Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ผ้าอนามัยแบบสอดKiraKira ที่7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลยนะ
ที่มาของการตั้งกระทู้นี้คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อเช้า(13เม.ย.59)เราตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเองเป็นเมนส์!! ในวันสงกรานต์อ่ะนะ!!! ม่ายยยยยย!!!
คือแบบนัดเพื่อนไว้แล้ว ซื้อชุดไว้แล้ว ซองกันน้ำ แว่นตา ปืนฉีดน้ำ พร้อม..  แต่ที่ไม่พร้อมคือ...ปจด.มาในวันนี้ T^T

แนวทางการแก้ไขมีหลายวิธี อาจจะเป็น นอนอยู่บ้านเฉยๆ(ไม่เปียก ไม่ดำด้วย) ระหว่างวันเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ป้องกันการอับชื้น แต่วิธีที่ดีที่สุดจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก แท่น แท้นน >>> ใช้ผ้าอนามัยแบบสอด!!
เพราะผ้าอนามัยแบบสอดซึมซับได้ดี และสามารถใส่เล่นน้ำได้ นักกีฬาว่ายน้ำเวลาปจด.มาเค้าก็ใส่กัน แต่สาวๆส่วนใหญ่มักไม่กล้าใช้ เพราะกลัวเจ็บ กลัวต่างๆนานา

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

pakspak 13 เม.ย. 59 เวลา 12:24 น. 1


นี่เป็นโฉมหน้าของกล่องผ้าอนามัยแบบสอดคิราคิรา
หาซื้อได้ที่7-11 ราคา48บาท มี4ชิ้น



0
pakspak 13 เม.ย. 59 เวลา 12:30 น. 3


ด้านข้างจะเป็นสรรพคุณดีๆของตัวผลิตภัณฑ์
-ปลายมนช่วยให้ใส่สบายและง่ายขึ้น
-แถบลายกันลื่น
-ด้ายสำหรับการดึงออกให้ง่ายขึ้น
-ขยายตามสรีระของร่างกาย
0
pakspak 13 เม.ย. 59 เวลา 14:30 น. 6


และนี่ก็คือโฉมหน้าของผ้าอนามัยแบบสอดนั่นเอง อันเล็กนิดเดียวเอง ไม่ต้องกลัว ผ้าอนามัยตัวนี้เป็นแบบที่มีไม้ช่วยสอด ช่วยให้สอดเข้าไปได้ง่ายขึ้น

วิธีใช้จะมีอยู่หลังกล่องนะ คร่าวๆก็คือใช้นิ้วกลางกับนิ้วโป้งจับไปที่ไม้ช่วยสอดแล้วสอดผอนม.เข้าไปในช่องคลอดให้ลึก(เข้าไปทั้งแท่งเลยนะ ยิ่งลึกยิ่งดี) แล้วใช้นิ้วชี้ดันส่วนที่เป็นแท่งผอนม.ให้หลุดออกจากไม้ช่วยสอด
อ้อ ระวัง!! อย่าไปดึงส่วนที่เป็นเชือกล่ะ เพราะเดี๋ยวผอนม.จะหลุดออกมา (ส่วนเชือกที่เหลือยาวออกมาก็ปล่อยไว้เลย มีไว้สำหรับดึงผอนม.ออดจ้า)
เวลาสอดก็สอดเค้าไปให้ลึกๆจนไม่รู้สึกอะไร ยิ่งเข้าไปลึกจะยิ่งไม่รู้สึกอะไร เดินๆ วิ่งๆ เล่นน้ำแบบไม่รู้สึกว่าใส่ผอนม.เลย
ที่สำคัญมันไม่เจ็บนะจ้ะ เพราะผอนม.ตัวนี้มันอันเล็กนิดเดียวเอง ดันๆเข้าไปแปปเดียว แทบไม่รู้สึกอะไร สาวๆไม่ต้องกลัวกันนะ^^

ใส่เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไปเล่นสงกรานต์กันได้เลย เย้ๆๆ แต่ต้องหมั่นเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก4-6ชม.ด้วยน้า

2
teenagerdreamdramaever 13 เม.ย. 59 เวลา 14:53 น. 6-1

ต้องใส่ลึกๆ แล้วให้เชือก ผอนม เหลืออยู่มั้ยอะคะ แบบไว้ดึงออกหรือเปล่า หรือดันเก้บเข้าไปให้หมดอ่าาาา แง กลัวววว

0
pakspak 13 เม.ย. 59 เวลา 19:59 น. 6-2

ต้องเหลือเชือกไว้ค่ะ เชือกมีไว้สำหรับดึงผ้าอนามัยออก^^

0
pakspak 13 เม.ย. 59 เวลา 14:40 น. 7

***ระหว่างสอดพยายามอย่ากลัว อย่าเครียด อย่าเกร็ง ทำตัวสบายๆ คิดถึงเรื่องที่ทำให้มีความสุขเข้าไว้ มันจะช่วยให้สอดเข้าไปง่ายยิ่งขึ้น

ส่วนตอนถอดออกก็ให้ดึงปลายเชือกออกได้เลย แต่ตอนถอดออกจะเจ็บนิดนึงนะ นิดนึงจริงๆ ถอดออกแล้วก็ห่อผ้าอนามัยแล้วทิ้งลงถังขยะให้เรียบร้อย อย่าทิ้งลงโถส้วมน้า^^

