Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมภาพความประทับใจ CB Promenade Night (ร.ร.ชัยภูมิภักดีชุมพล รุ่น 116)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆ Dek-D ทุกคนครับ

ชีวิตนักเรียนในเทอมที่ผ่านมา ก็ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว แต่สำหรับนักเรียน ม.6 หลายคนยังต้อง "รอ" และ "ลุ้น" คะแนนในรอบAdmissionกันอยู่ ก็ขอให้ทุกคนสมหวังกับคณะและมหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันไว้นะครับ

ก่อนจากกัน ก็เป็นธรรมดาที่นักเรียน ม.6 หลายๆสถาบันอยากมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ระหว่างหมู่เพื่อนรุ่นเดียวกัน หรือที่เรียกว่า งานพรอม เป็นการอำลาใช่ไหมครับ นั่นรวมไปถึงพี่ม.6 รุ่น 116 ที่โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล (โรงเรียนประจำจังหวัดชัยภูมิ) ด้วย

พี่ๆระดับชั้นม.6ทุกคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยปาร์ตี้สุดท้ายในครั้งนี้ ซึ่งกว่าจะได้จัดงานนี้ขึ้นมา ก็ต้องบอกได้เลยว่า คณะดำเนินงานรุ่น 116 ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อให้มีวันนี้ขึ้นมา และจัดได้สมกับความต้องการจริงๆ เป็นวันที่มีความสุขและสนุกจริงๆครับ วันนี้ผมก็เลยมีภาพบรรยากาศแบบจัดเต็มมาฝากกัน ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ
ว่าแล้วก็เลื่อนไปรับชมกันได้เลยคร้าาาบบบบ!!!!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------
มาดูหน้าตาของบัตรเชิญกันก่อน สวยงามตามท้องเรื่อง ผู้ชายจะได้บัตรรูปสูท ผู้หญิงจะได้บัตรรูปชุดราตรี

งานพรอมในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ห้องนิเวศรัตน์ โรงแรมเลิศนิมิตร ตั้งอยู่ในตัวเมือง สะดวกแก่การเดินทาง กำหนดการงานเริ่มเวลา 14.00 น. แล้วเสร็จ 18.00 น.

ก่อนจะเข้าสู่งาน ก็ต้องมีซุ้มไว้ถ่ายรูปเก๋ๆไว้เป็นที่ระลึกก่อน





เอาล่ะ!! เวลาปาร์ตี้เริ่มแล้ว เข้ามาเลย!~


ไปดูหน้าเวทีกันบ้างดีกว่า
หน้าเวที ก็มีกิจกรรมสนุกๆ นั่นคือการประกวด หนุ่มสุดฮอต , ตัวชายเครื่องแต่งกายหญิง และ น้อง'นีสวยงาม อิอิ

ผู้ชนะฝ่ายชาย ได้แก่ กณิศ 6/7
ผู้ชนะฝ่ายหญิง ได้แก่ เนย 6/4
ผู้ชนะฝ่ายสาวประเภทสอง ได้แก่ เบส 6/2






จากนั้นก็ได้เวลาเปิดฟลอร์!!! เอาวิชาที่เรียน มาเริงลีลาศกันหน่อยยย


ก่อนจะมันส์กันต่อกับคอนเสิร์ต ก็มาถึงพิธีสำคัญ ก็เชิญคณะครูที่มาร่วมงานไปยืนบนเวที นักเรียนล้อมวงอยู่ด้านล่าง


ตัวแทนครู จะไม่กล่าวถึงท่านก็คงไม่ได้ คุณครูชัยพิพัฒก์ ไพศาลธรรม (ครูน้อย) ครูที่คอยให้คำปรึกษา ผู้ผลักดันให้มีงานนี้เกิดขึ้น ทุกคนที่อยู่ ณ ตอนนั้น ได้เห็นภาพที่ท่านถึงกับร้องไห้ (เป็นภาพหาดูยากทีเดียว) ท่านเล่าให้ศิษย์ฟังว่า ก่อนงานเริ่ม คนเข้ามางานน้อยมาก คณะครูก็ยังไม่เข้ามา ครูนั่งเหงาอยู่คนเดียว นึกว่าจะไม่มีใครมาซะแล้ว แต่พองานเริ่ม นักเรียนก็ค่อยๆทะยอยกันเข้ามา ครูรู้สึกปลื้มใจมากที่นักเรียนสามารถจัดงานนี้ให้มีขึ้นได้ นักเรียนต่างก็ซึ้งไปตามๆกัน (น้ำตาจะไหล T^T)

