Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คบกับผู้ใหญ่.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเราปัญหาชีวิตของตัวเราเองนะ คือ เรากับพี่เอ(นามสมมติ)อายุห่างกัน10ปี พี่เออายุ23เราอายุ13 เราสองคนคบกันแบบเปิดเผยค่ะพ่อแม่รู้ ญาติผู้ใหญ่รู้ เราสองคนเจอกันในเกมเต้นค่ะ เราคบกันมาได้เกือบ2เดือนแล้ว เรากับพี่เออยู่คนละที่กันค่ะ พี่เออยู่เชียงใหม่ เราอยู่สระบุรี แรกๆทุกอย่างก็ดีนะค่ะ เราเข้าใจพี่เอนะค่ะ เรารู้ว่าพี่เอไปเล่นบาสพี่เอกลับดึกเราก็รอค่ะ พี่เอทำงาน+เรียนเรารู้นะค่ะว่าพี่เค้ามีเวลาให้ไม่มาก เราร้องไห้ให้กับสิ่งที่ทะเลาะกันแทบทุกครั้งพี่เอจะเป็นฝ่ายเงียบปล่อยให้เราพูดอยู่คนเดียวจนกว่าเราจะหยุดพอเราหยุดพูดพี่เอก็บอกให้มาคุยกันดีๆ เราก็คิดนะค่ะจะทะเลาะกันไปทำไม อะไรมันดีขึ้นรึเปล่า บางทีพี่เอหายไปเราก็รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด เราก็ไม่รู้นะค่ะว่าเราทนได้ยังไงตั้ง1เดือนกว่า มีอยู่วันนึงตอนนั้นพี่บี(นามสมมติ)เพื่อนของพี่เอทักเรามาในเกมนะค่ะตอนนั้นเรานั่งเล่นเกมยุแต่พี่เอยังไม่ออนพี่บีบอกว่าพี่เอลืมมือถือไว้ที่บ้านพี่บีฝากเราไปบอกด้วยว่าให้ไปเอาด้วย เราเลยไปหาพี่บีที่ห้องเกมแล้วถามพี่บีว่าพี่เอไปไหนเพราะว่าพี่บีไปเล่นบาสกะพี่เอค่ะ พี่บีก็เลยบอกว่า"เอไปดูบอลแล้ว"เราก็จุกนิดๆนะค่ะดูบอลแต่ไม่อ่านแชท เราก็เลยคุยกับพี่บียาวเลยค่ะ ตอนนั้นพี่บีออนอยู่กับแฟนของพี่เค้าเราก็เลยระบายเลยค่ะ
พี่บี"ถ้ามันออนตวาดสะให้เข็ดเลยนะ555+"
เรา"ไม่กล้าหรอกพี่ คนทำงาน+เรียนไปด้วยก็ต้องมีเวลาเป็นของตัวบ้าง"
แล้วก็คุยกันอีกบาวเลยค่ะพี่เอ็น(นามสมมติ)แฟนพี่บีก็คุยด้วยค่ะ จนถึงตีสองอะค่ะค่อยไปนอน พอผ่านมาหลายวันพี่เราก็ไปสร้างตัวละครแล้วแอดพี่เอไปแล้วพี่เราก็คุยกะพี่เอว่าอะไรบ้างก็ไม่รู้ แล้วพี่เอก็เริ่มเปลี่ยนไปไม่อ่านแชท ไม่ออนเกม จนเราปรี๊ดแตกค่ะ ถึงขั้นขึ้น วะ ขึ้น โว้ย เราไม่เคยใช้คำพวกนี้กับพี่เค้านะค่ะ ส่วนมาก ใช้ ค๊าบ คับ พี่เอก็ใช้ ค่ะ ค่า เราอุตสายอมนอนตีสองตีสามเพื่อรอพี่เออ่านแชทจนมือถือเราแบตหมดพี่เอก็ยังไม่อ่าน ตอนนั้นเรานั่งร้องไห้ตลอด3-4วันทุกคืนเลยค่ะ ทำไมไม่อ่าน ทำไมเป็นอะไรรำคาญหรอ ไม่รักกันแล้วใช่ไหม คิดฟุ้งซานไปใหญ่เลยค่ะ จนถึงวันที่พี่เอเข้ามาอ่านแชท พี่เอตอบมาแค่คำเดียวค่ะ "มีรัยต้องคุยอีก"จุกเลยค่ะ แล้วเราก็พิมพ์ข้อความหาอีก10-20ข้อความเลยค่ะ แล้วเราก็กลับมาปรับความเข้าใจกันค่ะ ตอนนั้นไปเล่าเรื่องนี้ใหพี่แอลฟังพี่เอ็นเลยเอาไปบอกพี่บีค่ะ พี่บีบอกว่า"เราทนพี่เอได้ไง"เราก็ไม่รู้หรอกนะค่ะว่าพี่เค้าหมาบถึงอะไรเราเลยไปค่ะ เพราะรักเลยยอมทน เราพูดหาแต่พี่เอจนพี่บีบอกว่า"เลิกพูดถึงมันสัก10นาทีจะได้ไหม?" ตอนนั้นไม่คิดอะไรเลยค่ะหัวเราะอย่างเดียว เวลามีเรื่องทุกข์ใจเราก็ไปปรึกษาพี่บีกับพี่เอ็นทุกที แล้งเราก็มีรอยยิ้มมากขึ้น วันHappy