Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review !! สอบสัมภาษณ์ ม.แม่ฟ้าหลวง 2559 รับตรง !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสค้าาาาา ~ 
จะมารีวิวเล่าประสบการณ์ สอบสัมภาษณ์ ม.แม่ฟ้าหลวง รอบรับตรงปี 2559 คณะวิทยาศาสตร์ชีวะภาพ นะคะ 
สำหรับน้องๆ ปีหน้าที่คิดจะมาเอง ก็มี 2 ทาง
- นั่งเครื่อง(ไม่รู้ราคา) 
- นั่งรถทัวร์ พี่นั่งของสยามเฟริส วีไอพี ราคาประมาณ 630 บาท แต่ปีหน้าจะขึ้นไหมไม่รู้ 555555 
ขึ้นรถจากหมอชิตมา ตอนแรก จขกท แอบงอนแม่คือ-เราอยากนั่งเครื่อง ที่สำคัญเลยคือตื่นเต้นมาก จขกท อยากเข้าที่นี่มากๆ แล้วก็บวกกับเป็นการไปภาคเหนือครั้งแรก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยจะไปภาคเหนือนี่แหละ !! 
รถออกตรงเวลาเป๊ะมากๆ (ไม่เหมือนรถไฟนะจ้ะ) 
19:00 ปุ๊บสตาร์ทเครื่องออกเลย 
19:20 ถึงอู่รถแถวๆวัดเสมียรนารี คือสำหรับคนสะดวกขึ้นที่ไหนมากกว่า 
19:30 รถออกจากอู่วัดเสมียร คนที่เขาดูแลเรา เรียกว่าอะไรดี 555555 จขกท ไม่รู้ขออนุญาติเรียกว่าไกด์แล้วกันเนอะ พี่เขาก็แจกน้ำคนละขวด มีแยมโลแจกคนละกล่อง ชาโออิชิอีกคนละกล่อง บอกเลยว่าเขาดูแลถามดีจนแบบ อะไรจะขนาดนั้น 555555 ข้อดีของวีไอพี คือมันดีมากๆๆๆ นอกจากเรื่องการโดนเทคแคร์เว่อๆแล้ว คือจอโทรทัศน์ที่มีการตูนมินเนี่ยน พุดอินบูด แจ็คฟอร์ส หรือจะหนังฝรั่ง หนังตลก ฟังเพลงก็ได้นะ(เขาแจกหูฟังให้ใช้ แต่ จขกท มีติดไปเห็นเขาบอกเสียงดังดี) เพลงก็มีครบน้ะ ไทย เกาหลีสากล ลูกทุ่ง หรือดนตรีบรรเลงเปล่าๆ ฟังธรรมก็มี(สงสัยเอาไว้กล่อม) นั่งไปสักพักเมื่อยหลัง กดปุ่มเปิดระบบนวดไฟฟ้าได้ด้วย สบายมาก แอร์นี่ไม่ต้องพูดถึงนึกว่าหิมะตก !! เอ้อออ ลืมบอกคือไกด์เขาจะถามด้วยว่าจะลงไหน คือ จขกท ลงหน้ามหาลัยเลย ก็นั่งเปื่อยยาวๆ ถ่ายรูปข้างทางบ้างอะไรบ้าง กินนั่นนี่ที่ซื้อขึ้นมา 
00:58 ถึงพิษณุโลก เขาจะให้ลงรถกินข้าวฟรี !!! (ไม่ฟรีหรอกมันรวมกับค่าตั๋วแหละ) เอาจริงๆรสชาติก็ไม่ได้แย่ กินได้ก็กินๆ ทำใจให้อร่อยมันก็อร่อย จขกท หิวมั้งกินหมดจานเลย 55555 
01:20 เรียกทุกคนขึ้นรถเดินทางต่อ จขกท ก็หลับๆตื่นตลอดเพราะฟังเพลงพอเลยถูกใจก็ตั้งตัสในเฟส เอาเป็นว่าเพ้อจนคนจะลบเฟสหนี แกกก~ แกต้องเข้าใจบนรถทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ ฉันเหงา 55555 จะบอกว่าตลอดทางมันผาดโผนมาก คือตื่นมาเฮ้ย ตกใจ ทางอันตรายมากๆ มันมืดข้างๆเหมือนเหวเลย หรือ จขกท ละเมอ ไม่หรอกจริงๆ เห็นจริงๆ แล้วข้างทางบางช่วงป่าแบบ ถ้าแกปล่อยฉันลงตรงนี้ฉันกลับ กทม ไม่ถูกจริงๆ แล้วคิดสภาพถ้ายืนโบกรถใครจะจอดแถมจะชนซ้ำด้วยนึกว่าผี 
05:55 ถึงเชียงรายแล้วกะเจ้าาาาาาา ~~ ถึงขนส่งแวะรับคนคือปลายทางรถคันนี้คือแม่ไปไม่ทัน (แม่สาย 5555)
06:00 ออกจากขนส่งเชียงราย ไกด์เปิดไฟทั้งคันแสบตาไปยันเส้นประสาทแบบจงใจปลุกรุนแรงมาก อารมณ์แบบเ มิง ต้องตื่น! 
06:40 ไกด์บอกว่า จะถึงหน้ามหาลัยแล้วเตรียมตัวจ้า 
