Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาแฟนฟิค "คิเฮ" ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
               เชื่อว่าหลายคนที่อ่านฟิคเรื่องนี้ จะชอบมากๆๆๆๆๆๆ เหมือนเรา ฟิคคิเฮเรื่องนี้ สนุกมาก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมาเฟีย ทั้งคิบอมและดงเฮ ต่างก็เป็นมาเฟีย เฮย้ายมาเรียนในโรียนชายล้วน เจอกับบอม แล้วก็มีเรื่องหึงหวงนั่นนี่กันตามประสาคนหล่อ(เหล่าเมะ)

              แล้วเฮก็มีเพื่อนผู้หญิงคนนึง ที่รักเฮ ตามเฮมาเรียนโรงเรียนสหใกล้ๆกัน ชื่อชอลเฮ ที่เป็นลูกหรือหลานสาวของมาเฟียญี่ปุ่น (อันนี้จำไม่ค่อยได้ค่ะ) 

              แล้วเนื้อที่จำได้ส่วนมากก็เป็นเรื่องผู้หญิงที่มาเกาะแกะพวกบอม แล้วพวกเฮก็ตามจัดการ อย่างสเตฟานี่ (ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็นคนเก่าของซีวอน) คนนี้แทบตายเพราะไม่ยอมจบ น่าจะโดนมีดเสียบมือด้วยอ่ะค่ะ และก็โดนมัดกับเก้าอี้แล้วโดนโยนลงสระน้ำ เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นที่ห้องพักของสเตฟานี่ แล้วพวกเฮตามมาถล่ม (โคตรโหด แต่ชอบม๊ากกกกก ><) แต่สุดท้ายแล้วคนนี้ก็กลายเป็นมิตรกับพวกเฮในภายหลังนะคะ หลังจากโดนส่งกลับประเทศ

              มีเหตุการณ์ที่พวกบอมกับเฮไปอเมริกาด้วย แล้วก็เจอผู้หญิงเก่าๆ ของพวกเมะเหมือนเดิม แล้วก็โดนจัดหนักจากพวกเฮเช่นเดียวกัน โดยถูกเรียกไปที่โรงยิม พวกเฮก็จัดทั้งน้ำมัน กาว(มั้ง) มีคนนึงโดนเผาผม 

              หลังจากตัดใจจากเฮจังแล้ว ชอลจัง(เขาเรียกกันสองคนแบบนี้ค่ะ) มีคนรักชื่อแจบอม มีผู้หญิงมาเกาะแกะชื่อ พัคซูจี (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) คนนี้นางไม่ยอมจบ ก็เลยโดยมาตรการขั้นเด็ดขาด สุดท้ายก็กลับบ้านเก่าไปเลย

             

              เราจำได้ประมาณนี้ ถ้าใครเคยอ่าน แล้วยังจำชื่อเรื่องได้ ช่วยบอกต่อเราด้วยนะคะ อยากอ่านอีกมากๆ #ขอน้ำใจแฟนคิเฮด้วยนะคะ #ใครชอบอ่านฟิคคิเฮ 

              #SarangHAE #รักลีดงเฮ #รักคิเฮ #รักซูจู <3

แสดงความคิดเห็น

>