Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเกาหลีแล้วมันผิดตรงไหนหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตั้งแต่เห็นคนเข้ามาพูดถึงเรื่อง ศลป.เกาหลี หรือดาราเกาหลีต่างๆ ส่วนมากก็ชื่นชอบ แต่ส่วนน้อยที่ติดวิพากวิจารณ์นี่อะสิ อยากรู้ว่าทำไมหรอคะ ทำไมถึงต้องดูถูกในสิ่งที่คนอื่นชอบด้วย บางคนเค้าไปรอที่สนามบิน อย่างน้อยเขาก็แค่อยากเห็นหน้าคนที่เขาชอบ โอกาสแบบนี้ไม่รู้จะมาได้เมื่อไหร่อีก ที่ทำไปเราก็ไม่ได้อะไรตอบแทนหรอก ชื่อเรา เขาก็ไม่รู้จัก หน้าเราเขายังไม่เห็นด้วยซํ้า ตรงนี้เราไม่เคยซีเรียสเลย เพราะสิ่งที่เราได้ก็คือความสุขของเรา ความสุขกับการที่ได้เจอคนที่เราชอบ ขอร้องนะคะ อย่าดูถูกสิ่งที่คนอื่นชอบเลย เราคนไทยด้วยกัน แต่แค่เราชอบไม่เหมือนกันแค่นี้เอง อย่าให้มันต้องแตกแยกไปมากกว่านี้เลยค่ะ ต่างคนต่างอยู่ก็ได้ เราขอมีความสุขในส่วนนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

VioletVelvet 7 พ.ค. 59 เวลา 20:34 น. 2

มันเป็นเพราะแฟนคลับบางส่วนทำตัวเลยเถิดเกินไปอ่ะ มันเลยกลายเป็นว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นคลุ้งไปทั้งเข่ง

0
VioletVelvet 8 พ.ค. 59 เวลา 12:43 น. 3-1

เราก็เข้าใจ ว่าความคิดมันห้ามกันไม่ได้ เราเข้าใจว่าพวกติ่งบางคนไม่มีสตินึกคิดให้ดีก่อนจะพิมพ์ โพสต์ หรือแชร์ บางครั้งพวกชอบเกาหลีอย่างเราๆ เป็นฝ่ายเริ่มก่อน พวกเรายอมรับว่าผิด แต่ก็ได้อย่าเหมารวมอย่ามองกันในทางลบไปเสียหมดเลย เข้าใจพวกเราหน่อยนะ เราไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรหรอก เรื่องติ่งเกาหลีด่านักบอล ด่าอนิเมะ ด่านักร้องฝรั่งบางครั้งเรายังไม่ชอบเลยอยากจะด่าติ่งไร้สมองพวกนั้นกลับด้วยซ้ำ แต่อยากให้ทำความเข้าใจกันหน่อยว่า ติ่งเกาหลีบางพวกเขาไม่ได้ไประรานใครก่อนเลย แต่กลับโดนหางเลขไปด้วยมันก็น่าเครียดเหมือนกันนะ

0
๐|tuchswag|๐ 8 พ.ค. 59 เวลา 19:39 น. 3-2

ก็ทำได้แค่ทำใจค่ะ ส่วนตัวเราเองเราเลือกที่จะมองข้ามเรื่อบแบบนี้ ตอนเราเพิ่งชอบใหม่ใหม่เราก็เคยไปด่าพวกที่ด่าเรามาก่อน หลังหลังเข้าโตมาก็เฉย ๆ เลย
ตลกจัง

0
VioletVelvet 8 พ.ค. 59 เวลา 20:28 น. 3-3

คิดไปคิดมาเราก็ว่าเสียสุขภาพจิตเหมือนกัน ต่างคนต่างอยู่น่าจะมีความสุขมากกว่าเนอะ

0
ปาร์ค ชานยอล แร็ปเปอร์สุดหล่อ 9 พ.ค. 59 เวลา 08:50 น. 3-5

ไม่ใช่แค่ติ่งด่านักบอลอย่างเดียวนะคะคนที่เป็นแฟนบอลก็ด่าติ่งเหมือนกันที่จริงเราก็ชอบทั้งนักร้องเกาหลี

อนิเมะ บอลเราก็ชอบทั้งนั้นแหละค่ะ ขนาดฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลีติ่งหลายๆคนก็เชีร์ยทีมไทยเหมือน

กัน

รักเลย

0
VioletVelvet 9 พ.ค. 59 เวลา 11:35 น. 3-7

ใช่ๆ บอลเราดูเรายังเชียร์ไทยเลย อนิเมะเราก็เคยนั่งแหกขี้ตาดูเป็นวันๆ ขนาดตอนเอเชี่ยนเกมส์เรายังนั่งสาปแช่งเกาหลีจะเป็นจะตาย

#ยังไงก็ต่างคนต่างอยู่ดีสุดเนอะ

0
_bambam007 9 พ.ค. 59 เวลา 13:27 น. 4

มันไม่ได้ผิดค่ะ แต่มันแล้วแต่เหตุผล คนที่ไม่ชอบเค้าอาจเคยมีปมมาก่อนก็ได้ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองแต่บางคนก็ล้ำเส้นไปเหมือนกันอะ

0
Katashiwa Hikari 13 พ.ค. 59 เวลา 11:16 น. 5

มันไม่ผิดหรอกค่ะ แต่มันมีคนที่ชอบพวกนี้'บางส่วน' ชอบมาด่าคนอื่น ด่าทุกอย่าง บอกว่าทุกอย่างเป็นของเกาหลี บอกว่าทุกคนก็อปไปหมด บางอันนี่ไม่รู้เขียนเอาฮารึเปล่า ส่วนมากที่เค้าชอบเค้ารักก้ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่'บางส่วน' ก้เยอะเกินไป ไม่สนพ่อสนแม่ ไม่สนอะไรทั้งสิ้นในโลก สนแค่ศิลปิน ใครไม่เชื่อเค้าก็ด่าๆๆ ทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง 'สวนน้อย'ตรงนั้นน่ะ เป็นตัวทำลายภาพลัก บางทีการคิดก่อนพิมพ์ลงโซเชียลก้เป็นสิ่งที่ดีนะคะ (ฝากบอกถึง'บางส่วน'ที่ทำให้ศลป.ถูกมองในแง่ลบ)

0