Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากตัดใจจากคนที่ตัวเองแอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรา นักเรียนชั้น ม.ปลาย แอบชอบ ครูผู้ชายคนนึง อายุท่านก็ อาวุโสพอควร ท่านเป็นบุคคลที่ นักเรียนทั้งหายไว้วางใจ รัก เคารพ และเชื่อถือ นักเรียนหญิงหลายๆคนชอบมากอดท่าน เกสะแขนท่าน เหมือนลูกสาวกับพ่อ ท่านไม่เคยล่วงเกิน นรญ คนไหนเลย ท่านวางตัวค่อนข้างดี พยายามที่จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ท่านมีครอบครัวแล้ว ขอเรียกครูว่า 'ครูสิงห์' อย่างที่บอก ครูสิงห์ใจดีมาก ใจดีที่สุด ใส่ใจรายละเอียดของลูกศิษย์ทุกๆเรื่อง เงิน ทอง วิชาการ ความรัก ปัญหาชีวิต ท่านจะช่วย... 2 ปีผ่านมา เราเห็นครูสิงห์เหมือนพ่อคนที่สองตลอด เพราะเรากับท่านก็ สนิทกันพอควร เขาไปรับไปส่งเราก็บ่อย วันเกิดเรา เขาจะแอบซื้อสิ่งของที่เราอยากได้มาให้ (วันเกิด นักเรียนทุกคน ท่านจะมาร่วมอวยพรแล้วก็ให้เงิน 100บาท หรือตามที่ นร คนนั้นขอ(ต้องขอล่วงหน้า) เขาเทคแคร์เราดี เราก็ต้องทำกลับกลายเป็นว่า เราสองคนรู้ใจกันมาก วันหยุด เขาจะพาเราไปทานข้าวเที่ยง เวลาเหลือ ก็จะขับรถเล่นกัน เรามองเขาเหมือนพ่อมาโดยตลอด แต่แล้ววันนึง เขาจู่ๆก็มาจับมือเรา แล้วเอาไปเอามาก็จับบ่อยขึ้น แต่..ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น กอดไม่มี แค่จับมือ แล้วก็นั่งพูดคุยกันบนรถ ใจเราเริ่มหวั่นไหว แล้ว..เหมือนกับว่า เรา สารภาพรักเขาไปแล้ว หมดเปลือก เพราะอาการของเราเอง แต่เขาก็ไม่ห่างไปไหนนะคะ เราถามเขาครั้งนึงว่า... 'พ่อสิงห์คิดไรกับหนูรึเปล่า'
'ไม่ พ่อจะเป็นพ่อ และจะไม่มีวันเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น' เขาบอกเราเสมอๆว่า เขารักภรรยาเขามาก (จริงๆ) เขาไม่ได้สร้างภาพ เราสัมผัสได้ว่า เขาเป็นคนดี ดูจากการที่ เข้าวัด ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ช่วยเหลือเพื่นร่วมงาน นักเรียน อย่างเต็มกำลัง
คิดถึงคนอื่นก่อนตนเองเสมอ ที่จริง ครูสิงห์ก็รวย รวยพอที่ทั้งชาติไม่ต้องทำอะไรก็อยู่ได้แบบสบายๆ แต่แกก็เลือกที่จะมาเป็นครูอัตราจ้าง ไม่เลือกที่จะไปคุมโรงงานปูน คุมหอพัก หรือคุมไร่คุมสวนที่มีเยอะแยะ ทำไงดี เราอยากตัดใจมากตอนนี้
เรารู้ดี ว่าครูสิงห์ คิดกับเรายังไง เขาคิดกับเราเสมือนลูกสาสของเขาเลย ไปบ้านครูท่านครั้งนึง ครูท่านให้เราไปหัดขับมอไซค์กับท่าน(เราขับมอไซไม่เปน) ภรรยาท่านดูแลเราดีมากกกก ใจดีแบบ เห้ย เหมือนสามีอ่ะ เรียกเราลูกทุกคำ ลูกชายท่านก็ดูแลเราดี ลูกสาวท่านก็ด้วย มันเหมือนกับว่า เราเป็นส่วนหนึ่งของพวกเค้า
#เราไม่อยากคิดกับครูเขาอย่างนั้น
#อยากตัดใจ
#ทรมานมากบอกตรงๆ
#ระบาย ได้โปรดอย่าด่าเรา เราโลกสวยมาก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Love2003 16 มี.ค. 59 เวลา 19:32 น. 1

อาจจะเป็นเพราะท่านทำดีกับเรา เราก็เลยคิดไปเองรึเปล่าคะ เพื่อนเราก็เคยนะ พอมานั่งทบทวนผลก็ออกมาประมาณนี้แหละ

0