Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนหาว่าแย่งแฟนเพื่อน ทั้งที่ทั้งคู่ไม่ได้เป็นไรกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีคะ เรามีเรื่องมาปรึกษา ตอนนี้เราแทบไม่มีสมาธิจะทำอะไรเลย เพราะเรื่องนี้เรื่องเดียว นั้นก็คือ... 'เราโดนหาว่าแย่งแฟนเพื่อน'คะ เอาจริงๆนะ ทั้งคู่ก็ไม่ได้เป็นอะไรก็ เป็นแค่เพื่อนที่ค่อนสนิทกันมากๆ แล้วเหมือนเราชอบเข้าไปยุ่งกับทั้ง2 เลยกลายเป็นตัวร้ายไปในสายตาของคนอื่น เราจะไม่เป็นตัวร้ายเลย ถ้าเราไม่บังเอิญชอบผู้ชายคนนั้น และเราก็เคยไปสารภาพความในใจกับเขามาแล้วด้วย เกือบทุกคนในห้องรู้แล้วว่าเราชอบเขา แต่มีแค่ไม่กี่คนที่เราไว้ใจจะเราเรื่องที่เราไปสารภาพความในใจกับเขามาแล้ว และเราก็โดนปฏิเสธมาแล้วเช่นกัน แต่เขาเป็นคนทื่นิสัยดีมากๆคน1 เลยไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรือล้อเรา เรากลายมาเป็นเพื่อนเขาที่ค่อนข้างสนิทกันในระดับ1 แต่ในสายตาทุกคนคือเราพยายามตีสนิทเขา ส่วนเพื่อนผู้หญิงอีกคนที่สนิทกันกับเขากลับถูกมองว่าเป็นนางฟ้าและแฟนของเขา เราชอบโดนหาว่าแย่งแฟนเพื่อนบ่อยๆ แม้เรารู้ว่าเราสมควรโดนแล้วแต่มันก็ไม่ถูกที่คนที่ไม่ได้อยู่ใกล้พวกเรา3คนตลอดเวลาจะพูดอย่างนั้น แต่เราเป็นคนที่แคร์ทุกสิ่งรอบตัวมากเราเลยเสียใจที่ทุกคนมองว่าเราคือนางมารร้ายที่จ้องจะทำร้ายนางฟ้าผู้แสนดี เราควรทำไงดีคะ

     เรา:การเรียนปานกลางค่อนเก่งเล็กน้อย ยอมรับว่าเป็นคนขี้โม้หรือขี้โกหก(เพราะ เราอยากมีเพื่อนเยอะ แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนไปแล้ว) เราชอบแบ่งปัน เล่นกีฬาไม่เก่ง ขี้เกียจเป็นบางครั้ง เมื่อตั้งใจจะทำอะไรจะทำจนสุดความสามารถ ไม่ชอบรอใครแบบไร้เหตุผล พูดจาขวานผ่าซาก นิสัยห้าวๆ

     เธอคนนั้น:การเรียนเป็นเลิศ พูดจาถนอมน้ำใจผู้อื่นเสมอ ชอบแบ่งปัน เล่นกีฬาเก่งเกือบทุกชนิด นานๆครั้งถึงขี้เกียจ เป็นคนมีความอดทนสูง นิสัยน่ารัก

#คำถามคือ เราควรทำยังไงดี เพื่อให้เลิกโดนว่าว่าแย่งแฟนเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 13 ก.พ. 59 เวลา 23:33 น. 1

ที่ต้องทำคือ "ช่างแม่ง" ครับ คนมันมองคุณลบไปแล้วพยายามยังไงเค้าก็ว่าคุณแก้ตัวกับสร้างภาพ เพราะงั้น...ช่างแม่งเป้นทางเลือกที่ดีที่สุด - -

1