06:50 จอดหน้ามหาลัย ว้าวววววว !!!! อเมซิ่งเว่อๆเลย คือแบบหนาวบรรลัยหัวใจมาก 55555 อุณหภูมิ 16 องศาปีหน้าช่วงนี้อาจจะร้อนแล้วแต่ดวง หรืออาจจะหนาวกว่านี้ เดินข้ามสะพานลอยมาฝั่งมหาลัย คนเยอะมากๆ รอ 2 แถว จขกท เห็นคนเดินใส่ชุด นรเดินกัน(จขกท ใส่ชุดลำลองยังไม่ได้เปลี่ยน) ก็รู้สึกแปลกๆ สักพัก เอ้ะ !!! ฉันลืมรองเท้านักเรียนไว้ที่หมอชิตตตตตต !!! OMG !! อยากเอาหัวโขกพื้นตายตรงนั้นแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะมาถึงแล้ว ToT 
07:05 รถสองแถวมาแล้วววววว ~  ตอนแรกก็คิดว่าทำไมต้องขึ้น 2 แถวเลยเหรอมันไกลเหรอ พอรถออกมารู้เลยจ้ะ เดินเองก็ขาแหกกันบ้างแหละ ไกลไม่เท่าไหร่เชื่อว่าหลายๆคนก็คงเดินกันได้เป็นกิโลๆ ถ้าสองข้างทางสวย แต่เดินไม่ได้แน่ๆเพราะพื้นเป็นเนินขึ้นก็นะ มหาลัยสวยงามตั้งสง่าอยู่บนหุบเขา(บรรยาเว่อแต่จริง) 
07:10 ลงจากรถค่ารถถูกกว่า กทม อีก !!! 5 บาทเองแกกก!!  แล้วผู้คนขวักไขว่ เดินไปทางโรงอาหาร จขกท ก็ไปเปลี่ยนชุด ออกมาแบบฉันใส่คัดชูแบบนี้จะดีเหรอ 555555 เลยคิดว่ากินข้าวเสร็จ จะไปหาซื้อรองเท้าผ้าใบมาใส่ แต่แล้วก็ไม่มีเดินมั่วหลงไป อยู่แถวๆหอพักปี1 ยิ่งกว่าบ้านนอกเข้ากรุง นี่กรุงหลงบ้านนอก คนมันไม่เคยมานี่หว่า !! พี่สาว จขกท นี่บ่นตลอดทางนางเมื่อย 555555 
07:58 ท้อมากอยากจะร้องไห้ไม่มีรองเท้าผ้าใบ 08:00 ต้องลงทะเบียนเครียดๆๆ กลัวว่าเข้าสัมภาษณ์เขาเห็นเราแล้วจะแบบนังคนนี้ไม่เรียบร้อยขี้ลืมไม่ผ่าน กังวลน้ำตามาแล้วจ้า จะร้อง 55555555 แต่แล้วเหมือนชะตาฟ้าลิขิต พี่คนนึงมาทัก ว่าให้พี่ช่วยไหม ก็เลยบอกเขาไปว่าเราลืมของไม่มีรองเท้า เขาเลยบอกเดี๋ยวถามเพื่อนให้หอเพื่อนอยู่ใกล้น่าจะมี แต่ตอนนี้เดินไปตึก C1 ไปลงทะเบียนก่อน เดี๋ยวไม่ทัน 
08:10 มาตึก C1 อยู่กลางมหาลัยสวยมาก แต่ไม่มีเวลามาเชยชม เครียดดดด พี่ออยหรืออ้อย ชื่ออะไรสักอย่างน่าจะออย บอกว่ารอก่อนจะไปหาเพื่อนให้ลงทะเบียนแล้วรอที่นี่ 
08:15 พี่ออยเดินมาบอกว่าเพื่อนที่คณะไม่มีใครมีเลย คนที่มีคือไซค์ที่ไม่ใช่ไซค์เรา สักพักพี่เขาก็บอกเดี๋ยวพี่ช่วย แต่ตอนนี้ไปดูหน้าห้องสอบดีกว่าออกไปซื้อคงไม่ทันแน่ๆ 
08:20 จขกท สอบสัมภาษณ์คณะวิทยาศาสตร์ชีวภาพ พอมาถึงเขาเรียกรวมพอดีเลย เอ้ะ ทำไงดีๆๆๆ จนสุดท้ายพี่ออยถอดรองเท้าของนางให้ แล้วบอกเอาของพี่ไปดีกว่าถอดรองเท้าหนูมา พี่รอที่คณะพี่ข้างล่างพี่อยู่คณะพยาบาล สอบเสร็จค่อยเอาไปคืน หูยยยยย !!! จขกท ยกมือไหว้แทบจะก้มกราบ 
08:30 เข้าไปในห้องรวม คณะวิทชีวภาพ รับ 40 คนแต่คนผ่านเข้ามารอบนี้มี 70 แต่ที่เห็นคือประมาณไม่ถึง 50 คนด้วยซ้ำ ก็คิดนะว่าแบบเพราะยังเช้าอยู่ คนอาจจะกินข้าวยังไม่ขึ้นแต่ จขกท รีบเพราะได้ลำดับที่ 5 เลยว่าจะขึ้นมาซ้อมแนะนำตัว นั่งยังไม่ถึง นั่งได้ 5 นาทีเขาก็เดินเช็คชื่อ สักพัก "น้องคนที่สามกับห้าลุกไปอีกห้องเลยคะ" ตกใจมากห้ะ !! คิดในใจไวมากยังไม่ได้ทบทวนเลย !!!! แล้วอีก 3 คนไปไหน คือชะเง้อดูในใบรายชื่อ ยังไม่มาหรือสละสิทธิไม่รู้ 
 