ข้อดีของการใช้ผ้าอนามัยแบบสอดคือ
-สะอาด
-ปลอดภัย
-ซึมซับได้ดี (ขึ้นอยู่กับขนาดของผ้าอนามัยด้วย)
-ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่
-เล่นสงกรานต์ได้ชิวๆ ไม่หนักเวลาโดนน้ำเหมือนผอนม.ธรรมดา
-สามารถทำกิจกรรมต่างๆนานาว่ายน้ำ เล่นน้ำ ลุยน้ำ บุกป่า ฝ่าดงได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะ รึจะมีน้ำมีเชื้อโรคเข้าไปในช่องคลอดของเรา

ส่วนข้อเสียก็คือ 
ราคาแพงกว่าผอนม.ปกติ หาซื้อยากนิดนึง(หาซื้อได้ตามร้านขายยาและเซเว่นบางสาขา) และที่สำคัญที่สุดคือสาวๆไม่กล้าใส่นั่นเองงงง

0
SIRINH 13 เม.ย. 59 เวลา 21:08 น. 8

ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำดีๆ เคยคิดจะลองใช้เหมือนกันแต่ไม่กล้า กลัวใส่เข้าไปแล้วรู้สึกแปลกๆ พอจขกท.บอกว่าใส่แล้วไม่รู้สึกเดี๋ยวคงต้องไปหาซื้อมาใช้บ้างแล้ว

ปล.แอบคิดลึกกับ 2 บรรทัดแรกของ คห.7
5555555555555 เหมือนอ่านNCอยู่

1
pakspak 14 เม.ย. 59 เวลา 01:50 น. 8-1

5555ขอโทษด้วยค่า แต่มันจริงๆน้า ผญไทยมักจะกลัว เวลาสอดเข้าไป มันเลยทำให้สอดเข้าไปยาก ต้องพยายามไม่คิดอะไร ไม่จำเป็นต้องคิดเรื่องที่มีความสุขก็ได้ เดี๋ยวจะคิดเป็นอย่างอื่นกันพอดี555555 ><

0
pakspak 14 เม.ย. 59 เวลา 01:42 น. 9

เย้ๆ เค้าไปเล่นน้ำมาแล้ว ข้าวสารสีลมสนุกมาก5555

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากบอกสาวๆเอาไว้
จะเล่นน้ำสงกรานต์นอกจากจะต้องระมัดระวังโดนลวนลาม โดนล้วงกระเป๋าแล้ว อย่าลืมใส่ใจน้องสาว ดูแลอย่าให้อับชื้น อย่าให้เชื้อโรคเข้า ของของเราเราไม่ดูแลแล้วใครจะดูแล จริงมั้ย55
การใส่ผ้าอนามัยแบบสอดมันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ไม่เจ็บ แต่สำหรับบางคนที่มันใส่ยากเพราะเรามักจะกลัวไปเองมากกว่า ใจกล้าหน่อยนะ ดีกว่าให้เชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่มากับน้ำเข้าสู่ร่างกาย ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าต้องมารักษาทีหลังนะจ้ะ

แต่ถ้าไม่กล้าใส่จริงๆก็อาจจะลองเป็นวิธีใส่เสื้อกันฝนเล่นน้ำ แล้วเปลี่ยนผอนม.บ่อยๆก็ได้  หรือถ้ารู้ตัวว่าจะเป็นปจด.ช่วงสงกรานต์ก็อาจจะทานยาเลื่อนเอาก็ได้ แต่ทานบ่อยไม่ดีนะ อาจส่งผลให้ปจด.มาไม่ปกติได้☺

ปล.ยังไงก็ตามแม้ว่าการใส่ผ้าอนามัยแบบสอดจะซึมซับได้ดีแต่ก็ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุกๆ4-6ชม.ด้วยนะ ไม่ใช่ใส่เล่นตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน แบบนั้นเลอะนะจ้ะ5555 ไปเล่นน้ำก็พกไปเผื่ออีกอันสองอัน เล่นไปซักพักก็ค่อยหาห้องน้ำเปลี่ยนก็ได้ จะได้ไม่มีน้ำแดงๆไหลออกจากขา

ยังไงก็ขอให้ทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสนุกนะคะขอบคุณทุกคนเลยนะที่เข้ามาอ่าน สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ☺

0
KiraKiraThailand 12 มิ.ย. 60 เวลา 14:35 น. 10-1

ขออณุญาติตอบแทน นะคะ ฉี่ได้ และทำธุระหนักได้ปกติคะ แค่จับเชือกขึ้นไว้ระหว่างทำธุระแค่นั้นคร้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

KiraKiraThailand 12 มิ.ย. 60 เวลา 14:38 น. 11-2

ขออณุญาติตอบแทนเจ้าของกระทู้นะคะ ที่ 7-eleven, Villa Market, Tsuruha, Gourmet Market, Paragon, Emporium, Emquaytier, Tops Super Market, RIMPING Super market, Jeffy Shop (PTT), The Mall Group, HomeFresh Mart and soon Max Value & Fuji UFM Super market

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

3324007 12 เม.ย. 61 เวลา 19:45 น. 13

ถ้าใส่ไปแล้วร่างกายของเราเมื่อปล่อยไว้นานๆมันจะดันออกไหมอ้ะครับเป้นห่วงแฟน

1
Khokaw50 1 พ.ค. 62 เวลา 19:16 น. 13-1

ขออนุญาตตอบแทนนะคะ ไม่ดันออกค่ะ มีแถบกันหลุดลื่นออกมาอยู่ค่ะ แต่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆป้องกันการอับชื่นและติดเชื้อ ทางที่ดีไม่ควรใส่เกิน 8 ชั่วโมงนะคะ

0