Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรี่ย์เรื่องใหม่จากค่าย nightmarefilm เรื่องย่อและตัวอย่างเรื่อง It's me วัยวุ่นลุ้นรัก 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มาแล้ววว ตัวอย่าง It’s Me 2 วัยวุ่นลุ้นรักเดอะซีรีย์ ซีซั่น2รวมลิ้งค์ดูย้อนหลัง #วัยวุ่นลุ้นรักซีซั่น2 (อัพเดททุกวันเสาร์)
ตอนที่1 : https://www.youtube.com/watch?v=L0r4uOAE6J4
ตอนที่2 : https://www.youtube.com/watch?v=cDEc2qqbNSs
ตอนที่3 : https://www.youtube.com/watch?v=N2DcplcR168
ตอนที่4 : วันอังคาร 14 มิถุนายน 
ตอนที่5 : วันพฤหัสบดี 16 มิถุนายน 
ตอนที่6 : วันอังคาร 21 มิถุนายน 
ตอนที่7 : วันพฤหัสบดี 23 มิถุนายน 
ตอนที่8 : วันอังคาร 28 มิถุนายน 
ตอนที่9 : วันพฤหัสบดี 30 มิถุนายน 
ตอนที่10 : ตอนที่วันอังคาร 5 กรกฎาคม 
ตอนที่11 : วันพฤหัสบดี 7 กรกฎาคม 
ตอนที่12 : วันอังคาร 12 กรกฎาคม 
ตอนที่13 : วันพฤหัสบดี 14 กรกฎาคม 
ตอนที่14 : ตอนที่วันอังคาร 19 กรกฎาคม
ตอนที่15 : วันพฤหัสบดี 21 กรกฎาคม 
สามารถติดตามรับชมได้ทุกวันอังคารและวันพฤหัสฯ เวลา 2 ทุ่มตรง ที่ Youtube ชาแนล : NIGHTMAREFilmCH และทาง Facebook : NIGHTMAREFilm  #วัยวุ่นลุ้นรัก2
เป็นยังไงกันบ้าง ดูตัวอย่างกันแล้วลองมาเดาเล่นๆกันว่าซีซั่นนี้จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้าง
ใครอยู่ทีมไหน ดูตัวอย่างจบรีบรายงานตัวด่วนเลย ปล.ช่วยแชร์กันด้วยนะเพื่อนๆ
เรื่องย่อ
เริ่มต้นของปีการศึกษาใหม่ดูเหมือนว่าทุกคนจะดูตื่นเต้นต้อนรับวันเปิดเทอมในปีนี้ กาย เมย์ และต้น ปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายแล้วที่จะได้ใช้ชีวิตในรั้ว น.ม.ฟ. ส่วนปลาทองก็ขึ้นม.3 และเนสก็ได้ย้ายไปเรียนที่เชียงใหม่แล้ว
ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น กายกับเมย์ก็ยังคบกันอยู่  ซึ่งกายก็แอบคบกับหมิวโดยที่เมย์ก็ยังไม่รู้เรื่องนี้ จนวันหนึ่งกลุ่มของแพทซึ่งเป็นกลุ่มนางฟ้า สวย เริ่ด ที่ไม่ชอบเมย์เพราะคิดว่าเมย์ไม่คู่ควรกับกาย พยายามจะเอาเรื่องคลิปของหมิวกับกายที่ไปมีอะไรกันในห้องน้ำปีที่แล้วมาบอกเมย์ แต่เมย์ก็พยายามจะไม่สนใจ และเลือกที่จะเชื่อใจกาย เมย์ก็แอบคิดไม่ตกเหมือนกันว่าเรื่องที่แพทพูดเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า
ตลอดเวลาที่ผ่านมาดูเหมือนว่าต้นจะเริ่มโอเคขึ้นมามากแล้ว ต้นกลับมายิ้มและใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง จนวันเปิดเทอม ต้าได้เข้ามาหาต้นพร้อมกับบอกว่าเขาย้ายมาที่นี่แล้ว ต้นไม่ชอบใจนักที่ต้าย้ายมา และดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดีจนกระทั่ง…เม่นได้ย้ายเข้ามาเรียนที่เดียวกับต้น ไม่มีใครรู้แน่ว่าเม่นย้ายมาทำไม ย้ายมาเพื่ออะไร สิ่งเหล่านี้ยังคงเป็นคำถามที่วนอยู่ในหัวของต้นตลอดเวลา 
ปลาทองยังคงไปหาต้นอยู่บ่อยๆ เพราะหลังจากที่เนสย้ายไปเชียงใหม่ ปลาทองก็แทบจะอยู่กับต้นตลอด จนวันนึงเนสเดินเข้ามาหาพร้อมกับใส่ชุดนักเรียนของ น.ม.ฟ. ซึ่งทำให้ปลาทองแปลกใจมาก ก่อนเนสจะอธิบายให้ปลาทองฟังเรื่องที่เขาย้ายกลับมา เนสแนะนำปลาทองให้รู้จักกับกัน ญาติห่างๆของเนสที่ย้ายตามมาด้วย ปลาทองเริ่มรู้สึกแปลกๆกับท่าทางและสายตาของกันที่มองปลาทอง เรื่องที่เนสย้ายกลับมาทำให้เพื่อนในกลุ่มม.ต้นสนใจและพูดถึงกันมาก โดยเฉพาะวิว แฟนเก่าของเนส
ไม่มีใครรู้แน่ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นต่อหลังจากนี้ ความรักมันไม่เคยมีอะไรที่แน่นอน ความเจ็บปวดจากความรักที่ผ่านมาจะช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นได้ไหม? ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขาเหล่านี้ได้ใน It’s Me 2 วัยวุ่นลุ้นรัก ซีซั่น2
เริ่มออนไลน์ตอนแรก 2 มิถุนายนนี้ #วัยวุ่นลุ้นรัก2 
นี่คือลิงค์ตัวอย่างซีรี่ย์
》 https://m.youtube.com/watch?v=hCa4-CmTH7g《

แสดงความคิดเห็น

>