**** มีต่ออออออ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

alpaale 28 ก.พ. 59 เวลา 18:46 น. 1

*** ต่อๆๆๆๆ 

เดินเข้าไปในห้องมีกรรมการนั่ง 2 โต๊ะ โต๊ะละ 2 คน (บางคณะเห็นบอกมีโต๊ะละคน) พอนั่ง จขกท ก็ยิ้มสวยๆ คือตอนแรกเดินเลยโต๊ะ แล้วกรรมการแข่งกันตะโกนเรียก (คิดในใจเฟลมาก โชว์โง่ไปหนึ่งที 55555) เขินเลยได้ยิ้มตื่นเต้นจนหายใจหอบเลยคะ 
กรรมการ :: ให้แนะนำตัว(ภาษาอังกฤษ) 
จขกท :: มายเนมอีสสส .... จบมาจาก รร สันติราษฎร์วิทยาลัย นิสัยมั่นหน้ามั่นใจ แหกๆๆ (หอบ) 
กก ช : ใจเย็นๆๆ รู้ว่าตื่นเต้น แล้วเขาก็ยิ้มให้ลดความกดดัน(เหรอ?) 
กก ญ : หายใจเข้าลึกๆ (พร้อมทำท่าประกอบ) 
จขกท : พูดนิสัยอีกรอบ แล้วก็ I have dream (บอกเลยนะน้องๆว่าการบอกความฝันสำคัญมาก เหมือนเราบอกจุดประสงค์ของชีวิตเลยนะ) my dream is work with NASA  (เท่านั้นแหละทีชเชอทั้งสองก็ทำตาโตนิดนึง แต่คน ผญ นี่อุทานโหหห นาซ่าเลยเหรอ จขกทก็พยักหน้า) I want to study here in Biological science faculty. 
กก ช : ทำไมถึงมาเรียนคณะนี้ (ภาษาอังกฤษ) 
จขกท : ชอบชีวะคะ (ตอนคิดที่บ้านเตรียมยาวมากแต่พอถึงเวลาลืม) 
กก ช : รู้ใช่ไหมว่าคณะนี้ไม่ได้เรียนแค่ชีวะนะ มีทั้งฟิสิก เคมี เคมีประยุก จุลชีวะ แล้วก็บลาๆๆๆ (คือแปลอังกฤษเป็นไทยไม่ทันสปีคได้รัวมากๆ)
จขกท : แปลทันไม่ทันตูพยักหน้าไว้ก่อน 5555555
กก ช : แล้วทำไมคิดมาเรียนที่ ? (อังกฤษอีกแล้ว) 
จขกท : เชื่อในคุณภาพของที่นี่ .... (นึกไม่ออกเงียบไปแปปนึง) มีรุ่นพี่ที่นี่เขาแนะนำมาว่าที่นี่เป็นมหาลัยที่ดีมากๆ 
กก ช : รุ่นพี่นี่คณะไหน (อังกฤษ) 
จขกท : ไม่แน่ใจคะ เพราะเป็นรุ่นพี่ที่ รร 
กก ญ : ทำไมชอบชีวะ ? (อังกฤษ)
จขกท : เป็นวิชาที่ถนัด แล้วเคยสอบได้ท็อปเลยมีแรงบันดาลใจที่จะเรียน 
กก ช : ภาษาไทยบ้างแล้วกัน(เพิ่งรู้เหรอคะ 55555) คือเรียน รร ใน กทม แล้วสันติราษฎร์ก็ รร ดีนี่ทำไมไม่ไปที่อื่น นอกจากคุณภาพแล้วมีอีกไหมเหตุผล
จขกท : หนูได้รู้ข้อมูลมาว่าที่นี่สอนเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษในการที่ความฝันของหนูสูง หนูคิดว่าภาษาอังกฤษจำเป็นมาก ถ้าหนูเรียนเป็นภาษาไทยจะเสียเปรียบคนอื่น 
กก ช : แล้วจะจัดการกับตัวเองยังไงในระบบของมหาลัยหลายคนที่มาแล้วไปไม่รอด 
จขกท : ในความคิดหนู หนูรู้ว่าระบบการสอนแบบมัธยมจะมีครูช่วยเสมอ ทั้งเตือนนั่นนี่ แต่เมื่ออยู่มหาลัยจะต้องมีการแล็กเช่อเองบริหารเวลาเอง เล่นได้แต่พอดี เที่ยวได้แต่พอดี ให้วางระบบเวลาตัวเองดีๆ 
