Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้วิธีโหลดเพลงเกาหลีจาก www.k2nblog.com บ้างคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเห็นว่าเว็บนี้มีเพลงเกาหลีแทบทุกวงเลย มีทั้งอัลบั้มเลย แต่ว่าเราโหลดไม่เป็นอ่ะ เข้าเว็บwww.k2nblog.comมามันขึ้นเป็น ชื่อเพลง หน้าปกอัลบั้ม ข้อมงข้อมูลครบ แต่ไม่มีปุ่มดาวโหลดอ่ะ ไม่รู้จะกดโหลดตรงไหน ใครใช้เว็บนี้โหลดเพลงอยู่บอกวิธีโหลดเราหน่อยน๊าาา ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

yellow_rubber 1 มี.ค. 59 เวลา 18:27 น. 2
เลื่อนลงมาข้างล่างดูค่ะ จะมีลิ้งอยู่เหนือรูปเว็บ แล้วแต่สะดวกเลยค่ะว่าจะใช้เว็บอะไร เราใช้ mega ค่ะ ลิ้งค์จะอยู่เหนือรูป 4shared คลิกเข้าไปในลิ้งค์ ที่มุมขวาบนก็จะให้รอ 5 วินาที เสร็จแล้วกดข้าม แล้วเราก็เลือกอันขวาค่ะ ที่เขียนว่า download through your browser ดาวน์โหลดเสร็จจะออกมาเป็นไฟล์ .rar ค่ะ แค่คลิกเข้าไปแล้ว copy มาไว้ในคอมได้เลย นี่เป็นวิธีที่เราทำนะคะ (ขอโทษนะคะที่ไม่มีรูปประกอบให้ดู) ไม่รู้เข้าใจมั้ยนะคะ ลองทำดูถ้าไม่ได้ก็บอกน้า
4
yellow_rubber 7 มี.ค. 59 เวลา 20:52 น. 2-2

ขอโทษนะคะนึกไม่ออกอ่ะค่ะว่าขึ้นยังไง แต่คือของ mega ถ้าขึ้นว่า the file you are trying to download is no longer available อันนี้คือไฟล์มันหมดอายุนะคะ แต่เพลงใหม่นี่ดาวน์โหลดได้หมดเลยนะคะ ยังไม่เคยเจอปัญหาอะไรง่ะ ตัวเองทำแบบเดียวกับเราป่าวอ่า หรือมีอีกวิธีก็คือดาวน์โหลดลิ้งใต้รูป 4shared ก็จะขึ้นลิ้งค์ของ 4shared ให้เลยจ้า แต่ไฟล์พอเก่าๆแล้วเหมือนจะโดนลิขสิทธิ์บ่อยกว่า เราใช้เป็นแค่ 2 อย่างนี้ง่า ขอโทษด้วยนะคะ ถ้ายังไงมาบอกด้วยน้า ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิเช่น มีเพลง, คลิปวีดีโอ, โปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ หรือรูปถ่ายจากสื่ออื่นที่ไม่ยินยอมให้นำมาเผยแพร่