Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาใหญ่ภายในโรงเรียน !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะชาวเด็กดี ขอแนะนำตัวนะคะเรียกพี่ว่าพี่ จีเต้ นะคะ ช่วงนี้คงจะเป็นช่วงสอบเข้ากันหลากหลายโรงเรียนและมหาลัย และหลายๆคนคงประสบปัญหาเดียวกับพี่จีเต้  คือ  อยากเค้าโรงเรียนโน้นแต่พ่อแม่ให้เข้าโรงเรียนนี้  คงน่าสงสารน่าดูแต่สำหรับคนที่ได้สอบเข้าโรงเรียนดีพี่ดีใจด้วยนะคะ  ในวันนี้พี่จะมาบอกปัญหาที่อาจจะพบได้ในโรงเรียนใหม่
1.ไม่มีที่ให้นั่งในโรงอาหาร
***แหมๆปัญหาใหญ่เลยนะคะสำหรับเด็กใหม่อย่างน้องๆ ม.1 เป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับคนที่ไม่มีเพื่อนเพราะนอกจากจะไม่มีเพื่อนแล้วยังไม่ได้กินข้าวอีก 555+
2.ปวดขา
***เป็นอะไรที่แน่นอนมากสำหรับโรงเรียนที่มี 6-7 ชั้นเดินไปไม่ทั่วซะทีแถมไม่มีใครสนใจเลย
ถ้าจะสนใจคงจะเป็นพวกรุ่นพี่มากกว่า  คงจะงงว่าทำอะไรของน้อง
3.ปวดหัว
***พึ่งเลื่อนชั้นมาจะไปรู้อะไร มาวันแรกครูก็สั่งงานๆๆๆๆๆแล้ว นอกจากจะเรียนไม่รู้เรื่องแล้วเห็นการบ้านยังพาปวดหัวอีก เฮ้อ
4.เกลียดรุ่นพี่เข้าไส้
***ขอบอกเลยว่าฤทธิ์รุ่นพี่เค้าแรงจริงอะไรจริงมาวันแรกก็จัดงานรับน้องแบบไม่ยั้ง  ทั้งแซวทั้งจีบทั้งล้อทั้งในทางดีและไม่ดีเตรียมใจหน่อยนะจ้ะสาวๆ
5.เหม่อทุกวิชา
***เป็นอะไรที่แน่นอนสำหรับน้องๆสายเหม่อและน้องๆสายเห่อที่ีเห็นนู่นเห็นนี่ก็มองไม่หยุดระวังจะโดนอาจารย์เขวี้ยงปากกาใส่เชียวล่ะ  พี่ขอบอกอาจารย์เขาแม่นจริงๆนะ
ในวันนีพี่ต้องรีบไปนอนก่อนเดี๋ยวจะโดนดุเอาฝากพี่จีเต้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะจ้ะ  คราวหน้าพี่จะมากับกระทู้อะไรติดตามกันด้วยล่ะ  สำหรับน้องๆที่ยังไม่ได้สอบเข้าพี่ขอให้สอบติดทุกคนนะคร้า  และสำหรับคนที่ติดตามกระทู้พี่  พี่ขอให้สวยๆหล่อกันทุกคนนะคะ  อย่าลืมอ่่านหนังสือกันนะคะทุกคน  ลาก่อย



แสดงความคิดเห็น

>