่แบบนี้ต่อไปแหละน้า อิอิ

0
JBYYJJM 29 ม.ค. 59 เวลา 19:39 น. 17

เกิดมาเรามีสิทธิ์จะคบกับเพศไหนก็ได้แต่สังคมต่างหากที่กำหนดให้ชายคู่กับหญิง ฮิ้ววววววววววววว

0
no name 29 ม.ค. 59 เวลา 19:45 น. 18

เหมือนกันเลยT^T ชอบนะแต่ไม่กล้าบอก กลัวว่าความสัมพันธุ์จะลดลงอะ (แค่นี้ก้อมากพอแล้ว:แทบไม่ได้คุยกันเลยT^T)

0
สู้ๆนะคะ 29 ม.ค. 59 เวลา 20:36 น. 19

อยากจะบอกจขกท.น้า เค้าเจอสถานการณ์เดียวกันกับจขกท.เลย นั่งด้วยกัน สนิทกันในห้องเรียน เล่นกับเกินเบอร์แบบนี้แหละ แต่ต่างกันตรงที่เค้าเป็นผญ. ถ้ารู้สึกยังไงก็ให้มันรู้สึกไปเถอะ อย่าไปขัดมันเลย ยังไงก็สู้ๆนะคะ รู้ว่ากลัวว่าถ้าบอกไปแล้วมันจะไม่เหมือนเดิม แต่ถ้าไม่บอกมันก็ไม่มีทางพัฒนาเลยนะะะ

0
XYXY 29 ม.ค. 59 เวลา 20:55 น. 20

เรื่องคล้ายๆของผมเลยนะ แอบชอบเค้าตอน ม.4 ได้สนิทกันตอน ม.5 ปิดเทอม ตอนนี้ ม.6 ได้มันเป็นแฟนแล้ว 55555
ชอบก็คือชอบครับ รักก็คือรัก ผมไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะได้แฟนเป็น ผช (ก็เคยมีแฟนผญมากก่อนเหมือนกัน) อยู่ด้วยแล้วมีความสุขก็พอ ที่เหลือก็เขาอะแหละ ว่าใจตรงกันหรือป่าว แต่ก็พูดยากเนอะ เพราะเป็นเพื่อนสนิท แต่ถ้าอยากรู้ว่าเขาคิดยังไงกับเราก็ลองหายไปดูก็ได้ หรือถ้าไม่กลัวเสียเพื่อนก็พูดไปเลยแมนๆว่าชอบมัน สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้

ปล. ชาวกรีกโบราณมองว่าความรักระหว่างผู้ชายด้วยกันเป็นเรื่องที่มาจากจิตวิญญาณจริงๆ เพราะไม่ได้มาด้วยสัญชาตญาณเหมือน ชายกับหญิง

0