Aniversaryครบรอบ1เดือนของเราสองคนตอนนั้นเราดันเข้าโรงพยาบาลเราสองคนเลยไม่ได้คุยกันเพราะหมอบอกให้นอนพักผ่อนเยอะๆวันครบรอบก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะส่วนมากก็จะคุยกันนานขึ้น มีเวลาให้กันมากขึ้น พอผ่านวันนั้นไปก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมคุยกันเหมือนเดมบางวันก็แทบไม่ได้คุยกันบางวันก็คุยน้อยลงส่วนมากก็จะได้แค่บอกฝรรดีค่ะ ตอนเช้าเราก็แค่ส่งไลน์บอกม่อนิ่งบอกว่าอย่าลืมกินข้าวแล้วพี่เค้าก็ไปทำงานค่ะ เราก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอก จะว่าไม่ต้องการก็ไม่ได้เพราะผู้หญิงทุกคนต้องการเอาใจใส่ การมีเวลาให้ แต่เราก็เข้าใจนะค่ะคนทำงานมีเวลาให้ไม่มากส่วนมากก็ใช้เวลาทั้งหมดที่มีให้กับงาน ทำไมเราถึงเข้าใจคนทำงานเพราะส่วนมากคนที่เราคบก็อายุ20+อะค่ะ เพราะว่าเราชอบคบผู้ใหญ่ ชอบคนที่ดูแลเราได้ ตอนที่ทะเลาะกันพี่เอบอกกับเราว่า"พี่ดีพอสำหรับเราแล้วหรอ"เราอ่านแล้วเราของขึ้นอะค่ะเรารู้ผูิหญิงทุกคนเวลาทำเลาะกับแฟนต้องเป็นแบบนี้เราเลยตอบไปเลยค่ะ"ที่ผ่านมาหนูเคยคิดแบบนั้นหรอ หนูคบกับพี่จนหนูมองข้ามเรื่องนั้นไปแล้ว พี่จะดูแลหนูไม่ดี จะทำให้หนูเสียใจบ่อยๆเด่วหนูก็หาย จะทำหนูร้องไห้เด่วหนูก็หยุดร้อง" ที่ผ่านมาก็รู้นะค่ะว่าตัวเองงี่เง่า เอาแต่ใจ ชอบชวนทะเลาะ แต่พี่เอก็ยอมทน ยอมคุยกันดีๆ ไม่ขึ้นเสียง ไม่ตะคอกใส่ ตอนเจอกับพี่เอแรกๆรูปโปรไฟล์ของเรายังปิดหน้ากากอนามัยอยู่เลย มัดผมจุก มีเหม่งด้วยละ555+ เรากดสุ่มเลือกคู่เดตแบบเจาะจงไปเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เอจะกดยอมรับคู่เดต พี่เอก็กดตามเรามาตอนนั้นตัวในเกมของเราทั้งคู่กากมากค่ะบอกตรงๆเลย555+ พอคบกันได้สองสามอาทิตย์พี่เค้าก็ไปซื้อแหวนสำหรับแต่งมาขอค่ะ วันที่14มีนาคม2559 เป็นวันแต่งในเกมของเรากับพี่เอค่ะ วันaprilfoolfoolday เราแกล้งพี่เอค่ะ เราบอกพี่เค้าว่า ไม่เคยรักพี่เลย ไม่เคยคิดถึงพี่เลย แล้วเราก็ #aprilfoolday ค่ะ
แล้วพี่เค้าก็บอกว่า
พี่เอ"ตัวแสบพี่มีไรจะบอก"
เรา"??"
พี่เอ"หิวข้าว"
เรา"หากินเอง555+"
พี่เอ"(สติกเกอส์)ร้องไห้หนักมาก
ตอนนั้นเรามีความสุขมากค่ะ มีความสุขมากจริงๆ จนถึงตอนนี้พี่เอก็กลับมาเป็นเหใือนเดิมอีกแล้วค่ะไม่อ่านแชทมา3วันแล้วค่ะ รูปโปรไฟล์เป็นรูปR.I.Pด้วยค่ะ เราเลยคิดฟุ้งซ่านมากค่ะ คิดไปต่างๆนาๆเลย อีก5วันก็วันครบรอบแล้วค่ะเรากลัวว่าเราสองคนจะเลิกก่อนวันครบรอบ เราคบกันวันที่27กุมพาพันธ์2559 เวลา1ทุ่มกว่าๆค่ะ งั้นขอจบแค่นี้ก่อนนะค่ะเด่วมาเขียนต่อพรุ่งนี้นะค่ะมีเรื่องราวอีกเยอะเลยค่ะตอนนี้ง่วงแล้วค่ะ ฝรรดีคนอ่านนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

malangnoon.Pk 25 เม.ย. 59 เวลา 19:37 น. 2

สู้ๆนะอารมณ์แบบนี้เราเข้าใจดีเลยย
เราก็เจอแฟนในเกมส์เหมือนกันแหละ เดียวมันก็ผ่านไปนะ ;)  

0
:aaaa 26 เม.ย. 59 เวลา 00:43 น. 3

ขอโทษนะคะ พอดีอ่านแล้วมันขัดใจ
เวลาเขียนประโยคบอกเล่า เราลงท้ายว่า นะคะ ไม่ใช่ นะค่ะ
ฝันดีนะคะ ไม่ใช่ ฝรรดีนะค่ะ

สู้ๆนะคะ ลองคุยกับพี่เอดีๆ :)

0