นักเรียนทุกคนร่วมกันบูมเพลงเชียร์ ร้องเพลงพระคุณที่สาม และเพลงมาร์ชประจำโรงเรียนด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย

"ชัยภูมิภักดีชุมพล สามัคคีมั่นฝ่าฟันผจญ ดั่งทุกคนเกิดร่วมอุทร เรารักหน้าที่มีวินัยใส่ใจคำสอน กตัญญูชั่วนิรันดร สร้างถิ่นเหลืองแดงกล้าแข็งก้าวไกล~~~"





"นักเรียน..กราบ"


ความมันส์เริ่มขึ้นแล้ว!!!!!


วงแรก : Crank


วงที่สอง : ลอยชาย





มีครูมาร่วมแจม จัดไป 1 เพลง ใจสั่งมา 5555


วงสุดท้าย : Scream





2 เพลงสุดท้ายของวง Scream มีลูกเล่นเพิ่ม คือ ใครที่โทรศัพท์มีไฟฉาย เอามาส่อง แล้วโยกไปด้วยกัน!!!





" จันทร์เจ้า " เพลงสุดท้ายได้ถูกบรรเลงจบไป หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู อ้าว.. อีก 10 นาที ก็จะ 6 โมงเย็น ได้เวลา Say Goodbye แล้ว ในที่สุด ก็ได้เวลาทำพิธีปิด โดยมีครูชัยพิพัฒก์ กล่าวอวยพร และพี่แมท ผู้เป็นประธานจัดงานในคราวนี้กล่าวแสดงความรู้สึก เป็นอันปิดงาน CB Promenade Night โดยสมบูรณ์ ตามเวลาที่กำหนดไว้ งานสนุก จัดได้ดีมาก และไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทใดๆ ครับ

"ความรู้สึกที่มีต่องานพรอม CB116PROMENADE ก็รู้สึกว่าได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆต่างห้องมากขึ้นจากที่ไม่เคยคุยกันก็ได้คุย ได้รู้จักกันมากขึ้น และทำให้รู้สึกรักและผูกพันธ์กับโรงเรียนนี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่างานจะมีจุดผิดพลาดบ้าง แต่เราก็สนุกสนานและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในรุ่นของพวกเรา ถึงแม้ว่าตัวพวกเราจะจบจากสถานศึกษาแห่งนี้ไป แต่หัวใจของเราก็ยังจะอยู่ที่นี่ตลอดไปนะครับ (หัวใจ)เลือดเหลืองแดง"

- แมท จีรนาถ โมสิกะ 6/1 (ประธานการจัดงาน)

"งานพรอมทำให้เรามอหกได้ผูกพันธ์กันมากขึ้น ได้เห็นมิตรภาพที่ดีที่เพื่อนมีให้แก่กัน แม้มันจะเป็นงานที่จัดขึ้นในช่วงเวลาสั้น แต่มันทำให้เราทุกคนได้นึกย้อนถึงความทรงจำดีๆที่ตลอดเวลาหกปีที่ร่วมทุกขืร่วมสุขกันมา ขอบคุณคุณครูที่สนับสนุนให้กิจกรรมนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี สุดท้ายขอบคุณโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพลที่เป็นบ้านหลังที่สองที่ให้ไออุ่นเสมอมาและเพื่อนในรั้วเหลืองแดงที่ไปเคยจากกันไปไหน ขอบคุณมากค่ะ"
- แนน ธิดารัตน์ พิมพ์หล่อ 6/4 (รองประธานการจัดงาน)

"ในการจัดงานพรอมครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้มาเป็นหัวงาน ได้เห็นมิตรภาพและความสามัคคีของเพื่อน ความรักความห่วงใยของคุณครู ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยให้ได้จัดงานนี้ขึ้นและทำให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ ขอขอบคุณคุณครูชัยพิพัฒน์ ไพศาลธรรม ที่เป็นที่ปรึกษาตลอดการจัดงานในครั้งนี้ และขอบคุณคุณครูทุกท่านที่เห็นว่าพวกหนูก็มีประสิทธิภาพในการจัดงานนี้ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน ได้ทุกข์ได้สุข ได้มาเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเป็นสถานศึกษาที่ให้มากกว่าความรู้ รักนะคะCB116"
- กานต์ ธนาภัทร์ อินทร์ก่ำ 6/4 (รองประธานการจัดงาน)

ดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ม.6 CB116 ทุกคนนะ ส่วนตัวยังอารมณ์ค้างจากวันนั้นอยู่เลย 555 รู้สึกแบบ เฮ้ย! พวกเราก็ทำได้นิ ทุกอย่างมันดีมากๆ จนบรรยายไม่ถูก ต้องขอขอบคุณ คุณครูชัยพิพัฒน์ ไพศาลธรรม ที่คอยให้คำปรึกษากับพวกเรามาโดยตลอด ตั้งแต่การวางแผน จนวินาทีสุดท้ายของงานนะครับ ขอบคุณ แมท ประธานรุ่น และรองประธานคนอื่นๆด้วย ทุกคนไอเดียดีมาก งานออกมาดีสุดๆ ไม่รู้ว่าพวกแกต้องสู้กับอะไรมาบ้าง กว่างานมันจะถึงขั้นนี้ได้ ขอบคุณพวกแกจริงๆนะ และในงานวันนั้นเราต้องเล่นดนตรีด้วย ยอมรับว่ากดดันมากกกกกก กดดันตัวเองนี่แหละ(ฮา) กลัวทำได้ไม่ดี กลัวเพื่อนไม่อินกับเรา ไปนั่งเครียดอยู่หลังเวทีพักใหญ่เลยแหละ จนเริ่มเล่นเพลงแรก เพื่อนๆสนุกกับเรา โดดกันใหญ่ เลยมีกำลังใจขึ้นมาหน่อย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตอนนั้นรู้สึกผ่านไปเร็วมากกกกก อยากกลับไปเล่นอีกสัก 10รอบ (ฮา) โดยรวมแล้วเรามีความสุขมากๆ สนุกสุดๆ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนก็รู้สึกเหมือนกับเรานะ ขอบคุณทุกสิ่งที่พาเราให้มาเจอกัน รักเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันจริงๆ ขอบคุณครับ
- แจ็ค อรรถพล ละมูล 6/2 (นักร้องนำวง Scream)


ขอบคุณ ช.ย. ที่ที่ทำให้เราได้มาพบกัน.. :)

ยังรักเสมอ

แถมคลิปคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มทุกวง

กระทู้โดย : K.C.
ถ่ายภาพและวิดีโอ : กษิเดช ก้านทอง , กันตภณ ชัชวาลธาตรี , กฤตบุญ เสาะสาย , พันธ์พรหม พรหมมายนตร์ , สิรวิชญ์ ไกรษร

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Thelittlefox 17 มี.ค. 59 เวลา 01:06 น. 2

นึกถึงตอนนั้นแล้วอารมณ์ยังค้างอยู่เลย 5555
ส้นสูงเนี่ยถอดกันทั้งงาน เต้นกันแบบลืมตาย
ขอบคุณเพื่อนๆที่รักที่ไปไฟว์จนงานนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดีถึงแม้เราจะเริ่มงานกันด้วยน้ำตาแต่พวกเราออกจากงานกันด้วยรอยยิ้มแค่นั้นก็มีความสุขมากแล้ว #CB116
#รักทุกอย่างที่เป็นชัยภูมิภักดีชุมพล

0
Mizaum 17 มี.ค. 59 เวลา 23:47 น. 3

วันนั้นสนุกมากจริงๆค่ะ ขอบคุณcb116promenadeนะที่ทำให้เราได้ถ่ายรูปกับคนที่แอบชอบมา3ปี 55555555 #cb116

0