Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

No Hero มาคุยเนื้อหาหลังจบเรื่องกันครับ [มีสปอย]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
No Hero รัตติกาล... อันตราย  ในที่สุดก็จบแล้ว และผมเชื่อว่าเป็นนิยายเรื่องแรกๆที่อ่านของใครหลายๆคนรวมถึงผมด้วย 
ส่วนตัวคิดว่าในเล่มจบ(เล่ม9)นี้มีบางส่วนที่ไม่เคลียร์มากมาย ทั้ง
-เรื่องที่ผ่านมาของเอสโก้(ในเล่มนี้ย่อว่าE.E.)
-ช่วงเวลาหลังจากจบเล่มช่วงที่จิงจี๋กับคนอื่นๆยังไม่แก่ตาย(ตอนพิเศษกระโดดยาวไปหลายปีเลย)
-และที่สำคัญที่สงสัยส่วนตัวในหน้า"จากใจนักเขียน"มีเกริ่นๆเรื่องช่วงที่จิงจี๋และคนอื่นๆยังอยู่มีคำว่า"โจชัวร์กับผีเสื้อ"ทั้งสองคนนี้ไปกิ๊กกันตอนไหนเหรอครับ ไม่ใช่ว่าผีเสื้อคู่เฟิร์สวินด์หรอกเหรอ... แล้วตัวจริงของผีเสื้อคือใคร
สุดท้ายก็ขอชื่นชมนิยายเรื่องนี้ให้เป็นนิยายในดวงใจเรื่องนึงโดยเฉพาะแนวเรื่องที่น่าสนใจและการเดินเรื่องที่สนุก เป็นไอดอลในการเขียนแนวแฟนตาซีของตัวเองก็ว่าได้(แต่เราไม่เขียนวายนะ เราเป็นผู้ชายแมนๆรุก #ผิด) และเชื่ออย่างที่กล่าวไปในตอนแรกว่านี่คือนิยายในดวงใจของทุกๆคนที่ได้อ่าน ขอบคุณท่านอวี้หว่อที่เขียนนิยายดีๆมาให้อ่านครับ

ปล.1รอลุ้นหมอนจากงานหนังสือ
ปล.2พนักงานบูธenterใจดีมากเลยแนะนำให้ซื้อเพิ่มให้ครบจะได้จิ๊กซอว์ แต่นี่คืออ่านไม่ทันแล้วไงเลยไม่ได้ซื้อเพิ่ม รู้สึกผิดกับพี่ๆคนขายจริงจัง หนังสือเรียนนี่กองเป็นตั้ง เราไม่อ่านเราอ่านนิยาย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

123mo321 2 พ.ค. 59 เวลา 23:16 น. 1

พอนึกถึงคนที่พอจะมีเรื่องที่เข้าข่ายเรื่องกุ๊กกิ๊กกับโจชัวร์แล้วก็นึกออกแค่คนที่ชมเรื่องเพลงตอนเล่ม5หรือ6อะนะ เลยเดาว่าน่าจะคนนั้นมั้ง ทำไมคุณอวี้หว่อถึงคิดว่าเราจะเดาออกกันหล่ะหรือว่ามีใบ้ไว้ตรงไหน ว่ากันจริงๆรายละเอียดของเรื่องเราก็จำไม่ค่อยได้แล้ว แต่ละเล่มเล่นออกห่างกันขนาดนั้น 
เรื่องอ่านเป็นเล่มแรกๆนี้ถ้านับทุกแนวก็คงไม่ใช่นะ แต่ถ้าแนวนี้โดยเฉพาะของenterก็ใช่แหละ ก่อนหน้านนั้นอ่านแต่นิยายแม่55555555 ตอนนั้นยืมของรุ่นพี่มาอ่านเล่มแรกที่อ่านคือ4กับ5มั้งเพราะพี่เค้าเอาไปแค่นั้นอ่านเสร็จก็ติดว่าแล้วก็ไปซื้อมาจนครบจากนั้นก็นั่งรอเล่มต่อใครจะคิดว่ามันนานขนาดนี้กว่าจะจบ555555555555

0