Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำมังงะที่ พระเอกเก่งแบบลูกผู้ชายหน่อย แบบรักษาคำพูด หน่อย คับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เช่นแนว บ้าๆๆ แบบ 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ปคาร์ชุห์ติก™ 23 มี.ค. 59 เวลา 19:26 น. 4

ถ้าแนวลูกผู้ชายนี่เราชอบมากค่ะ แต่บางเรื่องก็นะตีกันอย่างเดียว ฮ่าๆ มุ่งหาความเป็น ๑ ไรงี้

เรียกเขาว่าอีกา เรื่องนี้เป็นภาพบนต์ที่เราชอบมากค่ะ แต่ต้องบอกว่าแค่ตอนที่ ชุน เป็นพระเอกนะ ฮ่าๆ
Sugarless เรื่องนี้สนุกมากค่ะ แนวเรื่องคล้ายๆกับอีกาคือมุ่งไปหาจุดสูงสุด แต่ตอนนี้หนังสือในไทยค้างอยู่ที่เล่ม ๑๐ และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เล่มต่อไปจะมา เรื่องนี้มีการสร้างเป็น live action ด้วยค่ะสนุกมากและฮามาก
A-BOUT เก๋าเกรดเอ ต้องบอกว่าเรื่องนี้ฮาตั้งแต่ตอนแรกยันจบ พระเอกบ้ามาก รั่วมาก ปัญญาอ่อนมาก แต่ก็รักพวกพ้องมากค่ะจะออกแนวปากบอกไม่ยินดียินร้ายอะไร แต่การกระทำนี่คือได้ใจเพื่อนฝูงไปเต็มๆค่ะ พูดง่ายๆก็พวกปากไม่ตรงกับใจ เรื่องนี้ไฟท์กันสนุกมากค่ะ เป็นเรื่องในโรงเรียนชายล้วน
CLOVER เรื่องนี้เป็นเรื่องคำสัญญาของเพื่อน 3 คนแต่ว่าไม่นานฮายาโตะก็ไปอยู่ที่อื่น ทำให้ความสัมพันธ์ก็เริ่มจางไป ต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้ติดต่อกัน จนกระทั่งขึ้นม.ปลาย ฮายาโตะกลับมายังเมืองเดิมอีกครั้ง และไปลากรูปปั้นที่ทั้ง 3 เคยเขียนชื่อลงคำสัญญาด้วยกันจากโรงเรียนเก่าที่โดนปิดมาด้วย เรื่องนี้ซึ้งมากค่ะ เห็นมิตรภาพของเพื่อนดีมาก คือฮายาโตะจะมีเรื่องเพราะช่วยเพื่อนของตัวเองเท่านั้นค่ะ บางทีก็โดนหาเรื่องเพราะหน้าตามันก็กวนteenอ่ะนะ ฮ่าๆ เรื่องนี้จบแล้วค่ะ (ทางญี่ปุ่น) แต่บ้านเราน่าจะอีกนาน - -" มี live action ด้วยน่ารักมากค่ะ ฮาจริงๆ พอๆกับ sugarless เลยเรื่องความบ้าของตัวพระเอก 

แค่นี้ดีกว่าเดี๋ยวเขียนยาวแล้วจะไม่อยากอ่าน ฮ่าๆ
ขอให้มีความสุขกับการดูการอ่านการ์ตูนนะคะ

1