กก ช : ก็หลายๆคนนะที่เขาวางระบบไม่ได้ ปัญหานี้มีเยอะมากๆ 
กก ญ : ที่บอกอยากทำกับนาซ่า คณะนี้มันไปทำได้ด้วยเหรอ นี่มันวิทยาศาสตร์ชีวะภาพนะ 
จขกท : หนูเคยศึกษาข้อมูลมาคะ หนูจบคณะนี้จะต่อชิงทุนปริญญาโทแล้ว ถ้าหนูศักยภาพเก่งพอจะมีทุนไปฝึกงานหนูว่าหนูต้องทำได้ถ้าเรียนที่นี่ 
กก ช : แล้วคณะนี้ไปทำอะไรที่นั่นได้จำเป็นยังไง ? ชีวะจำเป็นยังไงกับนาซ่า ? 
จขกท : (สตั้นกับคำถามไป 3 วิ) ในความคิดหนู หนูคิดว่าในนาซ่าต้องการมากๆคะ เพราะนักฟิกก็ได้แต่เรื่องยาน เรื่องแรงเป็นส่วนใหญ่ นักดาราศาสตร์ก็ดูดวงดาว กระโคจรคำณวนระยะทางดาว นักเคมีก็แค่ทำวิจัย การศึกษาธาตุต่างๆ แต่นักชีวะ เราสำคัญไม่เหมือนกันคะ
กก ช : แล้วสำคัญยังไงยกตัวอย่างได้ไหม ? 
จขกท : ได้คะ เช่นการสำรวจในดาวอังคาร นักฟิสิกคุณหาวิธีเข้าในดาวได้ นักดาราศาสตร์หาที่ตั้งดาวได้ นักเคมีหาได้ว่าดาวนั้นมีธาตุอะไร แต่นักชีวะจะหาสิ่งมีชีวิต การเอาชีวิตรอดจากสภาพนั้น หรือการตามความหลากหลายทางชีวะของดาวนั้น ว่ามีอะไรมีชีวิตบนดาวนั้นบ้างแล้วมนุษจะอยู่ได้ไหม ถ้าไม่มีนักชีวะจะไม่รู้ว่าดาวดวงนั้นมีสิ่งมีชีวิตอะไรบ้าง (ตื่นเต้นพูดวนรนมาก)
กก ช : คะแนนก็ดีทุกอันนะ แต่ภาษาอังกฤษ อาจารย์ว่ายังไม่ค่อยโอเค แต่เข้าใจด้านภาษาสามารถฝึกกันได้ 
กก ญ : หนูจะต้องทบทวนบนเรียนหาวีดีโอหรือหนังสือ ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับพวกนี้มาอ่านจะช่วยได้ ถ้ารอเปิดเรียนแล้วมาจะงงและช็อคมาก จะตามใครไม่ทัน 
จขกท : คิดในใจพูดเหมือนจะให้ติดเลย >< 
กก ช : สมัครที่ไหนไว้บ้าง อยากเข้าจริงๆรึป่าว 
จขกท : เอาจริงๆนะคะ หนูสมัครไว้เกือบสิบที่ แต่หนูบอกแม่ว่าถ้าติดที่นี่หนูจะทิ้งทุกที่เลย หนูอยากเข้าจริงๆ 
กก ญ : ใช่เหรออออ ไม่ใช่เปิดเทอมมาไม่เจอนะ ตามถึงบ้านเลยนะ 
จขกท : มาแน่นอนคะ ให้หนูติดเถอะ ^^ (ยิ้มหวาน) 
กก ช : เออ ลืมถามเลยปกติทำกิจกรรมอะไรบ้างที่ รร 
จขกท : ยื่นพล็อตให้ กก ญ เปิดดูแล้วเขาก็ให้บรรยาย
กก ญ : ทำเยอะนะเนี่ย ภูมิใจอะไรที่สุด 
จขกท : หนูเป็นเชียร์หลีดเดอร์ตั้งแต่ ป.6 จน ม.6 คะ
กก ญ : ถ้ามานี่จะเป็นไหม ? 
จขกท : ถ้ามีโอกาสจะเป็นคะ ^.- (แอบขยิบตา)
กก ช : ทำกิจกรรมเยอะทำไมการเรียนไม่ตกเหรอ
จขกท : แยกเวลาได้คะ ^.^ 
กก ช : คิดว่ามันมีประโยชน์ยังไงกิจกรรมพวกนี้ 
