Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

1st Month in Adelaide South Australia

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคับผมอันนี้จะเป็นกระทู้เเรกของผมนะคับ ผมพิมอะไรผิดพลาดหรือไม่ถูกใจใครคนไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคับ เรื่องคือผมได้ไปเรียนต่อที่ Australiaคับ ชื่อรัฐ South Australia ชื่อเมืองว่า Adelaide(อะดิเลด) คับ ผมไปเรียนต่อในชั้น year 10 คับ ถ้าเป็นของไทยก็คงจะเป็นช่วง ม.4 นี่เเหละคับ ก่อนไปพ่อก็พาไปไหว้ไว้บรรพบุรุษ ฯลฯ พอถึงวันขึ้นบินก็ตื่นเต้นสุดๆ เราได้ไปกับเด็กไทยอีกหลายๆคน ก็นั่งสายการบินของประเทศเขา ชื่อว่า Quantas ก็ขึ้น Economy Class นะคับก็มี touchscreen ให้เล่นบินเครื่องบิน มีดูหนัง,ฟังเพลง,เล่นเกม โดยส่วนตัวเเล้วสำหรับการบินหลายชั่วโมงงี้ผมก็คิดว่าโอเคคับ
พอถึงสนามบินเราต้องไปต่อเครื่องเพื่อลงสนามบิน Adelaide ดูตื่นเต้นดีเเล้วพอถึงสนามบิน Host ผมก็มารับ ผมขอข้ามไปยังโรงเรียนเลยนะครับ ผมเรียนอยู่ใน Henley High School คับ ในนั้นเขาจะมีเด็กหลายเชื้อชาติทั้ง จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี,กัมพูชา,เเอฟริกาใต้เเละ ออสเตรเลีย ส่วนคนไทยเห็นยุ 2 คน5555555
ในส่วนที่ผมเรียนมันเป็นห้องเเยกมาอีกทีคับชื่อว่าห้อง ISEC ในห้องก็มีเเต่เด็กเอเชียกันคับเป็นห้องที่ฝึกให้เด็กเก่งภาษาอังกฤษก่อนคับเเล้วค่อยไปเรียนกับเด็กออสเตรเลียในสาย mainstream(สายสามัญ) การเรียนของเขาจะมีวันจันทร์-ศุกร์ เข้าเรียน 8.45-15.10 คับ 

แสดงความคิดเห็น

>