Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม่จับได้ว่าใช้กางเกงในแม่ช่วยตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถูกแม่จับได้ว่าใช้กางเกงในแม่ช่วยตัวเอง ทำอย่างไงดีครับ แม่ยังไม่พูดกับผมเลย.

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

миша 10 มี.ค. 59 เวลา 10:58 น. 1

เห.... นายก็เกินไปรึเปล่าเพื่อน นี่คิดยังไงถึงเลยเถิดไปถึงขั้นนั้น หยุดเถอะนะ จริงๆนะหยุดทำแบบนั้นเหอะ เอาของตัวเองไม่ได้หรือไง เราก็เคยคิดนะ แต่ก็รู้ไงว่ามันเป็นความคิดที่ชั่วร้าย เราเลยไม่คิดจะทำ เราก็ยังเคยจินตนาการเลยว่าถ้าเอามาทำจริงๆมันจะเป็นยังไง มันต้องเกิดสงครามบ้านแตกสาแหรกขาดแน่ๆ เราแนะนำว่าให้เลิกทำแบบนี้ซะ แค่นั้นแหละ แล้วเรื่องนี้มันต้รอปล่อยผ่านไปเอง ถ้าไม่กล้าไปพูดตรงๆจริงๆอะนะ ขอให้โชคดีเว้ย

0
g'b[v 10 มี.ค. 59 เวลา 11:22 น. 2

กางเกงในแม่

แม่นายไม่พานายไปหาจิตแพทย์หรือ คือถ้าอยากช่วยด้วยกางเกงใน เอ่อ ถ้าไม่ใช่ของแม่น่าจะปกติกว่า
แต่ก็นะ บางทีก็พูดยาก ถ้าไม่ใช้ของแม่ ของน้องของพี่สาว (หรือก็แปลกอีกอยู่ดี) จะไปสอยของสาวที่ไหนมาใช้ใช่มะ

อืมมมม แนะนำให้คุยกับจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยาดีกว่า เผื่อเขาจะช่วยหาวิธีที่เหมาะสมกว่านี้ให้ได้

0
ค้ำฟ้า 10 มี.ค. 59 เวลา 21:08 น. 4
ช็อค

ยังไงดีละ หนูน้อยอายุเท่าไรแล้วละนี่ คือถ้ายังเด็กก็ไปขอโทษเลยดีกว่านะ อีกอย่างเรายังต้องได้เจออะไรอีกเยอะเลย อย่าไปทำตามสื่อหรืออะไรที่เราได้พบหรือเห็นมา ชีวิตบางคนอาจจะสั้นจนน่าใจหาย แต่บางคนอาจจะยาวจนขี้เกียจจะอยู่ ลองคิดถึงใจเขาใจเรา แม่จะรู้สึกแบบไหน หรือยังไง เราเชื่อว่านายต้องทำได้ เริ่มจากเชื่อมั่นในตัวเอง และทำในสิ่งที่เชื่อมั่น

ที่สำคัซคือสิ่งที่เราจะทำต้องไม่ทำให้คนอื่นและตัวเองเดือดร้อน




แต่หากรักจะชั่วก็อย่าชั่วแค่ปะปิดกะปอย ชั่วให้สุดชีวิตเท่าที่จะจินตนาการถึง หรือถ้าจะดีก็ดีให้เกินพระไปเลย

หรือทางสุดท้ายก็เป็นคนปกติ ดีบ้าง ชั่วบ้าง แต่อย่างน้อยต้องมีสิ่งที่เรายึดถือและเชื่อมั่น

ผมเชื่อว่าความผิดพลาดจะเป็นบทเรียนที่ดี และจดจำมันได้ง่าย ใช้มันเป็นสะพานเพื่อแก้ไขตัวเอง อย่าจมไปกับความผิดพลาด ล้มได้ก็ลุกได้ ผิดพลาดก็แก้ไข หรือถ้าหมกมุ่นมากก็หาตังไปเทียวหญิงสะ มีเยอะแยะในสังคม

แต่ว่านะ ในสังคมที่มีผู้ชายน้อยกว่าผู้หญิง แถมที่หล่อก็เป็นเก้งไปเยอะเเยะ ลองหาจุดเด่นให้ตัวเอง แล้วทำมันให้สุดๆ ไม่นานก็จะมีอะไรที่ดีกว่ากางเกงในมาหาแน่ๆ


หรือจะยอมแพ้แล้วกลายเป็นแค่-โรคจิตตามความคิดเห็นก่อนหน้าก็แล้วแต่ แต่อย่าลืมว่าสุดท้ายแล้วนายเป็นคนเลือกทางเดิรของตัวเอง ถ้าเลือกเเล้วก็ต้องรับผลที่จะเกิดขึ้นมาสะด้วย ถ้าเป็นลูกผู้ชานพอ.... ไปขอโทษแล้วปรับปรุงตัวซะ เพราะขนาดหมามันยังไม่เอากับพ่อแม่ เกินเป็นคนอย่าให้อายหมามัน


สู้ๆเป็นกำลังใจให้



ในช่วงเวลาของวัยรุ่นนี้ มีหลายๆสิ่งอย่างที่เดินเข้ามาหา แต่จงจำไว้ว่า นายเป็นคนเลือกทางเดินของตัวเองเสมอ ไปละ โชคดีน้องชาย
0
catty 11 มี.ค. 59 เวลา 15:58 น. 5

โอ้โหกางเกงในแม่!คิดอะไรอยู่เนี้ยนั้นแม่นะเว้ยตอนนี้กางเกงในแล้วอีกหน่อยละอย่าหน้ามืดสิตกใจ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jumbo 22 มี.ค. 67 เวลา 09:31 น. 13

ผมเคยอยู่ครั้งนึง อยู่ ม 6 ตอนไปต่างจังหวัดกับแม่ผม อายุ 45 แม่ขอให้ขับรถให้ นอนโรงแรม 2 คืน เข้าที่พัก ผมเก็บกระเป๋าจากรถเข้าห้อง ได้ยินเสียงอาบนํ้า แม่คงอาบก่อน แต่ผมดันไปเห็นชุดที่แม่ใส่กองอยู่ที่นอน ตอนนั้นความคิดลามกแวบเข้ามา เจอกกนแม่เป็นแบบสเตย์เต็มตัว เอามาดมกลิ่นนี่ได้อารมณ์มาก มีขนเพชรติดด้วย ช่วยตัวเองอย่างไวแล้ว รีบเอาวางแบบเดิม ทําครั้งนั้นครั้งเดียว ดีแม่ไม่รูรอดตัวไป กรณีคุณ ควรคุยกับแม่ตรงๆ ถ้าทําแล้วจบตรงนั้น แค่ระบายอารมณ์ แม่คงเข้าใจ

0