จขกท : เราซื้อใจกันด้วยความสามัคคีคะ การรับน้องสำคัญมาก เราต้องทำดีกับน้องมากๆ สนิทมากๆ ให้น้องได้ใจเรามากที่สุด เพราะกีฬาสีเราต้องพึ่งพาน้องให้น้องลงกีฬาขึ้นแสตนเชียร์ ถ้าเราไม่สนิทซื้อใจน้องไม่ได้จะมีปัญหาว่าน้องจะไม่ยอม กิจกรรมทั้งหมดเพื่อนความสามัคคีและสร้างให้รุ่นพี่รุ่นน้องและเพื่อนเคารพกัน 
กก ช : ถือว่ากิจกรรมเนี่ยแก้ปัญหาทุกอย่างได้เนอะ มีไรจะถามไหมครับ 
จขกท : ไม่รู้จะถามอะไรคะ ตื่นเต้น (ตอบตรงๆ แล้วยิ้มอย่างอารมณ์ดี) 
กก ญ : (ยื่นพล็อตคืน) ถ้าประกาศผลก็ยืนยันสิทธิอะไรให้เรียนร้อยนะคะ 
กก ช : เรียบร้อยครับ ^^ อาจจะได้เจอกันนั่นแหละเชิญครับ
จขกท : คิดในใจพูดแบบนี้ถ้าไม่ให้ติดนั่งร้องไห้เลยนะ !! 
08:45 ออกมาไวเกิน จนไม่รู้จะทำอะไร 555555 เดินเอาร้องเท้าไปคืนพี่ออนที่คณะพยาบาล ขอบคุณเอาเป็นเอาตาย แล้วเดินไปซื้อของพวกสมุดเสื้อ สวยมากๆ มันเป็นตรา MFU ทั้งหมด คืออยากได้เสื้ออีกแบบนึงแต่ไปไม่ทันหมด เลยได้อีกแบบมาแทน (อยากเห็นเสื้ออวดได้นะคะ โพสมาจะถ่ายให้ดู 555555 โดนตบแปป) 
 09:00 ยืนถ่ายรูปเล่น จนไม่รู้จะทำอะไร เลยคิดว่ากลับเลยแล้วกัน (พอดีคุณตาจขกท ป่วยอยู่รพ) เลยเดินไปขึ้น 2 แถวมาหน้ามหาลัย แล้วต่อสองแถวอีกคันไปขนส่ง คือป้าเขาใจดีมากๆๆ เรานั่งหน้าป้าแกพูดภาษาเหนือชวนคุยตลอดเลย แนะนำนั่นนี่ตลอดทาง พอใกล้จะถึง ขนส่งป้าแกก็ถามจะไปไหนกันหล้ะเจ้า จขกท ก็อ๋อกลับกทมจ้าา ป้าแกแทบเบรครถ แล้วทำไมไม่บอก นี่ป้าจะไปขนส่งเก่ามันมีไป กทม ที่ไหนหล้ะ เข้าไปขนส่งใหม่กันหมดแล้ว น่าจะบอกไวกว่านี้ป้าจะได้เลยไปส่ง (พูดเหนือมีเจ้าๆๆตลอดน่ารักมาก) เอาๆ ไม่เป็นไร ขนส่งเก่ามันมี 2 แถวไปขนส่งใหม่ 15 บาทเอง เดี๋ยวป้าชี้ให้ดู พอถึงก็ขอบคุณกันยกใหญ่ ป้าใจดีจริงๆ พอเดินมานี่เจอแต่คนพูดเหนือน่ารักมาก เสียงเล็ก ชอบๆ 
10:00 ขนส่งเก่า.. เดินไปขึ้นรถตามที่ป้าแกชี้ ขึ้นไปมีแต่คนจ่ายลุงแกแบงค์ร้อยลุงแกเดินไปแลกเหรียญมาทอนไม่บ่นสักคำ (ตัดภาพมาที่ กทม จิกตาแทบกินหัว) 
10:40 ถึงขนส่งใหม่ เดินไปจองตั๋วปรากฎว่าาา !!! มีรอบ 17:30 รอบอื่นเต็มจ้าาา จขกท นั่งเปื่อยกันเดินไปนั่นนี่กันจน 17:10 เริ่มเตรียมตัวรอรถ 
17:20 ขึ้นรถ 17:30 รถออก และตอนนี้ 18:33 จขกทพิมเสดพอดีถึงพะเยาแล้ว นอนดีกว่าบ้ายบายนะคะ 
ฝากนิดนึงถึงน้องๆปีหน้าที่จะสอบ สู้ๆนะคะ 9 วิชาสามัญให้ได้เยอะ แต่อย่าทิ้งคะแนน รร นะ อย่าลืมวอมภาษาอังกฤษบ่อยๆ พี่รอฟังผล วันที่ 8 มีนา ตื่นเต้นมากไปแล้วคะ ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาอ่าน
0
alpaale 1 มี.ค. 59 เวลา 00:27 น. 6-1

