Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แนะนำรสชาติใหม่ๆสำหรับชาวแฟนตาซี] Blueprint-Ѻ แบบแปลนปาฏิหาริย์ ตำนานชีวะจักรกล [ฝากนิยายครับ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


  ในยุคสมัยที่รุ่งเรืองที่สุดของมนุษย์ และสิ่งมีชีวิตชีวภาพทั้งหลาย มันเป็นยุคสมัยที่ได้สรรค์สร้างชีวิตที่แปลกออกไป รูปแบบชีวิตที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกของพระผู้เป็นเจ้า มันถูกเรียกว่า "เดมิเนียม" มนุษย์ชีวภาพได้รังสรรค์ชีวะจักรกล พืช สัตว์ หรือแม้กระทั่ง "โฮโมเดมิเนียม" มนุษย์สายพันธ์ุที่แตกต่าง มนุษย์จักรกลที่สามารถทานโลหะหรือกระทั่งอัญมณีเป็นอาหารได้ไม่ต่างกับที่มนุษย์ชีวภาพทานเมล็ดข้าว ไม่ใช่หุ่นยนต์ ไม่ใช่ไซบอร์ก ไม่ใช่แอนดรอยด์ แต่สิ่งนี้คือโลหะที่มีชีวิต "ชีวะจักรกล"  เทคโนโลยีของมนุษย์เจริญก้าวหน้าอย่างไร้ขีดจำกัดจนยุคสมัยนี้ถูกเรียกว่า "ยุคทองของเทคโนโลยี"
 
แต่นั่นก็เป็นเพียงตำนานของกาลก่อน ในยุคสมัยปัจจุบัน ณ เวลานี้ ไม่มีหลงเหลืออีกแล้วสิ่งที่ถูกเรียกว่า "สิ่งมีชีวิตชีวภาพ" 
 
ผืนดิน ท้องฟ้า ต้นหญ้า แมลง สัตว์ป่า และ มนุษย์  นี่คือยุคสมัยที่มีแต่กลิ่นอายแห่งโลหะและสรรพธาตุทั้งมวล สภาพอากาศ ท้องทะเล อาหาร และ สภาพแวดล้อม  นี่คือยุคสมัยที่สิ่งต่างๆผันแปรและเปลี่ยนแปลง นี่คือยุคสมัยที่ไม่มีใครเคยพานพบ ยุคสมัยที่ไม่เคยมีช่วงเวลาใดๆในประวัติศาสตร์หรือพงศาวดารใกล้เคียงคล้ายหรือเสมอเหมือน นี่คือยุคสมัยแห่ง "ชีวะจักรกล"
 
และแน่นอน... ไม่ว่าจะเป็นยุคใดสมัยใด ก็ย่อมมี"ตำนาน"เป็นของตนเอง
 
หลากหลายชีวิต หลากหลายความคิด หลากหลายที่มา หลากหลายเป้าหมาย นี่คือเรื่องราวของเหล่าปัจเจกบุคคล
                                                                    ผู้มีเจตนารมณ์ 
                                                                     ผู้มีอุดมการณ์ 
                                                                       ผู้มีความฝัน 
                              ตำนานบทใหม่ของเหล่าผู้มีเจตจำนงค์อันแรงกล้าได้เริ่มบรรเลงแล้ว !

Blueprint-Ѻ แบบแปลนปาฏิหาริย์ ตำนานชีวะจักรกล




http://my.dek-d.com/ewrr/writer/view.php?id=1488015#


หวังว่าจะเป็นนิยายแฟนตาซีอันมีกลิ่นอายและรสชาติใหม่ๆที่ถูกคอท่านผู้อ่านนะครับ สำหรับใครเป็นนักวิจารย์หรืออยากแนะนำอย่างไรก็เชิญด้านในก่อนเลยนะครับ ยินดีรับฟังทุกเสียงสะท้อนข้อคิดเห็นเพื่อปรับปรุงรวมถึงพัฒนาผลงาน ทั้งในโอกาศนี้และโอกาศต่อๆไปครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่สนใจครับ ^^
//ผู้เขียนจะเขียนให้เสร็จไปทีละช่วงก่อนครับ แล้วจะทยอยลงอาทิตย์ละสอนตอน อย่างที่กล่าวไป จะพยามลงให้สม่ำเสมอและมีวินัยในการเขียนให้มากที่สุดครับ 

แสดงความคิดเห็น

>