Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุนมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รบกวนรุ่นพี่ที่เรียนมกรุงเทพมาอบหน่อยครับพี่ครับทุนมหาวิทยาลัยกรุงเทพจากทุนbu creativeแล้วมีทุนไหนอีกบ้างครับนอกจากทุนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

neungbt 17 มี.ค. 59 เวลา 23:09 น. 1

สวัสดีครับ พี่จากม.กรุงเทพนะ นอกจากจากทุนBU Creative แล้วยังมีทุนอีกมากมายเลยของทางมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็น 1ทุนประกายเพชร อันนี้เกรดเฉลี่ยต้อง 3.50 ขึ้นไปนะครับ 2ทุนเพชรในชัยพฤกษ์ 3ทุนBUCA Talent (ทุนนี้เฉพาะคณะนิเทศศาสตร์นะครับ) 4ทุนกล้าคิด (ทุนนี้เป็นทุนแรกเข้า 8,000 บาทครับ) หลักๆก็น่าจะประมาณนี้ครับผม ยังไงลองดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซด์ของทางมหาวิทยาลัยนะครับ www.bu.ac.th. แล้วมาเจอกันที่ม.กรุงเทพน้าาาา

0
Sunny 26 มี.ค. 59 เวลา 00:02 น. 2

มีเองก็เรียนทุนนะ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มันเป็นทุนที่มหาลัยจะให้กับทางโรงเรียนที่เป็นเครือข่ายของ ม กรุงเทพ ชื่อ ทุน Bu Primer แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น ทุน เพชรในชัยพฤษก ละ และ ก็มี ทุนกิจกรรมสัมพันธ์ ที่ให้กับนักเรียนมัธยมชั้นปีที่ 6 ที่มีกิจกรรมดีเด่น ที่ทางโรงเรียนจะถูกส่งมาให้มหาวิทยาลัยคัดเลือก และ ทุนเหล่านี้ จะได้รับการยกเว้นค่าใช้จ่ายๆต่าง ทั้ง ค่าธรรมเนียม และ ค่าหน่วยกิจ แต่เราจำเป็นต้องช่วยเหลือ กิจกรรมต่างของมหาวิทยาลัย ตามเงื่อนที่ได้ตกลงเมื่อรับทุนมาแล้วนะจ๊ะ ลองดู ถ้าสนใจ สอบถามได้เน้อสู้สู้

1
terhaha 26 มี.ค. 59 เวลา 05:02 น. 2-1

ขอบคุณครับ ตอนนี้จะจบม.ุ6แล้วครับว่าจะสมัครม.กรุงเทพเลยครับบบ

0