ทิ้งไอดีไลน์ได้คะ เดี๋ยวพี่แอดไปเนอะ

0
alpaale 1 มี.ค. 59 เวลา 14:22 น. 7-1

AAingg Kumchonmaynukoul แต่เราไม่รับคนไม่รู้จักอ่า ทักในแมสเสจมาน้าาาา เดี๋ยวรับๆๆ

0
Maichan 1 มี.ค. 59 เวลา 14:23 น. 8

ขอต้อนรับสู่เชียงราย ขอให้สอบติดคณะที่ตั้งใจค่ะ
ประกาศผลแล้ว แจ้งให้ทาบกันด้วยนะคะ

1
alpaale 1 มี.ค. 59 เวลา 17:53 น. 9-1

ม.ไรเอ่ย ??? ถ้า ม.5 ยังทันน้ะหาเรียนพิเศษแบบฝึกพูดเอา สู้ๆ ถ้ามั่นใจก็ทำได้

0
Kornkanok​ 4 ม.ค. 60 เวลา 18:46 น. 10-1

เราก็สมัครวิศวะคอมกำลังจะไปสอบ เป็นไงบ้างข้อสอบยากไหม สัมภาษณ์​อะไรบ้างหรอ(คือเราไม่เก่งอิ้ง) 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว