Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเรียนฟิสิกส์ยูเรก้าอ.ธวัชชัยบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้คือคิดว่าตัวเองอ่อนฟิสิกส์มากเลยค่ะ เลยคิดจะลงคอร์สฟิสิกส์ที่ยูเรก้าดูหน่ะค่ะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจ เพราะ มีหลายคนบอกว่าอ.สอนยาก ต้องแบบเก่งเทพๆอะไรแบบเนี้ยอ่ะค่ะถึงจะรู้เรื่อง เลยอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเรียนหรือเรียนอยู่ว่าอ.เค้าเป็นยังไงหน่ะค่ะ รบกวนเพื่อนๆ หรือพี่ๆที่เคยเรียนเข้ามาช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ปล. อยากเข้าแพทย์ค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เรียนอยู่ 12 ก.ค. 59 เวลา 07:52 น. 1

ยังทันอยู่ไหม
ภาพรวม:อาจารย์สอนดีค่ะ ไม่ต้องเทพมากก็รู้เรื่อง แต่ไม่แนะนำประเภทที่ไม่มีพื้นฐานฟิสิกส์เลยแล้วโผล่ไปเรียนครอสเอนท์เลย ถ้าเป็นประเภทที่ว่า รับรองว่าเรียนไม่รู้เรื่องแน่นอนค่ะ
อวยส่วนตัว:เราไม่เคยเรียนที่อื่นเหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นอย่างไร เราเป็นคนโง่ฟิสิกส์มาก (มากระดับทำโจทย์ตกอิสระไม่ได้ การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงไม่คล่อง เอาเป็นว่าไม่เข้าใจฟิสิกส์เลย) ได้มีโอกาศเรียนกับอาจารย์ตอนม.ห้าเทอมสอง ชีวิตดีขึ้นมาก คือ เข้าใจฟิสิกส์มากขึ้น แต่ก็ยังทำโจทย์ยากๆไม่ค่อยได้หรอกนะ (เพราะวิชาแบบนี้ต่อให้เรียนกับมหาเทพทางด้านการสอน แต่ถ้าไม่เคยฝึกทำเองเลยก็จะทำไม่ได้อยู่ดี ฟิสิกส์ต้องใช้ทั้งความเข้าใจและประสบการณ์นะ อย่างไรก็ตามเรียนแล้วไปทำเอนท์เก่าๆแล้วรู้สึกว่าข้อสอบมันง่ายไปเลย ) ถึงงั้นก็เถอะ เราชอบเนื้อหาที่อาจารย์สอนนะ เรียนแล้วรู้สึกว่าฟิสิกส์มีอะไร ฟิสิกส์มันดีนะ มันมีความสวยของมัน รู้สึกมหัศจรรย์ดี คือมันไม่ใช่แค่การจำสูตรไปแทนค่าและตอบ
อาจารย์เขาสอนศิริราชกับรามาปีหนึ่งอ่ะ คนอยากสอบแพทย์ก็มาเรียนกับเขาเยอะนะ วิชาสามัญฟิสิกส์ค่อนข้างยาก

1
modtanoid 21 พ.ย. 63 เวลา 22:15 น. 1-1

ตอนที่พี่เริ่มเรียนพี่เริ่มคอร์สไหนคะ

0